[FNAF] ปริศนาร้านเฟรดดี้

6.6

เขียนโดย yamiji

วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.27 น.

  18 คืน
  14 วิจารณ์
  29.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 19.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) คืนที่4ตามหาเบอะแส

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ ตอนนี้ฉันยังคงอยู่ในห้องยาม และยังคงนั้งส่องกล้องวงจรปิดไปเรื่อยๆ ตอนนี้เป็นเวลาประมาณตี2
"เธอนี่..ใจดีจังนะ" เสียงปริศณาดังขึ้นโดยไม่ทราบที่มา
"เสียงใครน่ะ"ฉันพูดพรางยิบปืนมาป้องกันตัว
"ใจเย็นๆสิ เล่นอาวุธแบบนี้ไม่ดีเลยนะ" เสียงนั้นดังขึ้นอีกครั้งก่อนที่จะปรากดร่างของผู้ชายคนหนึ่งที่ใส่เสื้อสีขาวกางเกงสีดำ ไว้ผมปิดหน้าจนดูหน้ากลัว
"นะ..นายเป็นใคร เป็นพวกเดียวกับตุ๊กตาพวกนั้นใช้ไหม"ฉันพูดพรางชักปืนขึ้น
"ใจเย็นๆหน่อยสิ..ฉันก็คนที่เขียนจดหมายนั้นไงล่ะ"ผู้ชายคนนั้นพูดพร้อมกับยิ้มให้เล็กน้อย
"นี่นายผีงั้นเหรอ"ฉันพูดเสียงสั่นๆพร้อมกับคลานเข้าไปหลบใต้โต๊ะแล้วนั้งกอดเข่า
"นี่ เธอกลัวผีงั้นเหรอ"ผู้ขายคนนั้นพูดพร้อมกับยิ้มเหมือนจะหลอกให้ตกใจ
"ก็ เพราะฉันฆ่านายไม่ได้ถึงได้กลัวยังไงล่ะ"
"แหม..อย่ากลัวผมสิ ผมแค่จะมาบอกเรื่องจดหมายน่ะ"ผู้ชายคนนั้นพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาแตะที่หน้าของฉัน
"มันมีบ้างอย่างที่ฉันต้องการให้เธอช่วยน่ะ ฉันต้องการแน่ใจว่าเธอจะช่วยฉันจริงๆ ตั้งแต่ตอนที่เธออ่านจดหมายนั้นน่ะฉันก็แอบดูเธอมาตลอดเลยนะ เธอน่ะเป็นคนปล่อยฉันออกมาจากซองจดหมายนั้นไงล่ะ"
"น่ะ..นายต้องการให้ฉันช่วยหาคนร้ายเหรอ"
"อืม..ฉันมั้นใจว่าฆาตกรนั้นน่ะ ยังคงอยู่ที่นี้หล่ะ และยังมีชีวิตอยู่แน่นอน"
"ทำไมนายถึงมั้นใจแบบนั้นล่ะ"ฉันพูดด้วยสีหน้างงเล็กน้อย
"เพราะ ถ้าฆาตกรคนนั้นตายไปแล้วพวกนั้นก็จะรับรู้แล้วยอมไปเกิดแต่โดยดี แต่ว่า..พวกนั้นกลับยังอยู่ที่นี้ไงล่ะ"
"งั้น ถ้าฉันหาฆาตกรคนนั้นเจอพวกซิกจังก็จะเป็นอิสระใช้ไหม งั้นฉันจะช่วยนายเอง เพื่อซิกจังและยามคนอื่นที่จะต้องมาถูกฆ่าอีก"ฉันพูดด้วยสายตามุ่งมั้น
"อืมขอบคุณนะ..เธอน่ะกล้าหารมากเลยนะ"ผู้ชายคนนั้นพูดพร้อมกับลูบหัวฉัน
"ฉันต้องไปแล้วขอบคุณมากน่ะ"ผู้ชายคนนั้นพูดแล้วหายไป
"ตอนนี้ยังพอมีเวลาเหลือลองไปหาเบอะแสดูข้างนอกดีกว่า"ฉันพูดพร้อมกับเดินออกไปนอกห้อง
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา