Love of Me ความรักของฉัน(sasuXsaku)

-

เขียนโดย renmini

วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.12 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,302 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2558 14.21 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ตอนที่1. การพบเจอของเพื่อนเก่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ณ. บ้าน ฮารุโนะ 
วันนี้ ซากุระ มีเครดทำคลอดจึงต้องรีบไปโรงพยาบาลแต่เช้าเพื่อเตรียมอุปกรณ์
"พี่รินค่ะ หนูไปก่อนนะค่ะ"สาวร่างเล็กผมสีดอกซากุระพูดพร้อมวิ่งไปขึ้นรถ
"ไปดีมาดีนะ"สาวสวยผมสีป่านพูดไล่หลังสาวร่างเล็ก นี้เป็นกิจวัตรประจำวันที่น้องต้องรีบไปโรงพยาบาลเพื่อเตรียมตัว ส่วนคนพี่นั้นเป็น ผอ.โรงพยาบาลจึงไม่ได้ไปเช้าแบบน้องแต่ก็ต้องรีบไปพอๆกัน
sakura talk
ฉันรีบวิ่งออกจากบ้านขึ้นรถ เพราะวันนี้ฉันต้องทำครอดให้คุณมาโดกะ ฉันมาถึงโรงพยาบาลและเดินชนกับชายคนหนึ่งที่สวนทางกับเธอ
"ว้าย..!!"ร่างเล็กอุทานด้วยความตกใจ แต่มีมือหนาจับร่างของเธอเอาไว้ เธอต้องตกใจเมื่อพบกับคนตรงหน้าชายผมสีรัิตติกาล ซากุระหน้าขึ้นสีเล็กน้อยเพราะหน้าเธอกับหน้าชายคนนั้นไม่ห่างกันมาก
"ซาสึเกะ"ซากุระพึมพำเบาๆแต่ชายตรงหน้าหูดีพอที่จะได้ยิน ซากุระรีบสปิงตัวขึ้นทันทีและเดินไปและมือหนาจับมือเล็กๆของเธอเอาไว้
"ไม่คิดจะขอบคุณกันหน่อยสิไง ยัยเปิ่น"ซากุระรีบหันหน้ามากับคำพดของชายหนุ่ม
"ปากฉันมีไว้ขอบคุณคนไม่ใช่เป็ดย่ะ"ซากุระพูดสวนไปยังชายตรงหน้าทำเอาคนที่อยู่บริเวณนั้นหันมามองกันเป็นตาเดียว
"เด็กดื้อ.."ซาสึเกะพูดพึมพำ จนซากุระมองหน้า
"ขอบใจ..พอใจรึยังฉันรีบ"ซากุระพูดด้วยสีหน้าแดงนิดๆด้วยความโกธร จนชายหนุ่มตรงหน้าต้องหัวเราะ
"เพื่อเป็นการขอโทษเย็นนี้เธอต้องไปทานข้าวกับฉัน โอเคนะ"ซาสึเกะพูดเสร็จก็เดินไปเลยทำเอาคนตรงหน้าเถียงไม่ทัน ซากุระมองดูนาฬิกาและรีบวิ่งไปที่ห้องทันที
sakura end..
sasuke talk
ชายผมสีรัตติกาลเดินออกมาจากโรงพยาบาลด้วยความสะใจที่แกล้งสาวร่างบางได้ หลังจากนั้นก็มีสายเข้ามาที่เค้า
"มีอะไร"ชายผมสีรัตติกาลพูดด้วยเสียงเรียบ
"แกรีบมาที่ทำงานเลย"ผู้เป็นพี่โทรมาหาพร้อมพูดด้วยน้ำเสียงรีบร้อน
พอมาถึงสถานที่ทำการ กรมตำรวจ อุจิวะ
"ทำไมแกมาช้า"ชายผมสีรัตติกาลเช่นกันถามด้วยน้ำเสียงดุ
"มีอะไร"ซาสึเกะถามด้วยเสียงเรียบ
"พ่อจะกลับมาแล้ว"อิทาจิพูด
"อะไรนะ"ซาสึเกะถามด้วยความแน่ใจ
"ฟังไม่ผิดหรอก พ่อบอกจะกลับมาทำพิธีหมั้นให้แก"อิทาจิพูดด้วยน้ำเสียงเหนื่อยๆ
"กับใคร"ซาสึเกะถาม
"คนจาก ฮารุโนะ"อิทาจิพูดพร้อมทำหน้าซึม
"ก็ดีนิ"ซาสึเกะคิดในใจ
"แต่พอแต่งงานเสร็จต้องขึ้นเป็นผู้นำตระกูลเลย"อิทาจิพูดขัดความคิดซาสึเกะ
"ทำไมพ่อเลือกฉันละ"ซาสึเกะถามหน้านิ่งๆ
"เพราะแกมีความสามารถมั้ง"อิทาจิตอบกวนๆ
"เออ"ซาสึเกะพูดเสร็จก็เดินออกไป
__________________________________________________________
555 ไรต์คิดไม่ออกง่ะจะแต่งยังไงต่อดี เดี๋ยวคิดออกละจะมาลงน๊า เดี๋ยวมาลุ้นกันว่าใครจะหมั้นกับ พ่อหัวเป็ดของเรา บายยยย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา