มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.49K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

27) กูร้องไห้เสียใจแดกเหล้วแล้วกูก็บ้า พอใจยัง!?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[มอ]
ผมเดินออกมาจากห้องน้ำในสภาพบ็อกเซอร์ตัวเดียวครับ ผมมองไปที่เตียงและพบกับร่างบางๆของไอ้ตี๋ที่ตอนนี้หลับสนิทเรียบร้อยล้ะครับ หึ เสร็จกู ผมเดินไปที่เตียงและขึ้นคร่อมไอ้ตี๋ครับ มองยังไงแม่งก็ไม่น่าจะไปเป็นผัวใครได้หรอกครับอย่างมัน ตอนสมัยก่อนที่คบกันผมก็ไม่เคยทำอะไรมันมากกว่าจูบด้วยสิ แต่ตอนนี้ผมไม่จบแค่จูบแน่ครับ... ผมก้มลงไปเลียใบหูของไอ้ตี๋แต่มันไม่ค่อยรู้สึกอะไรหรอกครับ มันเป็นคนหลับลึกลักหลับง่ายครับ
"อือ"ตี๋มันเหมือนจะรำคาญที่มีคนกวนมันเลยพลิกตัวไปอีกบ้างนึงและยกขาก่ายหมอนข้างครับ... มันไม่ได้ใส่เกงใน กระโปรงสั้น ยกขาก่ายหมอนข้างสูงๆอย่างงี้ เห็นหมดเลยครับ แบบนี้ยิ่งอดใจไม่ไหวนะเฮ้ย ผมมองก้นขาวเนียนของมันเห็นแล้วหน้าตีชิบหายเลยว่ะ
"หนาว..."ตี๋ละเมอครับ คือถ้ามึงไม่หนาวสิแปลกแอร์เย็นขนาดนี้แล้วดูชุดที่ใส่ แต่ไม่เป็นไรอีกหน่อยเดี๊ยวก็ร้อน ผมค่อยๆจับให้ไอ้ตี๋นอนหงายแล้วประกบปากจูบมันทันทีครับส่วนมันก็จูบตอบผมทันทีเลยล่ะ ผมถอนจูบออกก่อนจะเลื่อนมาที่คอขาวๆของมัน เห็นแล้วหมั่นไส้กัดแม่ง
"อื้อ เจ็บ"ผมมองรอยฟันของตัวเองอย่างพอใจก่อนจะไล้เลียตามรอยนั้นและสร้างรอยไว้สองสามจุดก่อนจะเลื่อนมาที่ยอดอกที่อยู่ใต้ชุดกระโปรงสีขาวผ้าบาง ผมใช้ลิ้นตวัดเลียดูดกัดส่วนอีกข้างก็ใช้มือบี้เรียกเสียงครางจากมันได้ดีเลยล่ะครับ
"อ๊ะ...อ๊า"มันครางพร้อมแอ่นอกรับสัมผัสของผม เอ่อ ไอ้ตี๋มันหลับลึกจริงไรจริงครับทั้งกัดทั้งดูด เสือกไม่ตื่นครับ ผมเปิดกระโปรงขึ้นมองแก่นกายสีสวยที่ตั้งโด่ ผมใช้มือรูดรั้งแก่นกายของมันช้าๆเน้นๆ ทรมารมันเล่นเชื่อสิ ตื่นแน่
"อื้อ อ๊าา..อ๊ะ"เชี่ยย ยังไม่ตื่นอีกเรอะ!!
"อ่า..อ๊าา...มอมึงทำเหี้ย..อื้อ..ไร"สุดท้ายก็ตื่นครับ!!
"งั้นกูไม่ทำก็ได้"ผมพูดพร้อมปล่อยมือจากแก่นกายของไอ้ตี๋
"ใครบอกว่าไม่ให้ทำแค่ถามเฉยๆเอง"มันพูดพร้อมหน้าแดง กระแทกมันตอนนี้เลยได้ไหม!?
"ตกลงให้ทำให้?"ผมถามส่วนมันก็พยักหน้าขึ้นลง
"ขอร้องดิ"ผมพูด มันหน้างอนิดๆก่อน จะจับผมนอนลงกับเตียงแล้วขึ้นคร่อมผม เฮ้ยจะทำเหี้ยไรวะ!
"มอครับ ทำให้ผมหน่อยนะ"มันพูดพร้อมนั่งเบียดแก่นกายผมแล้วร่อนสะโพกไปมาเบาพร้อมทำหน้ายั่วๆ ไอ้น้องชายของผมนี่ตั้งเลยครับ เชี่ยยย กูลืมมันยังไม่ค่อยส่างเมาเท่าไหร่นี่หว่า หรือ ตั้งใจทำวะ -0- แต่แบบนี้ก็ดีดิ
"ทำอะไรล่ะครับ"ผมถาม ไอ้ตี๋ขมวดคิ้วแล้วนั่งทับเบียดผมแน่นเลยครับ
"งือออ ก็ทำอ่ะ ทำแรงๆเลย"ทำแรงๆ? คำนี้ทำกูของขึ้น
"ทำอะไรแรงๆล่ะครับ"ขอกวนต่ออีกนิดเถอะครับเผื่อได้ไรเด็ดๆ
"ช่วยเอาผมแรงๆได้ไหมครับ น้ะครับมอ น้าๆ"เชรดดด เด็ดจริง! กูชอบว่ะ!
"หึ ได้สิครับ จะเอาแรงๆเลย"ผมจับให้ไอ้ตี๋ทำท่า 69 และเหมือนมันจะรู้หน้าที่มันจับเอาน้องชายผมออกมาจากบ็อกเซอร์ก่อนจะเริ่มไล้เลียและใช้ปากครอบครองรั้งปากขึ้นลงส่วนลิ้นก็เลียวนรอบ มีแกล้งเอาฟันครูดด้วยนะครับผมนี่ร้องซี๊ดเลย แกล้งกันอย่างงี้ใครจะยอมล่ะครับ ผมใช้ลิ้นเลียช่องทางสีหวานของไอ้ตี๋
"อ๊ะ...อื้อ"มันสะดุ้งตกใจนิดหน่อยครับ ผมค่อยเลียไล้จนช่องทางเปียกชุ่มแล้วสอดลิ้นเข้าไปในช่องทางครับ
"อ๊าา อ๊ะ อย่า..อย่าเอาลิ้นเข้ามา อ๊าา..มันเสียว"ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุครับ ยิ่งห้ามผมก็ยิ่งทำ
[ตี๋]
"อ๊าา อ๊ะ อย่า..อย่าเอาลิ้นเข้ามา อ๊าา..มันเสียว"ผมละปากออกจากแก่นกายตรงหน้าแล้วร้องห้าม แต่ยิ่งห้ามมันก็ยิ่งทำ
"อย่าหยุดทำดิ"มันร้องเตือนผม ผมจึงหันมาสนใจแท่งไอติมร้อนนี่ต่อ บอกตรงๆว่าใหญ่มาก คับปากเลยล่ะครับ ผมใช้ครอบครองแท่งร้อนก่อนจะขยับปากขึ้นลงทั้งดูดทั้งเลีย
"อือ ซี๊ดดด ระวังฟันหน่อยดิวะ"อย่าบ่นใครบอกให้ของมึงใหญ่คับปากกูเอง และที่ยั่วๆมันอยู่เนี่ย บอกตรงๆสติอยู่ครบนะครับ
"พอแล้ว"ไอ้มอจับผมนอนหงายก่อนจะเปิดลิ้นชักหยิบกล่องอะไรซักอย่างออกมา...ชิบหายล้ะ เซ็กทอยคร้าบบบบ
"ม..มึงจะทำอะไร"ไอ้มอหยิบริบบิ้นสีชมพูขึ้นมาครับ
"ตกแต่งเพื่อความสวยงามน่ะ"มันพูดแล้วเอาริบบิ้นมาผูกไว้ที่แก่นกายผม แล้วแบบนี้กูก็แตกไม่ได้ดิทรมาณกันชัดๆ!
"มอไม่เอา"ผมพูด
"จุ๊ๆ ไม่ต้องพูดครับ รอครางอย่างเดียวพอ"จุ๊พ่อง! กูกลั๊ววว ถึงมันจะน่าสนุกดีก็เถอะ! ต่อมาไอ้มอก็คุ้ยๆกล่องนั้นแล้วหยิบเจลและเซ็กทอยรูปกลมรีหลากสีออกมาครับ มันค่อยใช่เจลป้ายที่ช่องทางของผมถึงมันจะเลียไปแล้วก็เถอะครั้งแรกนะครับ แถมโดนทรมารด้วยเซ็กทอยอีกชีวิตดี๊ดีครับ
"อ๊ะ อ๊าาา"ผมครางเมื่อไอ้มอสอดนิ้วเข้ามาหนึ่งนิ้วรู้สึกเจ็บแปล๊บๆยังไงไม่รู้ ซักพักไอ้มอก็ขยับนิ้วเข้าออกและเพิ่มนิ้วเป็นสองนิ้วและสามนิ้ว
"อ๊ะ! ต..ตรงนั้น อ๊าาา อย่า!"ผมร้องห้ามเมื่อไอ้มอควานช่องทางของผมและไปสะกิดโดนจุดเสียงของผม!
"อ๊าๆๆๆ..บอกว่า...อ๊า...อย่าไง.."ผมมองค้อนที่ไอ้มอเมื่อยิ่งบอกว่าอย่ามันยิ่งกดหนัก มันถอนนิ้วออกแล้วเอาเซ็กทอยรูปกลมรีใส่เข้ามาในตัวผมสองอันมันก็เฉยๆนะครับ
"อ๊าาา มอมัน..อ๊ะ"มันไม่เฉยๆแล้วล่ะครับเมื่อไอ้มอกดเลื่อนสวิตอันจิ๊วทำให้เซ็กทอยที่อยู่ในตัวผมเริ่มสั่น และสั่นแรงขึ้นเรื่อยๆ แถมมันยังมีตั้งสองอัน! และไอ้มอก็เริ่มคุ้ยกล่องเหี้ยนั่นอีกแล้วคราวนี้หยิบอะไรก็ไม่รู้ครับคล้ายๆเข็มแต่ใหญ่กว่านิดนึงไอ้มอหยิบไอ้เข็มนั่นมาจ่อที่ส่วนหัวของผมอย่าบอกนะว่า..
"อ๊าา! อย่า! อย่าใส่มันเข้ามา..อ๊าาา!!"มันไม่ฟังผมครับแต่มันกลับดันเข็มนั่นเข้ามาจนสุด ไอ้เซ็กทอยบ้านั่นก็สั่นอยู่ ตอนนี้รู้สึกอยากปรดปล่อยมาก แต่ทำไม่ได้เพราะ เข็มกับริบบิ้นนี่ไง ถึงผมจะรู้สึกชอบกับความทรมาณนี้อยู่บ้างก็เถอะ
"อยากให้เอามันออกไหม?"ผมผยักหน้าตอบกลับทันที
"ไม่เอาออกให้หรอกนะ ^__^"ไอ้เหี้ยมอมันโรคจิตชัดๆ!! ผมมองแก่นกายของตัวเองที่สั่นระริกๆ อยากจะปลดปล่อยเต็มที ผมเอื้อมมือไปทำท่าจะแกะมันออกหลายรอบแล้วนะครับแต่ก็โดนปัดมือออกคราวนี้ไม่ใช่แค่ปัดมือแล้วครับ ไอ้มอมันเอากุญแจมือมาล่ามผมไว้กับเตียงเลย
"อา...เป็นภาพที่หน้ามองจังเลยเนอะ ตอนนี้มึงตัวสั่นไปหมดแล้วกูเอาออกให้ก็ได้ แต่พอมึงได้ปลดปล่อยกูใส่กลับคืนนะ"ผมพยักหน้าทันทีครับ ตอนนี้ขอแค่ได้ปลดปล่อยเป็นพอไอ้มอค่อยๆคลายริบบิ้นออก และดึงเข็มนั่นออกพรวดเดียว
"อ๊าาา!!!"ตอนที่ดึงเข็มนั่นออกยิ่งเพิ่มความเสียวเข้าไปใหญ่ น้ำของผมกระเด็นไปโดนมือกับหน้าไอ้มอเต็มเลนล่ะครับ
"เลอะกูหมดแล้วทำความสะอาดด้วยล่ะ"มันพูดแล้วยื่นมือมาจ่อปากผมผมไล้เลียน้ำกามของตัวเองที่เปื้อนอยู่บนมือของไอ้มอส่วนอีกมือนึงไอ้มอมันก็จัดการดึงเซ็กทอยออกจากช่องทางของผมครับ
"อ๊าา!!"พอเอาเซ็กทอยออกได้ไอ้มอก็กระแทกแก่นกายของมันเข้ามาในตัวผมทีเดียวหมดทั้งลำบอกเลยทั้งเจ็บทั้งจุก แต่ไม่รู้ทำไมผมถึงชอบจังความรู้สึกแบบนี้ อยากให้มันกระแทกแรงๆเข้ามาในตัวผมอีก
"ซี๊ดดดด อา โครตแน่นเลยว่ะ อืม"
"อ๊าๆ มอ แรงกว่านี้ อ๊าา ใช่แบบนั้นแหละ"ผมร้องบอกอย่างไร้ยางอายแล้วครับตอนนี่ต้องการแต่ให้มันกระแทกเข้าแรงๆมันทำให้รู้สึกเสียวและเจ็บในเวลาเดียวกัน ไอ้มอปลดกุญแจมือให้ผมและก็ค่อยๆใช้เข็มนั่นใส่เข้ามาที่ส่วนหัวแก่นกายของผมอีกครั้ง คราวนี้ผมไม่แม้แต่จะขัดขืน ยินยอมด้วยซ้ำไป มอจับผมนอนคว่ำแล้วกระแทกเข้ามาแรงขึ้น
เพี๊ยะ!
"อ๊า!"ไอ้มอฟาดฝ่ามือลงบนก้นของผมเต็มแรงเลยล่ะครับ
เพี๊ยะ!
"อ๊าา! อ๊ะๆ"และก็ทำแบบเดิมกับก้นอีกข้าง มอจับหันผมให้หันไปด้านหลังแล้วประกบจูบพร้อมสอดลิ้นเข้ามาในโพรงปากผมลิ้นของมอเกี่ยวกวัดดดูดดึงกับลิ้นของผมอยู่นานก่อนจะถอนจูบไปและเลียปากผมเบาๆก่อนจะไล่ลิ้นไปที่คอของผมดูดกัดสร้างรอยไว้ ก่อนจะเลื่อนมาที่แผ่นหลัง
"อา เจ็บ อ๊าา กัดอีกสิ"ผมบอกมอที่เริ่มกัดแผ่นหลังผมและดูดสร้างรอยไว้
"มึงแม่งชอบนักรึไงให้คนทรมารน่ะ"มอกระซิบถามผมเสียงแหบพล่า
"อ๊าๆ อืม ชอบสิถ้าเป็นมึงทำ อ๊า!"พอผมพูดจบมอก็ถอนตัวออกไปจนสุดแล้วกระแทกเข้ามาใหม่ บอกตรงๆ เจ็บนะ แต่ชอบ
"อืมม อาา"มอครางเสียงต่ำก่อนจะเอื้มมือมาหยอกล้อกับยอดอกของผม
"อ๊า!"มอกดเข็มที่ทำท่าจะหลุดออกเข้าไปใหม่ ผมทั้งเสียวทั้งเจ็บจนต้องกัดผ้าปูที่นอนกันเลยทีเดียว แกล้งผมแบบนี้ผมก็แกล้งคืนได้ ผมขมิบช่องทางด้านหลังถี่ๆจนมอนิ่วหน้า
"อือ อา มึงคับจะตายห่าแล้วยังเสือกขมิบอีก อยากให้ของกูหักรึไง"มอพูดแล้วกระแทกใส่ผมแรงๆ
"อ๊าาๆ ก็มึงไม่ยอมให้กูปล่อย อ๊ะ อื้อ"ผมตอบกลับไป
"แล้วมึงชอบไหมล่ะแบบนี้"
"ชอบ อ๊า ชอบมาก อ๊ะๆๆ"ผมตอบไอ้มอยิ้มก่อนจะจับผมให้หันข้างแล้งกระแทกเข้าออกแรงๆ
"อ๊าๆ อ๊าา"ผมโครตอยากปลดปล่อยเลยตอนนี้ผมมองเข็มที่แทบจะหลุดออกแล้วแต่ไอ้มอก็เสือกมากดลงไปอีก
"อาา"ไอ้มอฉีดน้ำอุ่นๆเข้ามาในตัวผมบอกตรงๆมอแม่งแตกโครตยาก ส่วนผมอยากแตกแต่แตกไม่ได้! ไอ้มอถอนแก่นกายออกจากตัวผมและมีน้ำกามของมันไหลย้อนออกมาเพราะเยอะเกิน น้ำแม่งจะเยอะไปไหนวะ
"มึงแม่งขี้โกง"ผมหันไปหาไอ้มอที่ไม่ยอมเอาไอ้เข็มเหี้ยนี่ออกจากผมซักที
"ทำให้กูพอใจดิเดี๊ยวเอาออกให้"อีกล้ะ! ผมมองหน้ากวนตีนๆของไอ้มอแล้วดึงคอมันมาจูบส่วนมันก็โอบเอวผมแล้วดึงเข้าไปแนบกับตัวมันพร้อมจูบตอบ สักพักผมก็ถอนจูบแล้วกัดปากไอ้มอไปทีนึงก่อนจะเลื่อนหน้าลงมากัดแล้วก็ดูดคอไอ้มอจนเป็นรอยแล้วเลื่อนลงมาดูดไหปลาร้า
"พอๆ เดี๊ยวของกูขึ้นอีกกูเอาออกให้ก็ได้"มันห้ามผมพร้อมกับค่อยๆปลดเข็มเหี้ยนั่นออก
"อ๊าา!!"ผมร้องเสียงหลงเมื่อไอ้มอกดกลับลงมาอีกครั้ง
"อ๊างงง!!"และดึงออกพรวดเดียว!! ผมแตกออกมาเยอะมาก! เยอะเหี้ยๆ! ผมมองหน้าไอ้มอที่พอใจกับการแกล้งผมมากมาย
"มองหน้าทำไมครับคุณตี๋อยากโดนอีกเหรอครับ ของเล่นมีอีกเยอะน้า~"
"ทำอย่างกะกูกลัว"กูชอบด้วยซ้ำไป!
"ปากเก่งจังนะครับพรุ่งนี้จะไปโรงเรียนไหวไหมเนี่ยยย"ไม่ไหวตั้งแต่แดกเหล้าแล้ว!
"ไม่ไหวหรอกไม่ไปด้วยขี้เกียจ"ผมตอบ
"กูว่านอนเตียงนี้ไม่โอเคว่ะมึง มีแต่น้ำว่าววว"มันพูด
"แล้วจะนอนเตียงไหน"ผมถาม
"มีอีกห้องเว้ยยย เดี๊ยวไปล้างตัวก่อนดีกว่าป่ะ"แล้วมันก็อุ้มผมไปที่ห้องน้ำครับ
~ห้องน้ำ~
"อ๊าง อ๊าา"ผมร้องครางเมื่อไอ้มอควานนิ้วและกดจุดกระสันผมไม่หยุด
"เฮ้ยๆ กูแค่เอาน้ำว่าวออกอย่าครางแบบนั้นดิว้า กูของขึ้น"มันบอกผม แค่เอาน้ำว่าวออกบ้านพ่อมึงสิ กดจุดกูอีก ควยเอ้ยยย แต่แม่งมันของขึ้นจริงว่ะตอนนี้ไอ้จ้อนมันแม่งดันหลังผมใหญ่เลยครับ
"ของขึ้นอ่อ"ผมถาม
"เออดิ"มันพูดพร้อมถอนนิ้วออกจากช่องทางของผม
"เดี๊ยวกูช่วย"ผมพูดพร้อมเลียปาก แค่นี้มันก็รู้และยินยอมแล้วล่ะครับ!
"หึ ตามสบายครับ"ผมหันหลับไปมองไอติมแท่งร้อนอย่างเล้าโลมก่อนจะเริ่มกินไอติมครับ
"อืม มึงแม่งใช้ปากเก่งชิบหายเคยทำให้ใครป้ะวะเนี่ยย"
"ไม่เคยว่ะ แต่เคยอ่านนิยายน้องน้ำมนน้องมึงอ่ะ เลยทำตาม"ผมพูดจริงนะครับ น้องมนเอามาให้ผมอ่านและก็ให้ผมวิจารณ์ครับบอกตรงๆอ่านแล้วแม่งของขึ้น
"ทำเร็วๆดิเดี๊ยวกูก็เสียบอีกหรอก"นั่นแหละที่กูต้องการ
"งั้นเอาอีก"ผมพูดแล้งขึ้นคร่อมตักไอ้มอทันทีครับ
"แรดนะมึง"
"อ๊าา!"ผมร้องเสียงหลงหลังจากกระแทกตัวลงบนแก่นกายของมันและมันแม่งก็กระแทกสวนขึ้นมา จุกกว่าตอนแรกอีก แถมรู้สึกว่ามันจะขยายใหญ่ขึ้นด้วยเว้ย! ตูดกูไม่แหกก็ดีแล้ว!
"อาส์ มึงแม่งเป็นไรวะทำไมยอมกูจัง"ไอ้มอถาม
"อ๊าา..กูร้องไห้เสียใจแดกเหล้าแล้วกูก็บ้า อ๊ะ พอใจยัง"ผมตอบ
"กูก็ร้องนะเว้ยสัส ยังไม่ต้องยกโทษให้กูก็ได้ แค่ไอ้น้องยิ้มไม่ชอบมึงกูก็พอใจแล้ว 555+"เหี้ยเอ้ยยย ตอกย้ำกู ผมโบกหัวไอ้มอไปหนึ่งค่าปากเสีย
"อ๊า..แต่กูไม่ได้ร้องเพราะน้องยิ้ม อ๊ะๆ อย่างเดียวนะเว้ย..อ๊าา เพราะมึงด้วยแหละสัส!"ผมมองมันพร้อมกับน้ำตาที่คลอเบ้า และเริ่มเจ็บแปร๊บที่อกอีกแล้ว เอากันอยู่ยังเศร้า! เหี้ยมาก!
"อย่าร้องสิ ลืมไปก่อนเรื่องนั้นอ่ะ อยู่กับปัจจุบันสิมึง"ผมพยักหน้าแล้วเช็ดน้ำตาครับ"หึ ดีมากครับ คนดีอย่างงี้ต้องให้รางวัล"
"อ๊างงง อ๊า ลึกเกินไปแล้ว อ๊า!"มอจับเอวผมขึ้นลงและกระแทกสวนครับ เข้ามาโครตลึกกเลยสัสสส
"อ่ะ อาส์..อืม"ผมก้มลงไปเลียปากไอ้มอครับ ไอ้มอก็เลียลิ้นผมอีกเกี่ยวกวัดลิ้นก่อนมันจะจับผมจูบแล้วเริ่มกัดปากดูดลิ้นผมครับ พอถอนจูบเลยมีน้ำลายใสๆติดปลายลิ้นไปและมีน้ำลายที่ไหลออกจากข้างปากผมด้วย ตอนนี้ทั้งผมและไอ้มอเหงื่อออกเยอะมากครับ
"อ๊าา จะถึง อือ อ๊าาา!"ผมปล่อยน้ำรักออกมาจนเปรอะหน้าท้องครับ
"ขี้โกงว่ะ"ใครมันจะไปอึดแบบมึงวะ
"อื้อ อ๊าๆ เมื่อไหร่มึงจะ อ๊ะ เสร็จซักทีวะ"ผมถาม
"อ่า อีกนานครับ หึ"หึพ่อง! กูเหนื่อยยยยย!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา