มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.46K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

35) สำหรับฟองผมรอได้ตลอดครับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[อมยิ้ม]
ผมรักวันหยุดจัง ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในบ้านของฟองครับ พ่อแม่ฟองไม่อยู่ ผมเลยมาค้างเป็นเพื่อน...ไม่ได้คิดอกุศลเลยนะครับ จริงๆ ><

"ยิ้ม มึงแม่งดีเนอะทนอยู่กะกูได้ กูอ่ะ ไม่มีเพื่อนเลยนะ แต่กูก็อยู่ได้นะ"ฟองที่นั่งเล่นเกมอยู่พูดขึ้น
"ฟองก็ไม่ได้ไม่ดีนี่ครับ น่ารักด้วยซ้ำไป"ผมพูด
"น่ารักพ่องมึงสิ เลิกอ่านหนังสือแล้วมาหากูดิ้"ผมวางหนังสือไว้แล้วเดินไปหาฟองที่นั่งอยู่หน้าคอม
"มีอะไรเหรอครับ"ผมนั่งลงที่พื้นตรงหนฟองแล้วเอียงคอถาม
"จูบกูหน่อย"ห้ะ! เอาใหม่ซิ! ผมไม่ได้หูฝาดใช่ไหมครับ
"เอ๋?"
"จะจูบไม่จูบ..อืม"ผมรีบประกบปากฟองทันทีครับ ใครจะปล่อยให้โอกาสหลุดมือล่ะครับ ผมสนิทกับฟองมาได้เดือนกว่าๆแล้งล่ะครับ และรู้สึกว่าความรู้สึกผมมันยิ่งชัดเจนขึ้นทุกวันๆ
"ผมชอบฟองนะ"ผมพูด
"มึงแม่งตัวก็ไม่ได้ใหญ่กว่ากูมากหน้าก็หวานแถมสุภาพออกทางแต๋วแตก ไม่ตรงสเป็คกูแบบสุดๆ ไม่มีเหตุผลอะไรที่กูต้องชอบมึงเลย"พอได้ยินคำพูดของฟองผมถึงกับหงอยเลยครับ
"ฟองไม่ต้องมาชอบผมก็ได้ แค่ให้ผมได้ชอบฟองก็พอ"ผมพูดโดยก้มหน้าไม่สบตาฟอง
"แต่กูไม่ใช่คนมีเหตุผล"ห้ะ? อะไร ผมไม่เข้าใจ
"อะไรครับ"ผมถาม
"มึงไม่เข้าใจใช่ป้ะ"ผมพยักหน้าตอบฟองครับ ใช่ ผมไม่เข้าใจ"งั้นมึงก็ไม่เข้าใจต่อไป"อ้าว ซะงั้นฟองบอกว่า...ไม่มีเหตุผลที่ฟองจะต้องชอบผม แล้วฟองก็บอกว่า ฟองไม่ใช่คนมีเหตุผล.....หรือว่า
"ฟองชอบผมเหรอ"ผมถามพร้อมเงยหน้าทำตาวิ๊งๆใส่ฟองที่หันกลับไปสนใจเกมต่อ
"แล้วแต่มึงจะคิด"
"ฟองครับ"
"อะไรอี..อื้อ"ผมประกบปากฟองทันทีที่เจ้าตัวหันหน้ามา
"งั้นผมจะคิดว่าฟองชอบผมนะ"ผมยิ้มตาหยีให้ฟองครับ
"เรื่องของมึง แล้วอย่าเสือกมาจูบกูอีกนะ! -*-"ฟองพูดครับ ฟองนี่ใจร้ายตลอดเลยนะครับ
"ผมไม่จูบก็ได้ ผมปล้ำฟองเลยแล้วกัน"ผมพูดแล้วอุ้มฟองครับ
"เหี้ย! ปล่อยกูววว"ฟองดิ้นไปดิ้นมาครับ
"ระวังตกนะครับ"
กึก
ฟองหยุดทันทีที่ได้ยินคำว่าตก
"ปล่อย"ฟองพูดแต่ผมไม่ฟังครับ อุ้มร่างของฟองไปว่างไว้บนเตียงแล้วขึ้นคร่อมทันทีครับ
"ปล่อยได้ยังไงล่ะครับ ก็ผมจะปล้ำฟองอ่า"ผมพูดแล้วยิ้มเจ้าเล่ให้ฟอง
"ยิ้มหาพ่องมึงเหรอ"
"ป่าวครับ ผมยิ้มให้ฟอง"ผมพูดแล้วทิ้งตัวลงนอนทับฟองครับ
"สัส...หนัก ลุกออกไป"ฟองพยายามดันผมออกครับ แต่ก็ไม่สำเร็จ
"ฟองครับ"
"อะไร!"
"คบกันไหม"ฟองนิ่ง...นิ่งไปเลยครับ(นุ้งเบียร์สตั๊นแดก)
"กู..."
"ไม่ต้องตอบตกลงก็ได้นะครับ"ผมบอก
"กูขอเวลาคิดก่อนได้ไหม"
"สำหรับฟอง ผมรอได้ตลอดเลยครับ ^^"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา