มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.54K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

30) เป็นแฟนกันไหม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

[ไข่ตุ๋น]
~ตอนเย็น~
"น้องตุ๋นครับตื่น"งืมๆ อาราย กูพึ่งไปได้แป้ปเดียงเองง่าา
"งือ ขอเวลา 5 ชั่วโมง"5นาทีมันน้อยปรัยอ่ะ
"ไม่ไปดูหนังใช่ไหมครับ?"หือ หนัง? หมายถึงเนื้อหนังอ่ะนะ(แป้ก อีโมติคอน squint /วายะ)
"ถ้าไม่ไปพวกพี่กลับก่อนนะครับ"
"ไปคร้าบ ไปๆๆ"กูนี่รีบลุกเลย อะไรว้าให้กูเล่นตัวหน่อยก็ไม่ได้ -^-
"ไปล้างหน้าล้างตาไปๆ"แล้วพี่ยีนก็ดึงผมขึ้นแล้วจับผมยัดเข้าห้องน้ำครับ ผมก็ล้างหน้าให้สดชื่น พร้อมไปดูหนังแบ้ว! ><
~ห้าง~
"ดูเรื่องไรดี"ผมร่าเริงมากครับ ได้ดูหนังฟรี แฮ่ -₩- ถึงจะมีคนมองหน้าอันยับเยินของผมเยอะไปหน่อยก็เถอะ
"แล้วแต่น้องตุ๋นเลยครับ"พี่ติมพูด
"งั้นดูเรื่องนี้น้ะ"ปมชี้ไปที่หนังที่อยากดู
"โอเคครับ"แล้วพี่ติมก็เดินไปซื้อตั๋วหนัง ส่วนผมก็ยืนรอครับ พี่ยีนไปเข้าห้องน้ำน่ะครับผมเลยอยู่คนเดียว
"น้องครับ"ผมหันไปหาคนที่สะกิดผม...อุต๊ะ หล่อ -₩-
"มีอะไรเหรอครับ"ผมถาม
"น้องมาคนเดียวเหรอครับ"เสือกจังครับ (' ')
"ป่าวครับ ไม่ได้มาคนเดียว"ผมตอบ
"แล้วมากับใครเหรอครับ"ก็มากับพี่ยีนพี่ติม...แต่กูยังไม่ได้คบกับพวกพี่ๆเลยนี่หว่า แล้วกูเป็นอะไรกับพวกเค้ากันแน่วะ?
"เอ่อ...มากับ.."ผมอ้ำอึ้งอย่างไม่รู้จะตอบยังไง
"แล้ว น้องมีแฟนยังครับ"จิให้กูตอบยังงายยยย
"พี่ถามผมทำไมเหรอครับ"เปลี่ยนเรื่องแป๊ป
"พอดีพี่จะจีบน้องน่ะครับ อีโมติคอน smile"โอเคซึ้ง มีผู้ชายมาจีบกูอีกแล้วววว กูควรดีใจหมายยย
"เอ่อ..คือ...ผมยังไม่มีแฟนนะครับ แต่มีเจ้าของแล้วครับ อีโมติคอน smile"สุดท้ายกูก็คิดคำตอบได้แล้นน
"อ่อครับ งั้นพี่ไปก่อนนะครับ"มึงไปเลยไปไหนก็ปายยยย
"มีเจ้าของแล้วเหรอครับ ^^"พี่ติม...ได้ยินเหรอ? กรี๊ส กูเขิน -////-
"เอ่อ..."
"น้อนตุ๋นน่ารักจังนะครับ"พี่ยีนอย่าพูดแล้วยิ้มแบบน้านนน ฮือ กูเขิน หนาร้อนจนจะระเบิดได้แล้วโว้ยยย
"ไปกินข้าวกันไหม อีกตั้งนานกว่าหนังจะฉาย"ผมพยักหน้ารัวๆ เป็นการตอบตกลงเพราะตอนนี้เขินจนไม่กล้าสบตาพวกพี่ๆแล้งล่ะครับ แง่ง
~ร้านอาหารร้านนึงในห้าง~
"เอาอันนี้ อันนี้ อันนี้ แล้วก็อันนี้ครับ"ผมชี้เมนูที่ตัวเองอยากกิน ก็ผมหิวมากๆเลยนี่นา สั่งเยอะๆจะได้อิ่มไง
"น้องตุ๋นสั่งเยอะเกินไปแล้วนะครับ เดี๊ยวก็กินไม่หมดหรอก"พี่ติมบอก
"ก็ผมหิวอ่า"ผมพูดพร้อมยู่หน้าอบ่างขัดใจนิดๆ
"อย่าเอาแต่ใจสิน้องตุ๋น"พี่ยีนพูด
"ผมไม่ได้เอาแต่ใจนะ!"
"ไม่ต้องมาเถียงเลย เอาแค่นี้แหละครับ"พี่ติมพูดกับผมแล้วหันไปบอกพนักงาน
"ไม่ได้เถียงซักหน่อย"ผมบ่นเบาๆ แต่พี่ยีนกับพี่ติมก็ยังได้ยินอยู่ดีนั่นแหละ
"นี่แหละเถียง เดี๊ยวนี้หัดดื้อเหรอเรา"พี่ยีนพูดพร้อมขยี้หัวผม
"ไม่ได้ดื้อนี่"
"ถ้าเถียงอีกแม้แต่คำเดียวพี่จูบนะครับ"พี่ติมแม่งโหดร้าย T^T
"ชิ ไม่พูดแล้วก็ได้"
~เมื่อเวลาผ่านไป~
"งือออ ไม่ไหวแล้วอ่าา อิ่มม"ไมแม่งเยอะจังวะตอนสั่งก็ไม่ได้สั่งเยอะขนาดนี้นี่ แง่งงง แดกไม่โหมดดดดด
"พี่บอกแล้วใช่ไหมครับว่าอย่าสั่งเยอะ"พี่ติมพูดพร้อมหยิบทิชชู่มาเช็ดปากให้ผมเบาๆ
"ห้ามเถียงด้วย"พี่ยีนครับ กูยังไม่ได้อ้าปากเลยน้าาา
"ง่าาาา ไปดูหนังกัน ป้ะๆๆ"เปลี่ยนเรื่องสิครับ รอโดนด่าเรอะ!
~หลังจากดูหนังเสร็จ~
หนังสนุกนะครับ แต่ง่วงอีกแล้วอ่าา ไม่กลับล้ะบ้านตัวเอง แม่งไกล นอนกับพวกพี่ๆดีก่าาา
"เน่ ผมไปค้างบ้านพี่น้าาา ผมง่วงแล้วอ่า อยากนอน"ผมพูดแล้วเกาะแขนพี่ยีนพี่ติมคนล่ะข้างอย่างอ้อนๆ
"ได้ครับ โทรบอกแม่ด้วยนะ"พี่ติมบอกผมพยักหน้าแล้วกดโทรศัพท์โทรหาแม่ครับ
"โหลคร้าบม๊า...วันนี้ผมค้างกะพี่สุดหล่อทั้งสองของม๊าน้า...คร้าบๆ...รักม๊าน้า"
~ที่คอนโดพี่ยีนพี่ติม | หลังอาบน้ำเสร็จ~
"สบายจัง"ผมนอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงของพี่ยีนอย่างสบายใจเฉิบ สักพักพี่ยียกับพี่ติมก็มานอนข้างๆผม
"น้องตุ๋น คิดยังไงถึงตอบเขาคนนั้นแบบนั้นเหรอครับ"พี่ติมถามผม หใายถึงเรื่องก่อนไปกินข้าวสินะ
"ก็...ไม่รู้สิครับ"กูก็ไม่รู้จริงๆนะว่าเพราะอะไรถึงตอบแบบนั้น
"ไม่รู้แล้วตอบได้ไงอ่าา"พี่ยีนถาม
"ก็ผมไม่รู้จริงๆนี่"ไม่ได้คิดอะไรเลยนะตอนนั้นอยู่ดีๆก็ตอบออกไป และผมก็ตอบความจริงด้วยนี่ถึงเราสามคนจะไม่ได้คบกันแต่ก็เป็นเจ้าของของกันและกัน...ใช่ไหมล่ะ?
"ช่างมันเถอะ แต่พี่ดีใจน้า ที่น้องตุ๋นตอบแบบนั้น มันทำให้พี่รู้สึกดีแบบแปลกๆล่ะ"พี่ยีนพูดพร้อมยิ้ม...ยิ้มแบบที่ไม่เคยยิ้ม ยิ้มที่อบอุ่นอ่อนโยนแบบที่ผมไม่เคยได้เห็น ยิ้มที่ทำให้ผมแทบละลาย...
"นั่นสิ ตอนที่พี่ได้ยินแบบนั้นมันรู้สึกดีมากๆเลยนะ"พี่ติมก็ยิ้ม ยิ้มแบบเดียวกับพี่ยีน ยิ้มที่อบอุ่น? หรือ อ่อนโยน? เป็นยิ้มที่ทำให้รู้สึกหัวใจอุ่นวาบ รู้สึกเหมือนได้รับความรักผ่านทางรอยยิ้ม ที่หน้ามองนั่น เป็นยิ้ม ที่ผมคิดว่าคงไม่มีใครเคยได้มันนอกจากผม แค่คิด ก็ดีใจแล้ว
"ผมรักพวกพี่นะ....เป็นแฟนกันไหม?"

 


 
------------------------------------------------------------------------------
 
หายไปนาน(มากกกกกกกก) เดี๊ยยวอัพให้รัวๆเบย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา