มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.04K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

31) กูรักมึง...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[จี]
"สัสวีคร้าบบบบ ลอกเสดยางงง เอาการบ้านกูม๊าา"ผมเดินโต๊ะครับ ส่วนไอ้วีก็ใส่หูฟังนั่งลอกการบ้านชิวๆ ทั้งๆที่มันจะต้องส่งคาบหน้า!
"เหี้ยวี!!"
"หือ? (' ')"มันเงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วถอดหูฟังออกข้างนึงครับ
"หือพร่อง! การบ้านกูล่ะ"ผมถาม
"นี่ไง อ่ะ เสร็จพอดี แต๊งกิ้วมากที่รัก"มันยื่นสมึดคืนให้ผมครับ
"ที่รักบ้านพ่อมึงเส่!"ผมหน้าแดงรีบยื่นมือไปรับสมุดจากไอ้วีแล้วเก็บไว้ใต้โต๊ะ
"ที่รักตรงไปงั้นเรียก เมีย ก็ได้ อ้อมดี อีโมติคอน smile"นี่คืออ้อมของมึงใช่หมาย! -0-
"สวีทไรกันแต่เช้าคร้าบบบ"ไอ้ตุ๋นที่นั่งตอบแชทผัวมันอยู่ถามพวกผม
"สวีทห่าไรล่ะ คุยกะผัวมึงไป"ผมพูด ก็ไอ้ตุ๋นกับพี่ยีนพี่ติมคบกันแล้งนี่ครับ ทำเอาสาวๆเสียใจกันครึ่งค่อนโรงเรียน ส่วนอีกครึ่งก็ฟินแตกครับ -₩-
"อิจฉาก็บอกเหอะ พวกมึงก็รีบๆคบกันได้แล้วเห็นอีสวยบอก....ได้กันแล้วนี่..."ประโยคหลังไอ้ตุ๋นพูดเบาๆแต่ผมได้ยินครับ ผมหน้าแดงเถือกเลย ส่วนไอ้วีก็ยิ้มพอใจ พอเห็นผมหน้าแดงก็เอามือมาเขี่ยแก้มผมเล่น
"เขินเหรอมึง"ผมไม่ตอบแต่ขึ้นไปนั่งค่อมไอ้วีแล้วเอาหน้าซุกไหล่มันไหวครับ แฮ่ นี่กูอ้อนนะ อ้อนได้อิโรติกและผิดสถานที่มากกู (แต่ก็ยังทำ?)
"อ้อนกูเหรอ"มันถามแล้วกอดเอวผมไว้ครับ นับวันยิ่ง'รัก'มัน
"สัส ห้องเรียนนะครับพวกมึง"ไอ้ตุ๋นพูด
"เสือก"และไอ้วีตอบ
"กรี๊ดดดด!! พวกมึงเอากันกลางห้องเรียนเลยเหรอ! O_o"อีสวยที่คาดว่าพึ่งจะย่างกรายเข้ามาในห้องกรี๊ดลั่น ตอนนี้ยังเช้าอยู่ครับ เช้ามากๆด้วยในห้องเลยมีแต่พวกผม ไม่งั้นผมไม่กล้าทำหรอก ที่มาเช้านี่เพราะไอ้ตุ๋นครับ พี่ยีนพี่ติมมีงานเลยต้องมาเช้าไอ้ตุ๋นก็ตามพี่เค้ามาแล้วโทรเรียกให้พวกผมมาด้วย
"สวย...มึงไปเช็คสมองบ้างก็ดีนะ"ไอ้วีตอบ
"มึงแม่งมิมีอารมณ์ขันเลยอ้ะ! กูอุตส่าแหกปาก กูเจ็บคอนะรู้ไหม แค่กๆ"อีสวยเดินมาผลักหัวไอ้วีก่อนจะไปนั่งที่แล้วนั่งทาครีมอย่างมีความสุข
"ลุกออกไปได้แล้วเดี๊ยวคนมาเห็น"ไอ้วีพูด ปากบอกให้ผมออกมือมึงเลื่อนมาบีบตูดกูทำคุ๊ไร -0-
"ออกก็ได้"ผมปัดมือไอ้วีออก แล้วขยับตัวออกมานั่งที่ครับ สักพักก็เห็นร่างบางๆแต่สูงพอๆกะไอ้ตุ๋นของไอ้ยิ้มครับ เดินมาในสภาพ..ยังไม่ตื่น?
ปัง!!
และในก็เดินชนขอบประตูจนหงายครับ.....
"อียิ้ม!!!"ประสานเสียงสี่เสียงพร้อมกับวิ่งกรูไปที่ไอ้ยิ้มครับ มันโง่หรือโง่วะ...เดินชนประตู!
"งืม..มีอะไรเหรอครับ?"มันนั่งปรือตาถามพวกผมในขณะเดียวกันก็มีของเหลวสีแดงไหลออกมาจากหัวไอ้ยิ้ม...ชิบหาย หัวแตกครัช!
~ห้องพยาบาล~
วันนี้ครูห้องพยาบาลอยู่ครับ เป็นอัลไรที่อเมซิ่งมาก เพราะปกติไม่อยู่ ถถถถ
"ไอ้ยิ้มเป็นไรวะ"ไอ้เบียเดินเข้ามาถามครับ
"เดินชนประตู"ผมตอบ
"โง่ได้อีก"อันนี้กูไม่ขัด"พวกมึงไปเหอะเดี๊ยวกูดูมันเอง"มันพูดแล้งเดินไปลากเตียงอีกเตียงมาชิดเตียงไอ้ยิ้มแล้วล้มตังนอนครับ สรุปแม่งไม่ได้อยู่ดูไอ้ยิ้มครับ หาเนื่องโดดมากกว่า ส่วนครูห้องพยาบาลออกไปแล้วครับ มาและจากไปไฉไลจิงกเบล -0-
"เออๆ"แล้วพวกผมก็เดินออกมาจากห้องพยาบาลครับ ไอ้ตุ๋นก็ผ่านไปเจอพี่ยีนกับพี่ติมพอดี พอเห็นผัวปุ๊ป วิ่งไปหาปั๊ป ส่วนอีสวยก็ถ่ไปหาผัวเช่นกันเลยเหลือพวกผมแค่สองคนนี่แหละครับ
"มึงไปไหนดีวะ"ไอ้วีถามผม
"ไปไหนก็ได่แต่กูไม่โดดเรียนล้ะนะ"ผมพูด
"เออๆ อีกตั้งสามสิบนาทีกว่าจะเข้าแถว มึงแดกข้าวมายัง"ผมส่ายหัวไปมาเป็นคำตอบให้มันครับ"งั้ยไปแดกข้าวกัน"พูดจบมันก็ลากผมไปที่โนงอาหารครับ
"แดกไร"มันถาม
"แดกไรก็ได้"ผมตอบ
"ป้าครับขอ ไรก็ได้ ที่นึง"เชี่ยวีกวนตีนสาสส
"เหี้ยวี! เอาดีดีดิวะ"
"งั้น เอา ดีดี เพิ่มด้วยนะครับ"ป้าแกที่โดนกวนตีนใส่ก็ไใได้ว่าอะไรครับแต่กลับยิ้มให้พวกผมอย่างขำๆ
"กูไม่แดกล้ะนะ"ผมพูดแล้วหน้าบูด
"โอ๋ๆ กูขอโทษๆ เดี๊ยวกูสั่งให้ไม่กวนล้ะ"พูดเสร็จมันก็หันไปสั่งกับข้าวแล้วกลับมานั่งที่กับผมซึ่งอยู่ใกล้ๆร้าน
"มึง.."ไอ้วีเรียกผม
"ไร"ผมถาม
"รักกูไหม?"สตั๊นแดกกะคำถามแป้ป
"มึงถามเหี้ยไรเนี่-"ผมยังพูดไม่ทันขาดคำก็มีเสียงนึงแทรกเข้ามา
"วีคะ!"ผมหันไปมองตามเสียงพร้อมกับไอ้วี โอ้วเหยดแหม่ แฟนเก่าเหี้ยวีครัช! นางวิ่งเข้ามากอดวีทั้งน้ำตากันเลยทีเดียว...ถ้าอีสวยเห็นคงพํดว่า..'อี๋ แรด!' อะไรอย่างนี้เป็นแน่แท้.... -0-
"มีอะไรเหรอครับ"ไอ้วีถามเสียงเรียบ แล้วแกะมือเรียวสวยของอีกคนออกจากตัว สมน้ำหน้า!
"เอินขอโทษ...ยกโทษให้เอินได้ไหม ฮึก"นางนั่งลงข้างไอ้วีแล้วสะอึกสะอื้นครับ แหวะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา