[Exo 1 : Luhan]ยัยสาวห้าวกุมหัวใจนายหน้าหวาน

9.3

เขียนโดย Exolove

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.38 น.

  1 Exo1
  1 วิจารณ์
  2,693 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ย้ายบ้าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                              สวัสดีค่ะ ชั้นชื่อว่า แพนด้า เป็นเน๊ตไอดอล ลูกครึ่งเกาหลี อยู่กับแม่ พ่อน่ะทำงานอยู่ที่เกาหลีน่ะ ตอนนี้ชั้นเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ปี2กำลังจะขึ้นปี3  สาขาการแสดงนักร้อง อายุ 22ปี ตอนนี้เป็นช่วงปิดเทอม ประมาณอีกสิบวันก็จะเปิดเทอมแล้ว เฮ้ออ~~~
     "แพนด้าลูกมาทานข้าวเร็ว!!"แม่ของชั้นเรียก
     "ค่ะแม่จะลงไปแล้วค่า"ชั้นรีบวิ่งลงไป หากับข้าวแสนอร่อยที่คุณแม่ทำ
    
"ว้าว!!!น่าทานจังเลยค่ะ "ชั้นพูดพร้อมทำหน้าอยากกินกับข้าวที่อยู่ตรงหน้าเร็วๆ   
 
     "นี่ลูกทำตัวให้เรียบร้อยเหมือนผู้หญิงหน่อย หน้าตาก็ดีเรียนก็เก่ง แต่ชอบการต่อสู้เนี่ยน่ะ เฮ้อ~~~ "แม่ชั้นบ่น
 
 
   
 
"ก็คนมันชอบอ่ะแม่ ที่หนูเรียนการแสดกับนักร้องเนี่ย เพราะหนูอยากเป็นนักร้อง
 
เท่ๆ กับ นักแสดงหญิงบู๋ไรเงี้ยอ่าา"ชั้นพูดตอบ
 
 
   "จ่ะๆ"แม่ชั้นพูด
 
 
 
 "งั้นทานล่ะน่ะค่าาา"ชั้นลงมือทานทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
                  20 นาทีผ่านไป 
 
 
          ตอนนี้ชั้นกินข้าวเสร็ดแล้ว
   
 
"เเพนด้าลูก แม่มีเรื่องจะบอก"แม่ชั้นทำหน้าแปลกๆ
   
 
"อะไรหรอค่ะแม่ "ชั้นถามแม่อย่างงงๆ
 
 
 "เราต้องย้ายไปอยู่เกาหลี ที่บ้านใหญ่คุณพ่อมะรืนนี้"แม่ชั้นบอก
 
 
 "พรวดด!!!(กินนำ้อยู่)ห่ะ"ชั้นพ่นน้ำออกมาจากปากด้วยความตกใจ
 
 
 "จริงหรอค่ะ แม่ เย้!!!''ชั้นดีใจมากเพราะอยากเจอคุณพ่อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา