มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.46K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) ปากไม่ตรงกะใจ....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[กวี]
"จะมองหน้ากูอีกนานไหม?"ไอ้จีถามผมเมื่อผมยืนจ้องหน้ามัน...พอมาจ้องดีดีไอ้จีก็น่ารักนะครับ...น่าฟัดด้วย
"อ่าว...ก็กูไม่มีไรพูดอ่ะ"ผมพูดแล้วเกาหัวนิดๆ
"ไปอาบน้ำไปมึงไป"พูดพร้อมเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้ผม
"เออๆ"แล้วผมก็เดินเข้าห้องน้ำมา..และก็เข้าสู่ภวังอีกครั้ง...หยุดคิดเรื่องนั้น...หยุดคิดเรื่องผู้หญิงคนนั้น...ผมทำไม่ได้ ทำไม่ได้จริงๆ
~30 นาทีผ่านไป~
ปัง! ปัง! ปัง!
"เชี่ยวี! อาบน้ำหรือมึงนั่งผลิตน้ำเองวะ!! สัสนานเหี้ยออกมา"เสียงทุบประตูและเสียงโวยวายของไอ้จีดังขึ้นเมื่อผมอาบน้ำนานเกินไปเพราะมัวแต่คิดเรื่องนั้นแหละครับ..เฮ้อ...เลิกคิดๆ
"เออๆ ออกมาแล้วคร้าบ"ผมเดินออกมาจากห้องน้ำโดยนุ่งแต่ผ้าขนหนู ไม่มีหรอกครับท่าทีเขินอายชินล้ะ
"แล้ว...เสื้อผ้าอ่ะ?"ผมถาม
"ไม่รู้ว่ะ ไปหาเอาเองไป"ผมพยักหน้าแล้วเดินไปคุ้ยตู้เสื้อผ้าไอ้จีครับ...เสื้อผ้าแม่งเยอะนะ ประเด็นคือ..กูใส่ไม่ได้ไง....อ่า..นี่ไงเจอแล้ว เสื้อเชิ้ตที่ผมน่าจะใส่ได้..แต่ถ้าไอ้จีใส่นี่คงหลวมมากเลยล่ะครับ แล้วมันมาอยู่ในตู้ไอ้จีได้ไงวะ ช่างแม่งเหอะ!
~10 นาทีผ่านไป ~
สุดท้ายผมก็หาเสื้อผ้าใส่ได้ครับ ผมนอนกลิ้งเล่นโทรศัพท์อยู่บนเนียงไอ้จี ส่วนไอ้จีไปอาบน้ำครับ
"เก่งว่ะมึงหาเสื้อผ้าใส่ได้"ไอ้จีที่พึ่งออกมาจากห้องน้ำพูด มันนุ่งแค่ผ้าขนหนูครับ...หน้าท้องมันนี่แบนเรียบเลยครับ แต่ไม่มีหรอกนะซิคพงซิคแพคอ่ะ
"จ้องให้กูพรุนเลยไหม?"อ้าว กูจ้องมึงนานขนาดนั้นเชียว
"กูมองไม่ได้รึไง?"ผมพูด และละสายตาจากหน้าท้องมันมาจ้องหน้ามันแทน
"มองได้...แค่อย่ามองนาน..กูอาย"ผมยิ้มนิดๆกับหน้าไอ้จีที่ขึ้นสีแดงระเรื่อเพราะโดนผมจ้อง
"ไปหาเสื้อผ้าใส่สิครับคุณมึง"ไอ้จีไม่ตอบแต่เดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าหยิบเสื้อเชิ้ตตัวเท่าที่ผมเอามาใส่กับกางเกงขาสั้นมาใส่ครับ
"หึ..คิดจะใส่ยั่วกูรึไง"ไอ้จียักไหล่
"ปล๊าวว ไปกินข้าวได้ล้ะ"แล้วไอ้จีก็เดินลงไปข้างล่างผมก็ลงไปตามครับ
"จีแม่มึงไปไหนวะ"ผมถามเมื่อไม่เห็นใครเลย
"แม่กูบอกว่า จะไปหาเพื่อนอ่ะ คืนนี้คงไม่กลับ"ไอ้จีว่าก่อนจะยกจานกับข้าวมาวางไว้บนโต๊ะ
"อ่อ"ผมเดินไปนั่งรอไอ้จีตักข้าวมาให้ครับ ผมขี้เกียจลุก
"ไอ้สัสวี มึงไม่มีมือมีตีนเหรอ ลุกมาตักข้าวดิครับ"
"กูขี้เกียจอ่ะ ตักมาให้หน่อย"ไอ้จีมันยู่หน้านิดๆแต่ก็ยอมตักมาให้ครับ
"เรื่องมากนะมึง...เหวอ"พอมันเอาจานข้าวมาวางตรงหน้าผม ผมก็จัดการรวบเอวมันให้มานั่งตักผมครับ
"ป้อนกูด้วยดิ"ผมทำหน้าอ้อนๆแล้วเอาคางเกยไหล่มัน
"โตเป็นควายแล้งนะมึง แดกเอง! -/-"มันหน้าแดงด้วยแหละ น่ารักว่ะ หึ
ฟอด!
"อย่าหน้าแดงแบบนั้นดิวะ..แม่งน่ารัก"ผมหอมแก้มไอ้จีฟอดใหญ่ก่อนจะพูด.. ไอ้จีนี่หน้าหวอไปเลยครับ และหน้าที่แดงระเรื่อก็ยิ่งแดงเข้าไปอีก... ทีตอนจูบกูไมไม่เขินวะ
"น..น่ารักพ่อง! -///-"ไอ้จีพูดแล้วลุกขึ้นจากตักผมไปนั่งที่ตัวเองแล้วตักข้าวเข้าปาก ไม่กล้ามองหน้าผมเลยครับ ฮ่าๆๆๆ โครตน่ารักเลยอ่ะ
"ยิ้มเหี้ยไร...แดกไปสิครับ"เอ๊?..ผมยิ้มงั้นเหรอ สงสัยเพราะคนตรงหน้าน่ารักเกินไปมั้งครับ
"หึ..ก็...มึงน่ารักอ่ะ ^^"
"หุบปาก! แล้วแดกไปซะ!"ข้าวมื้อนี้ผมว่าโครตอร่อยเลยล่ะครับ
~หลังจากแดกข้าวเสร็จ~
หลังกินข้าวเสร็จผมกับไอ้จีก็ขึ้นมาบนห้องมันครับ
"ง่าาา...ง่วง"ไอ้จีล้มตัวนอนบนเตียงของมันจนเสื้อเชิ้ตเปิดขึ้นจนเกือบเห็นหัวนมมันแล้วครับ...ตั้งใจยั่ว?
"ง่วงก็นอนดิครับ"ผมว่าแล้วก็ล้มตัวลงทับมันครับ
"เชี่ยวี!..หนัก!"ไอ้จีว่าและพยายามดันหน้าอกผมออก
"เออๆ ลุกก็ได้"ผมใช้มือค้ำเตียงเพื่อยันตัวเองขึ้นแต่ขอแกล้งไอ้จีหน่อยเถอะครับ เอานิ้วเกี่ยวกางเกงมันครับ... พอลุกก็ดึงครับ
"เชี่ย!"ไอ้จีรีบตะครุบกางเกงขาสั้นของมันทันทีครับ"เล่นเหี้ยไรเนี่ย สัส กูเสียว"
"ก็เล่นให้เสียวไง ^^"ไอ้จีชะงักนิดๆกับพูดกำกวมของผมครับ
"เล่นให้เสียวหมายความว่าไงวะ?"ไอ้จีถามผม
"ไม่รู้สิ กูไปแปรงฟันก่อนนะ ใช้แปรงมึงนะ ขอบคุณมาก"แล้วผมก็เดินเข้าห้องน้ำมาแปรงฟันครับ พอผมออกจากห้องน้ำไอ้จีก็เช้าไปแปรง ผมก็นอนรอครับ
"เชี่ยวี หลับแล้วเหรอวะ"ไอ้จีถามผม...ผมยังไม่หลับครับ..แต่ไม่ตอบ :P
"สัสเงียบ"ผมรู้สึกว่าไอ้จีลงมานอนข้างๆแล้วก็จัดการกอดมันทันทีครับ
"เฮ้ย! เหี้ยไรเนี่ยสัส กอดกูทำไม"ไอ้จีพยายามดิ้นแต่ผมก็รัดมันไว้แน่นจนมันหมดแรง และจำยอมนอนซุกอกผมครับ..
"กูยอมวันเดียวนะมึง..."
 
-----------------------------------------------------------------
เน่...วิจารให้กำลังใจไรท์หน่อยเด่ะ! ไรท์งอนล้ะนะ -3-

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา