[FNAF] ปริศนาร้านเฟรดดี้

6.6

เขียนโดย yamiji

วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.27 น.

  18 คืน
  14 วิจารณ์
  29.39K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 19.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

15) คืนที่5การเจอกันของสองพี่น้อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตึงๆๆๆฉันวิ่งเข้าไปในห้องอาหารตามที่จีบอก(จีคือโกเด็นเฟรดดี้)แล้วก็เจอห้องที่มีป้ายติดว่าห้ามเข้าตามที่บอกจริงๆ ฉันไม่รอช้ารีบเปิดปะตูเข้าไปทันที
"เธอเป็นใคร?"ฉันได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงดังมาจากข้างใน
"นานะนั้นเสียงเธอใช้ไหม"ฉันตะโกนถาม เพราะในห้องนั้นมันมืดจนมองไม่เห็นอะไร
"พี่สาวนั้นพี่เหรอ?"ฉันได้ยินเสียงนั้นอีกครั้ง
"อืม..พี่เองออกมาสิ"ฉันตะโกนตอบไปแล้วฉันก็เห็นว่าร่างที่ฉันเรียกออกมาค่อยๆเห็นชัดขึ้นเรื่อยๆจนกระทั้งเห็นเป็นร่างคนที่มีดอกกุหลาบฝังอยู่ที่ตา
"พี่สาวจริงๆด้วย"นานะพูดอย่างดีใจแล้วโดดกอดฉันแล้วร้องไห้ออกมา
"หนูนึกว่าจะไม่ได้เจอพี่อีกแล้ว ตอนนั้นที่หนูทะเลาะกับพี่แล้วหนีไปหนะหนูขอโทษนะ"นานะพูดออกพร้อมกับร้องไห้ออกมาจนฉันรู้สึกถึงนำ้ตาที่นองเต็มหัวไหล
"ฉันไม่โกรธเธอหรอกฉันสิต้องขอโทษถ้าฉันไม่ทะเลาะกับเธอตอนนั้นเราคงไม่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้หรอก พวกเรากลับบ้านกันเถอะน่ะ"ฉันพูดแล้วร้องไห้ออกมาเช่นกัน
"ไม่ได้หรอก ก็ตอนนี้ฉันไม่ใช้คนแล้วนิ"นานะพูดด้วยสีหน้าเศร้าสร้อย
"ไม่เป็นไรหรอกไม่ว่าเธอจะเป็นอะไรเธอก็ยังเป็นน้องของฉันเสมอนะกลับบ้านกันเถอะ"ฉันยิ้มพร้อมกับยื่อนมือไปหานานะ
"ค่ะ"นานะพูดพร้อมกับจับมือของฉันไว้
"จ้ะ"แล้วเราสองคนก็เดินกันไปเรื่อยๆจนเจอกับพวกเฟรดดี้ที่รออยู่หน้าทางออก
"เหมือนที่ซิกก้าบอกเลยเด็กคนนี้ไม่ใช้คนร้าย แต่มาตามหาคนหายที่นี้เลยแฝงตัวเป็นยามนี่เอง"เฟรดดี้พูดขึ้นมา
"ค่ะ พี่สาวของฉันไม่ใช้คนร้ายหรอก"นานะพูดแล้วยิ้ม
"งั้นขอให้เธอโชคดีแล้วก็ขอโทษที่ชอบโผล่มารบกวนเธอนะ"บอนนี่พูดขึ้น
"ไม่เป็นไรหรอกก็มันเป็นหน้าที่ของพวกเธอนี่ แล้วอีกอย่างฉันเองก็ทำพวกเธอเจ็บไม่เบาเลยนิขอโทษนะ"ฉันพูดแล้วหัวเราะออกมา
"หมายความว่าซิกก้าจะไม่ได้เจอพี่สาวแล้วเหรอ"ซิกก้าพูดพร้อมกับนำ้ตาที่เริ่มไหออกมา ฉันจึงแล้วไปกอดและลูบหัวซิก้าเบาๆแล้วพูดกับเธอว่า
"ไม่เป็นไรหรอกฉันไม่ได้จากเธอไปตลอดการหรอกนะ ถึงฉันจะไม่ได้มาเป็นยามที่นี้แล้วแต่ฉันก็จะไม่ลืมเธอหรอกนะ"ฉันพูดแล้วยิ้มให้ซิกก้า
"จริงเหรอ พี่สาว"ซิกก้ายิ้มออกมา
"จ้า สัญญาเลย"ฉันพูดพร้อมกับยื่นนิ้วก้อยออกมา
"อืม ซิกก้าเชื่อพี่สาวนะซิกก้าก็จะไม่ลืมพี่สาวเหมือนกันจะคิดถึงพี่สาวตลอดไปเลย"ซิกก้าพูดแล้วพวกเราก็เกี่ยวก้อยสัญญากัน
แปะ แปะ แปะ เสียงปรบมือที่ดังขึ้นมาจากที่ไหนสักแห่งดังขึ้นโดยไม่ได้ตั้งตัว
"ใครน่ะ"ฉันพูดขึ้น แล้วเงาที่น่าสังสัยนั้นก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆจนกระทั้งๆ
"เป็นการจบที่น่าประทับใจจริง แต่เสียดายนะ เพราะถึงเธอจะคิดว่ามันจะจบแบบhappyแต่จริงฟแล้ว...คนที่มาพัวพันกับเดมนี่น่ะ มันมีแต่ตายกับตายเท่านั้นแหละ"เสียงของเงาที่น่าสงสัยนั้นพูดขึ้นมาพร้อมกับเดินเข้ามาใกล้เรื่อย แล้วเงานั้นก็เดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าแล้วฉันแล้วเผิยรอยยิ้มที่แสนจัน่ากลัวของมันออกมา
"ไม่จริง"ฉันคิดในใจพร้อมกับใบหน้าที่ไม่รู้ว่านี่มันคืออะไรกันแน่ เพราะ ตัวจริงของเงานั้นคือ...."คุณเจ้าของร้าน"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา