มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.10K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

53) ตอนจบ...ที่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[ไข่ตุ๋น]
"มึง! หยุดเลยสัส หยุดสัส หยุดดด!!"ผมแหกปากเมื่อไอ้วีอุ้มผมเตรียมเหวี่ยงลงน้ำและ..
ตู้มมมมม!!
"555+ ตุ๋นน้อยไปแล้วเว้ย!"ไอ้วีหัวเราะร่ากันเลยทีเดียว
"แค่กๆๆ พ่อมึงเส่!"ผมเลิกสนใจไอ้วีแล้วหันมาสนใจไอ้จีแทนครับ จะให้ต่อกรกับไอ้วีคงไม่ไว้ทำเมียมันแทนล้ะกัน!(กูผิดอะไร!? ‪#‎จี‬)
"จี!"
"ไร?..เฮ้ย!!"
ตู้มมมมมม!
ผมโดดใส่ไอ้จีครับ น้ำนี่กระเด็นกระดอนเลยจย้าาา
"มึงๆ เซลฟี่กานน"อีสวยที่ถือไอหกพลัสผัวมันมาเรียกพวกผมครับ พวกผมที่พึ่งขึ้นจากน้ำหันไปมองกล้องก่อนจะยิ้มกว้างครับ
แชะ!
"วี หน้ามึงเหี้ยมากอ่ะ 555"อีสวยมองจอแล้วขำครับ ผมเลยวิ่งพรวดๆขึ้นไปดู
"เหี้ยมาก 5555"ผมขำครับ
"ลบเลยมึง ลบบบบ!"ไอ้วีพูดครับ
"เออๆ ลบเลยมึง!...แต่ส่งมาให้กูก่อนนะ"ไอ้จีที่เดินตามขึ้นมาบอกครับ แต่ประโยคหลังมันกระซิบน่ะนะ
"โอเค"สวยตอบแล้วเดินเอาไอหกพลัสไปคืนผัวมันครับ พวกผมแต่ละคนนี่ตอนเช้าสภาพอัปปรีมากครับ คือ หมดเรี่ยวหมดแรงกันถ้วนหน้า คงรู้นะว่าเมื่อคืนโดนอะไร แต่พอตกบ่ายนี่เรี่ยวแรงกลับมาแล้วก็เล่นสิสัส -₩- ผมเดินขึ้นจากทะเลมาหาพี่ติมกับพี่ยีนที่โดนสาวแทะโลมทางสายตาอยู่
"ทำไรกันอ่ะ"ผมถาม
"นั่งมองน้องตุ๋นไงครับ"พี่ติมตอบและตาก็จ้องหน้าผมอยู่ ผมทิ้งตัวนั่งแทรกกลางพี่ยีนกับพี่ติมแล้วเอนซบไหล่พี่ยีน
"งื้อ เหนื่อยอ่ะ"ผมพูด
"เหนื่อยก็พักสิครับ"พี่ยีนบอก
"เหนื่อยแล้วต้องพักเหรอครับ"ผมถาม กูป่าวกวนตีนนะ -..-
"ใช่สิครับ"พี่ติมพูดผมนั่งตัวตรงแล้วกุมมือพี่ยีนกับพี่ติมครับ
"ถ้าเหนื่อยแล้วต้องพัก...แล้วถ้ารักต้องทำไงอ่ะ ^₩^"ผมถามแล้วยิ้ม
ฟอด ฟอด
"ใครสอนครับแบบนี้น่ะ ยั่วกันชัดๆเลยนะ"พี่ติมกับพี่ยีนหอมแก้มผมคนล่ะข้างแบบไม่อายสายตาใคร ผู้หญิงบางคนก็แลดูฟินมากมายแต่บางคนก็ทำท่าทางหยะแหยงแล้วกูแคร์ซะที่ไหน?
"ป่าวซักหน่อย...ก็รักจริงๆนี่"ผมพูดแล้วบีบมือพี่ยีนกับพี่ติมครับ
"ถ้ารักก็รักไปนานๆนะครับ อย่าทิ้งพวกพี่หล่ะ"พี่ยีนพูด
"พวกพี่นั่นแหละจะทิ้งผม"ผมพูด
"ไม่ทิ้งแน่นอนอยู่แล้วรักขนาดนี้"พี่ติมพูด
"ไปเล่นต่อได้แล้วไป"พี่ยีนลอก ผมพยักหน้าแล้งเดินออกมาครับ ผมรักพวกพี่จริงๆนะครับ
[มอ]
"มึงไม่ไปเล่นกะน้องเหรอ"ผมถามไอ้ตี๋ที่นั่งทำน่ายุ่งอยู่ข้างๆครับ
"กูเดินไหวไหมมึงถามกูก่อน"ไรว้า เมื่อคืนกูล่อมันแค่ถึง ตี3 เองนะ กูยังไม่เป็นไรเลย(มึงไม่ได้โดนเสียบไงสัส!/ตี๋)
"มึงอ่อยกูเอง"ผมพูดแล้วหันไปมองหน้าบูดๆของมันครับ
"เออก็ใช่ แต่กูบอกให้มึงหยุดมึงก็ไม่หยุดอ้ะ!"ไอ้ตี๋ขึ้นเสียง...กล้าตะคอกใส่กูเหรอ เดี๊ยวกลับไปพ่อจะล่อให้เอวหักเลยสัส
"เออๆ กูผิดๆ"ผมบอกปัดเพื่อไม่ให้ทะเลาะกันไปมากกว่านี้ ไม่อยากทะเลาะกับมันครับ เคยทะเลาะแบบจริงจังครั้งนึง แม่ง ไม่คุยกับกูเกือบเดือน
"ผิดแล้วทำไง"
"ขอโทษครับ"ผมพูด
"กูไม่ยกโทษ"อ้าว สัส
"มึงจะเอาไร"
"ไม่เอาไรหรอก แต่งดนะ 1 อาทิตย์ ^___^"1 อาทิตย์!! มึงฆ่ากูได้เลยนะตี๋
"ตี๋!"มันยักคิ้วใส่ผมแล้วหันไปคุยกับคนอื่นแทนครับ แม่งเอ้ยยย! ตายแน่กู ลงแดงตายแน่!
"มอมีอีกอย่าง"มันหันมาหาผมครับ
"อะไรอีก มึงจะงดอะไรกูอีก"ผมถาม
"กู..รักมึงนะ"มันบอกยิ้มๆครับ ผมสตั๊นไป3วินาทีเต็มๆ ก่อนจะยื่นมือไปยีหัวมันครับ
"กูก็รักมึง"และจะรักตลอดไปด้วย อีโมติคอน smile
[อมยิ้ม]
"ตายยังมึง"หลังจากที่ผมโดนจีโดดเกาะฟองก็มากระชากผมขึ้นครับ
"ยังครับ ยังอยู่ให้ฟองรักอยู่"ผมตอบ
"พ่องสิสัส"
"แล้วฟองไม่รักผมเหรอ?"
"รักสิสัส ไม่รักจะให้เอาไหม!"เอ่อ...ซึ้งครับ 555
"บอกรักผมดีๆบ้างไม่ได้เหรอ"ผมถาม
"เรื่องมาก...รักนะครับ"พูดจบก็หันหลังเดินออกไปทันที เขินล่ะสิ -₩- ผมคว้าข้อมือฟองไว้
"รักเหมือนกันนะครับ"
[กวี]
ผมนั่งอยู่บนหาดข้างๆเมียรักที่ซบไหล่ผมอยู่ครับ
"มึง.."ไอ้จีเรียกผมครับ
"ว่า?"
"รัก..นะ"มันว่าแล้วกอดแขนผมไว้
"หึ เล่นทะเลจนเพี้ยนเหรอมึง"
"พ่องสิ กูยังสติดี"
"เออกูรู้ อีกอย่าง"
"ไร"
"กู..ก็รักมึงนะ"
[สวย]
ว๊าย ได้ออกอีกแล้วปลื้มปริ่ม ^0^ ตอนนี้สวยกำลังนั่งอยู่ข้างๆเฮียผัวสุดรักของสวยเองค่ะ
"เฮีย"
"หือ?"
"เฮียรักหนูไหม"สวยถามพร้อมจ้องตาเฮีย
"รักสิ"เฮียตอบ
"ทำไมเฮียรักหนูล่ะ"สงสัยมากมายทั้งๆที่คนอย่างเฮียคนรุมชอบเยอะแยะไปและสวยก็เคยเป็นหนึ่งในนั้น
"ก็สวยมาทำให้เฮียรักนี่"
"ยังไงอ่ะ"สวยเอียงคอถาม
"สวยตาม(อ่อย)เฮียกี่เดือน"1..3..5..7 กูตามอ่อยเฮีย7เดือน
"7"
"ไม่เคยมีใครตามเฮียขนาดนั้นเลยนะ อีกอย่าง เฮียชอบเราแต่แรกแล้วด้วยซ้ำ"อ้าว แล้งปล่อยให้กูเหนื่อยตั้งนาน
"แล้วทำไมเฮียไม่บอกหนูอ่ะ"
"ก็เฮียกลัวเรามาหลอกเฮียอ่ะ"
"เฮีย หนูรักเฮียนะ"สวยบอกแล้วซบไหล่เฮีย
"รักเหมือนกันครับ"
สุดท้ายนี้...ชีวิตของพวกเขาพึ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น ยังไงซะก็ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่ติดตามอ่านนิยายเรื่องนี้มา ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจให้ ถึงพวกเขาจะเป็นแค่ตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นแต่ถึงอย่างนั้น แต่ถ้าเราสร้างพวกเขาขึ้นมาแล้วเราก็จะรักพวกเขามากๆ และไม่อยากให้เรื่องราวของพวกเขาจบลง...แต่ถึงกระนั้น งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา นิยายบ้าๆก็เช่นกัน....
'อีตุ๋นแอนด์เดอะแก๊งค์รักทุกคนนะคร้าบบบบ'
----------------------------------------------------------------------------------
 
ก็จบแล้วเนอะ  คืออยากให้รีดช่วยเม้น
-ความรู้สึกตอนที่อ่านนิยายเรื่องนี้
-คิดยังไงกับตัวละคร
-ข้อดีข้อเสียของนิยายเรื่องนี้
 
รบกวนหน่อยน้าาา นี่ก็จบแล้วคนทีไม่เคยเม้นก็ช่วยเม้นให้หน่อยน้าา
 
และขอโปรโมทเรื่องใหม่จ้าา เป็นเรื่องของไข่ต้มญาติอีตุ๋นนั่นเอง
 
ชื่อเรื่อง soulmate  เนื้อคู่
 
http://www.keedkean.com/novel/KK0022541.html
 
ฝากติดตามด้วยน้า
 
...งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลานิยายที่บ้าบ้าก็เล่นกันหมดเวลาสนุกลงฉับพลันหวังว่าเราจะได้พบกันอีกครา :)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา