ราคีพ่ายเสน่หา

8.7

เขียนโดย romanticsine

วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.02 น.

  21 ตอน
  2 วิจารณ์
  21.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2558 15.29 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

20) สารภาพ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ร้านอาหาร Bouillon Chartierเราเดินมาไม่ไกลจากโรงแรมมากนัก เพื่อมาร้านอาหารที่ในหนังสือแนะนำว่าอร่อย และเป็นร้านอาหารที่เก่าแก่ในกรุงปารีส ภาคินทร์ก็พาฉันไป แม้คนจะเยอะคิวจะยาวเหยียดแต่เค้าก็ยืนรอโดยที่ไม่ปริปากบ่นเลยสักคำ ยิ่งอยู่ใกล้เค้าฉันยิ่งรู้สึกหัวใจผองโตมากขึ้นทุกวัน"คุณรู้มั้ยคะ ว่าร้านอาหารนี่เนี่ยเป็นที่ขึ้นชื่อของปารีสเลยนะ นะกท่องเที่ยวนี่ชอบมากินมากๆเลยนะ คิวก็เลยยาวอย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ อ่อ!แต่คุณไม่ต้องกลัวนะ แต่ละโต๊ะเนี่ยรอนานไม่ถึง30นาทีหรอก" ฉันพยายามหารื่องมาพูดให้เค้ารู้สึกไม่เบื่อกับการรอคอย "หนังสือบอกเธอมาหรอ?" ภาคินทร์เอ่ยขึ้นอย่างรู้ทัน ฉันได้แต่ยิ้มแห้งๆเมื่อถูกจับได้"คุณหิวมากรึยังค่ะ เราเปลี่ยนร้านอื่นก็ได้นะ U,U""อีกไม่กี่คิวเอง ฉันรอได้" ภาคินทร์ยิ้มบางๆพร้อมเอามือโอบไหลฉันไว้ให้ประชิดตัว
หลังจากเราทานอาหารกันเสร็จ เราก็เดินไปตามถนนเพื่อย่อยอาหาร แสงไฟระย้ายตามท้องถนนกับอากาศที่เย็นเฉียบ แต่ฉันกลับรู้สกอบอุ่นเมื่อมือใหญ่ๆของคนข้างๆกุมมือฉันไว้และเอามือฉันไปซุกไว้ในเสื้อโค้ชของเค้าตลอดเวลา ระหว่างที่เราเดินไปข้างๆกันอย่างไร้จุดหมาย แม้ไม่มีคำพูดใดๆเลย แต่บางครั้งที่เราหันมองสบตากัน ฉันกับรู้สึกถึงความรู้สึกบางอย่างที่เราคิดเหมือนกันโดยที่ไม่ต้องเอ่ยคำใดๆออกมา ฉันกับภาคินทร์เดินมาเรื่อยๆจนหยุดอยู่ที่จุดชมวิวริมแม่น้ำแซน ฉันทอดมองลงไปจากสะพานเห็นแสงระยิบระยับในน้ำราวกับมีเพชรจำนวนมากมายอยู่ในนั้น บางคราวก็มีลมหนาวพัดปะทะใบหน้าให้ความเย็น"ฉันรู้สึกสบายใจ นอกจากในหนังสือแล้วฉันไม่เคยได้พบได้เห็นความจริงแบบนี้มาก่อน บางที ฉันก็คิดว่านี่คือความฝันด้วยซ้ำ" "เธอไม่ได้ฝันหรอกนะ" ภาคินทร์เอยขึ้นเบาๆ ก่อนจะหันหน้ามาหาฉัน ฉันสบตาเค้าก่อนจะยิ้มบางๆให้"มีหลายคำถามที่ฉันอยากจะถามคุณคะคุณคินทร์""ว่ามาสิ""คุณเคยเจอผู้หญิงแบบฉันมาแล้วกี่คน หรือคุณเป็นพวกที่ชอบ... ใช้บริการ" ประโยคสุดท้ายฉันพูดเสียงอ้อมแอ้มพร้อมหลุบตาต่ำ เพราะไม่แน่ใจว่าคำถามเหล่านั้นจะทำให้เค้าโกรธฉันรึเปล่า"เธอเป็นคนแรกที่ฉันเจอ แล้วฉันก็ไม่ใช่พวกชอบใช้บริการ เพียงแต่ฉันอยากชดใช้กับบางอย่างที่ครอบครัวฉันเคยสร้างไว้"ฉันมองหน้าเค้าอย่างฉงนใจ"เชื่อใจฉันนะ ฉันไมใช่ผู้ชายแบบที่เธอคิดหรือแบบที่เธอเคยเจอ""แล้วทำไมถึงต้องเป็นฉันคะ?" ภาคินทร์เงัยบ เค้าจ้องลึกลงดวงตาของฉัน แววตาอ่อนโยนและออดอ้อนคู่นั้น ช่างมีผลต่อใจฉันหลือเกิน"เพราะฉันหลงรักเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ..."คำตอบของฉันทำเอาใจฉันเต้นรส่ำ ใบหน้าร้อนพราวทั้งๆที่อากาศหนาว มือใหญ่ที่อบอุ่นค่อยๆช้อนห้าฉันขึ้น เมื่อสยตาเราประสานกันอีกครั้ง ก็ไร้ซึ่งแรงต้านทานใดๆทั้งสิ้น"ฉันรักเธอนะมีนา คำพูดที่ฉันรับรู้ได้ถึงความสัตย์จริงนั้น ไม่มีข้อโต้แย้งใดๆในใจเลย "ฉันก็รักคุณค่ะคุณภาคินทร์" ภาคินทร์รวบร่างฉันเข้าไปกอดอย่างทะนุถนอม ก่อนจะค่อยๆประทับริมฝีปากหนาได้รูปลงบนปากของฉัน ความหอมหวานเช่นเคยที่ฉันโหยหา ความอบอุ่นจากอ้อมกอดที่ฉันปฏิเธใจตัวเองไม่ได้ ต่อจากนี้ฉะนจะทิ้งอดีตที่เคยหลอกหลอนฉันมานานนับปี และฉันที่กำลังก้าวพ้นอดีต กำลังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับคนที่รักฉันจริง ฉันรักคุณ ภาคินทร์...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา