ปิ๊ง!รักนายแวมไพร์

-

เขียนโดย เลอโฉม

วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.47 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,973 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มีนาคม พ.ศ. 2559 07.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) แอมมา ล็อกซา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                              ตอนนี้ทุกคนอยู่ในโรงพยาบาลทั้ง มิล่า เชน และมาคอส รอมุนิลฟื้นขึ้นมาก่อนหน้านี้มาคอสและเชนได้อธิบายเรื่องต่างๆเกี่ยวกับพวกเขา รวมไปถึงเรื่องเมื่อ5ปีก่อน... ตอนแรกมิล่าคิดว่ามุนิลจะรู้แต่มาคอสบอกว่าตอนที่เชนกลายร่างมุนิลสลบไปแล้ว
                              "อื้อ~~"เสียงของมุนิล มิล่ารีบเข้าไปหามุนิล
                              "ที่นี่ที่ไหน?"มุนิลถาม
               "โรงพยาบาลหน่ะ แกสลบไปตั้งนานฉันเป็นห่วงแทบแย่"มิล่าพูดพร้อมกุมมือมุนิลไว้
               "เรื่องเมื่อคืน..."มุนิลทำท่าจะพูดต่อแต่มิล่าก็เปลี่ยนเรื่องคุย
               "เฮ้อ!!วันนี้อากาศดีจังเลยเน้อเดี๋ยวฉันไปตามหมอมาล้ะกัน  ไปกันเชน"จู่ๆมิล่าก็เปลี่ยนเรื่องแถมยังจับมือเชนออกไปอีก'ไปสนิทกันเมื่อใหร่?'ตอนนี้ในห้องเหลือแค่มุนิลกับมาคอสเท่านั้น
               "เป็นยังไงบ้าง"หลังจากที่เงียบมานานมาคอสก็เป็นคนชวนมุนิลคุย
               "อ่ะฮ้ะ!ก็ค่อยยังชั่วแล้วแหละขอบคุณนะที่ช่วยฉันไว้หน่ะถ้านายไม่ไปช่วยฉันคงจะ..."มุนิลเริ่มเสียงสั่นเหมือนจะร้องไห้ก่อนที่มุนิลจะพูดจบมาคอสก็แทรกขึ้นมา
               "ลืมมันไปเถอะไม่ต้องกลัวนะฉันอยู่นี่แล้ว"มาคอสพูดก่อนจะกอดมุนิลพลางลูบหัวเหมือนจะบอกว่าไม่ต้องกลัว
               "ขอบคุณนะ"ตอนแรกมุนิลก็ตกใจที่มาคอสดึงเธอเข้าไปกอด
               แอ๊ด!!ตอนนั้นเองประตูก็เปิดขึ้นพร้อมกับมิล่า เชน และคุณหมอ ทั้งสองรีบผละออกจากกันทันที
               "โอ๊ะ!!ฉันมาขัดจังหวะหรือเปล่านะ"มิล่าพูดก่อนจะเห็นหน้ามุนิล "นิลใครทำอะไรแก  นายหรอ"มิล่าหันไปทางมาคอส
               "ป่าวหรอกหลีกทางให้หมอสิ"มุนิลรับบอก
               ~~5นาทีผ่านไป~~
               "ขอบคุณนะคะคุณหมอ"มิล่าพูดกับคุณหมอ
               "มิล่า"มุนิลเรียกมิล่า
               "ห้ะ!มีอะไร"มิล่าถามก่อนที่จะเดินไปหามุนิลที่เตียง
               "แกไปสนิทกับเชนเมื่อไหร่บอกมานะ ตั้งแต่ฉันตื่นมายังไม่เห็นห่างกันเลย"มุนิลถามมิล่าเพราะตั้งแต่เธอตื่นขึ้นมายังไม่เห็นทั้งสองห่างกันเลย
               "วันนี้ต้องกลับบ้านแล้วนะนิล แกขาดเรียนมา 2 วันแล้วนะ"มิล่ารีบเปลี่ยนเรื่อง
               "จริงสิ!รีบกลับบ้านกันเถอะ"มุนิลรีบ'เพื่อนเธอนี่หลอกง่ายจริงๆ'มิล่าคิดในใจ
               ~~บ้านมุนิล~~
               "นิลทำไมบ้านเงียบจังหล่ะ ป้านวลไปไหน"มิล่าถาม
               "ป้านวลไปต่างจังหวัดหน่ะ"มุนิลตอบในขณะที่กำลังเข้าบ้านมา
               โฮ่ง ! โฮ่ง !
               "บอริส!"มุนิลเรียกชื่อสุนัขของตัวเอง "ฉันไม่อยู่ใครให้อาหารแกเนี้ย"
               "พี่เอง"เสียงดังมาจากหลังบ้านก่อนจะปรากฎผู้ชายหน้าตาดี
               "พี่แฟร้ง แอบเข้าบ้านน้องหรอ"มุนิลถาม
               "เปล่านะ พี่ก็แค่กลัวว่าบอริสมันจะอดตายเฉยๆ จริงมั้ยบอริส"แฟร้งหันไปพูดกับบอริส
               "โฮ่ง"บอริสตอบ *0*
               "แล้วสองคนนั้น..."ไม่ทันที่แฟร้งจะพูดจบเชนก็เข้ามากระชากคอเสื้อของแฟร้งอย่างรวดเร็วก่อนจะพูดว่า
               "แกเป็นใคร "เชนจ้องแฟร้งเขม้น แฟร้งได้แต่สะแหยะยิ้ม มิล่าและมุนิลห็นอย่างนั้นแล้วก็ตกใจ มิล่าที่ได้สติก่อนก็เข้าไปห้าม
               "หายไปแล้ว"เชนพูดก่อนจะหันมาหาแฟร้งที่ทำหน้างงอยู๋
               "อ้าว!มิล นิล มาเมื่อไหร่ เข้าบ้านกัน"แฟร้งพูดทำให้มิล่า และมุนิล งงไม่น้อย
               "เออ...พี่ค่ะมิลมีเพื่อนจะมาให้รู้จักค่ะ"มิล่าพูด
               "ไหนหล่ะ.."แฟร้งชะเง้อคอหา
               "อ่าว!!หายไปไหนแล้ว"มิล่าตามหามาคอสและ เชน 'ไปก็ไม่บอกเชอะ'
               "แกได้กลิ่นเหมือนฉันป่าวว้ะ"เชนถามมาคอส มาคอสไม่ตอบแต่แค่พยักหน้าก่อนจะพึมพำกับตัวเองพร้อมกับมองไปยังบ้านของมุนิลว่า
                                        'มาแล้วซินะ แอมมา ล็อคซา'
 
 
 
 
เป็นยังไงบ้างคะ หลังจากที่หายไปนาน มีตัวละครเพิ่มขึ้นมาอีกตัวแล้วนะคะ รักรีดทุกคน
 
                    
                      
                                  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา