Time Stop หยุดเวลา

-

เขียนโดย กัตจัง

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 02.14 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,168 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2558 05.09 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ช่วงเวลา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
- "กึ้ก กึ้ก" 
เสียงเท้าเบาๆ ที่กำลังเดินมา "ก๊อก ก๊อก" เสียงเคาะประตูห้องของเรียวกะ เรียวกะ นั่งพิมคอมอยู่ ในห้อง ได้ตะโกะออกมา
" ไครอะ" เสียงได้ตอบกลับ
" รูริเอง เปิดประตูหน่อย" เรียวกะ ได้พรึมพรำๆ บ่นบราๆ โดยที่ไม่ให้รูริได้ยิน แต่ว่ารูริได้ยินอยู่ " เรียวกะ รูริได้ยินนะ "
เรียวกะสดุ้ง เรียวกะบอกกับรูริ "มีอะไร มาหาฉันเนี้ย"
รูริ บอก " ฉันมาตามเธอกลับไปเรียนน่ะสิ ไม่กลับไปเรียนเด๊ะ ก็ตกหรอก" เรียวกะ ตอบอย่างมั่นใจ " ไม่มีทาง " 
รูริหงุดหงิดทันทีพร้อมถีบประตู ตะโกนออกมา " ไอ้บ้าเรียวกะ ถ้าพรุ้งนี้แกไม่ไปเรียนแกตายย!! "
เรียวกะตกใจ ล่วงลงจากเก้าอี้ ทำหน้าเอ๋อๆใส่
เรียวกะรีบก้มหัว " ไปก็ได้ครับบบบบ "
รูริ พยักหน้า " มันต้องยังงี้สิ หึ " ร
รูริได้บอกกับเรียวกะว่า " นี้รู้ไหม มีเด็กคนนึงนะ ไม่มาเรียนเลยตั้งแต่เปิดเรียนมา " เรียวทำหน้างง -*- 
" แล้วมันเกี่ยวไรกับฉันละ"  ทำหน้ากวนๆใส้ - -
" ใช้มันไม่เกี่ยวกะนาย แต่เห็นเขาบอกกันว่า พรุ้งนี้ เด็กคนนี้จะกลับมาเรียน แล้ว นายก็ต้อง ไปเรียนรู้รึป่าว "
เรียวกะส่ายหน้า " ไครบอกว่าจะไป "
รูริจ้องตาเขม็ง " พูดใหม่สิ "
เรียวกะ ได้หลบหน้า " ไป ไป ไป ไปแน่ๆ "
รูริ พร้อมโบกมือ "งั้นฉันไปก่อนนะ" 
เรียวกะถอนหายใจ " เห้ออ ! นี้ ต้องไปจริงๆใช้ไหมเนี้ย "
วันรุ้งขึ้น วันที่ 20 ธันวาคม ฤดูหนาว
" อ๊าาาาา " เสียงเรียวกะ บิดขี้เกียจ " กี่โมงแล้วเนี้ย "
เรียวกะสดุ้ง " 7.54 แล้ว โดนฆ่าแน่เลย ตู " 
รีบลุกออกจากเตียงวิ่งเข้าห้องน้ำ ใส่เสื้อผ้า เตรียมตัวไปเรียน 
" ไปละนะครับ! " เรียวกะตะโกนพร้อมออกจากบ้าน แม่ตอบ เรียวกะ
" ไปดีมาดีนะ! "  เรียวกะเดินอยู่บนถนน 
ไฟข้ามถนนเปลี่ยนเป็นสีแดง เรียวกเลือบมอง ไปเจอเด็กผู้หญิงคนนึง
กำลังเดิน เรียวกะ มองตาไม่กระพริบ เพราะ เธอสวยมากๆ ผู้หญิงคนนั้นหันกลับมามอง
เรียวกะหลบตานึกในใจ " เห้ย ซวยละ " 
พอไฟเขียว เรียวกะเดินข้ามถนน ผู้หญิงคนนั้น ได้เดินมา ดักหน้าของเรียวกะ
"ตะ กี้ คุณ มอง ฉัน หรอ" เรียวกะตกใจ " อ๊าาา เอ่อออ ป่าวว "
" โก หก ตะ กี้ คุณ มอง ฉัน " 
เรียวกะหันหน้าหนี " ป่าวสะหน่อย " เรียวกะนึกในใจ " ผู้หญิงคนนีแปลกฉะมัดเลย " 
ผู้หญิงคนนี้ตอบกลับอย่างเย็นชา " หรอ "  แล้วเธอก็เดินนำหน้าเรียวกะไป
เรียวกะ " ชุดยังงั้น โรงเรียนเดียวกันนิหว่า " 
เรียวกะถอนหายใจ " เห้อ!! น่ารำคาญจัง "
เดิน ตามเธอไป  จนมาถึงหน้าโรงเรียน
กึ้กๆๆๆๆๆๆๆ เสียงวิ่ง "ย้ากกก ก " รูริกระโดดถีบใส่เรียวกะ
" โอ๊ยยยยย " หันมามอง " ทำบ้าไรเนี้ย " 
"  มาสาย ต้องโดนลงโทษ " เรียวกะ ทำหน้า มึน- - 
" เธอเป็นครูหรือไง " 
" ป่าวฉันไม่ได้เป็นครู แต่ฉันเป็นประธานนักเรียน ย๊ะ "
เรียวทำหน้าแปลกใจ  " เธอเนี้ยนะ เป็นประธานนักเรียน " 
เสียงผู้ชายดังขึ้น " เห้ย ๆ !! มาทำไรตรงนี้ วะ "
เรียวกะ มอง " แล้วแก เป็นไครวะ " 
รูริตะโกน " หยุดแค่นั้นแหละ !! ไปเข้าเรียนกันได้แล้ว "
เรียวกะถาม ชื่อ ของชายคนนั้น แก ชื่ออะไร 
" ชื่อของฉันอ่าหรอ ปี 2 โยสึรึ ชิสึกะ " 
เด็กหนุ่มชิสึกะ " แกละ ชื่ออะไร " 
" ฉัน ปีเดียวกัน ซารุคาวะ เรียวกะ "
เด็กหนุ่มชิสึกะ เอ่ยปากมา " แกเองหรอ เรียวกะ แกกับฉัน ได้เจอกันไวๆนี้แน่"
เรียวกะส่ายหน้าพร้อมถอนหายใจ " เห้ออ ! ฉันเลิกแล้ว นิสัยแบบนั้น " 
ชิสึกะ พุ่งหมัดใส่ เข้าหน้าของเรียวกะ " บึ้ก " เสียง หมัดกระทบหน้าเรียวกะ
รูริ เดินเข้าไปแยกระหว่าง 2คนนั้น
รูริ " ถ้านายไม่หยุด ฉันจะไปบอกครู ฉัน รู้ว่านายเรียนดี แต่คง ไม่อยากโดนไล่ออกสินะ " 
เด็กหนุ่มชิสึกะ "เหอะ ! ไว้เจอกัน เรียวกะคุง "
รูริบอกกับ "เรียวกะ นี้ ก็นี้ก็สายแล้ว ไปเข้าเรียนเถอะ "
" ฉันไปก่อนนะ " 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา