ขอโทษที ยัยนี้มีเจ้าของแล้ว I'm sorry girl.

8.9

เขียนโดย loveberries

วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.16 น.

  9 ตอน
  7 วิจารณ์
  10.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2558 22.19 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) Chapter.9

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "คุณลุงคราบบ.ผมไม่ได้มาที่นี้ให้คุณลุงแซวผมนะ ดูสิเนี้ยแมรี่เขิลไปหมดแล้ว"
"ไม่ใช้สักหน่อย"   "แต่หน้าเธอยังแดงอยู่นะยัยเย็นชา" ว่าแล้วคนตัวสูงก็เอานิ้วมาจิ้มแก้มฉันเล่น ขนาดปัดนิ้วที่เขาจิ้มแก้มฉันออกไปหลายครั้งแล้ว ร่างสูงก็ยังไม่เลิกแซวฉันสักทีเอาแต่ยิ้มกรุ้มกริ่มอยู่นั้นหละ แล้วที่บอกว่าไม่ใช้นะ หมายถึงคุณลุงกำลังเข้าใจผิดว่าเราเป็นแฟนกันต่างหาก
"แหม..คนหนุ่มสาวสมัยนี้หยอกล้อกันน่ารักเชียว คนแก่ไม่ยุ่งดีกว่า ลุงไปรอเราที่ห้องทำงานนะไอเสือ" คุณลุงบอกกับแม็กฟิวแล้วหันมายิ้มอย่างอ่อนโยนกับฉัน "ตามสบายนะหนูแมรี่" พอฉันพยักหน้ารับน้อยๆ ท่านก็เดินออกไปจากวงสนทนาทั้งที่ยังเข้าใจผิดเกี่ยวกับสถานะของฉันและแม็กฟิว
 "ยังจะมามองฉันอีก..รีบไปเร็วสิปล่อยให้ผู้ใหญ่เรามันไม่ดีนะ" ฉันพูดเสียงเรียบตอนที่แม็กฟิว พาฉันมานั่งที่เคาร์เตอร์บาร์และสั่งเครื่องดื่มกับบาร์เทนเดอร์
   "เอ้า..คนมองก้ผิด โทษความสวยของเธอบ้างสิ" ร่างสูงรับแก้วจากบาร์เทนเดอร์แล้วเลื่อนมาตรงหน้าฉัน
"ถ้าไม่สวยไม่ใช้แบบที่ฉันชอบ..ฉันไม่มองให้เสียเวลาหรอก เอ้า..นี้ค็อกเทลอ่อนๆของแค่นี้ เธอคงไม่เมาใช้ไหม" 
"ฉันไม่ได้มาที่นี้เพื่อดื่มค็อกเทลสักหน่อย" ฉันขมวดคิ้วแล้วเลื่อนแก้วกลับไปตรงหน้าเขาพร้อมกับความรู้สึกแปลกๆที่มีอยู่เต็มอก
.....ไม่ใช้แบบที่ฉันชอบ ฉันไม่มอง.......
   ไม่ๆๆๆๆ! เลิกคิดฟุ้งซ่านได้แล้วแมรี่ ฉันกลับไปให้ความสนใจกับค็อกเทลแก้วนั้นอีกครั้ง ตอนแรกฉันนึกว่าเขาสั่งมาเพื่อที่จะดื่มเอง ไม่ใช้ว่าฉันดื่มของพรรค์นี้ไม่เป้นหรอกนะ แต่ฉันไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ มันเป็นการบั่นทอนสุขภาพเปล่าๆ
 "ฉันต้องไปคุยกับคุณลุงตั้งครึ่งชั่วโมง หรือไม่ก้อาจจะนานกว่านั้น หรือเธอจะไปกับฉัน" ฉันส่ายหัวปฏิเสธทันทีที่แม็กฟิวยื่นข้อเสนอ เพราะฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องในครอบครัว ฉันเป็นคนนอกเลยไม่อยากจะเข้าไปวุ้นวายมากนัก
 "ฉันจะรอนายตงนี้..ไปหาลุงนายเถอะ ฉันไม่รบกวนหรอก" 
"โหยย! พูดถูกใจชะมัด ฮ่าๆๆๆ" ร่างสูงหัวเราะแซวฉัน แล้วก็ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ฉัน จนได้กลิ่นลูกอมรสโปรดของเขา 
 "อยากหอมแก้มให้รางวัลแล้วสิ..."
ไรท์มาอัพให้แล้วน้าาาา...ขอโทษที่หายไปเหมือนตายแล้ววว..ไรท์เพิ่งปิดเทอม
เลยเพิ่งจะมีเวลามาอัพให้ ขฮกราบขอโทษรีททุกๆคนน้าาา หวังว่ายังไม่ลืมไรท์คนนี้นะ
ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดนะคะ
รักรีททุกคนนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา