มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

22) ฟองเบียร์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[อมยิ้ม]หวาาา เลิกเรียนเร็วจัง วันนี้ตุ๋นก็ไม่มา วีกะจีก็โดดเรียนตั้งแต่คาบสอง สวยก็ไปเที่ยวกับแฟน ทิ้งผมไว้คนเดียวซะงั้น ยังไม่อยากกลับบ้านเลยอ่าา ว่าแค่ตรงนั้นมีอะไรกันน๊า คนมุงเต็มเลย ไปดูหน่อยดีกว่าผลั๊วะ! พลั่ก!"ของๆกูมึงอย่าเสือกยุ่ง!"อ่า มีคนต่อยกันอยู่ล่ะ น่าสนุกจังเลย~~"ของๆมึงทำไมไม่ดูแลให้ดีดีล่ะวะ!"สงสัยแย่งผู้หญิงกัน"เหี้ยเอ๊ย!!"ผู้ชายที่สบถคำว่า เหี้ยเอ๊ย ก็เริ่มประเคนมือและเท้าใส่อีกคนแบบไม่ยั้งเลยครับ ก็ใช่ว่าอีกคนจะยอมนะครับ แต่อีกฝ่ายมีเยอะกว่านี่สิ"เชี่ย แน่จริงอย่าหมาหมู่ดิ สัส"จะตายอยู่แล้วยังปากหมาอีกนะครับ ^__^"เหอะ งั้นถ้ามึงแน่จริงอย่ามาเสือกของของคนอื่นดิวะ ครั้งนี้กูจะไม่เอามึงตายแต่ถ้ามีรอบต่อไปอย่าหวังว่าจะรอด!"พูดจบก็เดินฝ่าฝูงคนออกไป ส่วนคน มุงอยู่ก็แยกย้ายไปจนหมด ทิ้งให้คนที่เลือดท่วมตัวนั่งอยู่ที่พื้น"ลุกไหวไหมครับ"ผมเดินเข้าไปถาม"เสือกว่ะ"อ่า ทำลายน้ำใจกันอย่างงี้เลยเหรอ เสียใจนิดๆแฮะ เอ พึ่งสังเกตุว่าคนตรงหนตัวเล็กกว่าผมซะอีกนะเนี่ย หน้าตาก็ดูน่ารักดีนะ แต่ตาคมๆนั่นคงทำให้ดูเท่มั้งครับ"ฮ่ะๆ อย่าพูดแบบนี้สิครับ ผมเสียความรู้สึกนะ"ผมพูดแล้วเอื้มมือไปแตะมุมปากของอีกคน"โอ๊ย! สัสแตะหาพ่องกูเจ็บ"พูดพร้อมนิ่วหน้าครับ"เจ็บแบบนี้จะกลับบ้านยังไงครับเนี่ย""เลิก! เสือก!"เอ๋ เสื้อนักเรียนนั่นมัน โรงเรียนเดียวกันนี่นา~"คุณชื่ออะไรเหรอครับ""จิ๊ กูบอกแล้วจะเลิกเสือกใช่ป้ะ""ครับ""กูชื่อ ฟองเบียร์ พอใจยัง แล้วไม่ต้องเรียกกูว่าฟองเรียก เบียร์ โอเค๊""โอเคครับ ฟอง ^^""กวนตีนนะมึง ไปไกลๆตีนกูได้ล้ะ""ให้ผมช่วยดีกว่านะครับ ผมว่าสภาพนี้คุณคงลุกไม่ไหว"ถึงฟองขัดขืนผมนิดหน่อยแต่สุดท้ายก็ยอมให้ผมช่วยพยุงอยู่ดีแหละครับ ผมพยุงฟองไปที่รถของฟองครับและฟองก็คุ้ยเอากล่องประฐมพยาบาลออกมาจากรถครับ สงสัยมีเรื่องบ่อยเลยมีติดรถไว้มั้งครับ"ให้ผมช่วยทำแผลไหมครับ"ผมถามเมื่อเห็นอีกคนนั่งทำแผลให้ตัวเองอย่างทุลักทุเล"เสือกตลอดเลยนะมึง"ผมอุตส่าหวังดีน้าา"ตกลงจะให้ช่วยไหมครับ""เออๆอยากช่วยก็ช่วย"พอได้ยินคำตอบผมก็เดินไปปลดกระดุมเสื้อฟองซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ขัดขืนครับนั่งนิ่งๆให้ผมถอดเสื้อออก อ่า แผลฟกช้ำเต็มไปหมดเลยแฮะ หัวก็แตก บนหน้าก็คิ้วแตกปากแตก แก้มช้ำข้างซ้าย ศอกถลอก เข้าถลอก บนตัวก็มีแต่รอยฟกช้ำ หน้ากลัวนิดๆแฮะ ผมเริ่มทำแผลที่หัวหน้าศอกและเข่าของอีกคนก่อนจะมานั่งทายาที่ตัวให้ จนเสร็จและใส่เสื้อกลับให้เหมือนเดิมครับ ระหว่างการทำแผลเงียบตลอดครับ ไม่มีแม้แต่เสียงร้องเพราะเจ็บเลยซักแอะเดียว แสดงว่าเจ็บบ่อยจนชินมั้งครับ"เสร็จแล้วครับ ^^""อืม... ขอบใจ"รู้สึกดีใจนิดๆแฮะ"ไม่เป็นไรครับ""แล้วมึงชื่อไร"นึกว่าจะไม่ถามซะแล้ว"อมยิ้ม ครับ"พอได้ยินชื่อผมฟองก็ทำท่ากลั้นขำ"ชื่อมึงแม่งปัญญาอ่อนสัส""ผมเสียใจนะครับ"ผมพูดแล้วเบ้ปาก"เออๆช่างแม่ง กูกลับล้ะ กลับบ้านดีดีล่ะมึง"พูดจบก็เดินขึ้นรถไป"ห่วงผมเหรอครับ"ผมถามไล่หลัง"พ่อง!!"ถึงจะด่าแต่ก็ไม่ได้ปฎิเสธจริงไหมครับ ^^?[ฟองเบียร์]วันนี้แม่งโครตซวยเลยสัส ทั้งโดนรุม ทั้งเจอคนเสือก เหอะๆ ถึงการเจอคนเสือกจะดีนิดๆก็เถอะ อืม ว่าแต่ไอ้คนเสือกชื่อไรหว่า...อ้อ อมยิ้ม ชื่ออมยิ้มแถมชอบยิ้มตอนทำแผลก็ยิ้มไปทำไป เหมือนคนบ้าเลยสัส ถึงรอยยิ้มมันจะทำให้กูใจเต้นแปลกๆก็เถอะRrrrrrใครโทรมาวะ เบอร์แปลกด้วย"โหล"เบอร์แปลกแต่กูก็ไม่เคยสุภาพครับ(กลับถึงบ้านรึยังครับ)เสียงคุ้นๆ"มึง...เชี่ยอมยิ้มเรอะ!"(ดีใจจัง จำได้ด้วย)ว๊ากก เอาเบอร์กูมาจากหนาย"เอาเบอร์กูมาจากไหน"(อ้อ ตอนทำแผลผมแอบเปิดโทรศัพย์ฟองดูอ่ะครับ)กูไม่ได้ล็อคโทรศัพย์ไว้นี่หว่า ต่อไปนี้กูจะล็อคไว้สัส!"สัส!"(ตกลงถึงบ้านยังครับ)"ยัง"(งั้นถึงบ้านแล้วโทรบอกผมด้วยนะครับ เป็นห่วง)และแม่งก็ตัดสายไป ว่าแต่ทำไมตอนนี้ใจในเต้นแรงจังวะ เป็นห่วง เป็นห่วง เป็นห่วง...เป็นห่วง อ๊ากกกกก!! -///- ทำไมกูต้องเขินด้วยวะ!! กูโดนรุมแล้วเป็นบ้าเหรอวะเนี่ยย เมมเบอร์แม่งไว้ดีกว่า เมมว่าไรดีวะ อืม... 'เหี้ยยิ้ม' ชื่อนี้แหละ ดีล้ะ~เมื่อถึงบ้าน~"แม่คร้าบบ เบียร์กลับมาแล้วว"ผมตะโกนลั่นบ้านและเดินเข้าไปกอดแม่อย่างอ้อนๆ"มีเรื่องมาอีกแล้วใช่ไหม!"อุย โดนดุอีกแน่เลย"นิดนึง~"นิดพร่อม กูเกือบลุกไม่ไหวเนี่ย"เฮ้อ ไปๆขึ้นไปพัก"แม่ถอนหายใจอย่างเอือมๆ"คร้าบบ"ก่อนไปก็หอมแก้มแม่หนึ่งทีและวิ่งเข้าห้องไปก่อนโดนด่าข้อหาลีลาครับ เข้าห้องได้ก็หยิบโทรศัพย์มากดโทรออกหาเบอร์ที่โทรเข้าสุด... เอ๊ะ กูจะโทรหามันทำไมวะ!? -0-(ถึงบ้านแล้วเหรอครับ)รับเร็วชิบ"เออ แต่กูไม่ได้ตั้งใจจะโทรมาบอกมึงนะ กูโทรผิด!"พูดจบก็ตัดสายทิ้งทันทีครับ ว๊ากกกก กูบ้าไปแล้วววววว!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา