Lunch break friend ・เพื่อนกัน ตอนพักกลางวัน

-

เขียนโดย Reine_chan

วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.59 น.

  7 chapter
  1 วิจารณ์
  8,129 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2559 13.02 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ขอบคุณนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
"งั้น...เธอจะช่วยคบกับฉันได้มั้ย..."
อ๊าาาา ไม่ไหวแล้วทำไงดีล่ะ
"...ข...ขอโทษค่ะ!! คือว่า..."
"...ไม่ได้...สินะ..." เขาพูดแบบเศร้าๆ
"อ...อืม..." ฉันก็สงสารเค้าหน่อยๆนะ แต่ว่า...
"ทำไมล่ะ" เขาถาม หวาาา แล้วฉันจะตอบไงล่ะเนี่ย
" เอ่อ..." จะพูดไงดีล่าาาาา>~<
"..."
"..."
"ไม่อยากบอกก็ไม่เป็นไรหรอก...แต่ว่า...ฉันยังไม่ยอมแพ้หรอกนะ" เขาเดินออกไปปล่อยให้ฉันยืนอยู่ตรงนั้นคนเดียว
ฉันยืนอยู่ตรงนั้นสักพักก่อนจะกลับบ้านไป ช่วยไม่ได้นี่นาคนเค้าก็ตกใจเป็นเหมือนกันนะ ใครจะไปรู้ล่ะว่ารุ่นพี่ที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนจะมาชอบฉัน แถมฉันก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าพี่สาวฉันจะเป็นเพื่อนกับเค้า แล้วเขาพูดมันก็จีิงสุดๆ ตอนที่ฉันอยู่ม.ต้น ชั้นจะไปรอพี่ที่หน้าโรงเรียนประจำ ถึงพี่เค้าจะบอกว่าไม่ต้องรอก็เถอะ แต่ฉันอยากกลับบ้านกะพี่นี่นาาา อ๊ะ ลืมบอกไป ฉันมีสาวด้วยล่ะค่ะ เธอเป็นถึงประธานนักเรียนเชียวนะ สุดยอดเลยใช่ไหมล่ะ ฉันล่ะนับถือเธอมากๆเลยล่ะ...แต่น้องสาวของเธอกลับ...แหะๆ
วันต่อมาฉันมาโรงเรียนตามปกติ แต่ว่าทั้งๆที่ ปกติจะต้องนอนแหมะ แล้วก็หลับอยู่บนโต๊ะตอนครูสอนแท้ๆ วันนี้กลับไม่หลับ ตาค้างยั่งกะกินกาแฟมา (จิงๆไม่ได้กินนะ) ถึงจะตื่นอยู่ก็เรียนไม่รู้เรื่องเลย เหมือนฉันกำลังนั่งเอ๋ออยู่เลยล่ะ เฮ้ออออออ~~~~
พักกลางวันก็หนักกว่าเดิมอีก ฉันทำข้าวมาแค่กล่องเดียวววว อ๋าาาาาา จะเอาไงดีล่ะเนี่ย ไม่เป็นไรหรอกวันนี้ไม่หิวเท่าไหร่ ฉันไม่กินก็ด้ะ ฉันเดินขึ้นไปบนดาดฟ้า ดูเหมือนว่านาโอกิคุงจะยังไม่มา ก็เลยนั่งรอตรงนั้นสักพัก แล้วในที่สุดเค้าก็มา ปล่อยให้รอตั้งนานแน่ะ อะโด่่่
"อ้าววันนี้ โคโตเนะมาถึงก่อนหรอกหรอ?" เขาถาม
"ก็มาเวลานี้ตลอดแหละ"
" โทษทีๆ วันนี้ครูปล่อยช้าน่ะ"
" ไม่เป็นไรหรอก ฉันเองก็ทำข้าวมาแค่กล่องเดียวเอง "
"เอ๊ะ??"
" นายกินเหอะ ฉันไม่หิวหรอก"
" แล้วเธอไม่กินข้าวหรอ ไม่หิวรึไง"
"ไม่อ่ะ จริงๆก็ไม่อยากกินอยู่แล้วแหละ"
" อ้าวหรอ งั้นก็...รอที่นี่แป๊บนึงนะ " พูดจบเขาก็รีบวิ่งไปไหนไม่รู้
หลังจากนั้นสองนาที ห้าสิบแปดวินาที เขาก็กลับมา(ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ม้าาางง)"... อ่ะนี่ " เขายื่นบางอย่างออกมา
"อ๊ะ.."
" มันเป็นขนมปังของเมื่อวานน่ะ ฉันซื้อมาหลังซ้อมเสร็จน่ะ แต่ฉันยังไม่ได้กินหรอก เธอเอาไปสิ" เขายื่นขนมปังไส้ช็อคโกแล็ตมาให้ฉัน
"ข...ขอบคุณนะ" ฉันรับมันมา จากนั้นเขาก็นั่งชันเข่าข้างนึงข้างๆฉัน แล้วก็เอามือประสานไว้ที่ท้ายทอย
"...ฉันว่า รุ่นพี่ยูกิก็ไม่ได้เป็นคนไม่ดีหรอกนะ..." เขาเริ่มพูดขึ้น แต่ว่า ทำไมกันนะ
" เอ๊ะ ทำไมถึงพูดเรื่องนี้ล่ะ"
" ก็นะ..."
" ร...หรือว่านายเห็น..." ต้องใช่แน่ๆเลย อุตส่าห์บอกให้กลับไปแล้วแท้ๆ
"ป...ป่าวหรอก เขาบอกฉันตั้งนานแล้วล่ะ เมื่อเช้าตอนวิ่งรอบสนามอยู่เขาก็บอกอีกด้วยว่า เธอ..."
"..."
"...ทำไมล่ะ...ทำไมถึงปฏิเสธเขาไปล่ะ... อ๊ะ แต่ถ้าไม่อยากตอบก็ไม่เป็นไรหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากรู้ขนาดนั้น"
"เหตุผลน่ะ ก็ง่ายๆไม่ใช่หรอ?" ฉันก้มหน้าลง
" ง่ายหรอ?"
"อืม...เพราะว่าฉัน...ไม่ได้ชอบเค้า..." ฉันเปล่งเสียงออกมาเบากว่าเดิม
"งั้นหรอ ขอบใจนะ"
" ขอบใจทำไมล่ะ??"
"ม...ไม่มีอะไรหรอกน่าา"
หลังจากนั้นนาโอกิคุงก็ไม่พูดอะไรอีกเลยจนหมดเวลาพักเที่ยง
*********************************************************************************************************************************
นิยายสั้นวันละนิด จิตแจ่มใส //ถุ้ย
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา