[FNAF] ปริศนาร้านเฟรดดี้

6.6

เขียนโดย yamiji

วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.27 น.

  18 คืน
  14 วิจารณ์
  29.20K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 19.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) คืนสอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
และแล้วก็มาถึงคืนที่สอง ณ เวลาเทียงคืนตรง ฉันยังคงทำงานในร้านดังเดิมนะตินนี้คงจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอกมั้ง ขอนอนสักหน่อยละกัน เมื่อคิดได้ดั้งนั้งฉันจึงรีบนอนทันที(คงมีเธอคนเดียวที่ชิลกับอะไรแบบนี้:จากผู้เขียน) แต่ฉันก็หลับได้ไม่นาน เพราะได้ยินเสียงแปลกๆจากด้านนอก( ตอนนั้นเป็นเวลาตีสาม)
"เสียงเชี้ยไรวะ"ฉันพูดกับตัวเอง
"มารบกวนการนอนของคนอื่นแบบนี้ไรมารยาทสะจริง"ฉันแอบบ่นเล็กน้อยก่อนจะเดินออกไปตรวจนอกห้อง
"นี่ๆ นายแน่ใจนะว่าจะปล้นที่นี่" ฉันได้ยินเสียงคนคุยกันเลยแอบฟังอย่างเงียบๆ แล้วก็รู้ว่าเสียงนั้นเป็นเสียงของผู้ชายสองคนที่กำลังวางแผนปล้นร้านนี้อยู่
"ที่นี้น่ะมีข่าวลือด้วยนะว่าที่นี้น่ะมีผีอยู่ด้วยนะฉันว่าเราไปปล้นที่อื่นเถอะ"
"ไม่เป็ไรหรอกน่าเพราะถ้าเป็นงั้นจริงร้านคงปิดไปแล้ว แล้วอีกอย่างร้านนี้น่ะคนเข้าวันนึงเยอะจะตาย ปล้นแค่ร้านเดียวคงอยู่ได้หลายวันเลย" 
"หยุดอยู่ตรงนั้นเลยนะ"ฉันพูดพรางหันปืนไปทางโจรสองคนนั้น
"อะไรกันคิดว่าพวกมันจะจ้างยามที่ดูดีกว่านี้หน่อยที่แท้ก็ผู้หญิงนี่เอง"โจรคนนั้นพูดไปยิ้มไป
"แถมดูแล้วท่าทางจะยังเรียนไม่จบเลยนะนั้นน่ะ นี้เธอน่ะมาทำงานแบบนี้ไม่กลัวตายบ้างรึไง" โจรคนที่สองเริ่มพูดตอบ
"ชิ! ฉันว่าคนที่จะตายมันพวกแกมากกว่ามั้ง"ฉันพูดตอบไป
"อะไรกันเด็กท่าทางหยาบคายแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะ มานี่มามาสร้างแล้วสุขให้พี่สองคนหน่อยสิ"โจรคนที่สองพูด แล้วสองคนนั้นก็ช่วยกันดักทั้งข้างหน้าแล้วข้างหลัง
"ชิ!ใช้วิธีหมาหมู่สินะ" ฉันพูดจบพวกนั้นก็วิ่งมาพร้อมกันฉันจึงโดดขึ้นไปอยู่บบกำแพง
"เจ็บนะโว้ย!"โจรสองคนนั้นพูดขึ้น
"นังเด็กนั้นหายไปไหนวะ"เสียงจากโจรคนหนึ่ง
"อยู่นี้ไอ้สมองกลวง"ฉันพูดออกมาแล้วกระโดดเหยียบหัวโจรคนแรก
"นี้แก"โจรคนที่สองพูดแล้วพยายามจะจับฉัน
ชึก! เสียงนั้นดังพร้อมกับเลือดที่หลั่งไหลพูดง่ายๆมีดของฉันแทงเข้าไปในห้วมันแล้ว
"ชิ!อุสาชื้อมีดเล่มใหม่มาแล้วแท้ๆต้องมาเปื้อนเลืดของสวะอย่างพวกแกนี่มันน่าเสียดายชะมัด"ฉันพูดพร้อมกับดึงมีดขึ้นไปข้างบน ทำให้หัวและสมองของโจรคนนั้นแบ่งเป็นสองชีก พอฆ่าโจรคนนั้นเสร็จฉันก็เดินลงจากหัวของโจรอีกคนหนึ่ง
"ขอร้องล่ะอย่าทำอะไรผมเลย"โจรคนนั้นพยายามร้องขอชีวิต
"ชิ น่ารำคาญชะมัด ก็ได้ฉันจะปล่อยแก่ไป"
"จริงเหรอ ขอบคุณครับ"โจรคนนั้นวิ่งไปแต่ไม่นานก็กลับมาพร้อมไม้หน้าสามอันหนึ่ง
"ตายยสะเถอะนังเด็กปีศาจ"โจรคนนั้นพูดพร้อมกับใช้ไม่ฟาดหัวฉันแต่ไม่ทันจะโดนฉันกลับใช้มือบีบไม้จนหัก
"ยะ..แย้แล้ว"โจรคนนั้นพูด
"กะแล้วว่าแกต้องลอบกัดแน่ๆ"ฉันพูดพร้อมกับแสยะยิ้ม
"คราวนี้ผมสำนึกผิดจริงๆแล้วยกโทษให้
ปั่ง! ฉันใช้ปืนพกขนาดเล็ดยิ้งไปประมาณสิบนัดจนมันตาย ฉันใช้เวลาประมาณ40นาทีในการสู่กับโจรสองคนนั้น กับอีก20นาทีในการจัดการเอาศพใส่ถุงดำแล้วเอาไปฝังไว้หลังร้าน ก่อนที่จะเดินกลับไปที่ห้องยาม
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา