8day รักเฉพาะกิจพิชิตใจนายวายร้ายเจ้าเลห์

-

เขียนโดย impossiblelove

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.04 น.

  5 ตอน1
  0 วิจารณ์
  7,133 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 มีนาคม พ.ศ. 2558 21.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) แรกพบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด
พึ่งมารู้ตัวฉันรับคำท้าไปได้ยังไงกันห้ะ ก็นี้มันโรงเรียนหยุดนี่นา ตั้ง7วันเพราะอาจารย์เค้าไปประชุม อ้ากกกกกกก มันรวมหัวกันแกล้งฉันหรอเนี้ย!!! ให้ตายเหอะ ไอ้พวกบ้า ทำไงดีๆๆๆๆ หรือฉันจะไปขอให้พี่วินมอไซต์ช่วยดี เย้ย แกอายุราวๆพอกลับพี่พ่อฉันเรย!!! ไม่ดีมั้ง กลัวเพื่อนฉันจะเชื่อเหลือเกินว่าแฟนฉันอายุเด็กมากกกกกกกก (ประชด)
"เกริตตตตตตตตต" เสียงมาม้านี่นา
"ค้ะ!!!!" ฉันรีบขานรับทันทีทันใด เหอะ ถ้าไม่รีบมาม้าได้เอาไม้หน้าสามมาฟาดหัวให้ดิ
"ลงมาหาม้าหน่อย" 
"ค้ะๆๆๆๆ" พูดจบฉันก็รีบออกมาจากห้อง ลงบันไดมาหามาม้าแทบจะทันที
"มีไรค้ะมาม้า" ฉันถาม
"คือป๊ากะม้าจะไปต่างจังหวัดสักอาทิตย์นึงอ้ะฝากดูแลบ้านด้วยนะ" ม้าพูดจบก้อแบกสััมภาระไปทันที แง้ะ มาลาลูกแค่เนี้ย เห้อ ปกติค้ะชินล้ะป๊ากะม้าชอบไปเที่ยวแถมยังชอบปล่อยลูกสาวสุดส(ซ)วยไว้บ้านคนเดียวโดยที่ไม่เป็นหวงเรย
"บายค้ะ จุ๊บๆ" ฉันลาพวกท่านก่อนที่จะขึ้นไปที่ห้องตัวเอง
เอิ่มเหนื่อยมาทั้งวันละไปนอนดีกว่าเรา พน.รีบตื่นไปหาแฟนแต่เช้า สู้ๆๆๆๆๆๆๆ (ให้กำลังใจตัวเอง)
คอฟฟี้ คอฟฟี้ ครอกกกก ~
กิ๊งง กิ๊งง กิ๊งง
อ้ายยยยยยยยยยย กรี๊ดๆๆๆ ฉันแลซ้ายแลขวาแล้วก็พบไอ้ตัวเจ้าปัญหา นั้นก็คือไอ้นาฬิกาปลุกของฉันนั้นเอง เห้อ ปลุกมาได้ไม่รู้จักเวล้ำเวลาคนกำลังฝันดีเรย เอ้ นี่มันกี่โมงละนะ
พึบ ~
อ้ากเที่ยงแล้วอาบน้ำๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียเวลาโดยใช่เหตุ
"ล้าลาล้าลาล้าล้า"
เอิ่มมีความสุขจังอาบน้ำไปด้วยฮัมเพลงไปเห้อมีความสุข
กิ๊งงงงงงงงงงงงงง
ลั้ลล้าลั้ลล้า
กิ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
"อะไรเนี่ยคนกำลังอาบน้ำโว๊ัย" ฉันพูด
กิ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
"เอ่อ รู้แล้วโว๊ยยยย ถ้าเจอหน้าจะเอาฟันเฉาะให้กวนใจดีนัก" ฉันได้แต่บ่นทั้งๆที่รู้ว่าไอ้โรคจิตมันไม่ได้ยิน
กิ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
เอ่อ งั้นไปทั้งยังงี้และอยากจะรู้นักจะกดอะไรนักหนา  ฮึ่ยยยย โกรธละนะ
"ว่าไง" ฉันถามอย่างไม่เป็นมิตร
"มาขอยืมของหน่อยครับ" เขาพูด
"อะไรอ้ะ" ฉันถาม
"โทรศัพท์" เขาพูดจบฉันก็เงยหน้าไปมองเค้า
-ลมหายใจเหมือนหยุดไปในช่วงเวลานี้-
แม่เจ้าโว๊ยยยยยยยยย อะไรจะหล่อขนาดนั้นพ่อคูณ ว่าไอ้ที่โรงเรียนฉันหล่อแล้วนะ แต่มาเทียบกับเค้าคือ เด็ดโรงเรียนฉันนี้เรียกขี้เหร่ได้เรย
"เอ้าที่นายถือไม่ใช่โทรศัพท์หรอ?" ฉันถามเพราะในมือเค้าก็ถือโทรศัพท์มาแต่ยังจะมาขอยืมฉันอีก
"ไม่มีตัง" เอ่อตอบได้หน้าตายมาก
"งั้นแปป" ฉันเดินเข้าไปหยิบโทรศัพท์มายืนให้เค้า แต่...
"เดี๋ยวนะ นายคือใคร?" ฉันพึ่งรู้ว่าฉันกำลังจะให้คนแปลกหน้ายืมของ
"ฉันชื่อ'อิคคิว'นะ" เขาตอบแล้วยิ้ม
อิคคิวง่อวววววว เม็มไว้แปปหล่อลากเลือดเลยคนบ้าอะไร
"แล้วฉันจะแน่ใจได้ไงว่านายจะไม่หลอกฉัน" ฉันถาม
"อ่อๆๆ นั้นไง" เค้าชี้ไปที่บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ข้างบ้านฉันแต่มันดูใหญ่และหรูหรากว่าบ้านฉันมาก "บ้านเพื่อนฉันเอง" เค้าบอก
"จิง" แม้ในใจจะบอกว่าจิงเพราะหน้าตาดูผู้ดี้ผู้ดีอะสิ
"เอามาได้และขอยืมหน่อย" เขา
"ไม่" ฉัน
"เอามา" เขา
"ไม่" ฉัน
"เอามา" เขา
"ก็บอกว่าไม่ไง ไม่ได้ยินไง" 
เพล้งงงงง
ง่อวววววววว ไอโฟน6ตู ม้าอุตส่าเก็บเงินซื้อให้
กรี๊ดดดดดๆๆๆๆๆๆ ไม่จิง
"เอิ่มขอโทดๆๆๆฉันจะซื้อมาคืนให้"
"ก็แน่สินายต้องรับผิดชอบ"
"แต่..." "อะไร"
"แต่ที่ฉันเห็นเสื้อในเธอฉันไม่รับผิดชอบนะ5"
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา