มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.60K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

23) ผมไม่ตุ๊ดนะครับ!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[อมยิ้ม]
"เหี้ยยิ้ม ทำไมมึงดูอารมณ์ดีจังวะ"ตุ๋นถามผมพร้อมขมวดคิ้วครับ
"นั่นดิแม่ง กูเกลียดวันจันทร์ชิบหายเลยสัส"จี
"มึงคิดว่ากูรักวันจันทร์รึไง!"กวี
"ตกลงทำไมมึงอารมณ์ดีจังวะ"ตุ๋น
"ไม่รู้สิครับ"จะให้ผมตอบว่าอารมณ์ดีที่จะได้เจอฟองก็คงไม่ดีสักเท่าไหร่หรอกครับ เพราะว่าเพื่อนผมชอบสอดรู้สอดเห็นล่ะครับ (ง่ายๆ ขี้เสือก//วายะ) ถ้าบอกไปคงได้ถามกันอีกยาว ><
"กูว่าเลิกเสือกกับไอ้ยิ้มเถอะ ตอนนี้กูโครตร้อนเลยเนี่ย!!"วีเริ่มโวยวายแล้วครับ วีเป็นคนที่เวลาร้อนแล้วจะชอบโวยวายน่ะครับ
"ร้อนก็เงียบๆปากไปดิวะ ตะโกนหาแปะไร!?"เอ่อ...ไม่ใช่เสียงของพวกผมครับ แต่เป็นเสียงของ... ฟอง?
"มึงเสือกไร"จีถาม
"กูแค่รำคาญพวกชอบโวยวาย"ฟองตอบ
"อย่าปากดี"ตุ๋นพูดพร้อมมองฟองด้วยสายตาเชือดเฉือน ถ้าสายตาฆ่าคนได้ผมว่าฟองตายไปนานแล้วล่ะครับ
"เตี้ยแล้วเสือกอวดดีอีกนะมึง"ทำไมผมขำอ่ะ ใช่ครับฟองเตี้ย เตี้ยกว่าผมซะอีก 555+
"เชี่ยยิ้ม ขำไรมึง"ฟองหันมาถามผมด้วยด้วยใบหน้าไม่พอใจสุดๆ
"ป่าวครับ ฮ่าๆๆ"มันหยุดขำไม่ได้เลยอ่าา
"พวกมึงรู้จักกันเรอะ!?"จีถาม
"มึงเสือกไร"จีโดนย้อนซะแล้วล่ะครับ (. .)
"อย่ามาย้อนกู กูถามเพื่อนกูไม่ได้ถามมึง"จีพูด ส่วนฟองก็ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ตอบครับ
"อย่าเถียงกันสิครับ ส่วนเรื่องที่ถามใช่ครับ ผมกับฟองรู้จักกัน"ผมตอบ
"คนเหี้ยไรชื่อฟองวะ"วีพูด
"กูชื่อฟองเบียร์ไม่ได้ชื่อฟองโว้ย! แล้วกูบอกไปแล้วใช่ไหมว่าให้เรียกกูว่าเบียร์! -^-"เอ๋ เคยบอกผมด้วยเหรอครับ (' ')
"ตกลงชื่อเบียร์สินะ มึงอยู่ ม. ไร"ตุ๋นถาม
"ม.4"เบียร์ตอบ
"อ้าวเหรอกูนึกว่าอยู่ ป.5 ดูจากส่วนสูงอ่ะนะ 555+"ตุ๋นพูด และหัวเราะร่าเลยครับ
"มึงคิดว่ามึงสูงมากรึไง -*-"
"กูสูงกว่ามึงล้ะกัน~~"ตุ๋นตอบอย่างร่าเริงครับ
"เลิกเถียงกันเถอะครับ"
"เหอะ กูก็ไม่อยากเถียงหรอก"ฟองพูดจบก็เดินออกไปครับ
"พูดหยั่งกะกูอยากเถียง โด่วววว"ตุ๋นพูดแล้งรวบตัวผมให้ไปนั่งตักแล้วเอาคางเกยไหล่ผมครับ
"ตุ๋นไม่หนักเหรอครับ"ปกติไม่ให้ผมนั่งตักนี่...เพราะผมหนักไง 555+
"หนักดิวะสัส"บ่นๆไปแล้วก็เอาจมูกมาคลอเคลียแก้มผมครับ
"จั๊กจี้นะครับ ทำแบบนี้ไม่กลัวพี่ยีนพี่ติมหึงเหรอครับ"ผมถาม
"เออว่ะ..ชิบหายมองอยู่ด้วยว่ะมึง ทำไงดี T^T"ผมหันไปทางพี่ยีนกับพี่ติมที่จ้องผมเขม้งเลยครับ เอ่อ...น..น่ากลัวครับ
"ผ..ผมว่าปล่อยผมก่อนเถอะครับ"ผมพูดแล้วลุกขึ้นจากตักตุ๋นครับ ถ้านั่งนานกว่านี้ ผมคงไม่เหลือซากแน่ๆครับ ตามไปกวนฟองดีกว่า ><~~
"ฟองครับ~~"ผมเรียกแล้วโดดกอดฟองจากด้านหลังก่อนจะ..
พลั่ก! โครม!!
"อั๊ก!!.."ก่อนจะล้มทั้งคู่ครับ โดยคนที่รับการกระแทกคือ ฟองครับ ยิ่งตัวเล็กๆอยู่โดนผมทับจะแบนไหมเนี่ย
"ฟอง...ผมขอโทษ"ผมบอกก่อนจะลุกจากตัวฟองมานั่งมองฟองตาแป๊วครับ
"ข..ขอโทษพ่องกูเจ็บ สัส"อ๊ะ ฟองน้ำตาไหลด้วยล่ะครับ!! O_o
"ฟอง! ผมขอโทษ อย่าร้องสิครับ!"ผมพูดแล้วดึงตัวฟองขึ้นมากอดไว้
"ฮึก ไม่ร้องพ่อง มึงลองเอาเพื่อนมึงมาล้มทับปากคาบดินแบบกูเด้!"ผมหันหน้าฟองมาทางตังเองและมองหน้าฟองชัดๆครับ .....เลือดเต็มปากเลยล่ะครับ...
"ชิบหายล้ะคร้าบบบบ"ผมพูดแล้วอุ้มฟองท่าเจ้าสาวและใส่สปีดเท้าวิ่งไปห้องพยาบาลอย่างเร่งด่วนครับ ก่อนที่ฟองจะตาย! (เว่อ//วายะ)
"เห้ยๆ น้องยิ้มรีบไปไหนคร้าบบบ"พี่ตี๋ครับ! อย่าพึ่งเจือก!! ผมวิ่งผ่านพี่ตี๋โดยไม่สนใจที่จะตอบครับ ห่วงคนที่อุ้มอยู่มากกว่าน่ะนะ... สุดท้ายก็มาถึงห้องพยาบาลครับแต่ครูห้องพยาบาลไม่อยู่ซะงั้นแต่ช่างเถอะเรื่องแค่นี้ผมทำได้อยู่แล้ววว..มั้ง
"ถอดเสื้อก่อนนะครับเดี๊ยวเปียก"ผมพาฟองไปล้างหน้าล้างปากล้างตัวที่เต็มไปด้วยคราบดินครับ อ่าดีนะฟันไม่หักแค่ปากแตกโหนกแก้มฉลอกและก็เข่ากับศอกถลอกครับ (นี่เรียกแค่?? //วายะ) และผมก็มานั่งทำแผลให้ฟองที่เตียงครับ
"อ่าเสร็จแล้วครับ"ผมพูดฟองก็มองหน้าผมนิ่งๆครับ"มองทำไมเหรอครับ"
"มึงแม่ง....น่ารักเนอะ"ห...เห!! ผมเขินนะครับ"เชรดด ยิ้มมึงหน้าแดงด้วยว่ะ!"
"ก..ก็ใครใช้ให้ฟองมาชมผมล่ะครับ! ผ..ผมก็เขินสิ!! >\\<"
"สัสมึงแม่งตัวก็โตกว่ากูเสือกตุ๊ดชิบหาย"ผมไม่ชอบนะครับ...เวลามีคนมาบอกว่าผมตุ๊ดน่ะ
"รู้ได้ไงครับว่าผมตุ๊ด?"
"โห่ ก็หนังหน้ากะท่าทางมึงให้ชิบหาย..อื้อ!"ผมคว้าคอฟองมากดจูบหนักๆบดขยี้ริมฝีปากบางๆจนปากที่แตกเมื่อกี้เริ่มมีเลือดซิบ
"อือ!..เหี้..อื้อ!!"ฟองพยายามผลักผมออกก็ผลักออกได้นะครับแต่แค่นิดเดียวและแป๊ปเดียวด้วยผมก็จับฟองมาจูบต่อ
"อื้อ..อ่ะ"ผมกัดปากฟองจนฟองยอมเผยปากแล้วผมก็ใช้ลิ้นลุกล้ำเข้าไปในโพรงปากของฟองใช้ลิ้นเกี่ยวกวัดดูดดึงลิ้นของฟอง จนผมพอใจผมจึงถอนริมฝีปากจากปากฟองอย่างอ้อยอิ่งโดยมีน้ำใสๆยืดยาวจากปลายลิ้น
"อ่า..แฮ่กๆๆ"ฟองฟุบลงที่อกผมก่อนจะหอบหายใจแบบสุดชีวิต ก็ผมเล่นไม่เว้นให้ฟองหายใจเลยนี่ครับ ผมเชยคางฟองขึ้นมามองปากที่บวมเจ่อและมีเลือดไหลซิบอย่างพอใจ
"ยังคิดว่าผมตุ๊ดอยู่ไหมครับ ^^?"ผมยิ้มอย่างสดใส(สยดสยองมากกว่า//วายะ)ให้ฟอง
"อ..เออมึงไม่ตุ๊ด..แฮ่ก..พอใจนะ..สัส"ผมยิ้มพอใจกับคำตอบก่อนจะหันไปเทน้ำมาให้ฟองฟองรีบรับและกระดกหมดแก้วทันทีครับ
"เชี่ยเอ๊ยยย กูนึกว่ามึงจะจูบฆ่ากู"ฟองล้มตัวนอนบนเตียงแล้วบ่น
"ผมไม่จูบฆ่าหรอกครับ ข่มขืนฆ่าดีกว่า ^^"ผมยิ้มหื่นๆให้ฟองและสิ่งที่ผมได้ตอบรับจากฟองคือ...
โครม!!
"หรา!"ได้เท้าเป็นการตอบรับครับ ผมโดนฟองถีบตกเตียงกันเลยทีเดียวครับ
"โอย ฟองผมเจ็บนะ"ผมนั่งเบะปากน้ำตาคลอเบ้าเลยครับ
"เห้ย! แค่นี้มึงจะร้องไห้เหรอวะ"ฟองลุกพรึบจากเตียงมานั่งมองผมอย่างตกตะลึง ทำไมล่ะครับก็ผมเจ็บนี่
"ก็ผมเจ็บ"
"โว้ยยย กูตามอารมณ์มึงไม่ทันนะเว้ย!"ฟองโวยวายก่อนจะลงจากเตียงมานั่งลูบหัวผมครับ ยิ่งทำแบบนี้ยิ่งอยากร้องไห้นะครับ!
"โอ๋ๆ อย่าร้องๆเดี๊ยวกูก็ประเคนตีนให้อีกหรอก...เห้ยๆ ไม่ๆกูไม่ทำหรอกอย่าเบะปากแบบน้านนน!!!"และวันนั้นทั้งวัน...ผมกับฟองก็โดดเรียนครับ -.,- นั่งเล่นอยู่ห้องพยาบาลนี่แหละครับ รู้สึกวันนี้จะโชคดีด้วยไม่มีใครผ่านเข้ามาในห้องพยาบาลเลยล่ะครับ
~ตกเย็น~
"อ่า เลิกเรียนแล้วล่ะ ผมกลับบ้านก่อนนะครับฟอง จุ้บ!"ผมพูดแล้วจุ้บปากฟองทีนึง
"เลิกจูบปากกูซักทีเถอะสัส"ผมไม่ตอบแต่โบกมือบ้ายบายแล้วเดินออกมาแทนและผมกับ..พี่ตี๋?....อย่าบอกนะว่าที่จุ้บปากฟองเมื่อกี้พี่ตี๋เห็นอ่ะ!?
"น..น้องยิ้ม...."พี่ตี๋เหมือนจะช็อคไปเลยนะครับ
"ห่ะๆ อย่างที่เห็นล่ะครับ ผมกลับบ้านก่อนนะครับ"ผมยกมือไหว้พี่ตี๋แล้วก็วิ่งออกจากห้องพยาบาลทันทีครับ เพราะว่า ตุ๋นไลน์มาตามแล้ว
"เหี้ยยิ้ม โดดเรียนไปไหนมาว่ะมาตามนัดก็สาย โว๊ะ! -0-"ตุ๋นบ่นก่อนจะผลักหัวผมครับ
"ผมขอโทษคร้าบบ ป่ะๆไปร้องเกะกันๆ"ผมพูดแล้วจูงมือตุ๋นกับจีไปที่รถอย่างร่าเริงครับ~~ ก็ผมชอบร้องคาราโอเกะอ่ะ!! ><
 
---------------------------------------------------------------------------------
ช่วงนี้อัพถี่ๆเบย เม้นให้กำลังใจวายะด้วยน้าาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา