ราคีพ่ายเสน่หา

8.7

เขียนโดย romanticsine

วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.02 น.

  21 ตอน
  2 วิจารณ์
  21.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2558 15.29 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

19) In Paris

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 
​สนามบิน ชาร์ล เดอ โกลเมื่อเราก้าวเท้าเหยียบปารีส รถของทางที่พักก็มารับอย่างรวดเร็ว ระหว่างที่นั่งรถ ฉันก็มองรอบๆกรุงปารีสอย่างตื่นตา ไม่วายที่จะหยิบกล้องที่ใช้ในการทำงานมาถ่ายรูปเล่นอย่างเพลินมือ“คุณภาคินทร์ค่ะ” ฉันสะกิดเค้านั่งยังคงนั่งไขว้ห้างมองไปยังอีกทาง เค้าเพียงเลิกคิ้วสูงเป็นการตอบรับ“ฉันอยากปรับให้มันสว่างน้อยลงกว่านี้ แต่ฉันถ่ายเป็นอย่างเดียว” ฉันยิ้มแหยๆ อยากจะเล่นกล้องเค้า แต่ทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง ภาคินทร์ถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนจะให้มือทั้งสองข้างจับกล้องโดยอ้อมตัวฉันมา กลายเป็นว่าฉันอยู่ในอ้อมกอดของเค้าอย่างหนีไม่ได้“ดูไว้นะ” ภาคินทร์พูดเสียงเบา ก่อนจะค่อยปรับกล้องอย่างชำนาญ ฉันชักสงสัยแล้วสิว่าตอนเด็กแม่เค้าสงเค้าเรียนตั้งแต่สากะเบือยันเรือรบเลยรึไงนะถึงเก่งทุกอย่างขนาดนี้ ฉันมัวแต่สังเกตหน้าใสๆที่อยู่ห่างจากฉันไม่ถึงคืบ จนลืมไปว่าเค้าทำอะไรแล้วมั่งแชะ! เสียงกดชัตเตอร์ดังขึ้นดึงสติฉันกลับมา“ฮาๆๆๆๆ” ภาคินทร์หัวเราะร่วนเมื่อภาพที่ถ่ายนั้นเป็นการถ่ายหน้าตัวเอง เค้าเปลี่ยนจอภาพมาไว้ด้านหน้าแล้วหันเลนส์มาตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ กลายเป็นว่าภาพนั้นฉันมองหน้าเค้าอย่างหื่นๆแบบมีหลักฐานมัดตัวเลย“คุณคินทร์!!” ฉันแหว แต่กลับทำให้เค้าสนุกมากขึ้นด้วยการกดชัตเตอร์รัวๆ“ถ่ายรูปเร็ว” ภาคินทร์เอ่ยขึ้นก่อนจะเอาคางเกยที่ไหล่ของฉัน ฉันอดที่จะยิ้มกับท่าทางน่ารักๆแบบนั้นไม่ได้ ก่อนจะหันไปยิ้มให้กล้อง และมีหลายภาพที่หน้าฉันตลกมากกว่ารูปดีๆสะอีก​เมื่อถึงที่พักที่โรงแรม Montalembert โรงแรมสไตล์ยุโรป ผสมผสานกับสไตล์พระรามวังแวร์ไซน์ โรงแรมที่เราต้องมาทำธุรกิจการซื้อขาย ฉันก็นอนพักบนเตียงใหญ่ดั่งเตียงของเจ้าหญิง และไม่แปลกใจเลยสักนิดว่าทำไมคนถึงเข้าพักที่นี่เยอะแยะ แม้จะมีห้องเพียงไม่กี่ห้อง แต่ละห้องระดับ5 ดาวที่ต้องโทรของล่วงหน้าเป็นเดือนๆ ฉันเลื่อนดูรูปในกล้องไปมาซ้ำแล้วซ้ำอีกและอดที่จะยิ้มเขินๆไม่ได้ โดยเฉพาะรูปที่เราต่างคนต่างมองตากัน กรี๊สสสสสส เขิน >/////<​ประตูห้องเปิดออกอีกครั้ง ภาคินทร์เดินเข้ามา ฉันจึวรีบเก็บกล้องและดันตัวนั่งบนเตียง“เป็นยังไงบ้างค่ะ” ฉันเอ่ยถาม“เค้าจะมาคุยกับเราวันพรุ่งนี้ตอนบ่ายๆ เธอเตรียมเอกสารครบแล้วใช่มั้ย”“ใช่ค่ะ ครบทุกอย่าง”“ไหนๆวันนี้ก็ไม่มีอะไรทำแล้ว เราไปหาอะไรกินกันดีกว่ามั้ย เธออยากไปเที่ยวที่ไหนรึเปล่า”“อยากค่ะ!!! อยากไป…” ไม่ทันจะได้เอ่ยปากพูด ภินทร์ก็เอามือมาปิดปากฉันสะแล้ว“เอาหล่ะ ถ้าฟังเธอพูดวันนึงคงไม่พอ งั้นเดี๋ยวฉันจะพาไปเองนะ”ฉันยิ้มกว้างก่อนจะรีบกอดภาคินทร์“ใจดีจังเลย ขอบคุณนะค่ะ” และเป็นอีกครั้งที่ภาคินทร์เอามือขึ้นมาขยี้ผมฉันจนยุ่งไม่เป็นทรง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา