มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

37) ดูปากแม่นะลูก...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[ฟองเบียร์]"อืม..."เมื่อยตัวชิบ แถมเจ็บแปล๊บๆที่ช่องทางด้านหลังอีกต่างหาก ก็เมื่อวานกูกับไอ้ยิ้ม...กรี๊ด กูไม่อยากจะคิด กูยอมมันได้ไงวะเนี่ย >\\\<"ฟี่..ฟี่"ผมลืมตาขึ้นพร้อมมองใบหน้าหวานที่ตอนนี้กำลังหลับสนิท ทั้งๆที่คนที่ต้องตื่นก่อนคือไอ้หน้าหวานนี่แท้ๆ ก็ผมเป็นคนโดนกระทำนี่ครับ! แล้งมำไมผมเสือกตื่นก่อนล่ะครับ! สัส อีโมติคอน squint กูไปเอากะมันได้ไง หน้าก็หวานหยอดย้อยซะขนาดนี้ ส่วนกูนี่ถึงจะตัวเล็กกว่ามันแต่กูว่ากูยังแมนกว่ามันอีกนะเว้ยเฮ้ยครับ! แต่ก็นะ หน้าหวานแต่ร้ายลึก -__-ผมค่อยๆจับแขนที่พาดเอวผมออกแล้วลุกขึ้นจากเตียงอย่างทุลักทุเลแล้วลากสังขารมาเข้าห้องน้ำครับ น้ำกูไม่อาบวันนี้กูจะไม่ไปโรงเรียน เพราะกูเหนื่อยกูขี้เกียจและตอนนี้มันก็สายชิบหายชิบห่านแล้วจะไปทำไมไม่ไปเลยก็จบ มือหนึางก็จับแปลงสีฟันอีกมือก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา...อือ กูไม่มีเพื่อนนี่หว่ากูจะไปบอกใครวะว่ากูลา -0- เพื่อนไอ้ยิ้มล้ะกัน วี...จี...ตุ๋น ไม่มีคนไหนหน้าไว้ใจสักคน! สวยล้ะกัน!'สวยวันนี้ฝากลาให้เหี้ยยิ้มด้วย แล้วก็ไปบอกเพื่อนห้องเราให้ด้วยนะว่าเราลา'พอผมส่งไปปุ๊ป นางก็อ่านปั๊ป เอ่อ...นี่มันเวลาเรียนไม่ใช่เรอะ!?'เคจ้า เดี๊ยวสวยจัดให้! ^0^'และนางก็ตอบอย่างรวดเร็ว -.-ฟึบ!ตัวเหี้ยอัลไรมาทับกูเนี่ย...เหี้ยยิ้มไง -0-"ไออึง(ไรมึง)"ผมพูดทั้งๆที่แปลงสีฟันยังคาปาก"ทำไมไม่ปลุกผมอ่า"ไอ้ยิ้มเกยคางตรงไหล่ผมแล้วโถมน้ำหนักพิงตัวผมจนตัวผมชิดกะอ่างล้างหน้า ตัวมึงไม่ใช่เบาๆนะครับคุณยิ้ม ผมล้างปากบ้วนปากเสร็จเรียบร้อยแล้วเอื้มมือไปหยิบโฟมล้างหน้า"ขี้เกียจ เลิกทับกูได้ล้ะ กูเจ็บอยู่นะ"ผมพูดพร้อมล้างหน้าให้ตัวเอง"เจ็บตรงไหนอ่ะ"ปากมันถามมือมันก็มาจับที่ก้นกูแล้วเนี่ย -__-"ก็ตรงที่มึงจัลแหละแล้วก็เอามือมึงออกไปด้วย!"มันทำตามที่ผมบอก ผมก็หันตัวมาล้างหน้าให้ไอ้ยิ้มทั้งๆที่มันยังไม่แปลงฟัน ก็กูว่าง พอล้างหน้าให้ทั้งตังเองและไอ้ยิ้มเสร็จผมก็ปล่อยให้ไอ้ยิ้มมันแปลงฟันไปส่วนผมก็เดินช้าๆเอื่อยๆ(เดินปกติไม่ไ กูเจ็บ!)ออกจากห้องแล้วเดินเข้าไปในห้องครัว เจอกันคุณแม่คนสวยที่กำลังทำกับข้าวอยู่"ไม่ไปโรงเรียนเหรอยิ้ม"แม่ผมถาม"อือ ก็แม่ไม่ปลุกยิ้มอ่า"ผมเดินเข้าไปกอดเอวแม่แล้วเอาหน้าถูกับไหล่บางของแม่อย่างอ้อนฟ"โตขนาดนี้แล้งยังต้องให้ปลุกอีกเหรอ แล้วเพื่อนเราล่ะ"แม่ถามช"มันแปลงฟันอยู่ แม่ทำไรกินอ่า"ผมถาม"เยอะแยะ เลิกพูดแล้วมาล่วยแม่ทำเลย""คร้าบๆ"-ทำอาหารเสร็จ-"กว่าจะลงมานะมึง"ผมพูดเมื่อพึ่งเห็นหน้าหวานๆของไอ้ยิ้ม แม่งจนกูกะแม่ทำกับข้าวเสร็จล้ะเนี่ย"แฮะๆ"มันยิ้มแห้งๆให้ผมก่อนจะนั่งลงข้างๆผม"เบียร์.."แม่มองค้อนผมที่ไปด่าไอ้ยิ้มสุดที่รักของแม่ บู่ววว -3-"โห่ แม่อ่ะ ยิ้มกูเกลียดมึง -^-""^^"กูบอกกูเกลียดเสือกยิ้มประสาทแดกป้ะ!"กินข้าวกันเถอะลูก"แม่ผมบอก"แม่ไม่กินอ่อ"ผมถามเมื่อเห็นแม่หยิบกระเป๋าตังและโทรศัพท์เตรรยมออกจากบ้าน"แม่กินตั้งแต่เช้าแล้วย่ะ ใครบอกให้ตื่นสายเอง"ผมยู่ปากใส่แม่เมื่อเจอประโยคจิกกัดที่หญิงแม่ประทานให้"แล้วแม่จะไปไหนอ่ะ"ผมถาม"ดูปากแม่นะลูก......"ผมอ่านปากแม่ที่ไม่ออกเสียงได้ว่า...'อย่าเสือก' โอเคครับหญิงแม่ผมขอประทานอภัยที่ไปเสือกเรื่องของท่านหญิง"โห่แม่อ่ะ รีบกลับบ้านนะแม่ ผมเป็นห่วง"ผมบอก"จ้ะๆ ระดับแม่กลับเร็วนี่คือตีหนึ่งนะลูก บ๊ายบาย จุ๊บๆ"แล้วนางก็เดินเฉิดฉายจากไปทันที ว่าแล้วเชียว...ทำไมแบกกระเป๋าไปใบใหญ่ ข้างในคงมีชุดเปรี้ยวๆพร้อมเครื่องสำอางเป็นแน่ และไม่ต้องห่วงว่าพ่อผมจะหวงแม่ครับ เพราะรถที่มารับแม่ก็รถพ่อผมแสดงว่าพ่อผมก็ไปด้วยสินะ แต่ผมยังไม่ได้หวัดดีพ่อเลยนี่หว่าแต่ก็ช่างเหอะ"แดกดิสัส รอไร"ผมพูดพร้อมเริ่มตักอาหารเข้าปาก ต้องอยู่กะเหี้ยนี่สองต่อสองอีกแล้วสินะ -___- หวังว่ากูคงไม่โดนอะไรอีกนะ สาธุ!
 
----------------------------------------------------------------------------------
อัพรัวๆๆๆๆ -..- คำผิดเยอะมั่กไม่ได้แก้เลย งมหาความหมายกันเองเน้ออออ หุหุ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา