มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

29) ไอ้ตุ๋นมีเรื่อง!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[ไข่ตุ๋น]
"ยิ้ม เดี๊ยวนี้พี่ตี๋ไม่มาตามติดมึงแล้วอ่อ"ผมถามไอ้ยิ้มครับ
"ไม่แล้วล่ะ ^__^"เออดีไปมันจะได้จีบไอ้เบียร์ได้สะดวก 555+ เพราะช่วงนี้ไอ้ยิ้มมันชอบไปกวนไอ้เบียร์บ่อยมากครับ
"อ่อ..."ผมพยักหน้าเข้าใจครับ
"เอ่อ...พี่คะ"ผมหันไปมองผู้หญิงร่างบางตัวเล็กๆที่เดินมาสะกิดผม
"ครับ?"
"เอ่อ..พี่กวีอยู่ไหนเหรอคะ"มาถามหาเหี้ยวีนี่เอง
"อยู่นู่นอ่ะครับ"ผมชี้ไปทางไอ้วีกะไอ้จีที่แม่งนั่งเล่นเกมแข่งกันอยู่
"ขอบคุณค่ะ"แล้วน้องก็เดินไปทางไอ้จีด้วย เอ...ผมเห็นน้องถือการ์ดด้วยแหละ สีชมพูฟรุ้งฟริ้งเชียว...สารภาพรักแหงมๆ
"ตุ๋นครับ ผัวตุ๋นมาหา"
ป้าป!
"พ่อง"พอไอ้ยิ้มพูดจบผมทำการโลกมันไปหนึ่งทีข้อหาพูดตรงเกินไป แล้วลุกขึ้นไปหาพี่ติมกับพี่ยีนครับ
"มีอะไรเหรอครับ"ผมถาม
"วันนี้ไปเลิกเรียนแล้วไปดูหนังกัน"พี่ยีนบอก
"ไปกินไอติมด้วย"พี่ติมบอก
"ไปครับ ><"ผมตอบอย่างดี๊ด๊า
"โอเคคครับงั้นตอนเย็นเจอกันนะครับ"พี่ติมพูดแล้วขยี้หัวผมเบาๆก่อนจะเดินออกไปพร้อมพี่ติม เอ๊ะ...ผู้หญิงสองคนนั้นมาคุยไรกับพี่ยีนพี่ติมวะ ตามไปดูดีกว่า
"คือหนูชอบพี่ยีนจริงๆนะคะ"ผู้หญิงผมสั้นโนตมพูดแล้วดึงแขนพี่ยีนไปเกาะพร้อมเบียดนมโตๆใส่แขนพี่ยีน... กูรู้สึกอย่างเอาตีนลูบหน้าอีนี่มากเลยครับ
"หนูก็ชอบพี่ติมนะคะ"ผู้หญิงผมยาวอีกคนก็ทำแบบอีผมสั้น...กูปรี๊ดครับ สาสสส
"เอ่อ..คือ"พี่ยีนอ้ำอึ้ง แหม่ ผู้ชายโดนทำแบบนั้นไม่หวั่นไหวก็คงไม่ใช่ผู้ชายหรอกครับ ถึงจะเป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชายก็เถอะ 55+
"พี่ยีนนน พี่ติมคร้าบบ"ผมวิ่งไปแทรกกลางระหว่างพี่ยีนกับพี่ติมครับ"เอ๋ มีอะไรกันเหรอครับ"ผมตอแหลทำหน้างงๆ
"แกเป็นใครยะ"ผู้หญิงผมสั้นหันมามองผมด้วยสายตาเชือดเฉือนเมื่อผมเกาะแขนพี่ยีนกับพี่ติม
"เสือกจังนะครับ"ผมพูดแล้วยิ้มน่ารักฟรุ้งฟริ้งให้ผู้หญิงคนนั้นครับ
"แกกล้าว่าเพื่อนฉันเหรอ!"ผู้หญิงผมยาวอีกคนตะโกนใส่ผม เสียงแหลมดีจริมๆ -.-
"อ่า อย่าว่าแฟนพวกพี่แบบนั้นสิครับ ^^"พี่ติมพูดแล้วเลื่อนมือลงมาโอบเอวผม อุ๊ต๊ะผิดคาด
"นั่นสิครับ ตะโกนใส่แฟนพวกพี่แบบนี้ไม่ดีนะครับ ^^"พี่ยีนพูดแล้วโอบเอวผมอีกคน ส่วนนังชะนีทั้งสองนี่อ้าปากพะงาบๆเลยครับ
"พ..พวกพี่เป็นเกย์เหรอ"ผู้หญิงผมยาวพูด
"ใช่ไง ผู้ชายชอบผู้ชาย บ้านพ่อคุณเรียก เลสเบี้ยนเหรอครับ -.-"ผมพูด
"อี๋ อีตุ๊ดสกปรก!"อีผู้หญิงผมสั้นบอก ตุ๊ดสกปรก..กูปรี๊ดเลย! แต่ผมก็ต้อวจำยอมเดินออกมาพร้อมพี่ติมกับพี่ยีน
"พี่ยีนพี่ติม กลับห้องไปก่อนเถอะครับ"ผมหันไปบอก พี่ติมกับพี่ยีนพยักหน้าแล้วก้มลงมาหอมแก้มผมก่อนจะเดินออกไปครับ ตอนหอมแก้มผมผมได้ยินเสียงชะนีด้านหลังร้องด้วยครับ หึ ผมมองจนพี่ยีนกับพี่ติมลับตาไป แล้วเดินไปหาอีสองชะนี
"มึงชื่อไร!"ผมถาม
"กูชื่อ ชมพู่!"
"หึ ความจริงกูไม่ใช่ตุ๊ดนะ แต่ถ้ามึงว่ากูเป็นตุ๊ดกูจะเป็นให้มึงก็ได้!"ผมจิกหัวอีชมพู่แล้วเหวี่ยงมันให้ไปชนกับอีกคนนึง
"กรี๊ดดดด!! มึงกล้าจิกหัวเพื่อนกูเหรอ!"ผมยักไหล่ใส่มันครับ เดี๊ยวสักพักฝ่ายปกครองคงมา เพราะผมเห็นมีคนวิ่งไปฟ้องแล้วล่ะครับ
"แล้วมึงชื่อไร"ผมถามอีผู้หญิงผมยาว
"กูชื่อพิ้งค์"
"ชื่อมึงนี่กระแดะดีเนอะ"ผมพูดและดูเหมือนมันจะปรี๊ดครับ เดินมาล็อคผมไว้ส่วนิชมพู่ก็เดินมาและ...
เพียะ!
"หึ มีคนเดียวอย่าเสือกปากหมา"มันตบผมฉาดใหญ่จนเลือดปากผมออกกันเลยทีเดียว
"มึงทำได้แค่นี้เหรอ"ผมท้ามัน
"ทำได้มากกว่านี้อีก!"มันจิกหัวผมแล้วตบผมอีก
เพี๊ยะ! โครม!!
"กรี๊ดดดด อั่ก!"ผมถีบมันจนล้ม กูผู้ชายอีชะนีแรงกูเยอะกว่าอยู่แล้วโว้ย ผมเหยียบเท้าอีคนที่ล็อคผมอยู่จนมันปล่อย พร้อมกันหันไปกระชากผมมันแล้วผลักให้ล้มไปทับอีชมพู่ -.- ดอกตัวเบาสัส พวกมันสองคนลุกขึ้นมาแล้วผลักผมจนล้ม อ้าวอีเหี้ย เสียท่าให้มันอีกแล้ว!
"อีตุ๊ด!"มันเดินมานั่งทับผมพร้อมด่า
เพี๊ยะ!
"อีแรด! มึงไปอ่อยพี่ยีนกับพี่ติมใช่ไหม! ถึงได้เขามาเป็นผัวน่ะ!"มันด่าแล้วตบผมจนหน้าหัน
"เหอะ ก็ดีกว่ามึงที่อ่อย แต่เคไม่เอา!"ผมด่ามัน
"กรี๊ดดดดด!!"มันเงื้อมือจะตบผมอีกแต่...
"พวกเธอทำอะไรกัน!"เชรดดด ครูฝ่ายปกครองมาแล้วโว้ยยย ผมทำหน้าตาให้ดูหน้าสงสารแป้ป
"ค..คือ"อีสองตัวที่กำลังทำร้ายผมอยู่สตั๊นแดกเลยครับ เพราะในสภาพนี้นางผิดเต็มเปาเลย เพราะกำลังนั่งทับจิกหัวตบผมอยู่พอดี -.,- นี่แหละเหตุผลที่กูยอมให้ตบ
"พวกเธอสองคนทำร้ายเพื่อนทำไม!"
"มันหาเรื่องพวกหนูก่อน!"มันบอก
"ผ..ผมป่าวนะครับ"ผมบีบน้ำตาจนน้ำตามันไหลอาบแก้ม อีสองตัวนี่ถึงกับอึ้งกับความตอแหลของผม -.,- หึๆ
"พวกเธอสองคนตามครูมาที่ห้องปกครอง ส่วนเธอไปห้องพยาบาล"ผมพยักหน้าเข้าใจพอครูหันหลังปั๊ป ผมผลักอีชมพู่ออกแล้วฝักยูใส่มันแล้วเผ่นทันทีครับ โว้ยยย! เหนื่อยย
~ห้องพยาบาล~
ครูห้องพยาบาลเคยอยู่ห้องไหม กูถามจริง ผมส่องกระจกดูแก้มทั้งสองข้างที่เป็นรอยมือ มุมปากข้างขวาแดก หัวผมเป็นแผลด้วยแหละ ผมหยิบกล่องพยาบาลมานั่งทำแผลให้ตัวเองจนเสร็จครับ แหม่ หน้าหล่อๆกูเสียโฉมหมด อีพวกนั้นควรดีใจนะ ที่กูลดตัวลงไปตบตีด้วย -.-
"อ่า เสร็จสักที"เหนื่อยว่ะนอนอยู่ห้องพยาบาลนี่แหละ ไม่ไปเรียนแม่งแหละ
[กวี]
"เฮ้ย! พวกมึงไอ้ตุ๋นแม่งมีเรื่องกับผู้หญิงโว้ยย โดนตบเละเลย"ผมบอกอีสวยไอ้ยิ้มกับไอ้จีครับ
"ว๊าย! อีชะนีที่ไหนมาทำร้ายเพื่อนฉัน!"อีสวยนี่โวยวายก่อนเพื่อนเลยครับ
"เฮ้ยมึงไปดูมันก่อนเหอะ อยู่ห้องพยาบาล ตั้งนานแล้วเนี่ย"ผมพูด พวกมันพยักหน้าแล้วพวกผมก็พากันเดินไปห้องพยาบาลครับ เจอไอ้ตุ๋นแม่งนอนหลับอยู่ทำแผลแล้วเรียบร้อย
"ก็ไม่ได้เป็นไรมากนี่หว่า เสือกหลับอีก โว๊ะ!"ไอ้จีพูดครับ
"ยิ้ม..มึงพากูไปบอกผัวมัยดิ้ว่ามันโดนชะนีรุมตบ"ไอ้ยิ้มพยักหน้าก่อนอีสวยกับยิ้มจะเดินออกไปครับ ผมหันไปมองหน้าไอ้จีที่หลังจากมีน้องผู้หญิงมาสารภาพรักกับผมมันก็ไม่ยอมมองหน้าผมเลยไม่คุยกับผมด้วย
"จีมึงเป็นไร"ผมถามมันส่ายหน้าก่อนจะเดินไปล้มตัวนอนบนเตียงอีกเตียง
"จีบอกกู"ผมเดินตามมันไปครับ มันพลิกตัวหันหน้าหนีผมครับ ผมเลยขึ้นคร่อมมันแม่งเลยห
"บอกกูมา"ผมถาม มันหลับตาทำเป็นไม่ได้ยินครับ ผมพลิกตัวมันให้นอนหงายแล้วประกบปากจูบมันทันที
"อื้อ! อือ!"มันตกใจลืมตาขึ้นมาแล้วทุบอกผมครับ ผมรวบมือมันไว้แล้วส่งลิ้นเข้าไปในปากมันมันครับ ผมลุกล้ำจูบมันอยู่นานก่อนจะถอนจูบอแกครับ
"บอกกูมาจีมึงเป็นไร"ผมพูดแล้วจ้องตามัน มันหลบตาผมครับ
"ไม่บอกกูจูบอีก"
"กูหึง! พอใจยัง!"มันตอบ แล้วหน้าแดงนิดๆครับ
"หึ น่ารักนะมึงน่ะ"ผมก้มลงไปจูบมันอีกรอบครับ
"กูบอกมึงแล้วจูบกูอีกทำไมวะ -*-"
"ก็มึงน่ารักอ่า"ผมพูด
"ชิ!"
"ไม่ต้องหึงกูหรอกนา.. กูม่ชอบน้องเค้าหรอก กูชอบมึงคนเดียว หึ"ผมพูด ไอ้จีหน้าแดงเถือกเลยครับ
"มาแล้...กรี๊ด! กระเทยหัวใจจิวาย พวกมึงทำไรก๊านนน"อีสวย เว่ออีกแล้วครับ
"ปล่าวนี่ ^^"ผมลุกออกจากตัวไอ้จีที่ตอนนี้มันอายจนแทบแทรกแผ่นดินหนีได้แล้วครับ
"หราจ๊ะ ช่างเถอะ ออกมาได้แล้ว! ให้ผัวเขาดูแลเมีย"สวยกวักมือเรียก ผมเลยจัดการอุ้มไอ้จีครับ
"เฮ้ย อุ้มกูทำไม"
"ก็มึงไม่ยอมลุกนี่...ไม่ต้องเถียงกูด้วย"ไอ้จีที่กำลังจะอ้าปากเถียงหุบปากทันทีครับเวลามันจะเชื่องก็เชื๊องเชื่องนะครับ 55+
[ไข่ตุ๋น]
หลับสบายดีจริมๆ แง่บๆ งืมๆ ผมงัวเงียลืมตามองไปรอบๆห้องพยาบาลและพบกับ ผัวทั้งสอง เอ้ย พี่ยีนกับพี่ติมครับ
"มีเรื่องมาเหรอเรา"พี่ยีนถาม ด้วยใบหน้านิ่งๆ ...น่ากลัว
"เอ่อ...ครับ"ผมตอบ
"ไปมีเรื่องกับเขาทำไมครับ"พี่ติมก็ทำสีหน้าแบบเดียวกับพี่ยีนเบย แง่ว ตุ๋นกลัว T^T
"ก็ตุ๋น...."ให้กูบอกว่ากูหึงหรา -0-
"ก็อะไรครับ"พี่ติมจ้องผมอย่างเค้นคำตอบ อย่าจ้องกูด้วยสายตาแบบน้านน กูกลัวยิ่งกว่าเดิมอีก
"ก็ตุ๋นหึงอ่ะ! -^-"ผมพูดแล้วทำหนง้ำงอแอ๊บแบ๊วใส่พวกพี่ๆทั้งสองครัช
"เพราะหึง เลยทำให้ตัวเองเจ็บตัวเนี่ยนะ"พี่ยีนถาม ผมพยักหน้าหงึกหงักๆ
"เฮ้อ รู้ไหมว่าพวกพี่เป็นห่วง"พี่ยีนเดินมาดึงผมไปกอด
"ห่วงมากด้วย"พี่ติมแย่งผมจากพี่ยีนไปกอดและพี่ยีนก็ตามมากอดผมอีก
"ผมขอโทษ"ผมพูดแล้วทำหน้าลูกหมาหงอย
"พี่ไม่ได้โกรธสักหน่อยขอโทษทำไม"พี่ยีนพูด
"พวกพี่ห่วงต่างหาก ไม่ได้โกรธ"พี่ติมพูด
"ผมจะไม่ทำอีกแล้ว สัญญาเลย"ผมพูดแล้วยื่นนิ้วก้อยทั้งสองข้างไปให้พี่ยียกับติม
"สัญญาแล้วนะครับ"พี่ติมเกี่ยวก้อยผมแล้วบอก ผมพยักหน้ารับทราบครับ
"ถ้ามีครั้งหน้าพวกพี่โกรธนะ"พี่ยีนเกี่ยวก้อยผมแล้วบอก ผมพยักหน้าอีกรอบ
"แฮ่ ^__^"ผมยิ้มให้พี่ยีนกับพี่ติมครับ
"แล้วเลิกเรียนจะไปดูไหมหนัง?"ถึงกูจิหน้าแหกแต่กูก็จิไปครัฟ
"ไปสิ!"
"งั้นนอนพักก่อนนะครับเดี๊ยวตอนเย็นพวกพี่มาปลุก"
"คร้าบๆ"มีผัวดีเป็นศรีแก่ตัวครับ! นอนต่อดีกว่า แจ๊บๆ คร่อก!....(อีตุ๋นนอน=ซ้อมตาย มันหลับนาน แต่ตื่นง่ายนะ /วายะ)
-ช่วงสัมภาษณ์อีตุ๋น?-
วายะ:ตอนนี้ยังไม่คบกับพี่ยีนพี่ติมใช่ไหม
ไข่ตุ๋น:งืม ช่าย
วายะ:แล้วทำไมบอกว่าพี่ๆทั้งสองเป็นผัว
ไข่ตุ๋น:ก็....
วายะ:ก็...?
ไข่ตุ๋น:ก็ได้กันแล้วอ้ะ! ;^;
วายะ:โอเคซึ้ง แล้วทำไมมุงถึงเกรียนคะ
ไข่ตุ๋น:เพราะคนแต่งเกรียนคร่ะ
วายะ:อิดอก
ไข่ตุ๋น:อิเชี่ย
วายะ:อิแรด
ไข่ตุ๋น:ขอบคุณที่ชมกู *0*
วายะ:เอาที่มึงสบายใจ
ไข่ตุ๋น:อ่า กูสบายใจมากตอนนี้ (' ')
วายะ:จบการสัมภาษณ์อีตุ๋นค่ะ!! -0-
-ช่วงสัมภาษณ์พี่ติม-
วายะ:ทำไมถึงชอบอีตุ๋นคะ
ไอติม:อืม....เพราะน้องตุ๋นน่ารักน่ะครับ อีโมติคอน kiki
วายะ:นอกจากหน้าตามันแล้ว..ก็ไม่เห็นจะมีอัลไรน่ารักเลยนะคร้ะ!
ไอติม:มีสิครับ
วายะ:อะไรล่ะคะ
ไอติม:ร่างกาย....กับนิสัยไงครับ
วายะ:ร่างกาย?...อีติมหื่น -0-
ไอติม:หื่นกับน้องตุ๋นคนเดียวครับ
ไข่ตุ๋น:อร๊าย กูเขิน(มึงมาจากหนายยยย!!)
วายะ:จบการสัมภาษณ์พี่ติมค่ะ!
-ช่วงสัมภาษณ์พี่ยีน-
วายะ:ทำไมถึงชอบอีตุ๋นคะ
ยีน:เพราะน้องตุ๋นน่ารักไงครับ!
วายะ:น่ารักตรงไหนคะ?
ยีน:น่ารักทุกตรง ทุกซอกทุกมุม หึ -.,-
วายะ:อีหื่นนนนน
ยีน:ขอบคุณที่ชมครับ! >\\<
วายะ:จบการสัมภาษณ์พี่ยีนค่ะ!
 
-----------------------------------------------------------------------------------
 
หายไปนานเลย...พอดีลืมลง แง่ง ขอโต้ดน้าาาาาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา