[Fic.Third ❤ Marc] เรารักกัน...แค่นี้พอ

8.8

เขียนโดย Zeniikiss

วันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.34 น.

  6 ตอน
  14 วิจารณ์
  12.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2558 12.09 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) เหตุการณ์...ที่ไม่คาดฝัน [1]

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    ความเดิมตอนที่แล้ว

กรีนตื้อให้มาร์คลงแข่งบาสได้สำเร็จ แต่หลังจาที่มาร์คตกลงแล้ว ปฏิกิริยาของเขาก็เปลี่ยนไป

 


     (Story Talk)

     "มาร์คเป็นปีกขวา ส่วนมึงไอ้เช่ เป็นปีกซ้ายนะ เพราะมึงถนัดซ้าย พี่พาร์ทกับพี่ปลื้มเป็นการ์ด แบ่งเอาละกันนะว่าใครจะเป็นการ์ดอะไร" กรีนเริ่มจัดหน้าที่ให้คนในทีมรับทราบก่อนการลงแข่ง

 

     "อืม รับทราบ" ทุกคนตอบรับพร้อมกัน

 

     "ส่วนผม คนที่หล่อที่สุดและเก่งที่สุด จะทำหน้าที่เป็นเซนเตอร์เองครับผม" กรีนยืนชมตัวเองอย่างภาคภูมิใจ โดยไม่ทันสังเกตว่า มือของใครบางคนกำลังจะพุ่งมาตบที่หัวของเขา

 

     ป๊าบบบ!!!

 

     "โอ้ย!! ไอ้เชี่ยมาร์ค มึงตบหัวกูขำหอกอะไรวะ"

 

     "กูรำคาญมึงว่ะ พูดมาได้ 'ส่วนผมคนที่หล่อที่สุดและเก่งที่สุด จะทำหน้าที่เป็นเซนเตอร์เองครับผม' ถุ้ยย ฟังแล้วกูจะอ้วก" มาร์คพูดล้อเลียนกรีนด้วยแววตาที่หน้าเตะ

 

     "อ่าวๆๆ มึงล้อเลียนกูหรอ เดี๋ยวต่อยซะเลยนี่" กรีนทำท่าจะต่อยมาร์ค มาร์คตกใจจึงรีบวิ่งไปหลบด้านหลังดานี่ (แฟนกรีน) ที่กำลังเดินเข้ามาหากรีนในสนาม

 

     "หูยเตง ดูไอ้กรีนดิ มันจะต่อยเค้าอ่ะ เตงต้องจัดการให้เค้าหน่อยนะ นะะๆๆๆ"มาร์คอ้อนพลางเอาหน้าไปซบที่ไหล่ของดานี่ เพราะเขารู้ว่าดานี่จะสามารถช่วยเขาได้

 

     แต่เหตุการณ์มันไม่ได้เป็นอย่างที่คาดไว้น่ะสิ

 

     "มาร์คพูดแบบนี้อยากโดนดาต่อยใช่มั้ย?" ดานี่ทำท่าชูหมัดขึ้น

 

     "เอ้ย อย่าๆ ขอเกาะแปปนึงไม่ได้หรอ?"มาร์คกะพริบตาถี่ๆเพื่อนอ้อนดานี่ให้ดานี่สงสาร

 

     "ไอ้สัสมาร์ค ปล่อยแฟนกูเดี๋ยวนี้้"

 

     "ไม่โว้ย!!!" มาร์คปฏิเสธเสียงแข็ง

 

     "ไอ้สัส จะปล่อยไม่ปล่อย ถ้าไม่ปล่อยกูจะต่อยไอ้เติร์ด" กรีนพูดพร้อมกับหันไม่มองหน้าเติร์ดที่นั้ง งงๆ อยู่่ริมสนาม

 

     "เออๆ กูปล่อยก็ได้วะ หยอกหน่อยก็ไม่ได้ ชิ!!!"

 

     "เออ แค่นี้ก็สิ้นเรื่อง"

 

     เหตุการณ์ทั้งหมด อยู่ในสายตาเติร์ดทุกอย่าง เขาได้แต่นั่งอึ้งกับสิ่งที่มาร์คทำเพื่อเขาอยู่ตรงนั้น จนสติเขาหลุดลอยไปไหนก็ไม่รู้ รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มาร์คเดินมาสะกิด

 

     "เชี่ยเติร์ด มึงเป็นอะไรของมึงวะ กูเห็นมึงนิ่งมานานละ" มาร์คสะกิดเบาๆพอให้เติร์ดรู้ตัว

 

     "ปะ ป่าว กูมองอะไรไปเรื่อยเปื่อยอะ ^^"

 

     "อ๋อ กูจะลงแข่งละนะ ขอกำลังใจอีกรอบหน่อยเซ่"

 

     "ยื่นมือมาๆ"

 

     "อะ เอาไป"

 

     เติร์ดเขียนข้อความบางอย่างลงบนฝ่ามือของมาร์ค ซึ่งข้อความนั้นก็ทำให้มาร์ค อดขำไม่ได้ เพราะข้อความนั้นเขียนว่า 'สู้ๆ เพื่อของกิน'

 

     "ไอ้ฉาดดด กูไม่ได้เห็นแกกินขนาดนั้นเว้ย!!! กูไปล้ะๆ"

 

     "อืม ^^" 

 

 

     ในสนามบาส

 

     ทุกคนในทีมสีฟ้า ต่างเคร่งเครียดกันการแข่งขัน เพราะคะแนนตามสีชมพูอยู่ 2 คะแนน และในจังหวะที่มาร์คจะทำแต้มนั้น...

 

     เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น!!!! =[]=

     .

     .

     .

     .

     .

     .

     .

     .

     .

     .

     .

     มีคนฝั่งตรงข้ามเตะขามาร์คให้มาร์คล้มลงเพื่อแย่งลูก! มาร์คล้มลงท่ามกลางสายตาของคนทั้งสนาม มาร์คล้มลงทำให้เข่าไปกระแทกกับพื้นสนาม ซึ่งสนามนั้นเป็นสนามใหม่ที่มีเศษปูนเป็นตะปุ่มตะป่ำหลงเหลืออยู่ ทำให้เข่ามาร์คเป็นแผลกว้างมีเลือดออก

 

     ด้านเติร์ด เมื่อเห็นมาร์คล้มลง จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยทันที

 

อยากรู้มั้ย? ว่าเติร์ดจะช่วยมาร์คยังไง ติดตามตอนต่อนไปนะ -------------->

 

 

 


     ตอนนี้อาจจะสั้นไปหน่อยน้าาาา ต้องขอโทดด้วย รักคนอ่านนะ <3

     ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยนะคร้าาาาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา