มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

46) อ่อย.. nc

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[มอ]ซ่า ซ่าบางทีกูก็คิดว่าเสียงคลื่นมันน่ารำคาญนะ -*- ผมมองไอ้ตี๋ที่นั่งอยู่ที่ชายหาดปล่อยให้คลื่นซัดมันเบาๆ มึงบ้าป้ะเดี๊ยวก็ได้อาบน้ำใหม่อีกอย่างถ้านั่งนานๆหวัดแดกทำไง แล้วมันไม่ได้ไปนั่งเฉยๆครับแม่งนั่งแดกเบียร์ ถ้าเมานะมึง กูจะจับเอาให้ลุกไม่ขึ้นเลย"เล่นเอ็มวีเหี้ยไรอยู่มึง"ผมเดินเข้ามาถามมัน มันเงยหน้ามองผม...เชี่ยหน้ามันแดงแปร๊ดเลยว่ะเมาชัว"ไม่รู้ดิ..."มันตอบเสียงเบาหวิว เป็นไรของแม่งวะ"เป็นไรมึง"ผมวางมือลงบนหัวมันแล้วขยี้เบาๆ"ม่ายรู้...ดิ สงสายกู..มาวแล้ว..งึมๆ"มันตอบเสียงยานคลาง"ขึ้นห้องป้ะ"ผมพูด มันยกแขนทั้งสองข้างขึ้นเป็นเชิงให้ผมอุ้มมัน..หืม? เมาแล้วอ้อนเหรอวะ ผมก้มตัวลงไปอุ้มมันขึ้นมาแล้วเดินกลับไปที่ห้องระหว่างทางนี่แบบคนมองตรึม แต่ผมไม่อายนะครับ อายทำไมเมียกูน่ารักจะตาย"มอ..."พอมาถึงห้องมันก็เรียกผมเบาๆ"หือ?""อาบ..น้ามให้หน่อย..น้า"ผมมองตาเยิ้มๆของไอ้ตี๋ที่ช้อนตามองผมอย่างอ้อนๆน่าจับกดชิบ"หึ ได้"ผมตอบก่อนจะเดินเข้ามาในห้องน้ำแล้ววางมันลงไปในอ่างมันมองผมเหมือนอยากให้ผมทำอะไรซักอย่าง"ถอด..เสื้อผ้า..ห้ายหน่อยสิ..."ตั้งใจยั่วกูป่ะวะ ผมถอดเสื้อยืดสีฟ้าของมันออกเผยให้เห็นผิวขาวหน้าขย้ำให้เป็นรอยแดงของมัน ผมยกตัวมันขึ้นด้วยแขนเดียวแล้วถอดกางเกงพร้อมบ๊อกเซอร์มันออก ผมกลืนน้ำลายเหนียวๆลงคอ แม่งโครตเอ็กซ์"อือ.."มันครางเบาๆเมื่อผมเปิดน้ำอุ่นลงอ่าง"เดี๊ยวกูไปเอาผ้าเช็ดตัวก่อนนะ"ผมบอกมันพยักหน้ารับเบาๆผมเดินออกมาหยิบผ้าเช็ดตัวและถอดเสื้อผ้าตัวเองทิ้งก่อนจะเดินเข้ามาในห้องน้ำ
 
[ตี๋]ไอ้มอเดินเข้ามาในห้องน้ำในสภาพเปลือย...ผมเห็นทุกวันครับ แต่กูก็ไม่เคยชินกับการไม่ใส่ห่าไรแล้งเดินอ้อมบ้านของมันเลย มันเดินมาปิดน้ำก่อนจะลงมาในอ่างกับผม โอเคกูจะเริ่มอ่อยยังไงดีน๊า '^' ผมจ้องหน้าไอ้มอก่อนจะคิดแผน....(' ') เห็นหน้ามันแล้งคิดเหี้ยไรไม่ออกเลยว่ะ หน้าเหี้ยมอนี่ช้างไร้ประโยชน์จริมๆ นอกจากความหล่อ(ที่น้อยกว่ากู)บนใบหน้ามันแล้วก็ไม่มีเหี้ยไรดีเลย"มองหน้ากูแบบนั้นอยากโดนเอาเหรอมึง"ไอ้มอถามพร้อมทำหน้าหื่นใส่ผม หน้าตาหื่นอยู่แล้งเสือกทำหน้าหื่นอีกนะมึง..?ถึงมึงจะหื่นแบบดูดีก็เถอะ"อือ..."ผมครางตอบรับไปเบาๆก่อนจะตะเกียกตะกายไปนั่งคร่อมตักมัน"ไรมึง อ้อนกูแบบนี้อยากได้เหี้ยไรป้ะวะ"อยากได้มึงอ่ะสัส ว่าแต่ตั้งแต่คบมันมากูเคยบอกรักมันไปกี่รอบวะ...จำไม่ได้ว่ะ กูเคยบอกรักมันป้ะวะ (' ')?"มึง..""หือ?""รัก"ผมกระซิบข้างหูมันแล้วหอมแก้มมันเบาๆ"อะไรของมึง อารมณ์ไหนบอกรักกูเนี่ย"มันถามแล้วเอาหน้าผากมาแตะหน้าผาก"รักไหม?"ผมถาม"หึ..รักดิวะ..รักมาก"ตึก ตัก ตึก ตักชิบหายยย แค่มันบอกรักกูจะเขินทำไม! >\\\< หัวใจแม่งก็เต้นแรงจนแทบทะลุออกจากอกกูแล้ว! ไม่ๆ ถ้าใจกูเต้นแรงแบบนี้ไอ้มอมันก็ได้ยินดิ ไม่! มันจะรู้ไม่ได้ว่ากูเขิน มอมึงต้องทำตัวโง่ๆห้ามรู้นะเว้ย! ว่ากูเขินอ้ะ! มึงห้ามรู้!!"อาบน้ำ.."ผมพูดเตือนสติมันที่เอาแต่ยิ้มแบบมีเลศะนัย(อ่านว่า เลด-สะ-ไน)มาให้ผม ในหัวแม่งต้องคิดไรชั่วๆอยู่แน่กูฟันธง!ไอ้มอเอื้มมือไปหยิบขวดสบู่เหลวมาเทใส่มือก่อนจะตีให้เกินฟอง มันเริ่มลูบไล้มือไปตามตัวผม"อือ..อ๊ะ..อื้อ!..อ๊า!"ผมหลุดครางออกมาเมื่อไอ้มอบีบหน้าอกผมอย่างแรงแล้วใช้นิ้วเขี่ยยอกอกผมเล่นก่อนจะบีบและดึงยอกอกผมจนผมต้องแอ่นอกตาม"ครางหาพ่อมึงเหรอกูอาบน้ำให้มึงดีๆเสือกครางนะมึง"อาบน้ำให้กูดีๆ? มึงใช้ส่วนไหนของร่างกายมึงคิดว่ามึงอาบให้กูดีแล้ว"อ๊า! สัส..เจ็บ"ผมครางเสียงทันทีเมื่อไอ้มอจิดเล็บลงบนยอกอกผมอย่างแรง ถ้ากูเลือดออกนะมึง -__-"โทษว่ะ"มันบอกก่อนจะเลื่อนมือมาที่หน้าท้องผมมันเลื่อนต่ำลงไปเรื่อยๆก่อนจะหยุดไล้วนไปมาทั่วท้องน้อยให้ผมเสียวจนผมต้องเกร็งท้อง ก่อนจะเลื่อนมือต่ำลงมาที่แก่นกายผมมันกอบกุมแก่นกายของผมไว้ก่อนจะขยับมือขึ้นลง สะอาดเกินไปล้ะมึง"อ๊ะ..อ่า..อื้อ"ไอ้มอกดนิ้งโป้งลงตรงส่วนหัวอย่างหนักก่อนจะบีบเค้นแก่นกายผมอย่างแรงจนผมรู้สึกเจ็บแล้งเริ่มขยับขึ้นลงอีกครั้ง"อือ...อ่ะ"ผมวางมือบนไหล่มันก่อนจะจิกลงแรงๆ ใครใช้ให้แม่งแกล้งกูล่ะ"ตี๋..ก้นมึงใหญ่ขึ้นป้ะวะ"พ่อมึงเส่ะ! ทักกูเรื่องนี้เพื่อ!? "พ่อง!""กูจริงจัง"มันทำหน้าจริงจังใส่ผมส่วนมือมันก็เลื่อนมาบีบแก้มก้นผมเล่น"มึงแน่ใจได้ไงว่าก้นกูใหญ่ขึ้น"ผมถามมัน"ไม่ให้กูแน่ใจได้ไงจับอยู่ทุกวัน ไม่เลื่อมึงดูดิแม่งมือกูยังกำไม่มิดอ่ะ ล้นมือกูหมดล้ะ"ผมหันไปมองด้านหลัง..และใช่ครับ มือไอ้มอแม่งยังกำไม่มิดจริงๆด้วย แล้ว...ทำไมก้นกูใหญ่ขึ้นอ่ะกูก็แดกไม่เยอะนะ(อย่างตี๋ไม่เรียกแดกเรียกสูบ)"สัส..เลิกสังเกตุกูแล้วรีบถูสบู่ให้เสร็จดิ้"ผมพูด ไอ้มอเลยเลื่อนมือทั้งสองข้างไปลูบไล้ขาผมรวมทั้งเท้าด้วย ไอ้เหี้ยมอแม่งชอบเล่นเท้าผมเป็นเหี้ยไรกับตีนก็ไม่รุ้แม่งเล่นแต่ตีนกู"มึง"ไอ้มอมันเรียกผมครับ"ไร""อยากเอามึงว่ะ"มันบอกพร้อมกับเลื่อนมือกับมาที่ก้นผมอีกครั้ง ไอ้คำว่า อยากเอา นี่ไม่ได้ออนุญาตินนะครับมันแค่จะบอกว่ากูจะเอามึง -__- ความหมายมันคืออย่างงี้จริงๆ"ไม่ให้เอา"ผมตอบ"แต่กูจะเอา"ผัวใครวะเอาแต่ใจดีจริง"-__- แต่กูไม่อยากให้มึงเอา""ก็กูจะเอา""เออ..จะเอามึงก็เอา"
 
-หลังอาบน้ำเสร็จ-"อั่ก! เหี้ย!! กูเจ็บนะมึง!!"ผมด่าไอ้มอที่มันจับผมโยนลงเตียงแล้วตามมาคร่อมอย่างรวดเร็ว ถึงเตียงมันจะนุ่มก็ไม่ได้แปลว่าถ้ามึงโยนกูแบบนี้แล้วกูจะไม่เจ็บนะสัส"อย่าบ่นเยอะ เก็บเสียงมึงไว้ครางเถอะครับ คืนนี้ให้กูเอากี่รอบดี"ถามเรื่องจัญไรได้หนาระรื่นมากครับ"รอบเดียว""โอเค6รอบ"พ่อมึงสิ!! มึงเอสหูไปไว้ใต้ฝ่าตีนเรอะ!ถึงได้ยินว่า6รอบ เอวกูพังพอดี"ไม่!..อื้อ!"ไอ้มอยัดนิ้วเข้ามาในปากผมทันทีที่ผมอ้าปาก สัสหมามาก กูนึกว่าแม่งจะล้วงคอกูซะละ -__-"อม"สั่งอีกผัวเหี้ย แต่กูก็ทำตามไง ผมดูดเลียนิ้วเรียวยาวของอีกคนจนเกิดเสียงดัง จ๊วบจ๊าบ น่าอายดังลั่นห้อง ส่วนไอ้มอนี่แม่งก็หยิบโทสับมาถ่ายรูปกูอีก โรคจิตขึ้นทุกวันนะมึง! -*-"พอได้แล้วครับ ^^"ครับพ่อมึงสิ อย่ามามีหางเสียง กูเลี่ยน...-///- กูไม่ได้เขิน กูเลี่ยนเข้าใจไหม!!?"อื้อ สัส"งับแก้มกูหาพ่อมึงหรอ"หน้าแดงแล้วน่ารักว่ะมึง""หล่อก็พอเหอะ -^-"มันยิ้มกวนตีนให้ผม ก่อนจะจุ๊บปากผมเบาๆ อล้วหอมแก้มผมฟอดใหญ่ก่อนจะเลื่อนหน้าลงมาที่ซอกคอผมฟืดดดด"อือ หอมว่ะ"มันสูดเอาความหอมเข้าปอดก่อนจะสร้างรอยรักสีกุหลาบไว้ที่ซอกคอผม"อ่ะ..อ๊ะ"มอเลียยอดอกผมเบาๆก่อนจะครอบครองมันแล้วดูดดึงจนผมต้องแอ่นอกรับสัมผัส อือ เสียวสัส"อ๊า! เบาๆ"ผมบอกเมื่อไอ้มอกัดยอดอกผมอย่างแรง ทุกๆที่ที่ลิ้นมอลากผ่านมันเสียวไปหมด ดูเหมือนร่างกายผมจะจำสัมผัสของมันจนขึ้นใจ สัมผัส...ของไอ้มอ"เดี๊ยวนี้ตอบสนองไวดีเนอะมึง หรือ ร่านขึ้น?"นั่นปากมึงเหรอ? -*- มันพูดแล้วจับขาผมตั้งชันก่อนจะแยกออกกว้าง มันแทรกตัวเข้ามาหว่างกลางขาผมก่อนจะจับสะโพกผมลอยเหนือเตียงนิดหน่อย"พูดมาก จะเอาไม่เอา..อื้อ..อ๊า..อย่าลีลาสัส"ไอ้มอเอาแก่นกายมันมาถูไปมาที่ช่องทางที่ขมิบเกร็ง"ก็กูยังอยากโลม เลีย มึงอยู่เลย"จะเน้นคำว่าเลียเพื่อ?"จะ เอา ไหม ^^?"ผมถามยิ้มๆ"ใจร้อนจริงนะมึง -^-"พรวด!"อ๊ะ!..อ๊าาา!"ผมเชิดหน้าครางลั่นเมื่อไอ้มอกระแทกแก่นกายเข้ามาทีเดียวมิดด้ามแถมใส่สุดแรงอีกสัสเอ๊ย ฉีกไหมนั่นกู"ซี๊ดดด ตอดแรงชิบ"ไอ้มอพูดแล้วเลียริมฝีปากที่แห้งผากของตัวเอง..เซ็กซี่ชิบ -/-"อ๊ะ..อึก..อ๊า..อื้อ"ไอ้มอเริ่มขยับแก่นกายเข้าออกเนิบนาบ ผมดึงคอไอ้มอลงมาจูบครับซึ่งมันก็ไม่ขัดขืนอะไร ลิ้นของผมกับไอ้มอเกี่ยวกระหวัดกันอย่างดูดดื่มแบบไม่มีใครยอมใคร ฟันซี่คมที่คอยกัดริมฝีปากผมเล่นสลับกับลิ้นหนาที่เกี่ยวกระหวัดกับลิ้นของผมมันทำให้ผมแทบละลายกับรสจูบ"อื้อ..แฮ่ก..อ๊า"มอถอนจูบก่อนจะเปลี่ยนมาสร้างรอยที่ซอกคอขาวของผม"อึก.อ๊า!.ตรงนั้นมัน..อ๊ะ!"ไอ้มอกระแทกจุดเสียวของผมซ้ำๆ มันทำให้ผมแทบคลั่ง! แกล้งกูดีนักนะมึง!"อืม..ซี๊ดด อย่าขมิบดิสัสกูเจ็บ"สมน้ำหน้า! -^-"เดี๊ยวนี้ไม่ค่อยได้เล่นเซ็กทอยกับมึงเลยว่ะ""อ๊ะ..กูไม่..อ๊า..ได้อยากเล่น..กะ..อื้อ..กับมึง..ซ..ซักหน่อย..อ๊ะ"ผมตอบ ไอ้มอจับผมนอนคว่ำก่อนจะกระแทกเข้ามารัวเร็ว จนผมครางไม่ได้ศัพ"อื้อ..อ๊า..อ๊ะ..อ๊า!!"ผมเสร็จแล้วครับ ส่วนไอ้มอไม่มีวี่แววจะเสร็จครับสัส-__-"ขี้โกงนะมึง"ไอ้มอพูด มือหนาบีบเค้นก้นผมอย่างแรงซึ่งผมคาดว่าก้นผมคงแดงช้ำเป็นรอยมือมันแน่ ส่วนสะโพกสอบก็ยังคงกระแทกกระทั้นเข้ามาไม่หยุดผมส่ายสะโพกรับแรงของไอ้มอซึ่งนั่นก็แลดูจะเป็นที่พึงพอใจของมัน"อ๊ะ..อื้อ..ทำแบบนั้น...อ๊า..มันเสียว..อื้อ"ไอ้มอหมุนควงแก่นกายไปมาทำให้แก่นกายของมันครูดมากับผนังอ่อนภายในและปากทาง และมันเสียวมาก!"อือ ก็ดีแล้วนี่ "มันตอบยิ้มๆ ก่อนจะทำแบบนั้นซ้ำๆจนผมแทบแตกอีกรอบ"อ๊า..มอ..อื้อ..แรงๆ..นะ..อ๊า"ผมขอและหันกลับไปมองมันด้วยสายตาอ้อนวอน ไม่ไหวแล้วอ่ะ อยากได้แรงๆเข้าใจฟีลลิ่งป้ะ"อยากได้แรงๆ?"ถ้าไม่อยากกูจะขอทำเผือกมันอะไร?"อื้อ..อ๊า"ผมพยักหน้าตอบ"ก็..ขย่มเอง"อีกล้ะ ขย่มเองทีไรยกเดียวกูก็หมอบแล้วครับ ไอ้มอถอนแก่นกายออกซึ่งนั่นก็ทำให้ผมรู้สึงโหวงๆที่ช่องทางด้านหลัง ไอ้มอขยับไปนั่งที่หัวเตียงก่อนจะกวักมือเรียกผม"มึงแต่กูกลัวเหนื่อย"ผมพูด"ก็ไม่ต้องเอาต่อ"สัสเอ๊ย ผมคลานไปนั่งคร่อมตักไอ้มอแล้วจับแก่นกายของมันจ่อที่ปากทางก่อนจะกดสะโพกลงไปจนมันเข้ามาได้แค่ส่วนหัวแล้วผมก็ยกสะโพกขึ้นและทิ้งตัวลงไปใหม่อีกทีจนมันเข้ามาหมด แน่นอนว่ากูจุก -__-"อ๊า!...อื้อ..อ๊ะ"ผมเริ่มขยับสะโพกขึ้นลงช้าๆก่อนจะเร่งจังหวะเป็นเร็วเสียงก้นผมที่กระทบกับหน้าขาไอ้มอดังลั่นไปทั่วทั้งห้อง"มึงแม่งเซ็กซี่ว่ะ"ไอ้มอพูดก่อนจะเด้งสะโพกสวนผม และมันเข้ามาลึกมากจนผมคิดว่ามันหลุดเข้าไปในท้องผมซะแล้ว"อ๊า อื้อ..จะ..อึก..จะเสร็จ..อ๊า"ผมขยับสะโพกขึ้นลงรัวเร็วเมื่อใกล้จะเสร็จส่วนไอ้มอก็ไม่ทำห่าไรเลยนั่งมอง -__-"อือ เสร็จพร้อมกูนะ"ผมพยักหน้าเป็นคำตอบให้มัน"อ่ะ..อ๊าส์..อื้อ..อ๊าา!"ผมปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาเปรอะหน้าท้องตัวเองและไอ้มอ"พยักหน้าแต่เสือกไม่ทำตามเพื่อ?"เพื่อความพอใจของกู-..-"อ๊า!..อึก..อ๊าง!""อือ..อ่าห์"ไอ้มอกระตุกเกร็งก่อนจะปล่อยน้ำของมันเข้ามาในตัวผม"อื้อ มอมันเยอะ"ผมพูดและมองน้ำรักที่กำลังทะลักออกมาเพราะมันเยอะเกินไป"ขออีกรอบได้ป่ะ""ไม่กูเหนื่อย อ๊ะ! มอ..อ๊า..เหี้ยมอ!!!"แล้วกูเคยขัดแม่งได้ที่ไหนวะ!!
 
-----------------------------------------------------------------------------
 
มาล้าววว หลังจากหายไปนานแสนนานนนนน หลังๆนี่มีnc ทุกคู่นะอย่าเอียนเอ็นซีกันล่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา