Dear my love

9.5

วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 00.24 น.

  31 ตอน
  13 วิจารณ์
  33.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 17.29 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

22) ศัตรูหัวใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          หลังจากที่น้องปิ่นเข้ามาขโมยหอมแก้มแอมก็ทำหน้านิ่งแล้วไม่พูดกับฉันเลยในเวลางานฉันพยายามชวนคุยนะแต่.... แอมทำหน้านิ่งใส่ง๊า TT รอง้อที่บ้านน่าจะดีที่สุดเพราะตอนนี้ออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งเป็นออเดอร์ใหญ่เค้ก100กว่าชิ้น ฉันเลยต้องลงไปทำด้วยตัวเอง
 
//ห้องครัว
 
“อ....เอ่อ... ที่รักคะ”
“…..”
“งอนเราเรื่องที่น้องปิ่นมาหอมแก้มเหรอ”
“…..”
“ที่รักจ๋า” ฉันกำลังเอี่ยวตัวไปกอดแต่โดนแอมดันตรงอกไว้
“หยุด! เราจะล้างจานก่อน ขึ้นไปอาบน้ำบนห้องเสร็จแล้วให้นั่งรอที่เตียง เข้าใจนะ” แอมส่งสายตาอาฆาตมาให้ในแบบที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน ฉันเลยยกมือขึ้นเป็นสัญญาณบอกว่ายอมแล้ว
“อ่า... จ๊ะๆ ได้จ๊ะเค้าจะขึ้นไปรอนะคะจุ๊บ”
 
          ฉันแอบหอมแก้มแล้ววิ่งขึ้นไปด้วยความเร็วก่อนที่แอมจะหันมาลงค้อนใหญ่ๆให้ ฉันรู้แอมเป็นพวกขี้หึงเวลาโกรธกับแฟนคนไหนก็จะมาระบายให้ฉันฟังประจำ แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าเวลาอยู่กับแฟนไปง้อกันแบบไหน นี่สินะคงเป็นการงอนในแบบฉบับของแอม เรียบๆ ง่ายๆ ไม่ด่ากันโหวกเหวกโวยวาย ไม่ขึ้นเสียง รอตัดสินคดีทีเดียว เมื่อแอมล้างจานเสร็จแล้วก็ขึ้นมาอาบน้ำตามฉัน
 
“ปลายมาเป่าผมให้หน่อยซิ” พอแอมบอกฉันก็รีบไปเป่าผมให้
“อ....อืม... ได้ๆ” ฉันเห็นแอมขอบตาแดงนิดหน่อย ‘ไปแอบร้องไห่ตอนไหน’
“แอม....”
“ว่าไง”
“แอมร้องไห่เพราะเราเหรอ”
“…..” ฉันเห็นแอมเงียบไปฉันเลยค่อยๆค่อมตัวลงแล้วเลื่อนมือลงไปกอด
“อย่ากังวลเลยถึงแม้น้องเขาจะพยายามมาทำให้เราทะเลาะกัน เราก็ยังรักแอมเหมือนเดิม”
“แล้วทำไมปลายถึงจูบน้องคนนั้น”
“บ้า เราไม่ได้จูบซักหน่อย เราโดนขโมยหอมแก้มต่างหาก ในมุมของแอมเห็นเป็นจูบสินะ”
“เราจะเชื่อปลายได้ไหม”
“เชื่อได้สิ เราพิสูจน์ความรักที่มีต่อแอมแล้วไม่ใช่เหรอ เรารักแอมมามากกว่าครึ่งค่อนชีวิตเราแล้วนะ ดูแหวนคู่ของเราสิมันสวยมากเลยและเราคิดว่ามันจะเป็นแหวนวงแรกและวงสุดท้ายในชีวิตที่จะได้สวมนิ้วนางข้างซ้ายของเรา”
“อืม....” แอมก้มหน้าแล้วตอบฉันด้วยเสียงสั่นคลอน ฉันเลยจับเก้าอี้ให้แอมหมุนมาทางฉัน แล้วฉันค่อยคุกเข่าลงพร้อมปาดน้ำตาให้
“โอ๋ๆ กระต่ายน้อยของเค้าหยุดร้องได้แล้วนะคะ เดี๋ยวตาจะช้ำเอานะ”
“อืม.....”
 
          แอมโผเข้ากอดฉันแล้วปล่อยน้ำตาให้ไหลออกมา ปลดปล่อยทุกอย่างที่อัดอั้นในใจออกมาให้ได้รับรู้ว่าหึงและหวงฉันมากแค่ไหน ถึงแม้ปิ่นจะยังไม่ได้รุกเข้ามามาก แต่สัญญาณแห่งความสุขมันค่อยๆพังทลายลงช้าๆ
 
//วันต่อมา
 
          ฉันมาทำงานตามปรกติแอมเลิกคิดมากแล้วและบอกให้ฉันอยู่ห่างๆน้องปิ่นเอาไว้ เวลาสอนงานแอมจะเป็นคนสอนแทนโดยบอกเหตุผลกับปิ่นว่าฉันยุ่งไม่ค่อยว่างทำเท่าไหร่ แต่บางทีที่เวลาฉันเอาเค้กไปเสิร์ฟลูกค้าน้องปิ่นก็จะเอามือมาเกี่ยวมือฉันหรือไม่ก็ส่งสายตาหวานๆใส่
 
          ที่เค้าท์เตอร์ช่วงกลางวันฉันยุ่งมาก แอมก็มัวแต่วุ่นอยู่กับการคุมพนักงานเรื่องการทำเค้ก ฉันเลยโดนรุกหนักและถ้าหากฉันปฏิเสธตรงๆมันก็จะดูน่าเกลียดเกินไป ฉันเลยพยายามห่างๆน้องปิ่นแทน พอถึงช่วงตอนบ่ายฉันบอกให้น้องปิ่นไปดูแลลูกค้าก่อนแล้วค่อยมาดูแลที่เค้าท์เตอร์ ก่อนน้องปิ่นจะเดินไปก็มีอาการฟึดฟัดนิดหน่อยแล้วค่อยเดินไปเสิร์ฟเค้กให้ลูกค้า ซักพักนึงมีพนักงานวิ่งมาบอกฉันว่าน้องปิ่นทะเลาะกับลูกค้าหน้าร้าน
 
“แล้วมึงจะเอาไงวะ มาเที่ยวแต๊ะอั๋งคนอื่นแบบนี้อะห๊ะ!!”
“อะไรกันใครแต๊ะอั๋งเธอละจ๊ะคนสวย ไม่มีใครเป็นพยานให้เลยนะ”
“แก!!” ในขณะที่ปิ่นกำลังจะชักมือต่อยลูกค้าฉันก็เดินมาถึงแล้วฉันก็จับข้อมือของปิ่นพาดไว้ด้านหลัง
“ขอโทษด้วยนะคะที่พนักงานของเราเสียมารยาท”
“เห่อะ! จำใส่กระโหลกไว้มั่งก็ดีมากล่าวหากันมั่วๆแบบนี้มันใช้ได้ที่ไหน”
“งั้นดิฉันขอเชิญคุณลูกค้าท่านนี้มาดูจอมอนิเตอร์ของกล้องวงจรปิดพร้อมๆกันก็แล้วกันนะคะ” ผู้ชายคนนั้นหน้าซีดไปเลยหลังจากที่ฉันบอกไป
“อ....เอ่อ.... ม.... ไม่ต้องหร่อกน่า! ผ.... ผมก็ไม่ได้โกรธอะไรขนาดนั้นหร่อกนะ ฮ่าๆๆ!”
“แต่เพื่อความยุติธรรมของทางพนักงานเราที่กล่าวหาว่าคุณลูกค้ามาลวนลามเขา ฉันจึงต้องรบกวนคุณมาดูจอมอนิเตอร์พร้อมๆกันด้วยคะ ^^”
 
          สุดท้าย ผู้ชายคนนั้นก็ยอมรับสารภาพว่าได้ลวนลามน้องปิ่นจริงๆ ทุกๆอย่างก็กลับไปเป็นเหมือนเดิม ฉันเลยเรียกน้องปิ่นไปคุยเป็นการส่วนตัวเรื่องการระวังและหลีกเลี่ยงการถูกลวนลามจากลูกค้าหน้าด้านทั้งหลาย
 
“น้องปิ่นต้องควบคุมอารมณ์ให้ได้มากกว่านี้นะคะ พี่เข้าใจว่าน้องโมโหแต่พี่ไม่อยากให้น้องไปทำร้ายลูกค้าแบบนั้นเข้าใจไหมคะ”
“เข้าใจแล้วคะ หนูจะพยายาม”
“เข้าใจก็ดีแล้วคะ พี่ไม่อยากจะไล่น้องออกตั้งแต่วันแรกหร่อกนะคะ”
“พี่นี่ทั้งสวยทั้งใจดีเลยแห่ะ”
“ขอบใจจ๊ะ ไปทำงานได้แล้วพี่จะแวะไปห้องอบเค้กซักหน่อย” พอฉันเดินหันหลังปิ่นก็รีบเดินมากอดฉันจากด้านหลังแล้วกระซิบเบาๆที่หู
“พี่ปลายคะ ตอนนี้พี่แอมก็ไม่อยู่เราก็อยู่ในห้องนี้กันสองคนด้วยพี่ปลายจะไม่สนใจปิ่นซักหน่อยเหรอค่ะ”
 
          ปิ่นพยายามกอดฉันจากด้านหลังและเบียดหน้าอกให้เข้ามาโดนหลังฉันมากขึ้นพร้อมกับหายใจรดต้นคอฉัน รูปร่างที่สะโอดสะองนั่นช่วยปลุกอารมณ์ได้เป็นอย่างดีเพราะถึงปิ่นจะเป็นแค่เด็กม.4 แต่รูปร่างนั้นไม่ได้ดูเด็กตามไปเลยมีหนำซ้ำยังสูงกว่าฉัน3เซนฯอีกด้วย ฉันพยายามรวบรวมสติอยู่นานกว่าจะบอกปฏิเสธไป
 
“พี่ขอโทษนะน้องปิ่นพี่มีแฟนแล้วนะคะพี่คงจะตอบรับความรู้สึกน้องไม่ได้จริงๆ”
“ทำไมละคะ เป็นกิ๊กก็ไม่ได้เหรอ”
“ไม่ได้คะ พี่มีหัวใจแค่ดวงเดียวพี่ให้ได้แค่คนเดียวเท่านั้น” พอฉันพูดจบปิ่นก็เลิกกอดฉันแล้วจับฉันให้หันหน้าไปหา
“หนูมันแย่กว่ายัยเตี้ยนั่นตรงไหน!! หนูทั้งสูงกว่า สวยกว่า หุ่นดีกว่าเยอะ ทำไมพี่ไม่มองหนูมั่งเลย”
“ปิ่นไม่ได้แย่ขนาดนั้นหร่อกคะ ปิ่นเป็นเด็กที่น่ารักนะแต่เพียงแค่ว่าแฟนของปิ่นอาจจะไม่ใช่พี่ก็ได้”
“ไม่!! พี่ปลายต้องเป็นของหนูคนเดียวเท่านั้น วันนี้หนูจะยอมก่อนแต่ไม่ใช่ครั้งหน้า!!” หลังจากที่ปิ่นพูดปิ่นก็เดินออกจากห้องไปแล้วไปเสิร์ฟเค้กลูกค้าตามปรกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
 
//ที่บ้าน ณ ห้องนั่งเล่น
 
“โกโก้ร้อนค่ะที่รัก” แอมเอาแก้วโกโก้ร้อนมาวางไว้ให้แล้วมานั่งข่างๆ ฉันเลยขอนอนตักก่อน
“เหนื่อยง่า ต้องพยายามเลี่ยงไม่ให้น้องปิ่นเขามาประชิดตัวมากด้วย”
“เราได้ยินจากพนักงานว่าเรียกปิ่นไปอบรบด้วยนี่คะ สอง-ต่อ-สอง เลย”
“อุยย ใจเย็นคะที่รักอย่าทำเสียงอย่างนั้นสิเค้ากลัวแล้วน๊า” ฉันส่งสายตาหวานๆไปให้แอม
“งั้นก็อธิบายมาเดี๋ยวนี้เลยค่ะว่ามันเรื่องอะไรกัน”
“ก็น้องปิ่นไปมีเรื่องกับลูกค้าหน่ะสิทำเอาวุ่นวายไปหมดเลย”
“แล้วตอนที่อยู่ในห้องกัน 2 คนน้องปิ่นได้มาประชิดตัวหรือปล่าว”
“ก...ก็... เดินมากอดด้านหลังเฉยๆ” พอฉันพูดจบแอมก็เอามือมาตีหน้าผากฉันซะเสียงไพเราะเพราะพริ้งเลยเชียว
“เจ็บง๊า”
“เจ็บนั่นละดีแล้วคะ จะได้รู้จักระวังตัวซะมั่งถ้าให้ถึงเนื้อถึงตัวขนาดนั้นบ่อยๆคราวหลังไม่ให้นอนด้วยนะ ลงมานอนที่โซฟานี่คนเดียวเลย”
“งะ เค้าจะระวังตัวหมากขึ้นให้เค้านอนด้วยนะ เค้าอยากกอดภรรยาเค้าอ่าา”
“ขี้อ้อนจังนะ”
“ก็เค้ารักของเค้านี่นา”
“จ้าๆ”
“ป้อนเค้กหน่อย อ้ามมม~”
“อ้ามม~~”
“อร่อยสุดๆเลยย~”
 
//หลายวันต่อมา
 
          หลังจากวันนั้นปิ่นก็ไม่ค่อยมาเกาะแกะฉัน ฉันนั้นมันก็ดีอย่างนึงแต่มันไม่ดีตรงที่ว่าปิ่นไปแกล้งแอมสารพัดทุกอย่างที่จะแกล้งได้ ทำทุกอย่างให้แอมมีภาระในการจัดการหนักขึ้นทุกวัน จนบางทีพอมาถึงบ้านแอมเหนื่อยซะจนพออาบน้ำแล้วนอนเลยวันนี้ละฉันต้องคุยกับปิ่นให้รู้เรื่อง ฉันบอกกับแอมไว้ว่าให้มาแอบฟังตอนที่ฉันคุยกันกับปิ่นโดยให้แอมฟังที่ฉันคุยกับปิ่นผ่านโทรศับ
 
//ช่วงร้านใกล้ปิด
 
“ปิ่นมาหาพี่ที่ห้องพนักงานหน่อยนะถ้าเสร็จธุระแล้ว” หลังจากที่ฉันบอกไม่นานปิ่นก็เดินเข้ามาในห้องและก่อนที่ปิ่นจะเดินมานั่งข้างๆ ฉันเลยบอกกับปิ่นไปว่าให้นั่งอีกฝั่งนั่นแหละดีแล้ว
“พี่ปลายมีอะไรเหรอคะ”
“เอาหล่ะทีนี้เราก็จะมาเปิดอกคุยกัน พี่ไม่อยากให้แฟนพี่ต้องเหนื่อยกับการแกล้งของปิ่นอีกแล้ว”
“อยากอยู่ใกล้ๆพี่ปลายนี่คะหนูเลยจำเป็นต้องทำ”
“ปิ่นคะ พี่รู้แล้วว่าน้องชอบพี่แต่ถึงอย่างนั้นพี่ก็รับความรู้สึกน้องไม่ได้อยู่ดี”
“ก็เพราะอย่างนั้นไงคะ หนูถึงพยายามเขี่ยยัยเตี้ยให้ออกไปห่างๆพี่ไง”
“ถ้าน้องทำแบบนั้นอีกพี่คงจะไม่สามารถให้น้องมาทำงานที่ร้านได้อีกนะคะ เพราะว่าที่น้องทำมันสร้างปัญหาให้พนักงานคนอื่นด้วย”
“หนูก็แค่อยากให้พี่หันมามองหนูบ้าง ไม่ใช่สนแต่ยัยเตี้ยนั่น”
“พี่มองน้องได้แค่พี่-น้องเท่านั้นถ้าจะเลื่อนลำดับมาเป็นคนรักคงไม่ได้หร่อกคะ”
“งั้นถ้าหนูจ้างเลิกหล่ะ?”
“พี่ก็ไม่เลิกกับเขาหร่อกคะ”
“10ล้าน หนูจ้างพี่เลิกกับพี่แอม”
“ถึงน้องเอาเงินมากองไว้ตรงหน้าพี่จนท่วมหัวพี่ก็รักน้องปิ่นไม่ได้หร่อกคะ พี่มาเตือนเฉยๆว่าอย่าไปแกล้งแฟนพี่อีกเพราะคราวหน้าจะไม่มีการเตือนแล้วนะคะ” พอฉันเห็นปิ่นเงียบไปฉันเลยบอกให้ปิ่นกลับบ้านแล้วฉันก็ลุกเดินออกจากห้อง
 
ฟึบ! พลัก! ตุ๊บ! 
 
“โอ้ย! ปิ่นจะทำอะไรพี่เนี่ย!!” ปิ่นก็มาจับข้อมือฉันแล้วมัดรวมไว้ด้านหลังอย่างรวดเร็วพร้อมดันให้ฉันไปนอนอยู่บนโต๊ะแล้วขึ้นคร่อมเอวฉัน
“ถ้าหนูทำให้พี่รักไม่ได้หนูจะทำให้พี่เป็นของหนูแทน!!” พอปิ่นพูดจบก็กระชากเสื้อของฉันจนกระดุมหลุดไปไกลเผยให้เห็นเสื้อกล้ามรัดรูปของฉัน พอปิ่นเห็นอย่างนั้นก็ได้ใจเพราะฉันขัดขืนไม่ได้เลย ปิ่นค่อยๆจับเสื้อของฉันขึ้นมาให้เห็นบราของฉันแล้วค่อยๆขย้ำหน้าอกฉันเต็มมือ
 
ปั้งๆๆ! “ปลาย!! ปลาย!!เปิดประตูให้หน่อย!!”
“แอม!! ช่วย....อุ๊บ!!” ฉันถูกปิ่นปิดปากเอาไว้อย่างรวดเร็วจนฉันตกใจ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา