[FNAF] ปริศนาร้านเฟรดดี้

6.6

เขียนโดย yamiji

วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.27 น.

  18 คืน
  14 วิจารณ์
  29.20K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 19.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) เรื่องราวของร้านเฟรดดี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"นักเรียนทุกคนหมดเวลาแล้วไปพักทานข้าวได้"เสียงอาจารพูดพร้อมกับเดินจากไป พอครูท่านนั้นเดินจากไปบรรยากาศนั้นเป็นไปตามขาดทุกคนส่งเสียงราวกับมีงานปาตี้ก่อนที่จะหยิบกล่องข้าวขึ้นมากิน บางคนก็จับกลุ่มกันเม้าหมอยหรือไม่ก็นินทาอาจารคงมีฉันคนเดียวที่หยิบกล่องข้าวไปกินนอกห้อง ที่ที่ฉันไป คือ บ่อนำ้ในโรงเรียน การกินข้าวที่นั้นมันทำให้ ฉันรู้สึกดี เพราะ ถ้ากินอยู่ในห้องมักจะโดนแกล้งโดนกวนจนกินอะไรไม่ลง
"นาโนะมาที่นี้อีกแล้วนะ"ฉันได้ยินเสียงของยูมิที่กำลังไกล้เข้ามา
"อืม พอดีไม่ค่อยชอบบรรยากาศในห้องเรียนน่ะ"ฉันพูดตอบไป
"งั้นเหรอ"
"แล้วเธอล่ะไม่ไปกินข้าวกับเพื่อนเธอรึไงล่ะ"ฉันพูดด้วยใบหน้าที่ไม่ค่อยใสใจเท่าไร
"อะไรกันละ เธอเองก็เป็นเพื่อนฉันเหมือนกันนี่ จะให้ฉันทิ้งเพื่อนอย่างเธอได้ยังไงกันล่ะ"ยูมิพูดก่อนจะดื่นนำ้ที่เตรียมมา
"จริงสิ! เธอเจอเบอะแสของนานะแล้วรึยัง"ยูมิถามต่อ
"เรื่องนั้นยังหรอก แต่ว่าฉันมีเรื่องทีจะต้องบอกเธอเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ถึงมันจะไม่ได้กี่ยวกับเธอโดยตรงก็เถอะ"
"อืม บอกมาสิ"
"คือว่า...ฉันไปเป็นยามที่นั้นแล้วอ่ะ"
"อะไรน่ะ"ยูมิทำหน้าตกใจ
"ยัยบ้าๆๆๆๆๆๆๆๆนี้เธอกำลังคิดอะไรอยู่เนีย รู้ไหมว่าที่เธอทำอยู่น่ะมันฆ่าตัวตายชัดๆ"ยูมิพูดพร้อมกับเขยาตัวฉันอย่างแรง
"ก็ไม่เห็นมันจะอันตรายเลยนี่นา"ฉันพูดตอบกลับ
"นี่เธอคงไม่รู้สินะ ว่าที่นั้นน่ะไม่มียามคไหนอยู่รอดถึงห้าคืนเลยนะ แล้วคุณเลนสึรู้เรื่องนี่ยัง"
"ถ้าเรื่องนี่ล่ะก็พี่ชายรู้แล้วล่ะ"
"เอ่!...นี่พี่เธออนุญาติให้ไปด้วยเหรอ"
"แต่ช่างเถอะถึงพี่เธอไม่ให้ไปเธอก็คงหนีไปเองอยู่ดี"
"นี่นาโนะเธอเคยได้ยินรึเปล่าเรื่องเล่าของร้านนั้นน่ะ"
"ไม่เคยอ่ะเล่าให้ฟังหน่อยสิ"ฉันตอบด้วยสีหน้าอยากรู้อยากเห็น
"เข้าว่ากันว่ามียามคนหนึ่งไปลักพาตัวเด็กที่มาฉลองวันเกิดในร้านเฟรดดี้ เด็กพวกนั้นถูกยามฆ่าอย่างทารุน แล้วยัดศพใส่ไว้ในหุ่นที่เป็นมาดคอตของร้าน เด็กพวกนั้นจึงแค้นคนที่ฆ่าตนมากจึง เอาแต่ฆ่ายามทุกคนทีมาทำงานในร้านโดยไม่สนว่าจะใช้คนร้ายรึเปล่า"
"เรื่องราวนี่มันเริ่มขึ้นนั้นแต่เมื่อไรกัน"
"ไมทราบวันและเวลาที่แน่นอนรู้อย่างเดียวคือเรื่องทั้งหมดเริ่มมาตั้งแต่ปี1987"
"แล้วก็เมื่อปีที่แล้วเห็นมีคนบอกว่ามีเด็กหายเพิ่มอีกคน เด็กคนนั้นเป็นผู้หญิงส่วนอายุน่าจะประมาณ11ปีมั้ง"
"(เป็นเด็กผู้หญิงหายไปตั้งแต่ปีที่แล้วอายุ11ปีไม่ผิดแน่นานะ)"ฉันคิดอยู่ในใจ
"จริงสินาโนะเมื่อคืนน่ะเธอผ่านมาได้ยังไง ฉันน่ะอยู่แค่คืนเดียวก็ขอลาออกเลยนะ"ยูมิถามด้วยสีหน้าจริงจัง
"เรื่องนั้นน่ะอาจเป็นเพราะฉันดวงดีเลยรอดมาได้ล่ะมั้ง"ฉันพูดด้วยสีหน้าที่ไม่สนใจอะไร
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา