มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

24) ตอนพิเศษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
*เนื้อหาในตอนนี้ไม่ต่อเนื่องจากเนื้อเรื่องนะคะ*
 
[ไข่ตุ๋น]
"ง่าาา เอามาาา สาสวี เอามาาา แก้วกูววว"วันนี้เป็นวันเกิดครับ พวกผมเลยมานั่งแดกเหล้ากันบ้านเชี่ยจี วถามว่าวันเกิดใคร? วันเกิดอยากแดก อ่ะครับ -₩-
"ม่ายเอาาา กูจาแดกกก"แล้วมันก็กระดกของเหลวในแก้วผมเข้าปากจนหมด ส่วนไอ้จีพอเมาแล้วจะเงียบครับ
"มึ๊งงงง กูอยากไปหาผัว อ่าา"อีสวยก็มานะครับ อีนี่เรื่องแดกไม่เคยพลาด
"ผัวมึงไม่อยู่ ก็ไปเอาเชี่ยจีนู่นปายยย"ผมชี้โบ๋ชี้เบ๋ไปทางไอ้จีที่นั่งเงียบๆ
"หืม..กูเกี่ยวรายว้า?"ไอ้จีที่หน้าแดงก่ำเงยหน้าขึ้นมาถาม เหยด โครตยั่วและ..
ฟรึบ
"อือ..วี..อื้มม"O_o เชี่ยวีกระโจนไปประกบปากแลกลิ้นกับไอ้จีทันทีครับ ปล่อยมันไป กูจะแดกต่อ
"อื้มม..วี"เอิ่ม...พวกมึงขึ้นห้องไหม?
"กรี๊ดดด อีพวกอัปปรี ขึ้นห้องปายเลยป๊ายย กูอิจฉาาา ผัวจ๋าาา ผัววว"อีสวยเมาแล้วเพ้อครับ
"ขึ้นห้องก้อด้าย สาสสส เห็นแค่นี้ทามเปนอิจฉาาา โด่วววว"ไอ้ถอนจูบแล้วหันมาพูด
โครม!
"พูดมากกกก ขวยยย"ผมเลยประเคนฝ่าตีนใส่มันจนหงายหลังกันเลยทีเดียวว
"เมิง..."ไอ้จีเรียกพวกผมยานคราง
"รายว้า?"ผมถาม
"หมดแล้วอ่าา"ไอ้จีพูดพร้อมแกว่งขวดเหล้าขวดสุดท้ายที่ว่างเปล่า
"โหมดก็แยกย้ายยยยย"ผมพูด
"ม่ายอาวอ้าา กูอยากแดกต่ออ"อีสวยครับ
"ง้านเมิงก็ไปซื้อเลย ปายยยย"ผมบอกมัน
Rŕrrrrrrrr
ใครโทรหากูว้าา
"โหลค้าบบ"(น้องตุ๋นอยู่ไหนครับ)งืมม พี่ติม
"อยู่บ้านไอ้จี..อึก...ค้าบ"ผมตอบ(ทำเสียงเป็นงั้น เมาเหรอ?)อ่า พี่ยีน
"งืมๆ ช่ายย ผมมาว"(เมามากแล้วนะเราน่ะ เดี๊ยวพี่ไปรับนะ แม่เราโทรมาบอกว่าคืนนี้จะไม่อยู่บ้าน แม่เราเลยบอกให้เรามานอนกับพวกพี่ โอเคนะครับ)
"งืมๆ..คร้าบบบ"
ติ้ด
และก็ตัดสายไป
"มึงงง กูด้ายกลับแล้วง่าาา"
"ผัววว เมิงมารับอ่อ"อืม...กูเคยเอากับพี่ยีนพี่ติมแล้ว..แสดงว่านั่นผัวกูสินะ
"ช่ายยย ผัวกูมารับบบ"ผมพยักหน้าหงึกๆ
"อีตุ๋นนนน ผัววเมิงมาโน่นนแล้ว"เหยดดด มาเร็วทันใจดีจริง
"น้องตุ๋นครับกลับ"ผมหันไปมองหน้าพี่ติมที่มองมาสายตาดุนิดๆ แฮ่...ดึนิดๆ แต่น่ากลัวชิบหาย
"คร้าบบ กลับคร้าบบบ"ผมลุกขึ้นยืนก่อนยะเซนิดๆแล้วตั้งสติเดินไปหาพี่ติมครับ
"จะไหวไหมเนี่ย มาเดี๊ยวพี่ช่วย"ช่วยพยุงกูอ่อดีๆ
ฟรึบ
"หืม..งืม"งงนิดๆ ไม่พยุงครับ อุ้มท่าเจ้าสาวเบย ช่างแม่งดีล้ะ กูเดินไม่ไหว โลกแม่งเอียงโลกแม่งโครตบัถซบเลยอ่ะ จะเอียงก็ไม่บอกกูกูเลยเดินเอียงเลย วู้
"เมามากจริงๆด้วยแฮะ"หืม..พี่ยีนอ่อ เอ๋..ขี่มอไซมานี่หว่า พี่ติมวางผมลงบนมอไซกว่าจะวางได้ก็ลำบากพอควรครับ สุดท้ายผมก็นั่งแหมะอยู่หลังพี่ยีนแล้วพี่ติมก็ขึ้นมาซ้อนครับ พอมอไซเริ่มออกตัวผมนี่เกสะพี่ยีนไว้แน่นเลย ก็โลกมันเอียงอ่ะ กลัวตก
แหมะ แหมะ.....ซ่าาา ซ่าาาา ซ่าา
"อ้าว..เชี่ย!/สัส!"พี่ติมกับพี่ยีนสบถทันทีที่...ฝนตกครับ คือสบถทำไมวะ พี่ยีนนี่บิดแบบไม่กลัวลื่นเลยครับ ส่วนพี่ติมก็เอาเสื้อกันหนาวของตัวเองมาบังฝนให้ผม...
~เมื่อถึงคอนโด~
ร่างของผมโดนอุ้มเหมือนเดิมครับแต่คราวนี้มีเสื้อกันหนาวตัวเดิมคลุมตัวนะครับ ผมใส่เสื้อ นร. สีขาวฝนตกใส่ ก็เห็นหมดดิครับ
"เฮ้อถึงแล้วโว้ย ฝนห่านี่ก็ตกทำไมวะเดี๊ยวน้องก็เป็นไข้"พี่ยีนบ่นพร้อมกับแก้ผ้าผมครับ แก้ทำไมวะ
"นั่นดิวะ"พี่ติมที่อยู่ในห้องน้ำในสภาพเปลือยครับแสดงความเห็นด้วยอย่างแรง ตอนนี้ก็เปลือยทุกคนอ่ะ พี่ยีนอุ้มผมเดินเข้าห้องน้ำ และก็อาบน้ำให้ผมครับ
"อื้อ..อ๊ะ"และก็ลวนลามผมตามเคยคราวนี้ผมไม่ว่าครับ ไม่มีแรงครับ มึนหัวด้วย
"งืมม..อ๊า"อาบไปลวนลามไปชาติไหนจะเสร็จวะ!
~เมื่ออาบน้ำเสร็จ~
สุดท้ายผมโดนจับสวมเสื้อเชิ๊ตตัวเดียวส่วนพี่ติมพี่ยีนก็ใส่แต่บ๊อกเซอร์ครับ กว่าจะเป่าผมเสร็จ กว่าจะประเคนยาให้ผมกิน ตอนนี้ก็ดึกมากเลยล่ะครับ และผมก็ง่วงชิบหาย ลาไปหลับล่ะครับ สวัสดี zZzzz
~เช้า~
ผมตื่นขึ้นมางัวเงียครับ ไม่ค่อยปวดหัวเท่าไหร่ครับ เพราะกินยาแล้ว แต่พี่ยีนพี่ติมยังไม่ตื่นเลย... เมื่อคืนก็ตากฝนเหมือนกัน ยาก็ไม่ได้กิน ผมเอามือไปแตะหน้าผากพี่ทั้งสองและ ร้อนสัสๆเลยครับ ผมลุกขึ้ยไปอาบน้ำแล้วเอาเสื้อเชิ๊ตอีกตัวมาใส่ ใส่แม่งแต่เสื้อเชิ๊ตตัวเดียวนี่แหละครับ ใส่ได้แค่นี้เสื้อผ้าตัวเองก็ไม่มี อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ผมก็เอาผมขนหนูชุดน้ำบิดหมาดๆมาเช็ดตัวให้พี่ยีนกับพี่ติม เปลี่ยนบ๊อกเซอร์ให้แม่งด้วย ก็อายนะ แต่แม่งเคยเห็นเคยจับขนาดนี้แล้วก็ต้องเปลี่ยนให้แหละครับ
"อืม...ต้องทำไรอีกน้า...ซื้อยา...ข้าวเช้าล่ะ..ข้าวต้ม..อืม..อยู่นี่มีไรบ้างน้า..อาไม่พอแฮะ ซื้อวัถุดิบเพิ่มด้วยล้ะกัน" ผมเดินไปคุ้ยตู้เสื้อผ้าพี่ยีนและย้ายมาค้นตู้พี่ติม หาเสื้อผ้าเรียบร้อยๆใส่ แล้วเดินหยิบกระเป๋าตังพี่ติมไปครับ ทำไมอ่ะ กูไม่ได้เอาเงินมาอ้ะ ผมจัดการซื้อทุกสิ่งอย่างเรียบร้อยแล้งเดินกลังเข้าห้องครับ
"น้องตุ๋น...ไปไหนมาอ่า"พี่ยีนงัวเงียถามผมครับ
"ไปไม่บอกเลยนะ..."พี่ติมที่ยังคงหลับตาอยู่พูดขึ้น
"ไปซื้อยากับบลาๆๆๆ"ผมก็ร่ายไปและก็จัดเตรียมทุกอย่าง ก่อนจะเริ่มลงมือทำข้าวต้มปลาครับ...
สุดท้ายก็เสร็จ เห็นผมงี้ผมทำกับข้าวเป็นนะครับ แหม่...ผมตักข้าวต้มใส่ถ้วยก่อนจะเดินไปที่เตียงปลุกคนตัวใหญ่ทั้งสองให้ตื่นแล้วป้อนข้าวต้มให้ครับ ป้อนทั้งสองนั่นแหละ เสร็จแล้วก็เอายากับน้ำมาให้กินครับ แล้วก็ให้นอนต่อส่วนผมก็มานั่งกินข้าว แล้วกลับไปดูพี่ยีนพี่ติม
"อ่า..ตัวเริ่มเย็นแล้วแฮะ ดีจัง"ผมนั่งเฝ้าคนตัวโตที่นอนพักอยู่
"น้องตุ๋น.../ตุ๋นครับ.."เรียกพร้อมกันเพื่อ?
"ขอบคุณนะครับ /ขอบคุณนะ"ได้ยินแค่นี้ก็หายเหนื่อยแล้วครับ
"รักนะครับ / รักนะ"ได้ยินคำนี้ผมยิ้มแก้มแทบแตกเลยครับ
"รักเหมือนกันครับ"ผมไม่อยากจะคิดเลยนะว่าถ้าคนโตทั้งสองคนหายไปผมจะอยู่ยังไง ถ้าไม่มีคนมาคอยห่วงผม ถ้าไม่มีคนมาคอยรักผม ถ้าไม่มีคนมาคอยหวงผม แบบนี้...จะเป็นยังไง คนสองคนที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนหมดหัวใจถ้าหายไปจะเป็นยังไงน้า ผมไม่รู้หรอกแต่ตอนนี้....คนที่ผมรักและรักผมอยู่ตรงหน้าผมนี่แหละครับ ^^♡
 
------------------------------------------------------------------------------
ตอนพิเศษตอนนี้ฉลองเพจ 5000 ไลค์ ไรท์เลยเอามาลงให้หายคิดถึง ส่วนคนที่ไม่รู้จะเรียกไรท์ว่าอะไร ก็เรียกว่า วายะ เฉยๆก็ได้เนอะ ไม่ต้องเรียกพี่หรอก ไรท์ยังเด็ก กิกิ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา