หนุ่มจอมมารกับสาวผู้กล้า

7.3

เขียนโดย RipG

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.36 น.

  10 ตอน
  5 วิจารณ์
  10.94K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน พ.ศ. 2558 09.08 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) จอมมารแลกเปลี่ยน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     หลังจากพวกเขาเห็นขนนกก็มีสายเข้าโทรศัพท์ทันที โฮโระเดินไปรับสายในทันทีด้วยความโมโหอย่างมาก ซึ่งเบอร์ที่โชว์เป็นเบอร์จากตู้สาธารณะใกล้ๆ
          "ฮัลโหล"
          "เป็นไงบ้างล่ะ จอมมารแห่งโลกมืด ฉันชื่อสเตฟานเรวแห่งโลกความจริงและโกหก"
          "แกอยู่ใหน? แล้วเอาเนโกะไปทำไม?"
          "อ่อ มนุษย์หญิงสาวที่อยู่กับพวกนายใช่ไหม"
          "เธออยู่ใหน?!!!"
     ตอนนี้โฮโระโกรธมากเหมือนกับภูเขาไฟกำลังระเบิด ทำให้ยูมิที่อยู่ใกล้ๆเขาถึงกำลังตะลึงที่เขาโกรธแบบนั้นเพื่อมนุษย์
          "ใจเย็นๆสิครับ เดี๋ยวได้เจอกันแน่ๆ ให้นายมาเจอฉันที่ดาดฟ้าของโรงแรมใกล้ๆนายในเวลา 2 ทุ่มของวันนี้และต้องเอายูมิมาเทียมาแลกกัน"
          "ได้"
     โฮโระวางสายลงด้วยความสับสนกับตัวเองที่จะทำในวันนี้ แล้วมองยูมิที่มองเขาอยู่ข้างๆด้วยความเหนื่อยล้า
          "มันบอกว่าอะไร?"
          "มันอยากให้ฉันเอาเธอไปแลกกับเนโกะ"
          "ถ้ามันอยากได้ฉัน ฉันก็ยอม"
          "ยูมิ?"
          "ไปเป็นไร นี้เป็นเรื่องของพวกเราไม่เกี่ยวกับเนโกะใช่ไหม"
     ยูมิยิ้มออกมาเล็กน้อยด้วยความมั่นใจอย่างมาก จากนั้นพวกเขาวิ่งไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้องเปลี่ยนชุดและไปหาที่พักใกล้ๆแถวนั้นเพื่อวางแผน
          "จะเอาไงดี? ยูมิ"
          "ฉันบอกแล้วไงให้เอาฉันไปแลกกับเนโกะจัง"
     โฮโระทำสายตาที่เอาจริงเอาจังมาก แต่เมื่อเขาคิดอะไรไม่ออกจึงนอนพักกันจนถึง 1 ทุ่มของวันนี้พวกจึงไปยังโรงแรมที่ว่าเพื่อไปหาสเตฟานเรวเพื่อแลกเปลี่ยนตัว
          "มาจนได้น่ะครับ จอมมาร"
     โฮโระมองไปรอบๆดาดฟ้าก็เจอเนโกะที่ถูกจับไว้ด้วยพลังเวทย์ที่สร้างเพื่อจับโดยเฉพาะ โฮโระจับมือยูมิไว้อย่างแน่น
          "ฉันเอายูมิมาแลกแล้ว นายต้องปล่อยเนโกะมาด้วย"
          "ได้เลย"
     โฮโระพายูมิเดินเข้าไปอย่างช้าๆเพื่อดูเชิงของศัตรูที่ตนต้องเผชิญ แล้วจู่ๆตัวยูมิก็ลอยขึ้นไปหาสเตฟานเรวเมื่อยูมิเข้าใกล้
          "ปล่อยเนโกะชะ"
          "โทษทีจอมมาร สัจจะไม่มีสำหรับฉัน"
     สเตฟานเรวก็ลอยหนีไป หลังจากนั้นยูมิก็หยิบบางอย่างออกมาตีที่หน้าของสเตฟานเรวจนมองไม่เห็นและปล่อยทั้งยูมิและเนโกะลงมา
          "ตาหน้าแล้วโฮโระ!"
     โฮโระยกมือขึ้นสูงๆเพื่อดึงพลังจากความมืดออกจากสเตฟานเรวมาใช้ต่อสู้ในครั้งนี้ โฮโระหลับตาลงช้าๆเพื่อให้พลังเข้าตัวเขาอย่างดเต็มที่
          "นี่แก!!!"
     สเตฟานเรวพุ่งเข้าใส่โฮโระทันทีที่มองเห็น แต่หลบทันในช่วงพริบตาเดียวทำให้สเตฟานเรวมองไม่เห็นเลย
          "ลูกจักร...ทมิฬ!!!"
     เสียงดังจากดึงตรงข้าม ซึ่งโฮโระกำลังรวมพลังที่มือทั้งสองข้างเป็นดาวกระจายสีดำมืด จากนั้นโฮโระพุ่งเข้าใส่ด้วยความเร็วสูงแล้วเอาดาวกระจายทั้งสองข้างกระแทกไปที่ท้องของสเตฟานเรวจนกระเด็นไปไกลจากดึงที่ยูมิอยู่
          "ไม่เป็นไรน่ะ...ทั้งคู่"
          "ไม่เป็นไรมากหรอ"
          "ไม่เป็นไรค่ะ"
          "ดีแล้ว"
     ทันใดนั้นก็มีน้ำสีแดงกระเด็นเข้าพวกยูมิที่ยังนั่งพักอยู่ นั้นคือเลือดจากโฮโระที่มีอะไรบางอย่างแทงเขาที่หน้าอกของเขา สายตาของโฮโระเริ่มมัวลงแล้วล้มลงไปนอนจนเลือดของตัวเอง
          "โฮโระ!!!"
 
...จบตอน...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา