Dear my love

9.5

วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 00.24 น.

  31 ตอน
  13 วิจารณ์
  33.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 17.29 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

14) รักล้นใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          เนื่องจากเมื่อวานฉันได้สำเร็จโทษกระต่ายน้อยที่น่ารักของฉัน คงจะเป็นเพราะฉันใจกล้าในการดำเนินกิจกรรมรักตอนที่แม่เข้ามาละมั้ง กระต่ายน้อยผู้น่ารักน่าชังเลยทิ้งระเบิดลงชุดใหญ่และเพื่อเป็นการไถ่โทษ ฉันเลยพาแอมมาเที่ยวที่เกาะล้าน ที่ๆเราเคยมาเที่ยวด้วยกันและได้จูบกันเป็นครั้งแรก
 
//บนเรือ
 
“แอม จำได้ไหมบัตร VIP ห้องพิเศษที่เป็นรางวัลในงานเลี้ยงวันนั้นอะ”
“อืมจำได้ซิทำไมเหรอ” พอแอมถามเสร็จฉันก็กดโทรศับแล้วล็อกอินเข้าเว็บไซต์ของทางรีสอร์ท เพื่อเช็กห้องพักที่จองไว้ให้ดู
“เฮ้ย!!”
“เสียงดังเกินไปแล้วนะแอม”
“ต... แต่มันแพงมากเลยนะ”
“ก็เราทำงานกับพี่อายมานานเขาก็ขึ้นเงินเดือนให้ก็เลยมีเงินเก็บเอาไว้ไปเที่ยวกับแอมไง”
“โอ้โห แฟนเรานี่กลายเป็นอาเจ๊ตั้งแต่ตอนไหนเนี่ยหืมมม” แอมยื่นมือมาจับแก้มฉันแล้วดึงเบาๆ
“ชอบจังนะแก้มเราเนี่ยเอาไปเล่นที่บ้านเลยไหม”
“ไม่เอาอะ แต่จะเอาเจ้าของแก้มนิ่มๆนี่ด้วย”
“น่ารักวะ ใครสอนให้น่ารักขนาดนี้หืม”
“ไม่มีใครสอนหร่อก เราน่ารักเอง”
“จ้าๆ” พอฉันพูดจบแอมก็มาควงแขนฉันแล้วยืดตัวมากระซิบข้างหู
“รักนะคะ”
“O/////////////O!!!!!” ฉันหันหน้าไปหาแอมแล้วแอมก็แลบลิ้นใส่ฉัน
‘กระต่ายน้อยตัวนี้มันช่างน่าหมั่นเขี้ยว! น่าหมั่นใส้! น่า...อื้มม.....’ ฉันชักจะทนความน่ารักของกระต่ายน้อยตัวนี้ไม่ไหวแล้วนะ
 
          เมื่อเรือแล่นเข้าท่าเรือเรียบร้อยแล้วเราก็พากันไปเช็กอินที่รีสอร์ทก่อนที่จะออกมาหาข้าวกิน เพราะดูท่าว่าแอมจะร้องกินข้าวตั้งแต่ลงเรือ
 
“ปลายจ๋า ของที่จะจัดไว้หมดหรือยังอ่า เราหิวข้าวแล้วนะ QAQ”
“เสร็จแล้วจ้า ป่ะไปหาข้าวกินกัน”
“เย้!” หลังจากที่ฉันกำลังเดินไปเช่ารถมอเตอร์ไซจู่ๆแอมก็มาเดินควงแขนฉัน
“มีอะไรเหรอแอม”
“ไอ่พวกหื่นตรงนั่นมันมองปลายนี่นา”
“ห๊ะ? มองเราเหรอ” พอฉันมองไปทางพวกผู้ชายที่เป็นพนักงานอยู่ในร้านฝั่งตรงข้ามลานเช่ามอเตอร์ไซมองมาที่ฉันแล้วโบกมือให้
“เห็นไหม ไม่ต้องไปมองเลยนะ”
“มองเพราะอยากรู้ว่าเค้ามองเราจริงไหมแค่นั้นเองน่า”
“ต้องให้บอกไหมว่าทำไมถึงอารมณ์เสีย” ฉันพยักหน้าตอบแอม
“เรา-หึง-ปลาย”
“หึงเค้าเหรอ”
“จ...จะให้พูดซ้ำทำไม ไม่รู้ด้วยละ -///////-” แอมพูดพร้อมกับเลิกควงแขนฉันแล้วเดินนำไปโดยที่ไม่รอเลย
“อ่าวกำ เดี๋ยวก่อนซิเค้าขอโทษน๊าาา” ฉันเดินตามแอมแล้วอ้อนไปเรื่อยๆ ตอนเลือกรถแอมก็เป็นคนเลือกว่าจะเอาคันไหน
 
//ร้านพี่กล้วย อาหารตามสั่ง
 
“ร้านนี้ที่เรามากินข้าวกันแล้วได้บัตรไปงานเลี้ยงนี่ คิดถึงจัง”
“นั่นสิ”
“พอดีเลย อยากรู้เหมือนกันว่าตอนนั้นที่แอมบอกว่าเราเป็นแฟนกันอะ บอกเพราะอยากได้บัตรร่วมงานเหรอ”
“ปล่าวนะ บอกไปเพราะกลัวพนักงานมาจีบปลายต่างหาก”
“อ....อ่าว... ง... งั้นเหรอ  (_////////_)”
“รับอะไรดีคะ ^^”
“เอาข้าวผัดกุ้ง 2 จานค่ะ”
“รอสักครู่นะค่ะ”
“แอมอยากระลึกความหลังเหรอ”
“เผื่อได้บัตรเหมือนวันนั้นไง”
“บ้า เขาไม่จัดจนบังเอิญขนาดนั้นหร่อกน่า” เรานั่งกินข้าวด้วยกันจนอิ่มแล้วค่อยขับรถเล่นไปเรื่อยๆ ซักพักนึงแอมก็บอกให้จอดแล้วพาฉันลงไปเดินเล่นริมชายหาด
“อย่างกับฉากโรแมนติกในหนังเลยเนอะว่าไหม”
“นั่นสิเนอะ มีคู่รักคู่นึงเดินริมชายหาดตอนเย็นๆพระอาทิตย์ใกล้ตกดิน”
“ชอบไหมค่ะ”
“ชอบคะ มีความสุขมากๆเลยด้วย”
“เราก็มีความสุขเหมือนกันค่ะที่รัก” ฉันเดินกับแอมมาซักพักนึงพระอาทิตย์ก็ตกดินแล้วอากาศก็เริ่มเย็นขึ้น ฉันเลยชวนแอมขับรถกลับห้องพัก
 
          เมื่อเราเดินทางกลับห้องพักก็มีบริกรมาบริการอย่างดีสมกับเป็นห้อง VIP จริงๆ ห้องที่หรูหราพร้อมวิวที่สวยงามทำให้รู้สึกสดชื่นมือตื่นขึ้นมาในตอนเช้า
 
“ปลาย” แอมเดินมากอดฉันจากด้านหลังฉันในขณะที่ฉันกำลังเล่นโน้ตบุ๊คอยู่
“ว่าไงค่ะ”
“เรามีความสุขนะที่ได้อยู่กับปลาย”
“มีความสุขเหมือนกันค่ะ” ฉันหันหลังไปหาแอมแล้วจุ๊บปากเบาๆ
“ไปอาบน้ำกัน”
“จะอาบด้วยกันเหรอ -/////-”
“นะๆ อยากอาบด้วยกันอะ”
“อาบเฉยๆนะ”
“อาบน้ำอย่างเดียวค่ะ เค้าสัญญา”
“สัญญาแล้วนะ” ฉันพยักหน้าตอบ
“ดีมากค่ะ”
“งั้นเดี๋ยวเค้าถอดเสื้อผ้าให้นะ (แฮ่กๆๆ) + +”
“อย่านะยัยหมี”
“ไม่เอาน่าเราหมั้นกันแล้วนะจะอายอะไร”
“ม่ายยย”
“ฮ่าๆ” ฉันวิ่งไล่จับกับแอมเหมือนเด็กน้อยวิ่งเล่นกัน
“อย่าน๊า ฮ่าๆ”เสียงหัวเราะเจี้ยวจ้าวของเราทั้งสองคนดังไปทั่วห้อง
“อิอิ จับได้แล้วกระต่ายน้อยของเค้า”สุดท้ายแอมก็โดนฉันจับได้แล้วฉันก็จับแอมขึ้นไปบนเตียง
“แฮ่กๆ โอ้ยเหนื่อยยอมแล้วๆ ไม่ไหวแล้วว”
“ดีมากค่ะที่รัก”
 
          หลังจากที่ฉันได้แกล้งกระต่ายน้อยแสนน่ารักของฉันเสร็จ ฉันกับแอมก็ไปอาบน้ำแล้วก็มานอนพร้อมกันแต่แอมก็ยังใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นตอนนอนอยู่ดี แต่วันนี้แอมดูเซ็กซี่กว่าปรกติ แอมเดินมาจากโต๊ะกระจกแล้วขึ้นมาบนเตียงมานั่งคร่อมฉันด้วยท่าทางที่หมิ่นแหม่มากๆ
 
“ที่รักคะ รักแอมไหมคะ”
“รักสิคะ นี่จะยั่วเค้าใช่ไหม”
“ถ้าตอบว่าใช่แล้วจะทำยังไงต่อละคะ” แอมยิ้มกรุ่มกริ่มให้ฉันก่อนที่จะยื่นหน้าเข้ามาจูบฉัน แล้วหลังจากนั้นค่ำคืนที่แสนยาวนานนี้ก็เต็มไปด้วยเสียงกระเส่าแห่งความรักของพวกเราสองคน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา