มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

25) อกหัก??

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[ตี๋]
"มอนิ่ง!! ทุกคน~~!"ผมวิ่งเข้าห้องพร้อมตะโกนลั่นห้องตามปกติ (ปกติ?? //วายะ)
"เฮ้ย! ตี๋ระวั--"
โครม!!!
"ชิบหายล้ะ เมื่อไหร่จะเลิกนิสัยวิ่งเข้าห้องวะไอ้ตี๋!"แงๆ ด่าผมทำมายยย ผมแค่วิ่งเข้าห้องเองแล้วอีกอย่างผมลื่นล้มหัวฟาดโต๊ะดัง โครม! แทนที่จะมาช่วยผมดันมาว่าผมอีก! ใจร้ายที่สุดเลย!!
"โอย เจ็บอ่าาา"ผมนอนลงบนพื้นห้องแล้วโอดครวญ
"ตี๋.."ไอ้มอเรียกผม
"ไรวะครับ"
"มึงหัวแตก"อ้อผมหัวแตก..ห้ะ!! กูหัวแตก!! อ๊ากกกก!
"ห้ะ! มึงกูจะตายไหมอ่าาา T^T"
"เหี้ยตี๋ครับ ไม่มีใครเค้าลื่นหัวแตกแล้วตายหรอก แต่ถ้ามึงยังอยู่อย่างงี้อาจเลือดหมดตัวตายก็ได้"ไม่น้าาา ผมยังไม่ได้คบกับน้องยิ้มสุดที่รักเลย! ผมตายไม่ด้ายยยย
"แล้งต้องทำไงอ่าา"ผมถาม
"ไปทำแผลสิสัส! มึงรอพ่อซักผ้าเหรอ"งืมใช่ ตอนนี้แม่กูใช้พ่อกูซักผ้าอยู่ ('0')
"กูลุกม่ายไหวอ่า เจ็บขา"ผมพูดแล้วเบะปาก
"ลำบากกูอีก"ไอ้มอเดินมาอุ้มผมแล้วพาเดินไปที่ห้องพยาบาลครับ ชิบหาย ครูห้องพยาบาลไม่อยู่
"มึงทำแผลเป็นอยู่อ่อ"ผมถามไอ้มอที่ไปคุ้ยนู่นนี่นั่นมาวางไว้
"กูไม่โง่แบบมึง"ด่ากูทำไม!
"โอ๊ย! เจ็บ!"ผมโอดครวญเมื่อไอ้มอเอาสำลีชุบแอลกอฮอลมาเปะบนแผลผม
"สำออย"รู้ได้ไงวะ เก่งชิบ
"ชิ ให้กูทำตัวน่ารักกรุ้งกริ้งน้อยก็ไม่ได้"ผมพูดแล้วเบ้ปาก
"เหอะๆ"และการทำแผลก็ทำเนินต่อไปท่ามกลางความเงียบ จนเสร็จครับ
"ขามึงเดินเองได้ยัง"มอถาม ผมลองขยับขาเบาๆ แล้วพยักหน้าให้มัน มันก็เดินออกไปก่อนโดยไม่สนใจผมเลยครับ อ่า ใจร้ายจัง ผมค่อยเดินออกจากห้องพยาบาลก่อนที่สายตาจะสะดุดที่น้องยิ้มที่อุ้มใครมาก็ไม่รู้ครับแต่เลือดนี่เต็มปากเลย
"เห้ยๆ น้องยิ้มรีบไปไหนคร้าบบบ"ผมถามแต่น้องไปตอบครับวิ่งผ่านผมไปเฉยเลย อ่าวห่านมาก -^- น้องไม่สนใจผมอ่า แง่งงง
"เค้าไม่สนใจยังเสือกไปวุ่นวายกับเค้าอีกเนอะ"ไม่ต้องหันไปมองก็รู้ว่าเสียงใครครับเสียงไอ้มอไง! เดินไปก่อนแล้วไม่ใช่รึไง
"เหอะ คนอย่างมึงจะเข้าใจอะไรล่ะ"ผมตอบเสียงขุ่น
"มึงรู้ได้ไงว่ากูไม่เข้าใจ"
"คนอย่างมึงรักใครเป็นด้วยรึไง"ผมถาม
"รักมึงไง"พูดจบแล้วก็เดินออกไป ทิ้งให้ผมเจ็บแปล๊บที่หัวใจเพราะคำพูดของมันครับ รักกูงั้นเหรอ? เหอะ! เป็นคำพูดที่โครตสิ้นคิดเลย!
-2 ปีที่แล้ว-
'มอ มึงเคยรักกูไหม'ผมถามคนที่อยู่ตรงหน้าเสียงสั่น
'ก็รักอยู่นี่ไง'ที่ทำอยู่นี่เค้าเรียกว่ารักเหรอ!?
'แล้วมึงมีคนอื่นทำไม'ผมถาม
'เลิกงี่เง่าได้แล้วนะตี๋'พอจบประโยคน้ำตาที่ผมกลั้นไว้ก็ไหลออกมา ส่วนมอน่ะเหรอ ไม่สนใจผมเลยซักนิดเดินออกไป ออกไปหาคนอื่นที่ไม่ใช่ผมไง ทำไมวะ? ทำไมต้องมึง? ทำไมต้องเป็นมึง? คนที่กูรัก ทำไม? ต้องเป็นมึง มอ...
-ปัจจุบัน-
หลังจากเลิกเรียนผมก็เดินมาที่ห้องพยาบาลอีกรอบครับ พอดีลืมของ พอเดินเข้ามาในห้องพยาบาลสิ่งที่ผมได้เห็นเป็นภาพที่ทำให้ผมสะเทือนใจสุดๆ น้องยิ้ม..กำลังจุ้บกับใครก็ไม่รู้!!
"เลิกจูบปากกูซักทีเถอะสัส"คนที่โดนน้องยิ้มจุ๊บพูดน้องยิ้มไม่ตอบแต่โบกมือบ้ายบายแล้วเดินออกมาแทน
"น..น้องยิ้ม...."ผมยังรู้สึกช็อคยังไงไม่รู้สิ
"ห่ะๆ อย่างที่เห็นล่ะครับ ผมกลับบ้านก่อนนะครับ"น้องยกมือไหว้ผมแล้วก็วิ่งออกจากห้องพยาบาลทันทีครับ ผมมองไปยังร่างของอีกคนที่นั่งอยู่บนเตียงพร้อมลูบปากตัวเองเบาๆหน้าแดงระเรื่อ อิจฉาจังเลยนะครับ คนที่ได้รับความรักน่ะ
"น้องครับเห็นแหวนที่สลักไว้ว่า SKY&SUN ไหมครับ?"ผมถาม
"เห็น อันนี้รึปล่าว"น้องพูดแล้วหยิบแหวนที่วางอยู่บนหมอนมาให้ผม
"ใช่ครับ"ผมรับแหวรมาก่อนจะเก็บใส่กระเป๋า"แล้วน้องชื่อไรครับ"
"ฟองเบียร์"
"อ่อครับ พี่ชื่อตี๋นะ"น้องพยักหน้าแล้วลุกเดินออกไปครับ น้องเดินแปลกๆนะครับ อ่า เข้าถลอกนี่เอง ช่างน้องเค้าเถอะครับ ผมไม่ได้มีน้ำใจขนาดนั้น และผมก็ไม่ค่อยมีอารมณ์มาใจดีด้วยสิ.. ผมหยิบแหวนขึ้นมา เหอะ ยิ่งมองยิ่มเจ็บแตาทั้งๆที่เจ็บก็ยังเก็บไว้ ผมนี่มันบ้าจริงๆเลยเนอะ ว่าไหม?? ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา