Dangerous Love รักนี้ร้าย 1000%( Yaoi 18+)

-

เขียนโดย LuckyDog

วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.54 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,518 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 20.28 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) โดดเรียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
                วันนี้มันก็เหมือนเช่นทุกวัน คุณครูเข้าสอนผมนั่งหาวนอนพร้อมกับมือกดโทรศัพท์ โดยมี ไอ้โจ้ ไอ้ไท ไอ้ยอด นั่งอยู่ข้างๆพวกเราสามคนใช้เวลาในคาบเช้าไปแบบชิวสุดๆ จนถึงช่วงบ่าย เมื่อไอ้แมนเดินเข้าห้องมาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดบอกว่าพวกเทคนิคขอท้ามันเดี่ยวซึ่งพวกผมได้ยินเช่นนั้นก็ถึงกับอึ้งไปตามๆกัน เพราะไอ้แมนมันเป็นหัวหน้าห้อง เด็กเรียนสุดๆ เป็นไปไม่ได้ที่ไอ้แมนจะมีเรื่อง จึงทำให้พวกเราแก๊งสี่หน่อกางเกงในต้องอาสาตามมันไปด้วยเพราะไอ้แมนมันเป็นผู้มีพระคุณกับพวกผมมาก เพราะธรรมดาคนหัวสมองระดับรากหญ้าอย่างพวกผมคงไม่สามารถทำการบ้านยากๆพวกนั้นได้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว การบ้านแต่ละวิชานี่พวกผมลอกมันตลอดแหละ
 
                “ ไอ้เต้ยมึงไปล่อเจ๊พิศมัยพวกกูจะได้รีบปีนออกไป ” ไอ้แมนสั่งผมที่ยืนอยู่ใกล้ที่สุดทำเอาผมถึงกับหน้าเหวอหลังจากที่หนีออกมาจากห้องเรียนวิชาภาษาอังกฤษ
 
                “ มึงจะให้กูไปล่อเจ๊ไหมเนี้ยนะ!! ” ผมถามมันอีกครั้ง
 
                “ เพื่อนแม่มึงไม่ใช่รึไง ” ไอ้ไทพูดขึ้นพร้อมกับหัวเราะชอบใจกับไอ้ยอดคู่หูคู่ฮาของมัน
 
                “ หุบปากเลยพวกมึง ” ผมด่าพวกมันทั้งสองตัวก่อนจะหันไปหาไอ้แมนที่ดูท่ามันจะเครียดสุดๆ
 
                “ แค่แปบเดียวนะมึง พวกมึงรอกูอยู่ข้างนอกด้วย ไม่รอกูฟ้องเจ๊ไหม ” ผมสั่งพวกมันก่อนจะเดินตรงไปหาเจ๊ไหมอย่างใจดีสู้เสือถึงแม้ขาจะสั่นอยู่บ้างก็ตาม
 
                “ เกริกก้องเกรียงไกร!! ” นั่นไงเจ๊ไหมเริ่มแล้ว
 
                “ คะ..ครับ อาจารย์ ” ผมตอบปากสั่นเมื่อมองเห็นกรรไกรในมือของอาจารย์ที่พร้อมจะเปลี่ยนทรงผมเด็กแนวของผมให้เป็นกุ๊ยข้างถนนได้ภายในเสี่ยววินาที
 
                “ เธอจะไปไหน ทำไมไม่เข้าเรียน ” เจ๊ไหมถามผมด้วยสายตาที่ดุกว่าเดิม ซวยแล้วไง พวกนั้นมันหนีไปถึงไหนแล้วฟ่ะ!!!
 
                “ ครูถามก็ตอบสิ!!! ” เจ๊ไหมพูดตาถล่นซึ่งผมก็รีบหันหน้ากลับมาสนใจครูเจ๊ไหมทันทีเมื่อมองไปที่กำแพงที่ไอ้ไทกำลังปีนอยู่แผนยังไงสำเร็จต้องถ่วงเวลาให้ได้นานที่สุด
 
                “ ผมจะไปเข้าห้องน้ำครับ ” ผมตอบพร้อมกับสังเกตเห็นสัญญาณมือของไอ้แมนที่บอกว่าภารกิจสำเร็จแล้วเหลือแต่ผมคนเดียวที่ต้องปีนข้ามไปเอาล่ะต้องหาทางหนีจากเจ๊ไหมให้ได้
 
                “ ห้องน้ำบนอาคารไม่มีรึไง ” เจ๊ไหมพูดพร้อมกับมองผมอย่างจ้องจับผิด
 
                “ รึว่า…. ”
 
                “ เออ……คือ…ผม ” ผมได้แต่อ้ำอึ้งจะตอบยังไงดีฟ่ะถึงจะไปถูกสังสัย
 
                “ เธอท้องเสียเหรอ ” เจ๊ไหมถามผมพร้อมกับเอามือบีบจมูกอย่างขยะแขยงผมที่ยืนอยู่ใกล้ๆ
 
                “ ครับ..เมื่อคืนบ้านผมจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างผมทานเยอะเกินไปหน่อยก็เลยท้องเสียครับ ” ผมตอบกลับอย่างรวดเร็ว
 
                “ งั้นก็ไปได้แล้ว อย่ามาปล่อยเรี่ยราดอยู่แถวนี้ ” เจ๊ไหมพูดขึ้นทำให้ผมอยากจะตะโกนดังๆ กูรอดแล้วโว้ย!!!!
 
                “ ขอบคุณครับ ” ผมพูดพร้อมกับไหว้เจ๊ไหมอย่างนอบน้อมก่อนจะรีบวิ่งไปห้องน้ำอย่างสมจริงโดยที่แอบซุ่มมองเจ๊ไหมที่ตอนนี้เดินเข้าห้องปกครองไปแล้วโล่งอกในเมื่อหมดตัวปัญหาไปแล้วหนึ่ง
 
                “ รีบปีนข้ามมาเดี๋ยวแม่มึงก็ได้ออกมาด่าหรอก ” ไอ้โจ้พูดขึ้นเมื่อผมเดินมาถึงกำแพงซึ่งผมก็พยายามปีนอยู่นะ แต่ขามันไม่ถึงอ่ะ ผมเตี้ยไม่ได้สูงเป็นนายแบบเหมือนเจ้าพวกนั้น
 
                “ ถ้ามึงไม่รีบพวกกูไปก่อนนะโว้ย ” ไอ้แมนพูดขึ้นซึ่งผมก็พยายามปีนขึ้นไปให้ได้ จนในที่สุดผมก็ปีนขึ้นมาแล้วสามารถออกไปนอนกำแพงได้อย่างปลอดภัยโดยที่เป้ากางเกงไม่ขาดขาไม่ถูกลวดหนาวข่วน
 
                “ กูมีรถที่ยืมมาสองคันเดี๋ยวกูกับไอ้โจ้ไปคันเดียวกัน พวกมึงสามคนบล็อกสามก็แล้วกัน ” ไอ้แมนพูดก่อนจะยื่นกุญแจรถให้ไอ้ไทที่รีบรับมาอย่างรวดเร็วเพราะไอ้ไทคงไม่ยอมให้ไอ้ยอดหรือผมขับแน่
 
                “ เดี๋ยวพวกมึงตามกูมา พวกเหี้ยนั่นนัดกูที่หนองชะนีแหก ” ไอ้แมนพูดขึ้นทำเอาพวกผมงงกันเป็นแทบไอ้หนองชะนีแหกมันอยู่ตรงส่วนไหนของเมืองนี้กันฟ่ะ
 
                “ ขึ้นมา!! มึงนั่งหน้าและอย่าเอาหัวบังกู ” ไอ้ไทพูดขึ้นซึ่งผมก็ต้องจำใจนั่งทำตัวลีบๆเมื่อไอ้ไทเขยิบเข้ามาใกล้มากขึ้นเรื่อยๆจนของมันแทบจะติดกับก้มผม เสียวตูดฉิบหาย! นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนผมถีบมันหน้าหงายแล้ว!!
 
                ไอ้ไทขับตามไอ้แมนไปด้วยความเร็วหลังจากที่พวกนั้นนำไปก่อนหน้าแล้ว ซึ่งผมที่นั่งหน้าสุดนี่สิ รำบากที่สุดต้องงอขาเอามือเกาะแฮนรถ ตอนไหนมันจะถึงอีหนองชะนีแหกนั่นสักทีวะ สงสารไข่กูหน่อย!!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา