มึงเล่นๆ กูเอาจริงๆ 18+

9.4

เขียนโดย ไอบอม

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.02 น.

  6 ตอน
  14 วิจารณ์
  10.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558 15.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) เหตุผลมากมายที่....เกลียด!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

(มัสแตง ขาวโฮกกกกกกกกก)
 
 
ไอ้เลว เจอกันครั้งแรกจับนม เจอครั้งที่สองมันจูบ ถ้าเจอมันอีกครั้งไม่ต้องเสียตัวให้มันเหรอ - -
“มึงจะเล่าให้ฟังได้หรือยังว่ามันเกิดอะไรขึ้น ไอ้เวรนั้นเป็นใคร แล้วทำไมอยู่มาจูบมึง แล้ว..”
“พอๆ เยอะไปละตอบไม่ทัน ทีละคำตอบได้ไหม” มัสแตงที่รั่วคำถามใส่ต้องหยุดชะงัก
“โอเค ไอ้นั้นมันเป็นใครรู้จักกันเหรอ”
“เจอกันเมื่อวานที่ผับ ไม่รู้จักกันเลย” ฉันก็เพิ่งรู้พร้อมกับมัสแตงว่าเขาชื่อเซ็กส์
“แล้วมันจูบมึงทำไม???”
“จะไปรู้กับมันเหรอ อยู่ๆมันก็ไม่มาจูบเลยอะ” แต่หลังๆฉันสมยอม-3-
“เน่ว่าพี่เซ็กส์ อาจชอบพี่ดีว่าก็ได้นะครับ” อันที่มันทำอยู่เรียกว่าจีบชิป้ะ??
“เอาเมียมึงไปเก็บมัสแตงช่างคิดได้”
“เอิ่มมม...กูว่าเรื่องนี้มันไม่ธรรมดา” มัสแตงลูบคางตัวเองอย่างใช้ความคิด เน่เองก็มองนี้แฟนตัวเองอย่างไม่เข้าใจ
“ยังไงเหรอพี่มัสที่ว่าไม่ธรรมดา” เป็นคำถามที่ฉันอยากถามเหมือนกัน
“ไม่รู้วะ==^”
“พี่มัสแตงบ้า ไม่รู้จะพูดทำซากอะไรครับ” ขนาดมึงจะด่ายังพูดเพราะอ่ะเน่
RrrrrrRrrrrrr
 
เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาขัดจังหวะบทสนทนาทำให้ฉันต้องละสายตาจากคู่รัก หันไปรับสายแทน
‘ซิก้าร์’
โทรมาทำอะไรอีกวะเนี่ยห่างกันไม่ถึงวันก็โทรมาอีกละ
“ว่าไงแก” สุดท้ายฉันก็รับอยู่ดี
(แกๆคืนนี้ไปเที่ยวกัน) ได้ยินว่าเมื่อคืนมึงก็ไปมาไม่ใช่เหรอ
“เมื่อคืนก็ไปมาแล้วไง”
(แต่ไม่ได้ไปกับแกหนิ ฉันเมาก่อนไปเถอะนะแก นะน๊ะๆๆ) ไปหรือไม่ไปดี...
“งั้นฉันชวนมัสแตงกับเนเน่ไปด้วยแกจะว่าไง” มัสกับเน่ที่เล่นกันอยู่ได้ยินดังนั้นก็มองหน้าฉันอย่างงงๆว่าจะให้ไปไหน
(เอ่อออ..แก แกก็น่าจะรู้ว่าฉันไม่อยากเจอเขา..)
“ป๊อดวะแก แค่มัสแตงแกอย่าไปยอมมันหาได้หล่อกว่าเยอะแยะ ผู้ชายเหี้ยๆอย่างนี้อย่าไปแคร์”
ฉันพูดแค่นั้นมัสแตงก็สามารถจับใจความได้ว่าฉันพูดกับใคร
(เออ! เอามาเลยพาเนเน่มาด้วยนะ ฉันจะจัดเต็ม เจอกันที่Sky Clud สามทุ่มนะฉันจะจองโต๊ะไว้รอ)
“โอเค บาย”
“ยัยก้าร์ขี้เมาชวนไปเมาเหหรอวะ” เรียกเพื่อนฉันได้น่ารักมาก
“อืม แกไปด้วยนะ เน่ด้วย”
“เน่ต้องไปด้วยเหรอครับพี่ดีว่า เน่ว่าเน่ไม่ไปดีกว่า..” เน่ก้มมองพื้นโดยไม่ยอมมองหน้าฉัน
“เน่ต้องไป ไม่งั้นพี่งอน” ฉันพูดขู่ด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ
“แต่ว่าเน่..” ฉันมองหน้าตามัสแตงเพื่อให้มัสพยายามพูดกล่อมเน่ไปให้ได้ มัสแตงก็เข้าใจในสิ่งที่ฉันพยายามสื่อ
“ไปเถอะเน่ กลัวอะไรมีกูทั้งคน”
“พี่มันแตง..” ฉันนั่งเงียบมองสองคนที่ส่งสายตาหวานเยิ่มให้กัน
“กูกลับก่อนนะดีว่า ไปเน่กลับ” อะไรของมันอยู่ๆก็จะกลับมันยังไม่ถึงเวลาเลิกงานเลยนะโว๊ยย
“กลับทำไมพี่มัสมันยังไม่ถึงเวลาเลิกงานเลยนะ” มัสแตงกระซิบอะไรบ้างอย่างกับเน่ จากสีหน้าเน่ตาโตแก้มที่ขึ้นสีแดงระรื่นคงหนไม่พ้น.... เหอะๆๆ
“ไม่เอา ไม่กลับพี่ดีว่าช่วยเน่ด้วย”
“ช่วยอะไรครับ แตงมันพูดอะไรกับเน่เหรอ ^^” รู้สึกว่าฉันจะเป็นสาววายพอตัวนะเนี่ยย
“ก็...พี่มัสอะ-///-“ มัสที่ยิ้มอย่างล่อๆทำให้เน่ยิ่งไม่กล้าพูด
“ไปนะดีว่า เน่ลุก จะลุกไม่ลุก”
“เออออออออออออ ไอ้บ้ามัสแตงนิสัยไม่ดี”  ฉันได้แต่นั่งดูทั้งสองจิกกันอย่างน่ารัก จนแล้วจนรอดเน่เองต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับไอ้เสือขาว

"ไปนะดีว่าเมียรัก จุ๊บๆ"
"จะอ้วกวะไปไกลๆเลย เดี๋ยวเน่ก็งอนหรอก"
"ไม่งอนหรอกคับพี่ดีว่า น่ารักออกผมชอบ"   นั่นแฟนแกนะเน่--'
"ไปกันได้แล้วมั้ง ชิ้วๆ" ฉันเป็นฝ่ายตัดบททั้งสอง   
 
       รถคันหรูด้านหน้าพังยับ ไปชนท้ายเขามาวะ ไอ้คนขับนี้ไม่น่ารอดนะสมควรตายไปซะอยู่ไปก็รกโลก 
"ดีว่า เฮ้! ยูโอเคมั๊ย?"  เสียงพี่ไมค์ลูกครึ่งไทยฝรั่งดังใกล้ๆหูทำให้ฉันหลุดออกจากความคิดตัวเอง
"ไอ ไม่โอเค " 
"ดูยูไม่ชอบผู้ชายคนนั้นมากนะ"  
"ไอไม่ได้แค่ไม่ชอบแต่ไอเกลียดเลยละ"  จากที่ยืนคุยกับพี่ไมค์อยู่นานฉันก็รู้สึกเมื่อยขาขึ้นมาก
"เกิดอะไรขึ้นกับยูเนี่ย"   
"นั่งก่อนได้ไหม ไอเมื่อยวะ =="  พูดจบฉันทิ้ก็งตัวนั่งกับพื้นที่มีคราบน้ำมันเต็มไปหมด แต่พี่ไมค์ก็ไม่ได้ปฎิเสธที่จะไม่นั่งลงกับฉัน เรานั่งจ้องหน้าก่อนที่ฉันจะเปิดปากเล่าความจริง
"ยู รู้ไหมก่อนหน้าที่มันจะมาที่นี้ไอเจอมันที่ผับครั้งแรกมันจับนมไอ มาวันนี้มันจูบไอ พูดแล้วโมโหชะมัด"  พูดไปฉันก็ขยี้ผมตัวเองไปด้วย หงุดหงิดใจจริงๆ
"ทำไมยูยอมให้มันทำ ทำไมยูไม่ป้องกันตัว"   
"มันตกใจ ไอลืม T^T "   พี่ไมค์มองหน้าฉันอย่างเอือมๆ 
"ยูนี่มันจริงๆเลย"  
"ไอไม่ชอบมันวะ โรคจิต หื่น ไม่ชอบขี้หน้าหมอนี่เลย นิสัยก็เหี้ยมากๆเลย"    
"เอาน่า ไอว่าเรื่องนี้มันต้องจบสวยๆแน่ๆ"   พี่ไมค์บอกกับฉันแค่นั้นก่อนจะลุกขึ้นเดินไม่ทำงานของตัวเอง.....มันจะจบสวยได้ไง เหอะๆ ไม่มีทางซะหรอก 
 
            
 
 ปล.คนเขียนคิดไม่ออกง่าาาาาาาาาาา T^T  
 
 
 


 
 
 
 
                                                       

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา