Rain

7.3

เขียนโดย Parum

วันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 00.24 น.

  3 chapter
  0 วิจารณ์
  4,852 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เลิกกันเถอะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ทำไม? สิ่งที่ฉันเกลียดที่สุดคือ "ฝน" ก็แค่ฝน แต่ทำไมมันถึงทำให้ฉันรู้สึกแย่ ในวันที่มันตกลงมา ทั้งเหงา ทั้งโดดเดี่ยว เหมือนโลกที่มืดมิดนี้มีเพียงแค่ฉันเท่านั้น??     พระเจ้า...ฉันเพียงแค่ต้องการใครสักคน ใครสักคนที่อยู่เคียงค้างฉัน
ในวันที่ฝนตก ก็แค่นั้น...
 
 
 
 ให้ตายเถอะ กี่ครั้งแล้วที่ฉันต้องรอใครบางคนท่ามกลางสายฝนแบบนี้ แต่ช่างเถอะ อย่างน้อยๆมันก็ทำให้ฉันรู้ว่าการรอครั้งนี้จะไปสูญเปล่า"โซจู~~ แหะๆโทษทีนะ" ฉันหันไปตามเสียงเรียก นายเนี่ยนะสายตลอดเลย"นายนัดฉันกี่โมงฮะ จุนโม" ฉันถามออกไป ใช่สิก็นายนี่ปล่อยให้ฉันรอเป็นชั่วโมงแล้ว อ้อ ลืมบอกไปฉันกับจุนโมน่ะเราคบกันได้สักพักแล้วแหละ ก็ไม่รู้ทำไมฉันถึงตกลงคบกับเด็กที่แสนจะเฉื่อยชาแบบนี้"คือ..ผม ขอโทษ" ให้ตายเถอะนี่ฉันเป็นฝ่ายต้องนอยนะแต่อีตานี่กลับนอยมากกว่าฉันนี่มันยังไง ฉันล่ะปวดหัวจริง..ตอนนี้อ่ะหรอฉันอยู่สวนสาธารณะข้างๆมหาวิทยาลัยฉันเนี่ยแหละ ฉันกำลังนั่งซ้อนท้ายจักรยานสีเหลืองของเด็กน้อยจุนโมอยู่ คือฉันก็ไม่เข้าใจหรอกว่าพาฉันมาทำอะไรแต่ตอนนี้...."จุนโม!!!!!!!!!!! ขับให้มันดีๆหน่อยสิ นี่พาฉันมาทำอะไรเนี่ยยย!!!! พอ หยุด!* จักรยานสีเหลืองหยุดลง พร้อมกับอีตาเด็กบ้าจุนโมหันมายิ้มตาหยี๋ให้ฉัน ให้ตายเถอะฉันควรทำยังไง "โซจู พี่ลองมองนู่นสิ" ฉันมองไปข้างหน้าตามที่จุนโมบอก ใช่มันคือสวนดอกไม้ ดอกไม้ที่นี่สวยมากเลยหล่ะ แต่คือฉันก็ไม่ใช่คนมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง อะไรแบบนั้น และดอกไม้นี่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันประทับใจเลย ฉันเบื่อ ฉันร้อน และฉันก็อยากไปจากที่นี่ รออะไรหล่ะ ฉันลงจากจักรยานก่อนจะเดินไปอย่างไม่สนใจอีกคน ก็ตอนนี้มันไม่มีอะไรน่าสนใจแล้วนี่"พี่.."...จักรยานสีเหลืองคันเก่า มีเพียงชายหนุ่มเจ้าของมันที่นั่งอยู่เคียงข้าง เขายังอยู่ที่เดิม ท่ามกลางดอกไม้ ที่คิดว่าคนรักของเขาต้องประทับใจแต่เปล่าเลยมันกับทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจเขา เขายอมรับว่าเขาชอบโซจูมาก และเขาก็ไม่รู้หรอกว่าเหตุผลที่หญิงสาวยอมคบเขาเพราะอะไร มีเพียงสิ่งเดียวที่เขารู้ หญิงสาวไม่เคยรู้สึกอะไรกับเขาเลย......ซ่า...สายฝนตกกระทับกับหลังคาทำให้เปลือกตาคมค่อยๆเปิดขึ้น ก็จริงอยู่ฝนตกตอนนอนเนี่ย เป็นอะไรที่เย็นสบายมากๆเลยแต่ในเวลานี้ มันกลับทำให้เขานึกถึงใครบางคนขึ้นมา โปรแกรมแชทสีเหลืองอันเป็นที่นิยมในประเทศถูกเปิดขึ้นพร้อมข้อความนับสิบ ที่ส่งมาไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเป็นใคร'ผมขอโทษที่ทำให้พี่ไม่พอใจ'
 
'ขอโทษที่ทำให้พี่ต้องเหนื่อย'
 
'ขอบคุณนะครับที่พี่ยอมคบกับผม'
 
'ผมมีความสุขมากจริงๆ'
 
'แต่พี่คงไม่ได้รู้สึกแบบผมสินะครับ'
 
'ขอโทษนะครับ'
 
'ผมยอมแพ้แล้ว'
 
'ลาก่อนครับ'
 
 
 
                                                                                Rain : Present by 바람
 
 
 
 
                     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา