มาเป็นของ(พวก)พี่เถอะครับ! 3p

9.5

เขียนโดย วายะคุง

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.21 น.

  53 ตอน
  34 วิจารณ์
  189.64K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2559 12.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) ลักหลับ..ผิดไหม?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[ไข่ตุ๋น]
อา...เหี้ยเมื่อตัวชิบหายย กี่โมงแล้ววะเนี่ยย ผมพลิกตัวเพื่อจะหยิบโทรศัพท์...สัสยังเจ็บอยู่เลยว่ะถึวจะไม่มากเหมือนตอนเช้าก็เหอะ..ตกลงกี่โมงแล้ววะ...บ่อยโมงกว่าแล้วเหรอวะเนี่ย มีคนอยู่ป้ะวะ
"พี่ยีน! พี่ติม!"...ไร้การตอบรับ วันนี้วันอังคารนี่หว่าพวกพี่เขาก็ต้องไปเรียนดิ เห้อ ไปอาบน้ำดีกว่า

"โอย สาสสสส เจ็บชิบ"เดินไปบ่นไป ก็แม่งเจ็บนี่หว่า -^-....
อ้าาา โดนน้ำเย็นๆแล้วสดชื่นสัสๆ >~<
แกร๊ก
ผมออหมาจากห้องน้ำนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวครับ ออกมาแล้งก็เจอพี่ยีน... -0- กลับมาเร็วชิบ ยังไม่บ่ายสองเลยนะเว้ย!
"กลับมาเร็วจัง"ผมทัก
"กลับมา..เอางาน..น่ะ"ปากพูดส่วนตาจ้องผมตาไม่กระพริบเลยครับ..ทำไใอะไรกูเป็นอะไร..เออ กูลืมกูนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวนี่หว่า
ฟอด!
"เชี่ย!"สัสเดินมาตอนไหนเนี่ย มาหอมแก้มกูทำขวยไร
"น้องตุ๋นตัวหอมอ่าา"มือมึงเริ่มเลื้อยล้ะอีพี่ยีนนน มึงอย่าาา
"พี่หยุดเลย เลิกลวนลามผมเลย"ผมพูดแล้วจับมือพี่ยีนที่กำลังเลื้อยไปทั่วตัวผมแล้ว
"ก็...น้องตุ๋นยั่วพี่อ่ะ"กูไปยั่วตอนไหน!! 
"ไม่ได้ยั่วซักหน่อย -^-"ผมทำปากยื่นแก้มพองลมใส่พี่ยืน
ฟอด!
"พี่ไปแล้งนะ ^^"หอมแก้มกูแล้วก็ออกไป ...เฮ้อ..ดีนะมาคนเดียวเอาพี่ติมมาด้วยโดนหนักกว่านี้แน่ แต่งตัวดีกว่ากูหนาวสัสๆ
~แต่งตัวเสร็จ~
โครก~คราก~~ โครกคราก~~
"เหี้ย! หิวชิบ"ผมสบถแง้วเดินไปในครัวแล้วคุ้ยตู้เย็นครับ มีเหี้ยไรบ้างเนี่ย..โห ของสดผักบลาๆๆเยอะชิบบ้าวก็หุงไว้แล้ง -.,- เสร็จกู!
~15 นาทีผ่านไป~
สุดท้ายผมก็ได้ข้วผัดมากิน ผัดเองกินเอง เห็นงี้ผมทำอาหารเป็นนะเออ อร่อยด้วยนะ -.,- ทำเองแดกเองชมเอง มีความสุขสัสๆ >0<..........................................แดกเสร็จแง้วก็ง่วง นอนอีกรอบล่ะกู ลาตายครับ คร่อก!
[ไอติม]
ผมกับไอ้ยีนกลับมาที่ห้องทันทีที่เลิกเรียนทั้งที่ปรกติต้องออกไปนู่นไปนี่กับเพื่อนๆ แต่พอดีทิ้งเมียไว้ในห้องครับต้องกลับมาดู ^^
"ไมเงียบจังวะ"ไอ้ยีนพูด นั่นสิเงียบมาก
"หลับรึปล่าว"ผมพูดแล้วเดินไผเปิดประตูห้องนอน และพบกับร่างเล็กของน้องตุ๋นนอนกอดผ้าห่มอยู่ครับ..หึ..น่ารัก
"อือ...น่าฟัดชิบหาย"ไอ้ยีนพูดแล้วหอมแก้มน้องฟอดใหญ่เลยครับ มีเหรอที่ผมจะน้อยหน้าผมเดินเข้าไปหอมแก้มน้องอีกข้าง อา..แก้มน้องนุ่มมากครับหอมด้วย
"มึงกูลักหลับน้องกูผิดป้ะวะ"ผมถามไอ้ยีน
"ไม่ผิดแต่น้องโกรธชัวกูว่า"เออนั่นดิ
"เฮ้อ..เหนื่อยว่ะ"ผมล้มตัวลงนอนข้างๆน้องแล้วกอดเอวน้องไว้ครับ
"เออเหมือนกัน หลับซักแป้ปคงไม่เป็นไร"แงะไอ้ยีนก็ทำแบบผมครับ ก่อนเราสองคนจงเข้าสู่ห้วงนิทรา....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา