มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.34K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) เที่ยวที่....คอนโด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[ไข่ตุ๋น]ตอนนี้ผมอยู่หนโรงเรียนครับกำลังรอไปเที่ยวกับพี่ยีนพี่ติม......มารอไม่นานพี่ยีนกับพี่ติมก็มา พี่ๆทั้งสองขี่รถมอไซนะครับ...แต่คนขับกะคนซ้อนแม่งเท่ไง! เลยดูดี -3-"รอนานไหมครับ?"พี่ติมถาม"ไม่นานหรอกครับ...แล้วให้ผมนั่งไหนครับ?"ผมถาม ก่อนที่พี่ติมลงจากรถ"น้องตุ๋นนั่งกลางครับ"ผมพยักหน้าก่อนจะเดินขึ้นไปนั่งซ้อนพี่ยีนนั่งห่างๆนะครับ -3-"น้องตุ๋นครับขยับไปหน่อยสิ พี่ไม่มีที่นั่ง"เอ๋?..ผมว่ามันเหลือที่เยอะอยู่นะแต่ผมก็ยอมขยับจนตัวชิดพี่ยีนและพี่ติมก็ขึ้นมาซ้อนตัวติดผมเลยครับ"เกาะพี่ดีดีนะน้องตุ๋นพี่ซิ่งนะจะบอก หึ"ไม่ครับผมไม่เกาะผมไม่เชื่อ..."อ๊ากกก!"สัสข่า กูแทบหงายหลังดีนะมีพี่ติมนั่งอยู่ข้างหลังและกอดเอวกูแน่นเลย ...เออ กอดก็กอดวะ ผมต้องจำยอมกอดเอวพี่ยีนจนได้..คิดสภาพผู้นายสามคนนั่งซ้อนมอไซกันกอดกันแน่น คิดว่ามีคนมองไหม? ไม่รอดหรอก  และก็มีสาวๆบางกลุ่มกรี๊ดกร๊าดกันด้วยความฟิน"น้องตุ๋นครับถึงแล้ว"อ่า..มัวแต่คิดอะไรเพลินๆถึงแล้วเหรอเนี่ย ตอนนี้อยู่ที่ลานจอดรถครับ"เอ..ที่นี่..ที่ไหนอ่ะครับ?"ผมถาม"คอนโดพวกพี่สองคน"อ่อ..คอนโด..ห้ะ!! คอนโด!!?"ม..มาที่นี่ทำไมครับ""^^"ยิ้ม! พี่ติมพี่ยิ้มทำมายยยย"ป่ะ ขึ้นห้องกัน"แล้วพี่ยีนก็จูงมือผมไปทันที! โดยที่ผมยังไม่ตอบตกลงด้วยซ้ำไป!!"รอด้วยสิ!"แล้วพี่ติมก็วิ่งมาจับมือผมอีกข้างแล้วพี่ติมกะพร่ยีนก็ช่วยกันลากผมขึ้นห้อง -0-"เฮ้อ...ถึงซักที ทำไมน้องตุ๋นต้องขัดขืนด้วย"พี่ยีนนั่งหอบอยู่ตรงโซฟาแล้วบ่น ผมก็นั่งฟังพี่ยีนบ่นอยู่ข้างๆนี่ล่ะครับ ส่วนพี่ติมไปเอาน้ำครับ"น้องตุ๋น"พี่ยีนเรียกผมทำไมอ่ะ"ครับ..อื้อ!"ทันทีที่ผมหันไปตอบพี่ยีนที่นั่งอยู่ข้างๆผมก็โดนประกบปากทันทีไม่พอ สอดลิ้นเข้ามาด้วย! สาสส คือกูไม่พลักออกด้วยนะ กูจูบตอบด้วย! อ๊ากกก ตุ๋นมึงเป็นรายย"เฮ้ ยีนขี้โกงนี่"พี่ติมวางน้ำแล้งรีบมาจับผมแยกออกจากพี่ยีน..ผมกำลังจะหายใจแต่พี่ติมก็ประกบปากผมไว้ซะก่อน....กูไม่รู้ครับที่รู้ๆกูจูบตอบ"อื้อ..."ผมร้องประท้วงเมื่อผมเริ่มหายใจไม่ออกพี่ติใถอนจูบก่อนจะมองหน้าผมแล้ว...เลียปาก เซ็กซี่มากครับ พี่ติมโครตเซ็กซี่อ่ะ ส่วนพี่ยีนก็นั่งมองครับ"น้องตุ๋น...ปากน้องตุ๋นหว๊านหวาน"ฉ่า...อีกแล้งเอาอีกแล้วกูเขิน! ผมก้มหน้าไม่กล้าสบตาพี่ทั้งสองคน"น้องตุ๋นน่ารักจัง จูบตอบด้วย ^^"อย่า! ตอก! ย้ำ! กู!!!!"ต..ตกลงพวกพี่พาผมมาที่ห้องทำไมเหรอครับ"เปลี่ยนเรื่องสิสัส จะพูดเรื่องนี้ต่อให้อายทำไม -0-"ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่อยากพามา"เออดีเป็นเหตุผลที่ดีเหี้ยๆเลยครับพี่ติม -0-"อยากอยู่กับน้องตุ๋นมั้ง"แล้วพี่ยีนก็จับผมไปนั่งตักและกอดผมไว้ครับ คือ..กูตัวเบาหรือพี่ยีนแรงควาย? ยกกูยั่งกะกูตัวเบาเป็นขนนกอ่ะ -3-"ทำไมยีนชอบเอาเปรียบอ่ะ ผมยังไม่ได้กอดน้องตุ๋นเลย"แล้วตลอดทางที่ขี่รถมาใครแม่งกอดเอวกูซะแน่นเลยวะ "ไม่รู้สิ""ผมไม่ยอมหรอกนะ ^^"แล้วพี่ติมก็โน้มหน้ามาจูบผมอีกรอบ ส่วนพี่ยีนก็เริ่มไซร้ซอกคอผม"อื้อ..อ๊ะ..อ่อย"กูว่ากูไม่ปลอดภัย(ตั้งนานแล้ว)แหละครับ!
 
------------------------------------------------------------------------------
ช่วยกันวิจารให้กำลังใจไรท์โหน่ยน้าาาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา