[FNAF] ปริศนาร้านเฟรดดี้

6.6

เขียนโดย yamiji

วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.27 น.

  18 คืน
  14 วิจารณ์
  29.28K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 19.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

18) จากกันตลอดกาล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "ที่นี่มัน....ที่ไหนกัน"ฉันลืมตาขึ้นแล้วมองไปรอบๆที่มีแต่หมอกควันสีขาว พร้อมกับลุกขึ้นยื่นแล้วฉันก็ต้องตกใจ เพราะ ....ขาขยับได้แล้ว...
"รู้สึกตัวแล้วเหรอ...พี่สาว"ฉันได้ยินเสียงนานะก่อนที่จะเห็นร่างของเธอเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้า
"ที่นี้ที่ไหน ทำไมเธอถึงมาอยู่ที่นี้ แล้วคนอื่นๆล่ะ"ฉันถามทุกอย่างที่สงสัย
"ที่นี้เป็นเขตแดนที่กนูสร้างขึ้นเอง อีสึมิมองไม่เห็นหรอก ส่วนคนอื่นพี่ได้ส่งเข้าไปสู่สุคติเองจำไม่ได้เหรอ"นานะเริ่มตอบคำถาม
"แล้วทำไมเธอ...."
"เหตุผล...ทีหนูมาอยู่ที่นี้ก็เพราะ หนูรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันง่ายเกินไป ไม่มีทางที่ปีศาจจะตายด้วยคมมีดแบบง่ายๆแบบนี้"นานะพูดตอบก่อนที่ฉันจะพูดจบ จากนั้นเธอก็ดึงดอกกุหลาบจากตาข้างซ้ายของเธอออกมาฉันจึงเห็นว่าข้างในดวงตาของเธอ...ไม่มีอะไรอยู่เลย
"รอกวนเก็บนี่ไว้ทีนะ"นานะยื่นดอกกุหลาบที่ดึงออกมาให้ ฉันจึงรับมาถือไว้แล้วดอกไม้นั้นก็ได้เข้าไปอยู่ในดวงตาข้างซ้ายโดยสมบูรณ์
"ลาก่อนนะพี่สาว"นานะค่อยๆห่างออกไปเรื่อยๆ
"ทำไมล่ะ..ทำไมล่ะ"ฉันร้องไห้ออกมา
"มันเป็นสิ่งที่ต้ิงทำคนน่ะอยู่กับผีไม่ได้หรอกนะ"นานะพูดในขนาดเดียวกันเธอเองก็ร้องไห้เหมือนกัน
"ไม่ต้องร้องไห้หรอกนะ...พวกเราจะต้องได้เจอกันอีก ถ้าถึงตอนนั้นพวกเรามาเป็นพี่น้องกันอีกนะ" นานะพูดก่อนที่จะเลือนหายไปจริงๆ จากนั้ฉันก็ถูกส่งลงมาบนพื้นดินอีกครั้ง
"ขอโทษนะทั้งหมด เพราะ ฉันเอง"ฉันร้องไห้กับตัวเอง
"หึๆๆเจอจนได้นะ อย่างที่คิดเธอน่ะหนีไม่พ้นแล้วล่ะ"ฉันได้ยินเสียงอีสึมิที่ดังขึ้นมาก่อนจะเห็นร่างของตัวมันเอง
"ทะ...ทำไมขาของเธอถึงขยับได้....แล้วดอกกุหลาบนั้น...แบบนี้นี่เอง เด็กนั้นคลืนกินร่างของเธอไปแล้วสินะ แต่ก็นะ ถึงจะเป็นเธอหรือนานะก็เอาชนะฉันไม่ได้อยู่ดี"หมอนั้นแสยะยิ้มแล้วหัวเราะออกมา แล้วร่างของหมอนั้นก็กระเด็นไปติดกำแพง
"นายน่ะอวดเก่งขนาดนั้น ไม่กลัวแพ้รึไง"ฉันพูดด้วยแววตาที่ว่างเปล่า
"ชิ...นังนี่ คิดจะต่อกรกับปีศาจรึไง"มันพูดพร้อมกับวิ่งเข้ามาแต่สุดท้ายก็กระเด็นไปโดนก้อนหินจนหนทั้งหดล้นทับร่างของตัวมันเอง แล้วฉันก็ดึงร่างของมันออกจากกองหินด้วยร่างไม่ที่งอกออกมาจากตัวฉันเอง
"โทษทีนะชีวิตของนายจบแล้วล่ะ แล้วก็...นานะไม่ได้กลืนกินร่างของฉันหรอก แต่เป็นการหลอมรวมให้เป็นหนึ่งเดียวต่างหาก" ฉันพูดก่อนที่จะดึงหัวและตัวของมันจนขาดออกจากกันเพื่อให้มั่นใจว่ามันจะไม่ตื่นขึ้นมาอีก แล้วภาพทุกอย่างก็หายไป มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่อยู่ในร่างจริงของตนเองที่กำลังนอนอยู่ในโรงพยาบาล
"นาโนะเธอตื่นแล้ว"แล้วพี่ชายก็เข้ามากอดร่างของฉัน
"นาโนะดอกกุหลาบที่ตานั้นมันอะไรกัน เดี่ยวพี่ดึงออกให้นะ"พี่ชายเอื่อมมือมาเพื่อจะดึงดอกไม้ออก
"อย่าคะ..ดอกไม้นี้เป็นสิ่งเดียวที่นานะมอดให้ก่อนที่จะหายไป เพราะงั้นอย่าดึงมันออกเลยนะ"ฉันพูดพร้อมกับใช้มือสองข้างปิดดอกกุหลาบนั้นไว้ 
      หลังจากนั้นไม่นานฉันก็ได้ออกจากโรงพยาบาล และในคืนนั้นฉันก็ได้หนีออกจากบ้าน โดยทิ้งจดหมายไว้ที่บ้านโดยมีข้อความว่า"ปีศาจอย่างฉันคงอยู่กับพี่ไม่ได้แล้วล่ะ ดอกกุหลาบนี้อาจจะทำร้ายพี่เมื่อไรก็ได้ เพราะงั้น....ลาก่อนนะพี่ชาย
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา