มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.10K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

52) ฉลอง10,000 วิว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ โรงเรียน
[ไข่ตุ๋น]"ตุ๋น"ผมหันไปหาไอ้วีที่เรียกผม"ไร""ดู"มันบอกพร้อมยื่นโทสับมาให้ผม..."เด็กใหม่ที่พึ่งเข้ามาป้ะมึง"ผมถาม"เออ เมียหลวงอย่างมึงอย่ายอมนะสัส"ใช้คำซะน่ารักเชียวนะมึง เมียหลวง-0-"ผัวกูกูไม่ยอมหรอกนา"ผมตอบแล้วยื่นโทรศัพท์คืนมัน...กูล่ะเหนื่อย ต้องมาตามไล่พวกชอบแย่งผัวชาวบ้าน เฮ้อ เซ็ง -*- ที่มันให้ผมดูอ่ะคือรูปหนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักสดใสที่กำลังควงแขนผัวกูทั้งสองอยู่ พี่ยีนพี่ติมแม่งก็ยอมเค้าอ้ะ กูล่ะเหนื่อยสัสหมา ผมลุกขึ้นและเดินไปยังสถานที่ที่ถ่ายรูปน่ะแหละแม่งพึ่งโพสคงอยู่แถวๆนั้น...และกูก็คิดไม่ผิด"พี่ยีนพี่ติม! ^^"ปั้นยิ้มสดใสแป๊ป พี่ยีนพี่ติมหันมามองผมรวมทั้งไอ้หนุ่มน้อยน่ารักที่มีนามว่า นีออน ครับ แม่งชื่อโครตตุ๊ด!"น้องตุ๋นเดินมาทำไมตั้งไกลครับ"พี่ติมถามผมซึ่งผมก็ไม่ได้ตอบแต่เดินเข้าไปกระชากนีออนออกจากพี่ยีนพี่ติมก่อนจะแทรกตัวเข้าไปแทน"ทำไมคุณกระชากผมแบบนี้ครับ"ถามพ่อมึงดูสิสัส ผมกรอกตาเซ็งก่อนจะปั้นยิ้มหวานให้นีออนอีกรอบ มันเป็นเด็กใหม่ครับ อยู่ห้องเดียวกับผมด้วย แม่งมันโครตฮอตเลยจย้า ก็แม่งดูดิ้ตัวเล็กๆบางๆหน้าหวานๆ โครตพ่อโครตแม่เคะอ่ะมึง แต่เสียอย่างเดียว แม่ง แรด! -^-"^__^"ผมยิ้มให้นีออนก่อนจะลากพี่ยีนกับพี่ติมออกมา กูขี้เกียจเถียงไงมึง เปลืองน้ำลาย"ทำไมไปกระชากเพื่อนแบบนั้นล่ะครับ หึงโหดนะเราน่ะ ^^"พี่ยิ้มก่อนจะหอมแก้มผมฟอดใหญ่ รู้ตัวสินะว่ากูโกรธ"อย่าหน้าบึ้งสิครับ ถ้าอยู่คอนโดจับลากเราลงเตียงแล้วนะ"พี่ยีนพูดก่อนจะจูบปากผมเบาๆ"พี่ก็ช่วยอยู่ห่างๆอีออนหน่อยเถอะ หมั่นไส้ว่ะ"ผมพูด พี่ยีนกับพี่ติมขำเบาๆก่อนจะพยักหน้า"จะพยายามครับ""อย่าให้ผมต้องตามไปบอมบ้านมันล่ะ -^-"ผมพูดก่อนจะหอมแก้มพี่ยีนพี่ติมคนละทีแล้วเดินกลับห้องครับ พอเดินเข้าห้องก็เจอกับสายตาเพื่อนทุกคนที่หันมามอง"ตุ๋นมึงรังแกนีออนเหรอ?"หัวหน้าห้องสาวสวยสุดแซ่บหันมาถามผมด้วยน้ำเสียงโหดเหี้ยมมากมายและแน่นอนกูไม่กลัว ผมปรายตามอง อีออนที่กำลังร้องไห้สะอึกจนตัวโยนอยูาท่ามกลางเหล่าเพื่อนชายที่เข้าไปปลอบ ส่วนเพื่อนผมน่ะเหรอครับนู่นนั่งสุมหัวกันอยู่หลังห้อง มันรู้ว่าผมจัดการได้"ทำไม มันมาฟ้องมึงเหรอ"ผมถาม"ทำไมมึงไปทำร้ายเพื่อนแบบนั้น"ผมถอนหายใจเซ็งๆ ก่อนจะไหวไหล่เบาๆ แบบไม่รู้ไม่ชี้แล้วเดินไปหาเพื่อนผมครับ"อึก..ฮือ..ฮือ..แค่กๆๆ"มึงจะตอแหลอีกนานไหมกูรำคาญโว้ย!!"อย่าร้องนะออน""ใช่ๆ ตุ๋นมันก็เป็นงี้แหละ""ฮือ..ฮึก..ฮือออ""ร้องอยู่ได้! พ่อมึงตายเหรอ!?"ผมตะโกนถาม"ตุ๋น!! ทำไมมึงว่าเพื่อนแบบนี้!""รำคาญ!""ตุ๋นใจเย็นๆดิ้"ไอ้วีตบหัวผมเบาๆแล้วปรามทั้งๆที่ตามันยัวไม่ละจากมือถือ ผมมองหน้านีออนที่แสยะยิ้มใส่ผมทั้งๆที่ตาแดงก่ำเพราะผ่านการบีบน้ำตามาอย่างหนัก"ออนไปทำไรให้มึงวะ""อ่อยผัวกู"ผมตอบ และทุกคนในห้องก็เงียบกริบ"ฮึก..ออนป่าวนะครับ..ฮือ..ออนแค่ขอพี่เค้าถ่ายรูป..ฮึก..เฉยๆ"สตอออมาก"เหรอ แล้วกูไปรังแกมึงตอนไหน กูแค่ดึงมึงออกจากผัวกูแค่เนี๊ยะร้องไห้ยั่งกะบ้านไฟไหม้นะมึง ทำไม ดึงนิดดึงหน่อยแขนมึงจะหลุดเหรอหา!?"ผมร่ายยาว"ตุ๋นมึงอย่าตะคอกใส่เพื่อนดิวะ แม่ง""แล้วที่พวกมึงตะคอกใส่กูเมื่อกี้ล่ะ? กะอีแค่แม่งตัวเล็กน่ารักบอบบาง ไม่ได้แปลว่ามันนิสัยดี มึงเป็นเพื่อนกับมันมาชาตินึงแล้วเหรอ? ถึงเข้าข้างมันขนาดนี้แล้วกูอยู่กับพวกมึงมา4ปีนี่ไม่มีความหมายช้ะ?""เหอะ! กูไม่เรียนล้ะนะมึง ถ้าครูถามหากูบอกกูโดด!"ผมพูดแล้งเดินปึงปังออกมาจากห้อง"เดี๊ยวตุ๋น!""ไรจี""ไปด้วยกูขี้เกียจ"แล้วจีก็วิ่งตามผมมาครับตามด้วยได้วีและ....แม่งก็ลุกมาทั้งกลุ่มอ่ะ ดีเนอะพวกมึงนี่-หลังโรงเรียน-แต่กๆๆๆๆๆๆๆ ติ๊งๆๆๆๆ เสียงแป้นพิมที่รัวแข่งกันแบบมาราธอนสัสหมาซึ่งมาจากไอ้พงกเหี้ยที่ตามผมมานี่แหละครับ แม่ง กูจะนอนเบ้าใจกูป้ะแม่งแล้วเสียงแป้นห่ารากกก"ตุ๋น"สวยเรียกผมครับ"ไร""อีออนมา"ผมหันไปมองตามที่มันชี้...แม่งเอ๊ยอยู่กับผัวกูอีกล้ะ พี่ยีนพี่ติมอยู่ที่ห้องน้ำครับและอีออนก็อยู่ด้วย"กูขี้เกียจลุกว่ะ""ขี้เกียจก็ให้ผัวมึงโดนหมาคาบไปแดก""กูลุกก็ด้ะ"ผมลุกขึ้นเและเดินเอื่อยๆไปที่ห้องน้ำครับ"น้าๆ ให้เบอร์ออนหน่อยนะครับ ออนจะได้มีที่ปรึกษา นะ^^"ออนพูดพร้อมยิ้มน่ารักๆให้พี่ยีนพี่ติมและยื่นโทรศัพท์ให้ครับ พี่ยีนพี่ติมมองหน้ากันก่อนที่พี่ยีนจะรับโทสับมาและกดเบอร์"เดี๊ยวตุ๋นกดให้"ผมเดินไปหยิบโทรศัพท์ออกจากมือพี่ยีน และลบเบอร์ที่พี่ยีนเขียนออก ก่อนจะพิมเบอร์ตัวเองครับ"อ่ะ เบอร์เดียวนะ"ผมพูดแล้วยิ้มหวานให้อีออนที่มองจิกผมอยู่"กลับไปเรียนสิ"ผมไล่พี่ยีนพี่ติมครับ"แล้วเราล่ะ""โดดอ่ะ -^-""ตุ๋น../ตุ๋นครับ.."รู้สึกพลาดที่บอก"วันเดียว"ผมตาปริบๆใส่พี่ยีนพี่ติมเลยขยี้หัวผมแล้งพยักหน้า"ก็ได้ แต่ไปส่งพวกพี่ก่อน""โอเค""เราจะบอกครู"เสียงของอีออนดังขึ้น ผมหันขวับไปมองหน้าหวานๆของมัน"เรื่องของมึงสิสัส มึงบอกกูทำไม ป้ะ พี่ยีนพี่ติม"ผมพูดแล้วจบแล้วควงแขนพี่ยีนพี่ติมเดินออกมากครับ"ไม่กลัวเหรอเราน่ะ"พี่ยีนถาม"กลัวไม"ผมพูด"หึ ระวังน้าพวกพี่ช่วยไม่ได้นะเรื่องนี้"พี่ติมพูดแล้วจิ้มแก้มผมเล่น"อื้อ ตั้งใจเรียนนะจะได้มาติวตุ๋นได้ ^__^"ผมพูดแล้วโบกมือให้พี่ยีนพี่ติม ก่อนจะเดินกลับไปที่หลังโรงเรียนอีกรอบ"มึง..."ผมเรียกเพื่อนๆทั้งหลายที่นอนเกลือกกลิ้งอยู่บนหญ้า"ไร""พวกมึงกลับห้องไป"ผมบอก"ไมวะ"ไอ้วีถาม"อีออนมันจะฟ้องครู"ผมบอก "ช่างแม่งเด่ะ กูอยู่นี่แหละ"ไอ้จีพูดก่อนจะกลิ้งไปทับไอ้วี ประมาณว่ามึงต้องอยู่กับกูซึ่งไอ้จีก็ไม่ได้ว่าอะไร"กูก็นี่แหละมึง คนสวยมักขี้เกียจมึงไม่รู้หรอ"อีสวยบอก"ผมก็อยู่นี่แหละครับ พอดีผมเรียกฟองออกมาแล้ว ^^"เหี้ยยิ้มแม่งพาแฟนโดดเรียน"เออๆ เอาที่สบายใจ แต่กูว่าอยู่นี่ไม่ปลอดภัยว่ะ ไปบ้านกูม้ะ"ผมถาม ซักพักร่างเตี้ยๆของไอ้เบียร์ก็เดินมาครับ"ไปบ้านกูดีกว่า แม่กูไม่อยู่ มีเกมส์มีขนมมีปลั๊กมีไวไฟ"เบียร์มันพูดขึ้นทั้งๆที่พึ่งมา"กูไปบ้านเบียร์"อีสวยพูดคนแรกเลยครับ"กูด้วย"ไอ้วีพูดถ้าเหี้ยวีไปไอ้จีก็ไปด้วยครับ"ผมไปบ้านฟอง"บ้านเมียมึงนิ"เออๆ รีบไปดิสัสรอครูมาไง๊!"ผมพูดก่อนที่จะเดินนำไปที่รั้วคนแรก ตอนออกมาพวกผมไม่ลืมหยิบกระเป๋ามาด้วยแน่นอนอยู่แล้วล่ะครับตอนนี้กระเป๋าเลยเป็นภาระ ผมจัดการโยนกระเป๋าข้ามรัวก่อนจะปีนออกมาตุบ!"โอ๊ย"ผมร้องทันทีที่กระเป๋าใครซักคนกระแทกกับอกผม"โทษๆ"ไอ้จีพูดก่อนจะปีนออกมาครับตุบ! ตุบ!ไอ้วีกับไอ้ยิ้มครับก่อนจะตามด้วยไอ้ฟองกับอีสวย..."พวกเธอจะไปไหน!!"ชิบแล้ววว ครูมาาา"ไปไงมึง"ผมถาม"รถกูจอดอยู่โน่น"ไอ้วีพูดแล้งชี้ไปที่รถมันคับ...มันเป็นกระบะครัยสีดำครับ แน่นอนคันนี้พวกผมชอบขี่เที่ยวกันครับ ชอบนั่งกระบะแล้วให้เหี้ยวีขับ555 พวกผมรีบหยิบกระเป๋าแล้วโกยขึ้นรถเลยครับ เบียดๆกันเข้าไปในรถสิครับรอครูปีนตามออกมาเรอะ"ไมอยู่นั่นวะ"ผมถามขณะที่ไอ้วีถอยรถอย่างชำนาญและบึ่งทันทีครับ"กูมาสายเลยจอดไว้นี่แล้งปีนรั้วเข้าไป"ไอ้วีบอก ตอนนี้ไอ้จีนั่งอยู่ที่คนขับครับ มันนั่งตักไอ้วี -__- ดีล้ะพื้นที่เพิ่มขึ้น ผมนั่งข้างคนขับ ด้านหลังก็ไอ้ยิ้มไอ้ฟองกับอีสวยครับ สรุป กูสบายสุด ฮา-บ้านฟอง-"เหยดเข้ เกมอย่างเยอะสาสส"ไอ้วีกับไอ้จีนั่งบ่นงึมงัมๆและรื้อแผ่นเกมกันอยู่สองคนครับ อีสวยก็ชาร์จแบตเล่นเฟซมันไป ไอ้ยิ้มไอ้ฟองแม่งขึ้นไปบนห้องนอนกันสองคนล้ะ ส่วนกูก็นอนอยู่บนโซฟาครับ เหนื่อยสัส หลัลดีกว่ากู...คร่อก! ZzzzZzzzZ[ไอติม]"กว่าจะเลิกเรียน ทำไมเราไม่โดดเรียนไปกับน้องเลยวะ"ไอ้ยีนที่กวาดของลงกระเป๋าอวดครวญขึ้นมา"เลิกบ่นอล้วไปรับน้องกัน"ผมพูดและลุกขึ้นไปลากยีนออกมานอกห้องครับ"แล้วน้องอยู่ไหนอ่ะ"ยีนถาม"นั่นสิ..."ผมลืมไปเลย"เดี๊ยวโทรถาม"ยีนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก่อนจะกดเบอร์น้องอย่างชำนาญโทรจิกบ่อยอ่ะนะ"เป็นไร"ผมถามเมื่อเห็นยีนขมวดคิ้วแน่น"สายไม่ว่าง"สายไม่ว่าง? จะโทรหาใครล่ะครับในเมื่ออยู่กับเพื่อนนี่.."ก๊อต!"ผมกลับเข้าห้องทันทีครับ"ตะโกนเพื่อ!?""สวยอยู่ไหนตอนนี้"ผมถาม"จะรู้ไหมวะ พูดหยั่งกะเมียกูเป็นเมียที่ดีรายงานตลอดว่างั้น""โทรถาม"ผมบอก ก๊อตพยักหน้าและกดโทรศัพท์"ฮัลโหล...อยู่ไหน...อีกแล้ว?...ทำไมไม่บอกเฮีย..ไม่ต้องแก้ตัว...เดี๊ยวเฮียไปรับ""อยู่ไหน"ผมถามทันทีที่ก๊อตกดตัดสาย"บ้านน้องฟองเบียร์"ก๊อตตอบ"แล้วแม่วอยู่ส่วนไหนของโลกวะ"ยีนถาม"เดี๊ยวกูพาไป"ก๊อตตอบ"มึงเคยไปเหรอ""ไม่""แล้วจะไปได้ยังไง"ผมถาม"มาเหอะน่า กูเก่งนะเว้ยอย่าลืม!!"พวกผมมองหน้ากันเอือมๆ ก่อนจะเดินตามไอ้ก๊อตที่เดินออกไปก่อนแล้ว"พี่ยีนพี่ติม!!"พวกผมหันไปทางเสียงหวานๆที่ตะโกนเรียก ร่างบางขแงหนุ่มหน้าหวานวิ่งมาหาพวกผมน้องนีออนครับ น้องเขาก็น่ารักนะ แต่สู้ตุ๋นไม่ได้"ครับ?"ผมถาม"ผมขอถ่ายรูปด้วยอีกรูปได้ไหม รูปเดียวนะ""เร็วๆพวกหล่อ รีบถ่ายกูจะไปหาเมีย"ก๊อตพูดขึ้นผมเลยพยักหน้าแล้วย่อตัวลงเพราะน้องตัวเล็กเกินไปครับจุ๊บ แชะ จุ๊บ แชะ"ขอบคุณครับ ^^"น้องพูดแล้ววิ่งออกไป"เฮ้ย! ไรวะ!!"ยีนโวยวายพร้อมลูบแก้มตัวเองแรงๆ ใช่ครับ น้อวหอมแก้มผมกับยีน..และถ่ายรูป ซวยแล้ว"พวกมึงครับ เร็วๆ!"ก๊อตมันต้องทะเลาะกับเมียแหง โวยวายราวเมนส์มาขนาดนี้"เออๆ"-บ้านฟองเบียร์-ติ๊งต่อง~~ ติ๊งต่อง~~"มาแล้วโว้ย!"เสียงของน้องฟองลอยมาตามด้วยร่างเล็กที่เสือผ้าออกจะหลุดลุ่ยนิดๆ และรอยแดงเถือกเต็มคอ"หวัดดีพี่มารับเมียช้ะ"ฟองถามพวกผมพยักหน้า"ตุ๋น! สวย! ผัวมึงมา!!"ฟองตะโกนขณะที่เปิดประตูให้พวกผมเข้าไป"สวย.."ก๊อตเรียกสวยส่วนสวยก็เชิดใส่ครับ"เฮียกลับไปเหอะ หนูจะกลับบ้านเอง""สวยกลับกับเฮีย""ไม่!""สวย..""เฮีย! หนูโตแล้วกลับเองได้!"ก๊อตถอนหายใจก่อนจะเดินไปหาสวยครับ"เฮีย!! ปล่อยหนู! ปล่อย!"ก๊อตอุ้มสวยท่าเจ้าสาว"กูกลับก่อนนะ"ผมพยักหน้าให้ก๊อตที่อุ้มเมียออกไปครับ"เฮียยยยปล่อยยย!!""ไม่หยุดแหกปากเฮียจะปล้ำตรงนี้!!"หลังจากเสียงก๊อตสวยก็เงียบกริบทันที..."ตุ๋นกลับกันครับ"ผมบอก"ขี้เกียจอ่ะ อุ้มแบบสวย"ตุ๋นพูดแล้วอ้าแขนออกเป็นเชิงให้ผมอุ้ม ผมยิ้มบางๆก่อนจะเดินไปช้อนร่างเล็กขึ้น แล้วเดินออกมาตามด้วยยีนครับ-บนรถ..แท็กซี่-"พี่ยีนพี่ติม"น้องตุ๋นเรียกพวกผมแล้วยื่นโทรศัพท์ที่โช ภาพน้องนีออนหอมแก้มพวกผมครับ ซวยแล้วไง"เอ่อ.."ยีนทำท่าพยายามจะแก้ตัว"ไม่เป็นไรผมไม่โกรธหรอกแค่เย็นนี้ล้างหน้าดีๆก็พอ"แล้วน้องตุ๋นก็เก็บโทรศัพท์ครับ ท่าทางไม่โกรธจริงๆด้วยแฮะ..แปลกๆ-วันต่อมา-ตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงกว่าๆครับ ผมกำลังจะลงไปหาน้องตุ๋น..แต่เจอน้องนีออนซะก่อน"พี่ยีนพี่ติมไปกินข้าวกับออนได้ไหมครับ""ไม่ครับ"ยีนตอบ เริ่มมีคนมองแล้วครับ ก็นะ น้องน่ารักนี่ครับ ถ้าไม่นับนิสัย"ไปกับออนนะๆๆ..""ไปกับกูไหม?"เสียงเสียงนึงแทรกขึ้นมาครับ"ไม่ล่ะขอบคุณ ไม่ได้ชวนอย่าเสนอหน้า""แล้วพี่ยีนพี่ติมได้ชวนมึงเหรอ? อย่าเสนอหน้าสิ ^^"น้องตุ๋นน่ะครับ.. คนมองเยอะกว่าเดิมแล้วสิ"อย่าสาระแนเรื่องชาวบ้านได้ไหม?""อย่าสานะแนมาอ่อยผัวชาวบ้านได้ไหม?"
 
"เราไม่ได้อ่อย!"ผมกรอกตาไปมาอย่างเซ็งๆแล้วฉุดกระชากลากถูพี่ยีนกับพี่ติมมาจากตรงนั้น"นี่จะหนีเราเหรอ!"ถ้ามึงพูดอีกคำเดียวกูจะเอารองเท้ากูยัดปากมึงนะ"กินอะไรดีครับ"พี่ติมถาม"เอาน้ำอะไรไหมเดี๊ยวพี่ไปซื้อให้"พี่ยีนถาม"พี่ยีนพี่ติม!""ครับ?/หือ?""ผมขอล่ะนะ เวลาเจออีอ่อยเนี่ย ช่วยออกห่างมันได้ไหม?"ผมหยุดเดิน กอดอกขมวดคิ้วแล้วถามครับ"ได้สิแค่นี้เอง ปกติพวกพี่ก็ออกมาห่างๆแล้วนะ..แต่น้องเขาตามมาเอง"พี่ยีนตอบผมครับส่วนพี่ติมก็พยักหน้าเห็นด้วยอยู่ข้างๆ"เฮ้อ..ช่างมันเหอะ ตุ๋นอยากกินก๋วยเตี๋ยวกะน้ำเปล่าอ่ะ""งั้นเดี๊ยวพวกพี่ไปซื้อให้นั่งเฝ้าโต๊ะนะครับ"พี่ติมบอก"เดี๊ยว"ผม"ครับ?""โทสับตุ๋นแบตหมดอ่า *0*"พี่ติมยิ้มแล้วยีหัวผมเบาๆก่อนจะล้วงโทรศัพท์ของตัวเองมาให้ผม ผมยิ้มยิ้มตาหยีให้พี่ติมแล้วยกมือไหว้ขอบคุณก่อนจะรับโทรศัพท์มาติ๊ง!ใครวะ บังอาจมาทักผัวกูววว ผมกดเข้าแอพไลน์และกดดูข้อความล่าสุด..อีอ่อย!! อ่านข้อความเก่าก่อนล่ะกัน'พรุ่งนี้หลังเลิกเรียนพี่ติมมาหาผมที่หลังโรงเรียนได้ไหมครับ นะออนขอนะครับ'พรุ่งนี้ของเมื่อวานก็วันนี้อ่ะดิ'มีเรื่องอะไรเหรอครับ'พี่ติมมมม ตอบมันทำไม ตุ๋นรู้ว่าพี่นิสัยดี เหี้ยบ้างก็ได้ตุ๋นไม่ว่า!'ป่าวครับ..คือ ออนมีอะไรจะบอก อย่าบอกตุ๋นนะครับว่าจะมา มาคนเดียวนะ'หลอกพี่ติมไปฆ่าป้ะวะ -0- ข้อความนี้พึ่งตอบเมื่อกี้ครับ'ครับ'อันนี้ผมตอบครับ ตอบเสร็จก็ออกจากแอพไลน์และนั่งเขี่ยจอเล่นติ๊ง!'^^'ผมไม่ได้เปิดดูหรอกแต่มันแจ้งเตือนอ่ะนะ ผมปิดโทรศัพท์แล้ววางไว้ข้างๆตัว สักพีกพี่ยีนกับพี่ติมก็มาครับ แดกข้าวดีกว่า~~-เลิกเรียน-"พี่ติมแล้วพี่ยีนอ่ะ"ผมถาม"ยีนกลับไปก่อนน่ะ ตุ๋นกลับเองได้ไหมวันนี้พี่มีธุระ"พี่ติมดูงงๆนะครับว่า กูตอบว่าจะไปตอนไหน -₩- ขอเสียของพี่ติมเลยครับ ขี้หลงขี้ลืม ผมพยักหน้าครับ ก่อนจะทำท่าโทรให้คนมารับ ก่อนจะแอบย่องตามไปติมไปหลังโรงเรียน"พี่ติมครับ"ผมมองอีอ่อยที่ทักพี่เรียกชื่อพี่ติมแล้วก้มๆเงยๆอย่างอายๆ ตอแหลจัง ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดวีดีโอครับ พอดีโทรศัพท์มีแบตแล้วชาร์จในห้องมา "ครับ?""คือ..ออนชอบพี่นะครับ!"แล้วมันก็โผกอดพี่ติมทันที อ๊ากกก!! ผัวกู!!"เอ่อ..คือ"อีออนเขย่งเท้าทำท่าจะจูบพี่ติมมันยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายวีดีโอครับ ถ่ายมุมที่ดูเหมือนจูบกันอ่ะ กูมองมุมนี้กูเห็นว่าพี่ติมกับมันยังไม่จูบกันพลั่ก!"พี่ขอโทษนะ แต่ พี่รักตุ๋น^^ รัก มากๆ และพี่ก็จะไม่นอกใจเขาด้วย"แล้วพี่ติมก็เดินออกมา กูก็หลบสิสัสสส ผมโผล่ขึ้นไปอีกรอบที่พี่ติมเดินผ่านไป แล้วหันกล้องไปทางอีอ่อยที่กำลังแสยะยิ้มชั่วร้ายอยู่.. นายร้ายสัสๆ -.- ผมกดจบการบันทึกวีดีโอแล้วรีบออกมาจากตรงนั้น ผมเดินเรื่อยเปื่อยเอื่อยๆไปตามถนนโรงเรียนขณะที่ตาและนิ้วอยู่ที่จอโทรศัพท์ผมสำรอวข้อมูลอยู่อ่ะนะ ขี้เกียจกลับบ้านโว้ยย พรุ่งนี้อีอ่อยมันคิดจะทำไรอยู่วะ! คิดเรื่องอีอ่อยทีไรอีตุ๋นปวดหัวโว้ยยย!!-วันต่อมา-ตอนนี้ผมเข้าแถวอยู่ครับผมอยู่ประมาณกลางๆ และข้างหน้าผมคือ..อีออน! มันหยิลโทรศัพท์ขึ้นมาและเปิดคริปๆนึง โอเคกูรู้ว่าคือคริปอะไรแต่กูต้องตอแหลว่ากูตกใจและเสียใจมากมาย กูต้องบีบน้ำตา!"อะไรอ่ะ"ผมถามและเอื้อมมือไปหยิบ แต่มันเอี้ยวตัวหลบครับ"เอ๋ อยากรู้ค่อยไปดูบนห้องเนอะ ^^"เนอะพ่องส์! -บนห้อง-"อ่ะ อยากดูนี่ หึ"อีออนมันยื่นโทรศัพท์มาให้ผมครับ วันนี้ตอนเช้าครูประชุมครับ พวกผมเลยสบาย ผมคว้ามาดูก่อนจะกดออกและส่งคริปมาให้ตัวเองในเฟซพอส่งเสร็จผมก็ลบข้อความออก เจอกูแฉแน่มึง! ผมแกล้งเม้นปากมือสั่น น้ำตาเริ่มรื้นขึ้นมาก่อนจะล่วงเผาะ กูน้ำตาไหลแล้ว"ม..มึง"ผมปากสั่นมือสั่น (ตอแหลล้วนๆ)"หึ"แล้วมันก็ดึงโทรศัพท์ไปจากมือผมและหันกลับไปยิ้มแย้มแจ่มใสกับเพื่อนคนอื่นต่อ ส่วนผมก็เช็ดน้ำตาและเปิดเฟซทันที ผมจัดการเซฟวีดีโอที่ผมพึ่งส่งให้ตัวเองเมื่อกี้ หึ มึงไม่เลิกใช่ไหม!? มึงยังจะแย่วของกูใช่ไหม!!'ผมไม่ได้อ่อยนะครับ ผมแค่ขอถ่ายรูปด้วยเฉยๆ ^^' ผมโพสวีดีโอและลอกคำที้มันพูดมาแปะเป็นคำบรรยาย คริปนี้เห็นหน้ามันชัด!มากกกกก มึงพลาดล้ะอีอ่อย! หึหึหึ
"อีตุ๋น! กูเห็นคริปแล้วกูขึ้น! ไปตบมันป้ะ! กล้าดียังไงมาจูบผัวเพื่อนกู!!"ผมโพสไปไม่ถึง2นาทีอีสวยก็โวยวายขึ้นมาจนเพื่อนๆตกใจและเริ่มยกโทรศัพท์ขึ้นมา อีออนมันดูงงๆ ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบ้าง ยอกแชร์คริปพุ่งทะลุ50ภายในเวลาไม่ถึง10นาที
"เฮ้ย! งี้ได้ไงวะ จัดแม่งเลย!!"เสียงไอ้จีดังขึ้นครับ เพื่อนเริ่มหันไปมองอีออนที่ตอนนี้มือสั่นตัวสั่นไปหมด"กูมีคริปเบื้องหลังนะ พอดีกูตามไปดูอ่ะ"ผมพูดก่อนจะโพสคริปที่แอบตามไปถ่ายเมื่อวานโดยมีแคปชั่นว่า 'เบื้องหลังนางฟ้าของหลายๆคน .....นางฟ้าบ้าผู้ชายไง 555'"ไหนๆๆ กูดูหน่อย"สวยมันแย่งโทรศัพท์ผมไปดูและเปิดเสียงดังสุด'พี่ติมคับ...คือ...ออนชอบพี่นะครับ!' ลั่นห้องคำประโยคนี้เพื่อนหันไปมองอีออนทันที"อ้าว พวกมึงไม่ปกป้องมันหน่อยเหรอ?"ผมถามแล้วขำ"ทำไมตุ๋นทำแบบนี้!!"อีออนแว้ดขึ้นมาครับ ผมลุกชึ้นเดินไปหามันและฉีกยิ้มหวานจนตาหยีให้มัน"แล้วมึงจะทำมะ.."ผมเอี้ยวตัวหลบฝ่ามืออีออนที่ใส่มาเต็มแรง พอผมหลบได้มันเลยแทบหน้าขมำ เพื่อนแลดูตกใจและช็อคกับสิ่งที่อีออนทำมาก ไงล่ะมึง ปกป้องมันดีนักเพี้ยะ! เพี้ยะ!ผมจัดการฟาดฝ่ามือใส่แก้มใสๆของมันทันที ซ้าย และ ขวา มันหน้าหันตามแรงตบ ก่อนจะหันหน้ากลับมามองผม ตามันแดงก่ำ เหมือนจะร้องไห้ แต่สายตามันกลับไม่ดูอ่อนแอแต่อย่างใดมันกลับแข็งกร้าวจนเพื่อนที่อยู่รอบตัวผมสะดุ้ง"แกกล้าตบเราเหรอ!!!"แล้วมันก็กระโจนใส่ผมทันที สัส กูนึกว่าหมาตึง!ผมหงายหลังล้มหลังกระแทกพื้นและอีออนก็ตามมาคร่อมผมฟืดด ฟืดดตบไม่โดนกูหรอกสัส หึ ผมจับมือมันไว้ทั้งสองข้าวก่อนจะพลิกตัวไปคร่อมมันแทน ผมใช้มือเดียวรวบข้อมือมันไว้ทั้งสองและจิกหัวมันอย่างหมั่นไส้"เราไม่ได้อ่อยนะ!!"ผมกระแทกเสียงใส่มันก่อนจะผลั๊วะ!ต่อยมันไปเต็มแรงหนึ่งหมัด อยากทำอะไรมากกว่านี้นะแต่แค่นี้ก็สงสารมันจะแย่อยู่แล้ว"มึงจำไว้ กูบ่แมนหมู่เล่นแม่มึง อย่ามากร่างกับกู มึงเป็นไผ กูเป็นไผ หัดจำใส่สมองมึงแน่ แล้วเป็นหยัง? ชักสีหน้าใส่กู จิกตาใส่กู หน้ามึงสันนิบาตแดกติสัส"ผมรัวภาษาอิสานใส่มันครับ ภาษาบ้านเกิดกูเอง"กูเกลียดมึง.."มันพูด"หือ..หยังนะ? ซังกูติ? ไปโดดตึกตายโลด ย่างไปให่รถตำกะได้ แต่อย่าให้หน้ามึงถือรถเผิ่นเด้ะ รถขะเจ้าสิบุบ "ผมด่ามันเสร็จแล้วก็ปล่อยมัน ก่อนจะเดินกลับมานั่งที่"มึงก็ไปรัวอิสานใส่มันเนอะ มึงคิดว่ามันจะเข้าใจม้ะ"อีสวยถาม"มันจะเข้าใจไหมก็เรื่องของมันกูได้ด่ากูก็พอใจ"ผมตอบ และมองอีออนที่ลุกขึ้นจากพื้นและพรวดพราดออกจากห้องไป บ๊ายบาย ลาออกไปเลยก็ได้นะมึง ไม่ต้องเดินกลับเข้ามาห้องกูอีก หึหึ-ตกเย็น-"พี่ติม ตุ๋นอยากกินปาท่องโก๋อ้ะ"ผมบ่นขณะกลิ้งไปมาบนเตียงห้องพี่ติม และพี่ติมก็กำลังนั่งทำการบ้านอยู่ครับ ส่วนพี่ยีนก็อยู่ในห้องน้ำ อาบน้ำอ่ะนะ"พรุ่งนี้ก็ตื่นมาซื้อกินสิ"พี่ติมบอก ตื่น? มันเชานะเฮ้ย ตั้ง 6 โมง - - ถ้าเลย7โมงมาแม่งก็หมดล้ะ เฮิ้ม! ส่วนเรื่องอีออน พี่ติมพี่ยีนรู้แล้วล่ะครับ และแน่นอน คนทั้วโรงเรียนรู้ 555 สะใจ! ได้ข่าวว่ามันหอบใบลาออกมายื่นแล้วนี่ และก็เห็นเขาเม้าท์กันมาว่ามันย้ายโรวเรียนบ่อยมาก เพราะเรื่องประมาณนี้(แบบที่ตุ๋นทำ)นั่นแหละครับ"เช้าอ่ะ""เดี๊ยวตื่นมาซื้อเป็นเพื่อน""จะซื้อไรกัยอ่ะ"พี่ยีนที่พึ่งออกมาถาม"ปลาท่องโก๋"ผมตอบ"ไปด้วยๆอยากกินน้ำเต้าหู้"พี่ยีนบอก"โอเค~ พรุ่งนี้ต้อวปลุกตุ๋นนะ""คร้าบๆ เราก็ตื่นด้วยล่ะ"พี่ติมบอก เดี๊ยวก็ต้องสอบอีกล้ะขี้เกียจสัส แต่ดียะมีผัวติวให้ไม่งั้นกูดับอนาถแน่นอน! พี่ยีนพี่ติมอ่ะ ดูแลผมโครตดีเลย ไม่พาออกนอกลู่นอกทาง พากูเรียนพากูทำแต่อะไรดีๆ(ยกเว้นเรื่องหื่นกาม) นับวันก็ยิ่งรักยิ่งหวง...เพราะ ฉะนั้น ใครคิดจะมาแย่งพี่ๆไปจากกู มึงก็ไปนอนฝันเอานะ
 
----------------------------------------------------------------------------------
ตอนหน้าตอนจบ...ใจหายเบาๆแฮะ จะไม่ได้แต่งอีตุ๋นแล้ว แตยังไงตุ๋นก็ยังอยู่ในใจไรท์น้า ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา