มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

39) จัดของ?? nc

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[ตี๋]
"มอ ทำเหี้ยไร"ผมถามมันที่กำลังนั่งอยู่กับพื้น
"จัดของว่ะ"ผมเดินไปใกล้ๆมัน... กรี๊สสส ของมึงนี่คือเซ็กทอยชิป้ะ! แม่งเก็บไว้ในกล่องเหล็กดำเงาวับมีสามชั้นชั้นล่างกว้างสุด และแม่งมันเต็มไปด้วยเซ็กทอย! ไหนจะที่เกลื่อนพื้นนั่นอีก ไอ้มอออ!! มึงจะเอามาทำไมเยอะแยะวะ!
"มึงแม่งโรคจิต"ผมด่ามันแล้วเดินไปนั่งข้างๆมันครับ
"มึงก็โรคจิตพอที่จะรับความโรคจิตของกูได้ล้ะกัน"อูยยย แทงใจดำกู
"จะมีซักครั้งไหมวะที่มีเอากะกูแล้วไม่ใช้เซ็กทอย"ผมถาม
"มี"
"ตอนไหน"
"ตอนนี้ไง!"ไอ้มอจับผมโยนขึ้นเตียง เหี้ย จุกนะเฮ้ย! ไอ้ผัวซาดิส!
"อึก อืม อื้อ"ผมอ้าปากรับลิ้นร้อนของไอ้มออย่าว่าง่ายไม่ขัดขืนใดๆทั้งสิ้นไอ้มอใช้ลิ้นมันเกี่ยวกระวัดกับลิ้นเล็กของผมก่อนจะใช้ลิ้นกวาดไปทั้งโพรงปาก แถมดูดลิ้นกูอีก กูจะละลาย>< มันกัดปากผมเบาๆก่อนจะถอนจูบ มันเลื่อนลงมาที่ยอดอกของผมมันใช้ลิ้นเลียจนเสื้อยืดของผมเปียกชุ่มก่อนจะใช้ปากครอบครองผ่านเนื้อผ้าส่วนอีกข้างก็ใช่มือเด็ดดึงจนผมต้องแอ่นอกรับความเสียวซ่าน
"อ๊ะๆ..อื้อ..อ๊า"ไอ้มอเลิกเสื้อผมขึ้นเหนือ อกแล้วลงลิ้นกับยอดอกสีระเรื่อของผมที่แข็งเป็นไต ส่วนมือก็ถอดกางเกงขาสั้นของผมออก
"อ่ะ อึก มอ อ่า"มอลากลิ้นลงมาที่แอ่งสะดือเลียวนไปมาสักพักก่อนจะเลื่อนปากลงมาที่ส่วนกลางของร่างที่ยังมีชั้นในตัวบางสีขาวปกปิดไว้อยู่
"อ๊ะ อ๊า!..อึก..อ๊า"มอใช้ปากงับส่วนหัวผ่านเนื้อผ้าเบาๆ แล้วลากลิ้นลงมาที่ส่วนประตูหลังมอดึงชั้นในตัวน้อยลงแล้วโยนมันทิ้งไป
[มอ]
ผมมองช่องทางสีหวานที่ขมิบเกร็งอย่างเชื้อเชิญ
"มองแล้วมันจะเสร็จไหม"เมียใครวะปากดีชิบ
"เก็บปากหวานๆของเมียไว้ครางดีกว่านะครับ"ผมพูด
"มึงก็หุบปากแล้วทำไป!"มันพูดพร้อมยกเท้ามาแปะบนหน้าผม -__-
"อ่ะ..อึก..มอ"ผมไล้เลียตามฝ่าเท้านุ่มๆของมันมาที่นิ้วเท้าก่อนจะงับนิ้วเท้ามันเบาๆ
"อือ..มอ...อึก"ผมเลียเท้ามันเล่นจนเท้ามันเต็มไปด้วยน้ำลายของผม
"กูเลียตรงไหนก็เสียวหมดร่านนะมึง...อือ"ผมพูดมันเลยเอาเท้ามาแปะไว้ที่ปากผม เอาเข้าไปมึง
"รีบทำหน่อยสิครับผัว ตอนนี้เมียเงี่ยนมากแล้วนะครับ"ร่านจริงไม่อิงกระแสครับเมียกู ผมจับขาทั้งสองข้างของเมียให้ตั้งชันและแยกออกกว้าง ผมถ่มน้ำลายใส่ช่องทางรักสีหวานก่อนจะใช้นิ้วเกลี่ยน้ำเหนียวใสไปรอบๆปากทางที่เริ่มขมิบเกร็งเมื่อถูกสัมผัส
"อ๊า...อึก.อื้อ"สโพกบางยกขึ้นส่ายไปมาถูกับนิ้วที่กำลังเกลี่ยรอบปากทาง
"มึงอยากได้ของมึงอ่า"เมียผมพูดอ้อนๆ แต่วันนี้กูไม่ใจอ่อนง่ายๆนะครับ ต้องให้กูแกล้งมึงสมใจก่อน
"ไม่"
"มึง อ๊า..อ๊ะ"ผมใช้ลิ้นเลียบนช่องทางสีหวานเบาๆก่อนจะเปลี่ยนเป็นรัวเร็ว ไอ้ตี๋เสียวจนต้องเกร็งท้องแน่น
"อ๊า..ฮ่ะ...อ่ะ..อ๊ะ"ผมห่อลิ้นแหย่เข้าไปในรูสีสวยที่กำลังเต้นตุ้บๆอย่างเชื้อเชิญก่อนจะใช้นิ้วแหวกปากทางออกนิดหน่อยแล้วชอนไชลิ้นเข้าไปลึกกว่าเดิม
"อ๊า อึก..เสียว...อ๊า!..อื้อ"ไอ้ตี๋ใช้มือดันหัวผมให้ชิดกับช่องทางมากขึ้นพร้อมกับสะโพกสวยที่ส่ายไปมารับลิ้นของผมอย่างดี นับวันยิ่งแรดนับวันยิ่งร่านแถมด้านแบบสุดตีนเมียใครวะ จะเอาอะไรมาเล่นกับมันก็รับได้หมด โซ่แส้กุญแจมือเทียนไขขนนก หรืออะไรมันก็ได้หมด แถมชอบด้วยซ้ำ กูกลัวว่าสักวันมันโรคจิตกว่ากู ถถถ
"อ๊า..มอ..มัน..อ๊ะ..เสียวแปลกๆ...อึก"เสียวแปลกๆที่ว่านี่ยังไงวะ
"อ๊า..มันไม่เหมือนตอนโดนเอาอ้ะ...อ๊ะๆๆ"มันจะเหมือนได้ไงวะลิ้นกูไม่ใช่ควย -0-
"อึก..อ๊า พอแล้ว..ฮ่ะ..ฮ่ะ...อ๊ะ"ไอ้ตี๋ครางพร้อมอ้าปากหอบหายใจหนักจนน้ำลายไหลออกมาตรงขอบปาก ซี๊ดด เมียใครวะเอ็กซ์สาส ผมใช้มือข้างเดียวถอดบ๊อกเซอร์ตัวเองออก ใส่ตัวเดียวครับอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ใส่ทำไมเยอะแยะ
"อมให้กูหน่อย"ผมลุกขึ้นมานั่งปลายเตียงส่วนเมียผมที่กำลังหอบและสั่นก็ลงจากเตียงแล้วแทรกตัวมาระหว่างขาผม ไอ้ตี๋มองสิ่งที่อยู่ตรงหน้านิ่งๆ
"มองไม"ผมถามทำอย่างกะไม่เคยเห็นเห็นแม่งอยู่ทุกวัน
"ใหญ่ขึ้นอีกแล้วป้ะมึง"โอ๊ย! มึงจะสังเกตุเรื่องแค่นี้ทำไมวะ!!
"ทำๆไปไม่ต้องมาสังเกตุกู อีโมติคอน squint"ไอ้ตี๋ใช้ลิ้นเลียตามความยาวและเลียหนักตรงรอยหยักส่วนปลาย แล้วใช้ปากครอบครองแก่นกายของผมเข้าปาก ไม่อยากโม้ว่าเมียผมใช้ปากเก่งนะครัช! ถ้าไม่ติดว่าปากมันเล็กไปหน่อยน่ะนะ ผมขยับสะโพกสวนเบาๆ แรงไม่ได้ถึงคอหอยมันเมื่อไหร่มันหยุดทำแน่ โดนด่าบ่อยล้ะ ขี้เกียจฟัง
"อืม..ซี๊ดดด เร็วๆดิวะ"มันมองผมตาขวางก่อนจะรูดรั้งปากรัวเร็ว
"อือ..อ่าาา"ผมกระตุกเกร็งแล้วปล่อยน้ำรักเข้าปากไอ้ตี๋จนล้น
"แค่กๆๆๆ!"ผมดึงแก่นกายออกแล้วปล่อยน้ำที่เหลือใส่หน้าไอ้ตี๋ ส่วนไอ้ตี๋ก็กลืนน้ำลงคอพร้อมสำลักเอาเป็นเอาตาย น่าสงสารว่ะ ตัวเปื้อนหมดเลยวุ้ย เอ็กซ์สัส
"กูเสร็จล้ะ กูไปล้ะ"ผมพูดแล้วเดินไปหยิบบ๊อกเซอร์
ปึก!
"โอ๊ย!! เหี้ยไรมึงเนี่ย"ผมหันไปหาไอ้ตี๋ที่นั่งอยู่พื้น มันปาดิลโด้ใส่หลังกู อีโมติคอน squint
"กูยังไม่เสร็จ!!"
"แล้ว?"ผมถาม ไอ้ตี๋นี่ควันออกหูเลยครับ
"แล้วพ่อมึงเซ่! กูค้าง!!"มันแหกปากโวยวาย
"เรื่องของมึง"ผมตอบพร้อมยักไหล่ ไอ้ตี๋กัดปากบางสวยของตัวเองอย่างครุ่นคิด
"ถ้ามึงไม่เอากู กูไปให้คนอื่นเอานะ -^-"มันไม่ทำหรอก
"อ่า..."ผมตอบรับเบาๆ
"..."ไอ้ตี๋นั่งมองผมที่กำลังใส่บ๊อกเซอร์แล้วเก็บของ(เซ็กทอย)เข้ากล่องและเอาไปว่างไว้ที่โต๊ะ ผมเดินเข้าห้องน้ำเพื่อจะอาบน้ำ ใช่กูยังไม่อาบตั้งแต่เช้า กูแค่แปรงฟันล้างหน้าเฉยๆ ผมปิดประตูห้องน้ำก่อนจะค่อยๆแง้มออกอีกรอบผมพิงกรอบประตูมองร่างบางที่นั่งนิ่งๆอยู่
พลั่ก! ตุ้บ!
ไอ้ตี๋คว้าหมอนมาแล้วโยนใส่ตู้เสื้อผ้า ผมไม่เห็นหน้ามันนะ แต่คาดว่าน่าจะร้องไห้ แกล้งนิดแกล้งหน่อบร้องไห้นะมึงน่ะ(นิดหน่อย?)
"อึก...ฮึก"ไอ้ตี๋กลั้นสะอื้นก่อนจะปีนขึ้นเตียง มันซุกหน้าลงกับหมอนแล้วยกสะโพกสูงก่อนนิ้วเรียวยาวสองนิ้วจะค่อยสอดเข้าไปในช่องทางสีหวานก่อนจะเริ่มขยับเข้าออกเนิบนาบ
"อึก..อ๊า..ฮึก..อื้อ"ร้องไห้ไปครางไป -.- นิ้วเรียวเริ่มเร่งยังหวะเร็วขึ้นตามแรงอารมณ์ของร่างบาง
"ฮึก..ฮือ...อ๊ะ..อ๊า..ฮึก"จะทำไรกันแน่ จะครางหรือจะร้องไห้? ไอ้ตี๋เพิ่มนิ้วจากสองเป็นสาม แล้วรัวนิ้วใส่ช่องทางตัวเอง
"อ่า อึก..อ๊ะ..ฮึก..อ่ะ..อ๊า"น่าสงสารว่ะเมียกูผมเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วเดินไปนั่งข้างๆมันแล้วจ้องหน้ามันที่มีทั้งคราบน้ำตาคราบน้ำลายและคราบน้ำกาม -0-มันทำเป็นเหมือนไม่เห็นผมแล้วหันหน้าหนีไปทางอื่น ส่วนมือก็ไม่ลดความเร็วลง
"งอนกูเหรอ"ผมถาม ส่วนมันก็หูทวนลมครับ
"อึก...อ่...อือ!"ไอ้ตี๋กลั้นเสียงครางไว้สงสัยมันไม่อยากให้ผมได้ยินแล้วถ้าถามว่าทำไมมันยังทำต่อ ก็มันเงี่ยนไงถามแปลก -0-
"อย่างอนกูสิครับเมีย"ผมโน้มหน้าไปมองหน้ามันมันก็เอาหน้าซุกหมอนครับ เอ้า ง้อดีดีไม่เอานะมึงอ่ะ ผมลุกขึ้นแล้วเดินมาข้างหลังมัน....
"อื้อ!..อ๊า!!"ไอ้ตี๋ครางเสียงหลงเมื่อผมถึงมือมันออกแล้วกระแทกทีเดียวมิดด้าม
"ซี๊ดดดด"นี่ขนาดมันเบิกทางไปแล้วนะ แน่นสัสๆเลย ช่องทางมันขมิบถี่รัวตอดรัดแก่นกายของผมจนปวดหนึบ
"เหี้ย!!...ฮือ...ไปไกลๆตีนกูเลย..อ๊ะๆๆ...ฮึก...อื้อ..เหี้ยมอ!..อ๊า!"ด่าไปร้องไห้ไปครางไป พอมันด่าผมก็กระแทกแรงๆใส่เป็นการปิดปาก ให้ปากมันครางแทนด่า
"อย่าด่าผัวสิครับ อยากให้ผมเอาไม่ใช่เหรอ อย่างอนผัวสิ"ผมจับให้ไอ้ตี๋นอนหงายทั้งๆที่ส่วนกลางยังเชื่อมกันอยู่ ไอ้ตี๋ยกมือปิดหตัวเองไว้แล้วปล่อยโฮออกมา...เอ่อ กูทำไรผิด(มอเป็นคนโง่ค่ะ -__-)
"ฮึก..ฮือออ"ร้องเข้าไปกูจะง้อไงวะเนี่ย
"ตี๋..."ผมดึงมือที่มันปิดหน้าอยู่ออก ไอ้ตี๋หลับตาแล้วเบือนหน้าหนีครับ ดื้อจังนะมึง
"อ๊ะ..อื้อ...ฮือ..ฮึก..ปล่อย..อ๊า..ปล่อยกู"มันพูดเสียงสั่นๆ
"ปล่อยมึงทำไม่ได้ แต่ปล่อยในตัวมึงอ่ะทำได้อยู่"ผมตอบแล้วหอมแก้มไอ้ตี๋เบาๆก่อนเลื่อนไปจูบปากมันเบาๆ...ผมแนบริมฝีปากผมกับริมฝีปากมันแล้วขยับเบาๆ พยายามปลอบมันอยู่นะเฮ้ย!
"ฮึก..อึก"ผมค่อยสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากไอ้ตี๋แล้วกวาดลิ้นสำรวจหาความหวานพร้อมหยอกล้อกับลิ้นเล็กที่เริ่มเคลิ้มและจูบตอบผม ไอ้ตี๋ยกสองแขนขึ้นมากอดผมไว้ ส่วนผมก็ใช้มือเช็ดน้ำตาให้ไอ้ตี๋ ไม่ค่อยชอบนะเวลาเห็นมันร้องไห้น่ะ ถึงจะซาดิวแต่เวลาคนที่รักร้องไห้ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกดีนะครับ
"หายงอนกูนะ"ผมพูด
"ฮึก...กูหายก็ได้ อ๊ะๆ แต่วันนี้มึง..อื้อ..ต้องตามใจกู..อ๊า!..นะ"ผมพยักเป็นคำตอบแล้วรีบเร่งจังหวะเพราะใกล้จะถึงแล้วแต่คนที่ถึงก่อนก็คงรู้ว่าใคร
"อ่ะ..อ๊าา!!"เลอะกูหมดเลยครับน้ำเมียกู
"ไปไม่รอเลยนะมึง"แล้งผมก็เอามันต่ออีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง
[ตี๋]
"ซี๊ดดด ปวดชิบ"ผมเดินออกจากห้องน้ำหลังจากไปอาบน้ำมา มันเอากูคุ้มมาก กี่น้ำวะนับไม่หมด แต่ที่รู้ๆตอนนี้กูปวดสะโพกมากกกก!!
"มึงอย่าเยอะแค่ไม่กี่น้ำเอง"ไอ้มอพูดแล้วยิ้มขำๆกับท่าทางของผม แค่ไม่กี่น้ำ? -.- มึงตกคณิตเหรอวะ ไม่กี่น้ำห่าอะไรล่ะ!! ล่อซะกูปวดเอวขนาดนี้เนี่ย!!
"แล้วมึงถือไรอ่ะ"ผมถาม ไอ้มอเลยยื่นมาให้ผใดูครับ...มันเป็นแหวน..ที่สลักไว้ว่า SUN&SKY ที่ผมเคยไปตามหาอยู่ห้องพยาบาลตอนโน้นนนไง
"เอามาจากไหน"ผมถาม
"กูเห็นมันหล่นอยู่แถวนี้แหละ ส่วนอีกวงกูเก็บไว้"มันตอบ ผมมองแหวนนิ่งๆ แหวนนี่มันทำให้นึกถึงเมื่อก่อน...ไอ้มอมันเป็นคนทำมาใส่คู่กับผมครับ ใช่และสุดท้ายเราเลิกกันไง...แต่ก็ยังเก็บไว้ทั้งคู่ แต่ไม่ค่อยอยากเห็นเลยวุ้ย แล้วก็ SUN หมายถึงไอ้มอครับ ชื่อจริงมันชื่อ สุริยะ ครับ ส่วนผมชื่อ ฑิฆัมพร(แปลว่าท้องฟ้า) ก็อะไรประมาณนั้นแหละครับ
"เอาไปทิ้งเหอะ กูไม่ชอบของเก่า -3-"ผมพูด
"เยอะนะมึง เดี๊ยวกูทำอันใหม่ให้เอาม้ะ"มันถามพร้อมโยนแหวนลงถังขยะ
"ไม่เอาอ่ะ.....แค่มึงอยู่กับกูก็พอแล้ว"ประโยคหลังผมพูดเบาๆ แล้วเกาแก้มแก้เก้อ กูพูดอะไรออกไป๊!?
"กูก็อยู่กับมึงนี่ไง ^^"มันพูดแล้วเดินมากอดผม
"อย่าทิ้งกูนะ"
"กูสัญญา..."
 
---------------------------------------------------------------------------------
มาต่อแล้นน หลังจากหายหัวไปนานมากกกก สองตอนรวดเนอะตอนหน้าย้อนวันแม่กัน ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา