2สาวคู่แฝดมหัศจรรย์

10.0

เขียนโดย Jassamine

วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.39 น.

  6 ตอน
  19 วิจารณ์
  7,335 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558 19.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) พ่อ แม่ ลูกสาว1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิมตอนที่แล้ว
มิเรโกะ หรือ มิจังคุยปรึกษาเรื่องชายในผ้าคลุมสีนิล  ซึ่งไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปของเขาแม้แต่คุณแม่  มิเรโกะจึงตัดสินใจไปซื้อหนังสือออกใหม่ที่ที่สาธารณะเพื่อซื้อหนังสือที่หมายตาไว้มานานและยังมาเพื่อช่วยสืบหาความจริงแทนน้องสาวฝาแฝดอีกด้วย และเธอก็ได้พบกับชายลึกลับคนนั้นจริงๆ  และเขายังสอนเธอเรื่องความหยิ่งทะนง ความมีน้ำใจ และอย่างอื่น  ก่อนที่ความฉลาดและเจ้าแผนการของมิเรโกะจะสามารถจับเขาสำเร็จ แต่น่าแปลกที่มิเรโกะเรียกชายคนนี้ว่า  "พ่อ"
 
 
 
 
ชายปริศนา//หะ...หา  รู้ได้ไง
ควับ  ชายคนนี้ถอดผ้าคลุมที่ปิดบังใบหน้าไม่ให้ใครเห็นออกอย่างจำยอม
แม่//นี่มันอะไรกัน...คุณยังไม่ตายหรือเนี่ย เควิน
พ่อ//ใช่แล้ว  และการที่ผมยังมีชีวิตอยู่เพราะความช่วยเหลือของพ่อแม่ผม ผมจึงได้รู้ว่า  ลูกๆที่ผมเลี้ยงดูมาตั้งแต่เกิด โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว
เรจัง//พ่อทำไปเพื่ออะไรกัน
พ่อ//พ่อทำเพื่อให้ลูกๆเติบโตอย่างมีความสุขที่สุดยังไงล่ะ  พ่อเคยสอนแบบแอบๆว่าให้ลูกถามใจตัวเองดู  จำได้มั้ย
เรจัง  มิจัง//จำได้ค่ะ  และตอนนี้เราได้รู้แล้วว่าเราควรจะปรับปรุงยังไง
แม่ๆได้แต่ยิ้มปลาบปลื้มในตัวลูกสาวทั้ง2
พ่อ//ไม่ใช่ว่าพ่อไม่รักหนูนะจึงหนีไปและถูกทำร้ายปางตายน่ะ  ที่พ่อทำไปทั้งหมดก็เพราะรักลูกๆนะ  อย่าโกรธพ่อเลย
เรจัง//ฮือออออ  พ่อขาาาา  หนูรักและคิดถึงพ่อจังเลยยยย  หนูไม่โกรธพ่อหรอกค่ะ  หนูจะยกโทษให้พ่อค่ะ  ฮืออออ
เรโกะมิโผเข้ากอดผู้เป็นพ่ออย่างซาบซึ้งใจ
พ่อ//ขอบคุณนะเรจัง  พ่อรักลูกมากๆนะ
พ่อคิด//มิเรโกะ!!!
มิเรโกะยืนจ้องพ่อตาไม่กระพริบเลยทีเดียว  เธอตีสีหน้าเย็นชาใส่เหมือนเดิมตลอดตามที่เธอชอบทำ ตอนนี้เธอกำลังครุ่งคิดอะไรบางอย่างอยู่
พ่อ//แล้วหนูล่ะ  มิจัง  ยกโทษให้พ่อมั้ย
แม่//ถามลูกแบบนั้นทำไมห้ะ คุณเควิน
พ่อ//ขอโทษครับ  แหะๆ
แต่สายตาของผู้เป็นพ่อ  ก็ยังคงมองไปที่ลูกสาวนามว่า มิเรโกะ   ก่อนที่เจ้าตัวจะเริ่มเอ่ยอะไรบางอย่างออกมา
มิจัง//หนูทราบดีค่ะพ่อ ว่าที่คุณพ่อทำไปทั้งหมดเมื่อหลายปีก่อนจนกระทั่งในวันนี้ก็เพราะคุณพ่อหวังดีและรักหนูกับเรจังมาก แต่ทำไมต้องปลอมตัวมาหลอกกันด้วยล่ะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา