Do you love me?! รักฉันไหม? ฉันร้ายนะ!

-

เขียนโดย Liana

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.50 น.

  15 ตอน
  0 วิจารณ์
  14.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 00.37 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ช่วย..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          ตอนนี้ฉันก็เปิดเรียนมาได้สักพักแล้วล่ะ! อื้ม! นับจากนี้ไปฉันต้องพยายามอย่างหนักเลยล่ะนะ! ทั้งเรื่องการเรียน ทั้งเริ่มต้นชีวิต ที่มีนายแอนดริวคอยทำให้รำคาญเอาทุกวันๆ - -' อ้อ! ฉันลืมอวดล่ะ วันนี้ฉันมีเพื่อนใหม่แล้วน้าา ></ ชื่อเฟลอร์ล่ะ (*ตัวละครนี้ไรเตอร์คิดว่าไม่เด่นสักเท่าไหร่เลยไม่ได้เพิ่มไว้ในตัวละครนะคะ) ฉันเจอเธอที่สโมสรแหละ หลังจากที่ฉันเลี่ยงนายแอนดริวล่ะ แล้วทำไมฉันถึงว่านายแอนดริวคอยทำให้รำคาญทุกวันน่ะหรอ? ก็ใช่น่ะสิ นายแอนดริวทักฉันทุกวัน จากที่ฉันตอบเพราะๆ ตอนนี้ฉันรู้สึกตอบกวนๆนายนั่นไปเลย เหอะ! ก็ฉันบอกแล้วใช่มั้ย?! ว่าไม่อยากตีสนิทเพื่อนโรงเรียนตัวเอง ยิ่งเห็นนายแอนดริว ยิ่งทำให้ฉันคิดถึงเขาคนนั้นตลอดๆ .. เฮ้อออ !
"เคธ ^-^/"
นั่นไง! ตายยยากจริงๆ พูดถึงนายแอนดริวปุ๊บ มาปั๊บเลยย แถมเดี๋ยวเรียกชื่อฉันสั้นลงด้วยย -3-
"อ่าห้ะ ดี - -/"
"โธ่ ทำไมเธอทำหน้าเบื่อหน่ายฉันบ่อยจัง? เพื่อนอุตส่าห์ทักทาย.."
"- -"
นายแอนดริวพูดงี้ประจำ.. แล้วฉันก็ตอบกลับด้วยหน้าตาแบบนี้ประจำ.. 
"แหนะ! ทำหน้างี้อีกแล้วว ยิ้มดิยิ้มมม!"
"นี่นายสั่งฉันหรอฮะ?!"
เอ้ะ! ปกตินายนี่ไม่สั่งฉันนะ! แล้วไหงมาสั่งฉันเฉยเลยล่ะ!! -0-
"ขอโทษ.."
แหนะ! แล้วมาทำเสียงทำหน้าทำตางี้เฉย.. วันนี้เป็นไรของเขา ?
"เฮ้! แอนดริวนายทำไรของนายอยู่น่ะ?!!"
แล้วจู่ๆก็มีเสียงผู้ชายคนหนึ่งตามหลังมา.. 
"อ่อ.. เปล่าหรอกฉันก็แค่ทักทายเพื่อนสมัยมัธยมอ่ะ"
นายแอนดริวตอบกลับผู้ชายคนนั้น ผู้ชายคนนั้นมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า อะไรกันของนายนี่กัน?! - -'
"นี่เพื่อนฉันชื่อ โจเซฟน่ะ.. แล้วนี่เคธี่ เพื่อนสมัยมัธยมของฉันน่ะ"
"หวัดดี เคธี่ ^^"
"อ่อ หวัดดี ^^' "
"งั้นฉันไปเรียนก่อนละกันนะบายย เธอน่ะ! ปกติก็สวยนะ แต่ถ้ายิ้มบ่อยๆจะสวยกว่านี้อีก ไปละ"
นายแอนดริวแทรกระหว่างการทักทายของฉันกับเพื่อนของเขา แต่เอ้ะ! นายนี่มาวิจาร์ณฉันงั้นหรอ?!! 
"เอ้ะ! นายนี่.. แค่นี้ฉันก็สวยมากพอแล้วย่ะ! เหอะ - -!!"
ฉันตะโกนไล่หลังเขาไป! ให้ตายสินายนี่ .. คิดว่าเป็นใครกัน?! มากวนฉันงี้เนี่ย.. 
 
     วันนี้ผมทักทายเคธี่ตามปกติเหมือนที่ผมทำ วันแรกๆเธอก็จะยิ้มตอบบ้าง แล้วช่วยหลังๆเธอก็ทำหน้าเบื่อหน่าย ผมรู้.. เธอคงจะไม่อยากสนิทกับเพื่อนร่วมห้องเก่าๆอย่างผมอ่ะเนอะ แต่แล้วไงล่ะ? ก็ผมอยากจะสนิทกับเธอนี่นา ถึงผมจะมีโจเซฟ เพื่อนใหม่ของผม แต่เธอก็เป็นเพื่อนที่ผมเคยเป็นคู่นั่งเชียวนาา ถือว่าสนิทมากกว่าโจเซฟระดับหนึ่งล่ะนะ แล้ววันนี้โจเซฟก็เคธี่ก็ได้ทักทายกันด้วยล่ะ ฮ่ะๆ เธอยิ้มให้โจเซฟด้วยล่ะ ก็นะ เพื่อนใหม่นี่นา.. ผมก็ไม่ได้อยากจะขัดการสานมิตรของทั้งสองหรอกนะ แต่ผมดูนาฬิกาแล้วมันถึงเวลาเรียนนี่นา เลยต้องขัดน่ะ ขอโทษละกันน้าาา.. 
"นี่ๆ เคธี่น่ะ นายสนิทกับเธอมากปะ?"
จู่ๆ นายโจเซฟก็ถามผมเกี่ยวกับเคธี่ขึ้นมา..
"ก็ไม่แน่ใจอ่ะ สำหรับฉัน ฉันว่าสนิทพอสมควร.. แต่เธอนี่สิ นายก็น่าจะเห็นเธอหน้าตาไม่ค่อยรับแขกกับฉันสักเท่าไหร่อ่ะ ทำไมอ่ะ? นายสนใจเธอหรออ? เฮ้ กิ้ววววว"
"บ้าาาา! ก็.. เธอก็สวยดีอ่ะ"
"สนใจจริงๆสินะ ฮ่ะๆ แต่คงยากนะ เพราะเธอน่ะ ไม่ยอมคบใครเลยนะ ในสมัยมัธยมน่ะ!"
"งั้นหรอ? งั้นนายช่วยฉันหน่อยจะได้มั้ยล่ะ?"
"ช่วยไรหรอ? ช่วยจีบเธอ?"
"ใช่ -/////-"
กำเลย.. นายโจเซฟจะให้ผมช่วยจีบเคธี่เนี่ยนะ - -? ให้ตายสิ.. ไม่ใช่ง่ายๆเลยนะนั่น 
"นี่! ไม่ได้หรอวะ?! ไม่ตอบเลย! หรือว่านายก็ชอบเธอ?"
จะบ้าหรอ?! อย่างผมเนี่ยนะจะชอบใคร?.. ไอ้ความรู้สึกรักๆชอบๆเป็นไงผมยังไม่เคยรู้เลยด้วยซ้ำนะ - -!
"ไม่ใช่ละ.. แต่ฉันก็ไม่เคยจีบใครเลยนะ ฉันจะช่วยนายได้หรอ?"
"แค่ตอนที่นายไปทักเธอ นายก็พาฉันไปด้วยทุกครั้งก็พอ เดี๋ยวที่เหลือฉันจัดการเอง" 
"โอเคๆ ฉันจะพยายามช่วยนายละกัน"
"ขอบคุณมากเพื่อนรัก! \></"
เอาแล้วสิ.. ทำไงดีเนี่ยย! ผมไม่มีประสบการณ์ในเรื่องนี้เลย แต่ยังไงผมก็จะพยายามช่วยละกัน เพื่อนขอมาทั้งทีนี่นะ ! 
 
[มาแล้วค่ะ ตอนที่ 2 ></ ตัวละครอีกตัวโผล่มาแล้วสิ แถมยังชอบเคธี่ซะด้วย กำเลยย.. ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ติชมกันได้น้าา เจอกันใหม่วันพรุ่งนี้ค่าาา ^-^/]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา