Tohoru- The eggsis of heaven

9.2

เขียนโดย Tohoru

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 19.30 น.

  3 บทที่
  4 วิจารณ์
  4,941 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 10.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บทนำก็แค่แนะนำเรื่อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

[ Tohoru say]

"กริ๊งๆ" เสียงมุ้งมิ้งของนาฬิกาดังขึ้น แต่ถ้าจะบอกให้ถูกต้องมันคือมงกุฎต่างหากหรอก

อ๊ะไม่ต้องสงสัยค่ะว่าทำไมมงกุฎถึงปลุกคนได้นะ ก็เพราะว่าโรงเรียนที่ฉันเรียนอยู่เป็นโรงเรียนนานาชาติสำหรับเจ้าหญิง ซึ่งฉัน มิโมริ โทโอรุ คนนี้ก็เป็นเจ้าหญิงสัญชาติญี่ปุ่นน่ะนะพอๆหยุดพูดถึงโรงเรียนได้แล้วเข้าเรื่องมงกุฎกันดีกว่าคือทางโรงเรียนของฉันอยากให้นักเรียนมากันเช้าน่ะค่ะเลยตั้งระบบที่ปลุกคนตั้งแต่หกโมงเช้า ใครมีคำถามก็เชิญถามฉันได้เลยน้าาา

(คนเขียน:ฉันมีคำถามค่ะ โทโอรุ:อะไรยะ. คนเขียน:หล่อนบรรยายขณะหลับไดไงเนี่ย

โทโอรุ:ก็หล่อนแต่งฉันขึ้นมาไม่รึไง!)

เอาละเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เมื่อพูดถึงมงกุฎอันนี้

ถ้ามันปลุกเราก็ต้องรีบตื่นเมื่อตัวเราเองนะ"กริ๊งๆๆๆๆๆๆ" เสียงมงกุฎดังขึ้น

เรื่อยๆอย่างน่ากลัวฉันเริ่มเหงื่อตกแล้วกำลังคิดว่า

ทำไมฉันถึงยังไม่ตื่นล่ะ ทั้งๆที่มงกุฎบ้านี่ก็ดังขึ้นเรื่อยๆแล้ว(แล้วทำไมเอ็งไม่ตื่นฟระ)

ตอนนี้ฉันได้แต่ภาวนาว่าขออย่าให้เลยเวลานะ ฉันค่อยเบิกตาขึ้นดูเรียกว่าแหกขี้ตาก็คงได้ละมั้งแต่เรื่องนี้ทำให้ฉันช็อคสนิท 6.03 น. เวรแล้วไง"อ้ากกกกกก!" เจ็บว้อยยจะไม่เป็นไรหรอกนะถ้าตื่นสายกว่า 6.02 น. แต่เพราะว่ามันไม่ปกติไงก็คือว่าถ้าเลยเวลา...ไม่มงกุฎเวรนี่น่ะ...จะช็อตฉันนะเซ่ "อ้ากกกกกกก!เจ็บแล้วเจ้าค่าาาาา"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา