ราคีพ่ายเสน่หา

8.7

เขียนโดย romanticsine

วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.02 น.

  21 ตอน
  2 วิจารณ์
  21.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2558 15.29 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ซ่อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“นี่ ยัยขี้เกียจ กี่โมงกี่ยามแล้วหะ?!!! เวลาเป็นเงินเป็นทองนะย่ะ อยู่ที่นี่อย่าคิดว่าได้มาอาศัยขอน้ำขอข้าวฉันกินฟรี หัดทำตัวให้มันกระปรี้กระเปร่าพร้อมหาเงินหน่อยเซ่” เสียงแหลมบาดโสตประสาทดังขึ้นจากประตูห้อง ฉันสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะมองผ่านกระจกไปทางผู้หญิงร่างท้วมแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าหลากสีและแต่งหน้าจัด ทุกคนที่นี่เรียกเธอว่า ‘เจ๊’
ใช่แล้ว… สถานที่โลกีย์ที่ฉันอาศัยอยู่นี่มันช่างน่าขยะแขยง แต่ผู้หญิงที่เข้ามาอยู่ที่นี่ใช่ว่าอยากจะออกก็ออกไป ตั้งแต่วันที่เข้ามาอยู่ที่นี่ ทุกคนจะไม่มีคำว่าอิสระอีกตลอดไป แม้ภายในห้องจะกว้างใหญ่และเป็นแค่ห้องของฉันคนเดียว มีเตียงที่แสนจะใหญ่และนุ่มหรูหรา ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยหรูและมีแม่บ้านคอยทำความสะอาดทุกวัน แต่ใช่ว่าจะสุขสบาย เพราะสถานที่แห่งนี้ มีไว้แค่นอนพักให้ร่างกายหายเหนื่อยจากการทำงาน ฉันแทบไม่เคยได้เห็นแสงอาทิตย์ เพราะทุกครั้งที่ลืมตาขึ้นมา พระอาทิตย์ก็ลับตาฉันไปแล้ว แม้อยากจะฝืนร่างกายมองออกไปทางหน้าต่างเพื่อดูแสงในตอนเช้า แต่ฉันก็ต้องรีบปิดมันลงทันที เมื่อผู้ชายหลายสิบชีวิตจากด้านล่างมองขึ้นมาด้วยสายตาน่าขยะแขยง มีผู้หญิงหลายคนที่อยู่ร่วมตึกเดียวกับฉันแต่คนละห้อง บางคนที่มีอายุมากหน่อยก็จะโดนเก็บไว้ในห้องตู้กระจก พักรวมกัน หรือใครที่เป็นโรคก็จะโดนเอาไปทิ้งเยี่ยงสัตว์  ฉันไม่อยากเจอเหตุการณ์ที่น่ากลัวแบบนั้น ฉันไม่อยากคิดถึงมันว่ามันจะมาถึงเมื่อไหร่ ฉันทำได้แค่รอเวลาอย่างไร้จุดหมาย  ฉันอยากเรียนหนังสือให้มากกว่านี้ อยากทำงานที่สะอาด ไม่ใช่ทำงานโดยให้คนหาความสุขบนร่างกายฉัน… คิดแล้วขยะแขยงตัวเองสิ้นดี
ถ้าไม่ใช่เพราะคืนนั้นที่ฉันไปอยู่ตรงนั้น… วันนี้ฉันคงไม่ต้องมาอยู่ในที่แบบนี้…
“เอ้า!!มัวคิดอะไรอยู่ รีบๆเข้าสิ ลูกค้าฉันรอนาน เดี๋ยวคอยดูเถอะ ถ้าฉันเสียลูกค้านะ ฉันจะจับแกไปขังในคุกใต้ดิน!!” จบประตูก็ปิดลงดังปั่ง
“คุกใต้ดินหรอ หึ…” ฉันแสยะยิ้มก่อนมองตัวเองผ่านกระจก ก่อนที่ความทรงจำจะดิ่งลงไป ในตอนนั้นฉันร้องไห้จะเป็นจะตายเพราะรับความจริงไม่ได้ แม้จะโดนทุบจะโดยฝาด ฉันก็พยายามจะหนี จนฉันโดนจับไปขังที่คุกใต้ดิน ห้องที่ไม่มีแสงสว่าง ไม่มีอาหาร มีเพียงหนูกับแมลงสาปที่อยู่เป็นเพื่อนฉัน กลิ่นสาปน้ำเน่าจากท่อระบายน้ำคลุ้งไปทั่งคุก…
                นัยน์ตาสีน้ำตาอ่อนมองทะลุผ่านกระจกอย่างไร้ความหมาย ใบหน้าเรียวยาวรับกับคิ้วพาดองศาพอเหมาะ จมูกโด่งเป็นสัน กับริมฝีปากทรงกระจับสีแดง ดวงตากลมโตถูกปัดด้วยมาคาร่าและแต่งหน้าอย่างงดงาม ผิวขาวใสราวกับผิวลูกผู้ดี… ให้ตายสิ พ่อกับแม่ฉันเป็นใครกันนะ ทำไมเค้าถึงทิ้งฉันให้เผชิญโลกที่โหดร้ายคนเดียวแบบนี้ ทำไม ทำไม ไม่เอาฉันไปด้วย… เค้าไม่รักฉันรึไง แววตาสั่นระริกเคลือบด้วยน้ำตา แต่แล้วเธอก็ต้องมองขึ้นสูงเพื่อให้น้ำตาไหลลึกลงสู่หัวใจเช่นทุกครั้ง
“ไปกันได้แล้ว” เสียงที่ฉันคิดว่าคือเสียงของนรกดังขึ้น ใช่.. มันเปิดรับฉันแล้ว คืนนี้ ฉันต้องเผชิญกับความน่ากลัวอีกแล้ว…

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา