เกม(ล่า)ฆ่าวิญญาณ

9.8

เขียนโดย nunam

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 21.09 น.

  8 ความตายบทที่
  9 วิจารณ์
  9,972 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 12.38 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) เปิดศึก (1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เสาร์ที่ 10 มีนา 20XX เวลา7นาฬิกา
"เออ..จดหมายค่าาาา" ใครไม่รู้ตะโกนที่ข้างหน้าประตู ทำให้ยัยมิเนเร่ที่กำลังดูหนังในทีวีรีบออกไปเปิดประตู
"ค่าา..."มิเนเร่บอกแล้ว มีดสีเงินเล่มเล็กก็พุ่งมาหาเธอโดยทันที
ขวับ! มิเนเร่รีบถอยหลังแล้วปัดมีดเล่มนั้นออกห่าง เจ้าของมีดที่ใส่หมวกจึงรีบวิ่งหนีโดยทันที จึงทำให้หมวกมันปลิวหลุดจากหัวเผยให้เห็นผมสีเหลืองชวนแสบตาของ ยัยเลม่อน ตัวปัญหาอันดับ1 ของมิเนเร่และผม(คาโตะ)
"เลมอน? ช่างเหอะะไปดูหนังต่อดีกว่าาา คิๆ"มิเนเร่บอกแล้วรีบปิดประตูโดยเร็ว จากนั้นก็ตรงไปที่ทีวีโดยเร็ว
"ใครหรอ?"ผมตะโกนถามจากห้องครัว (ยัยมิเนเร่ทำอาหารไม่เป้นเลยให้ผมทำให้กินตลอด)
"เลม่อนคุงค่าา!"มิเนเร่บอกแล้วหยิบขนมมากินอย่างสบายใจ
"ไม่กังวลรึไง"ผมถามแล้วยกไข่เจียวหมูสับ อาหารประจำบ้านที่ผมทำเองมาว่างบนโต๊ะ
"หึๆ ยังไงฉันก็เก่งกว่าอยู่ดีน่าา วันนี้ข้าวเช้าเป็นอารายหรอ"ยัยมิเนเร่ถามแล้วรีบวิ่งมานั่งบนเก้าอี้สีชมพูประจำกาย (ยัยนี้ชอบมาอยู่ที่บ้านผมน่ะ)
"ไข่เจียวหมูสับ"
"กรี้ดๆ ไข่เจียวของมาสเตอร์อะไรที่สุดเย้ย!"มิเนเร่บอกแล้วรีบตักไข่เจียวเข้าปาก
"เลม่อนมาทำไมหรอ"ผมถาม
"มาเอามีดมาปักหน้าฉันมั้ง"
"=.,="
"เห้อ ไปดูหน้าประตูสิอาจมีอะไรก้ได้"มิเนเร่บอก
"อืม"ผมตอบแล้วเดินไปที่หน้าประตู"เอะ"ผมอุทานแล้วมองกล่องจดหมายที่มีจดหมายสีขาวสอดอยู่
  ผมหยิบจดหมายออกมาเปิดและพบกับตัวหนังสือที่วาดรูปเล่นเต็มไปหมด  เขียนว่า
 
ข้าขอท้าดวลกับเจ้า!!
-ที่ห้างXXX เวลา12นาฬิกา วันที่12มีนา20XX
ถ้าไม่มาละก็ข้าจะบุกไปห้องจากแล้วยิงปืนใส่หัวเจ้าแน่นอน!
 
จาก LEMON
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา