มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.47K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

32) กูไม่ใส!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[ไข่ตุ๋น]
ตอนนี้ผมกำลังนั่งเรียนโดดเดียวเอกาครับเนื่องจากเพื่อนๆของผมแม่งนัดกันโดดเรียนรึปล่าวก็มิทราบเพราะแม่งหายหัวไปพร้อมกันทุกคนเลย ผมเลยต้องมานั่งเรียนแบบไม่มีใครให้ลอก...เอ แต่เหลืออยู่หนึ่งหน่อเว้ย

"ทิมๆ"ผมสะกิดเพื่อนร่างเล็กหน้าตาน่ารักฟรุ้งฟริ้ง
"มีอะไรเหรอตุ๋น"ปากบางสีชมพูระเรื่อยิ้มแย้มถามผม อ๊าก น่ารัก
"เราขอลอกนายหน่อยดิ ทำไม่ได้อ่ะ"ผมยิ้มแห้งๆให้ทิมครับ
"อื้อ ได้สิ"ทิมหยิบสมุดมายื่นให้ผม ลายมือเรียบร้อย..สะอาดสะอ้าน กูทำแบบนี้ไม่ได้ อีโมติคอน squint
"แต๊งกิ้วนะ"ผมลงมือลอกด้วยความเร็วเทียบเเท่าความเร็วเสียง(เว่อจ้ะ)
"นี่ตุ๋นตอนเที่ยงเราขอนั่งกินข้าวด้วยได้ไหม"อืม กูต้องนั่งแดกข้าวกะพี่ยีนพี่ติมนี่หว่าแต่คงไม่เป็นไรหรอก
"อื้ม ได้สิ"ผมพยักหน้าอย่างไม่ซีเรียส
-เที่ยง-
"พี่ยีนพี่ติม"ผมโบกมือให้พี่ยีนกับพี่ติมครับ สักพักพี่ยีนกัลพี่ติมก็เดินมาหาผม
"นี่ทิมเพื่อนผม นี่พี่ยีนพี่ติม"ผมบอก เรื่องที่เป็นแฟนกัน3คนนี่มีไม่กี่คนหรอกครับที่รู้
"สวัสดีครับ"ทิมยกมือไหว้พี่ยีนกับพี่ติมครับ
"ครับ"พี่ติมกับพี่ยีนรับไหว้ครับ
"น้องทิมจะมากินข้าวด้วยเหรอ"พี่ยีนถามผมพยักหน้าขณะเดินนำมาต่อแถวซื้อข้าวโดยที่ผมมากับทิมส่วนพี่ยีนพี่ติมกินก๊วยเตี๊ยวครับ
"ตุ๋น.."ทิมเรียกผมครับ
"หือ? มีไรเหรอ"ผมถาม
"พี่เขาหล่อจังเนอะ"ทิมพูดเขิน...สัส คิ้วกระตุกเลยกู
"คนไหนล่ะ มีสองคนนะ"ผมถาม
"ก็...พี่..พี่ติมอ่ะ พี่เขาอยู่ ม. ไหนเหรอ"
"ไม่รู้สิเราจำไม่ได้น่ะ"จำไม่ได้เหี้ยไรล่ะ ขึ้นใจทุกรายละเอียดเลยเถอะ อีโมติคอน squint
"งั้นเหรอ"ทิมถามส่วนสายตาก็จ้องที่พี่ติมไม่ละสายตา...กูหึง -*-
"นายชอบเหรอ"ผมถาม
"ก็...ม..ไม่รู้สิ"ตอบพร้อมท่าทางเคอะเขินบิดซ้ายบิดขวา -__- ไม่ค่อยสนิทกับทิมนะ...แต่ตอนนี้เริ่มไม่ค่อยชอบแล้วสิ
"แต่พี่เขามีแฟนแล้วน้า~"ผมพูด
"จริงเหรอ...มี--ก็---ได้"อะไรวะประโยคหลังไม่ค่อยได้ยินเอาใหม่ดิ้! -.-
"อะไรนะ"ผมถาม
"มีได้...ก็แย่งได้"ชัดเป๊ะทุกคำแล้วไอ้รอยยิ้มน่ากลัวนั่นกูไม่เคยเห็นจากทิมเลยครับท่านผู้อ่าน
"เอ่อ...."กูสตั๊นแดกอยู่ครับ
"ตุ๋นช่วยเราจีบพี่ติมได้ป่ะ"ช่วยพ่องผัวกูครัช! -0-
"ไม่ดีกว่า เราจีบคนไม่เป็นอ่ะ"อ่อยเป็นอย่างเดียว ^*^
"จิ๊"ทิมจิ๊ปากเบาๆแบบไม่ค่อยพอใจ กูว่าทิมไม่ใสแล้วล่ะครับ อีโมติคอน squint...ตอแหลมาโดยตลอดแหงมๆ งานนี้กูจิแฉ! เพราะมายุ่งกะผัวกู แฮ่ ><
-ที่คอนโดพี่ยีนพี่ติม-
"พี่ติมกอดหน่อย"ผมพูดพร้อมอ้าแขนกว้างพี่ติมดึงผมไปไว้ในอ้อมกอดอุ่นๆ
"พี่ยีนกอดด้วย"พี่ยีนเดินมากอดผมอีกคน ไม่ยอมหรอกนะ...ไม่ยอมเสียไปหรอกคนที่รักนะ ทั้งพี่ติมทั้งพี่ยีน....เข้าใจด้วยนายเอกประเภทกู ไม่ใส!
"พี่ยีนพี่ติมพวกพี่จะไม่ทิ้งผมใช่ไหม"ผมถามพี่ยีนกับพี่ติมยิ้มแล้วมองหน้าผมก่อนจะตอบพร้อมกันว่า...

"รักขนาดนี้จะให้ทิ้งใด้ยังไง"รักขนาดนั้นเชียวเหรอวะ เจอกันยังไม่ถึงปีเล๊ย กูเชื่อคำคนยากนัเฮ้ย
"พวกพี่ชอบผมตั้งแต่ตอนไหนอ่ะ"ผมถาม
"ตั้งนานแล้วล่ะ"ตั้งนานนนี่ตอนไหนว้ะ!
"แล้วตอนไหนอ่ะ"ผมถาม
"ไม่ต้องรู้หรอกนา~"พี่ยีนบอกพร้อมเดินเข้าห้องนอนไปครับ พี่ยีนนี่แบบว่างมีแต่หลับๆๆๆ พี่แกซ้อมตายป้ะวะ?
"รู้แค่ตอนนี้พวกพี่รักเรามากก็พอ"ผมพยักหน้ารับรู้ แค่รู้ว่ารักก็ดีใจแล้วล่ะครับ อีโมติคอน smile
~เช้าวันใหม่สดไสยที่โรงเรียน~
ผมเดินเข้าห้องมาเจอทิมพอดีครับ ทิมยิ้มน่ารักๆให้ผมก่อนจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่อ ส่วนผมก็เดินไปนั่งที่และหยิบสมุดไอ้จีที่ใต้โต๊ะของมันมานั่งลอกการบ้านครับ รู้สึกช่วงนี้เพื่อนกูโดดเรียนบ๊อยบ่อย ต้องห้ามๆไว้บ้างแล้วล่ะ ก่อนที่เกรดพวกมันจะตกเอา
"โย่ว! มอนิ่งชาวโลกร่วมห้องของข้า!"มาแบบนี้มีคนเดียวครับเหี้ยจี อีโมติคอน squint
"จีกูยืมลอกหน่อยนะมึง"ผมพูดขณะที่มือยังคงเขียนยุกยิกๆต่อไป
"มึงขอทำไมวะในเมื่อมึงแม่งก็นั่งลอกอยู่"ไอ้จีเอากระเป๋าวางไว้บนโต๊ะแล้วหยิบโน๊ตบุ๊คที่แม่งพกมาทำด๋อยอัลไรก็ไม่รู้ครับหนักจะตายห่า
"อีจีกูลอกต่ออีตุ๋นนะ"อีสวยที่มาตอนไหนไม่รู้พูดขึ้น ไอ้จีพยักหน้างึกงักๆครับ
-เที่ยง-
"นี่ตุ๋นเราขอไปกินข้าวด้วยอีกได้ไหมอ่ะ"ทิมถามผมครับ
"ได้ดิทิม"กูไม่ได้ตอบ ไอ้จีตอบ
"จี..."ผมเรียกชื่อไอ้จี
"หือ?"
"เสือก!"ผมด่ามันส่วนมันก็ทำหน้าตาไม่รู้ไม่ชี้ใส่ผม
"ตกลงได้ใช่ไหม งั้นไปกินข้าวกันเถอะ"ทิมพูดแล้วเดินจูงมือผมไปที่โรงอาหารครับ อยากเจอพี่ติมก็พูดมาเถอะ! -*-
"พวกมึงรอกูด้วยสิยะ!"อีสวยโวยวายแล้วรีบวิ่งตามพวกผมออกมาส่วนเชี่ยวีก็เดินตามมาเงียบๆครับ
"พี่ยีนพี่ติม! ><"ผมวิ่งร่าเข้าไปกอดพี่ติมทันทีครับ แสดงความเป็นเจ้าของแบบสุดๆ
"น้องตุ๋นกอดพี่บ้างสิ"กอดกันกลางโรงอาหาร ชีวิตดี๊ดีครับ! ส่วนทิมก็มองผมไม่ละสายตา ไงล่ะมึง พี่ติมของกํพี่ยีนของกู จำใส่กะโหลกมึงไว้! อุวะฮ่ะฮ่าา
"กอดกันอยู่นั่นแล้วจะได้กินข้าวไหมครับ"ทิมพูดขึ้น
"นั่นดิ กูหิวววว"ไอ้วีเริ่มโวยวายครับ
"เออๆ ป้ะๆไปหาไรแดก พี่ยีนพี่ติมผมไปกินข้าวก่อนนะ บ๊ายบาย~"ผมโบกมือบ๊ายบายอย่างเริงร่า สะใจดีจริง~
"นี่ตุ๋น"ทิมสะกิดผมครับ
"หืม มีอะไรเหรอ"
"ที่ว่าพี่ติมมีแฟนแล้วอ่ะ...ใครเหรอ"ทิมถาม
"อยากรู้เหรอ"ผมยิ้มแล้งถาม
"อื้อ"
"แฟนพี่ติมก็...เราไง :))"ผมยิ้มก่อนจะสะบัดบ็อบเดินออกมาจากตรงนั้น อึ้งแดกไปเลยสิมึง! อึ้งแดกไปเลยสิ! ก๊ากกก!! กูฮา! กูบอกแล้วไง กูไม่ใส!

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา