Resident Evil:Dawn Of Justice

-

เขียนโดย Darkbull

วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.15 น.

  11 chapter
  4 วิจารณ์
  11.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 เมษายน พ.ศ. 2558 23.01 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ย้อนรอยแร็คคูนซิตี้2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          "อะไรนะฮันนิแกน"
สัญญานฮันนิแกนถูกตัดหายไป แล้วเสียงของประธานธิปดีแทรกเข้ามา 
          "ลีออน นายได้ยินไหม"
          "ได้ยินครับท่าน คำสั่งคืออะไรครับ?"
          "ไอวี่ริง มันมีอะไรผิดปกติ  ที่นายต้องทำคือเข้าไปสืบดูว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้ามันเกิดเรื่องฉันต้องการให้นาย....."
          "ตูมมมมมม!!!!"
ประธานาธิปดีเมอร์ฟี่ออกคำสั่งยังไม่ทันจบก็เกิดเสียงระเบิดขึ้น ฉันได้ยินเสียงระเบิดไกลออกไป
มีกลุ่มควันจากระเบิดลอยขึ้นมาสู่อากาศแถมกระจายออกเป็นวงกว้าง
ฉันกับเฮเลนน่ามองหน้ากันแบบที่รู้ว่าจะต้องทำอะไรต่อ 
มั่นใจได้เลยว่ามันต้องเกิดเรื่องใหญ่มากแน่ ถึงรู้ถึงท่านประธานธิปดี เอาล่ะฉันต้องไปสืบดูแล้วว่ามันเกิดบ้าอะไรขึ้น 
         "ท่านประธานธิปดีรับทราบคำสั่งครับ!!"
เราทั้งคู่กำลังวิ่งไปที่รถ แต่ทันใดนั้น มีเสียง ฮ. บินอยู่ข้างหลัง พอหันไป เห็น เฮลิคอปเตอร์ของหน่วย BSAA  หลายลำบินเหนือหัวเรามุ่งหน้าไปเมืองดังกล่าว ฉันไม่รอช้าจึงรีบขึ้นรถเหยียบมิดเบิ่งรถไปไอวี่ริง
        "เฮเลนน่าหยิบปืนคุณซะ"
        "เอี๊ยดดดดด!!"
ฉันบอกให้เธอหยิบปืน ก่อนที่จะต้องเบรกรถกระทันหัน เพราะฉันเห็นมันมีกำแพงสูงประมาณ 20เมตร กั้นไว้อยู่ ลงจากรถก็มองไล่ไปเรื่อยๆจนรู้ว่าเมืองถูกล้อมด้วยกำแพงนี้นี่เอง แต่ลองแตะๆกำแพงดู ปรากฏว่ากำแพงคอนกรีตนี่ยังไม่แห้งสนิดเหมือนเพิ่งถูกสร้างมาไม่นานมาก แต่ฉันได้ยินเสียงจากข้างใน มีทั้งเสียงระเบิด ปืน ฝีเท้า ฝูงชนกรีดร้องวุ่นวาย
ฉันเริ่มสงสัยมากกว่าเดิมว่ามันอะไรกัน
แต่ทันใดนั้นฉันก็ได้ยินเสียง ฮ. BSAAอีกลำนึงที่กำลังจะลงดิ่งมาจอดข้างหลังเราทั้งคู่
          "นั่น BSAA นิ พวกเขาต้องการอะไร?"
          "โอ้ ให้ตายซิ มองอะไรไม่เห็นเลย!"
ด้วยแรงพัดจากใบพัดของ ฮ. ทำให้ฝุ่นผงบนพื้นกระจายออกเข้าหน้าเข้าตา ถึงกับต้องเอามือเอาแขนมาป้องมาบัง ฉันเห็นคนกลุ่มนึงลงมาจาก ฮ. แต่ยังไม่ค่อยชัด เมื่อระคายเคืองจากอาการแสบตา ก็เห็นใบหน้าคนกลุ่มนั้นชัดเจน 
         "ลีออน นี่นายมาทำอะไรที่นี่?"
        "......?"
คนกลุ่มนี้พวกเขาคือใครติดตามตอนหน้าครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา