ยมทูตกลายร่างกับสาวน้อยสุดโหด

-

เขียนโดย Neko_Song

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.37 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,625 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน พ.ศ. 2558 21.36 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   แอดดดดดดด
“แมนดี้ ตื่นได้แล้วเปิดเทอมวันแรกอย่าขี้เซาสิ”
ชายหนุ่มร่างกายเป็นโครงกระดูกสวมเสื้อคุมสีดำ มีอาวุธประจำตัวคือเคียว เขาคนนั้นมีนามว่า กริม เขาเป็นยมทูตที่สาวน้อยถูกบังคับให้มาเพื่อนรัก กิมเดินมาปลุกสาวน้อยผมสีทองที่กำลังหลับอยู่บนเตียง
“เออๆ รู้แล้วน่าเจ้ากริม” สาวน้อยที่นอนอยู่เตียงตอบกลับอย่างเย็นชาเธอมีนามว่า แมนดี้ สาวสุดสวยแถมยังโหด แมนดี้เดินออกจากเตียงแล้วตรงไปที่ประตู โดยไม่สนใจกิม
“ถ้ากลายเป็นคนได้คงดี” กริมพึมพำ จนแมนดี้หันมาด้วยสายตาเย็นชาซึ่งกริมชินอยู่แล้ว
“อะไรฮะ” กริมส่ายหน้าพร้อมกับถอนหายใจ แล้วเดินไปยังห้องของชายหนุ่มที่มีนามว่าบิลลี่ เขาเหนื่อยใจกับสองคนนี้ แต่เขาก็ทนได้
ปั้ง!!!
“กริมเห็นไหม ฉันตื่นเองได้แล้ว เย้” กริมต้องสะดุงเมื่อบิลลี่เปิดประตูแล้ววิ่งมาหาเขา เขาเป็นเพื่อนกับบิลลี่และแมนดี้มาตั้งแต่สองคนนั้นอยู่อนุบาลตอนนี้พวกเขาอยู่ม.ต้นกันแล้วกี่ปีแล้วนะที่เขาเป็นเพื่อนกับสองคนนี้
“ไปอาบน้ำเลย” กริมบอกบิลลี่ แล้วเดินลงมายังห้องครัวเพื่อจัดเตรียมอาหารเช้าให้สองคนนั้น
“กริม!!!” แล้วจู่ๆก็มีมือปริศนามากอดเขาจากด้านหลัง ทำให้เขาตกใจเล็กน้อย กริมหันไปมองคนที่กอดเขาด้านหลัง เขาตกใจอีกครั้งแมนดี้ที่ไม่เคยกอดใครไม่ชอบยุ่งกับใครมากอดเขา
“แมนดี้!!!” กริมพูดชื่อของเธอ
“ข้าวเสร็จยัง แค่นี้ทำเป็นตกใจไปได้เจ้ากริม-_-”
ผ่านไปสิบนาที
“ไปได้แล้ว ขึ้นรถ” กริมบอกสองคนนั้น โดยมีแมนดี้ที่ขึ้นคนแรกตามด้วยบิลลี่ พอขึ้นกันแล้วเขาก็ออกรถไป บิลลี่ก็ชวนกริมคุยไปตลอดทาง บิลลี่กับแมนดี้อยู่คนละโรงเรียนบิลลี่อยู่โรงเรียนชายล้วนส่วนแมนดี้อยู่โรงเรียนหญิงล้วน
“ถึงแล้วบิลลี่ ลงไปได้แล้ว” กริมพูดแล้ว บิลี่ก็ลงรถไปพร้อมกับโบยมือบ๊ายบาย ในรถก็เหลือแค่แมนดี้กับกริม กริมใจเต้นนิดหน่อยก็ได้อยู่กับคนที่ชอบนี่หว่าทำไมได้ล่ะ
“แมนดี้ พรุ่งนี้ว่างไหม” กริมพูดเพื่อทำลายความเงียบ แมนดี้ไม่ตอบพลางพยักหน้าเป็นคำตอบ กริมจอดรถ แล้วเดินออกไปซื้อขนมหวานให้แมนดี้เขารู้อย่างดีว่าแมนดี้ต้องสั่งเขา
“เฮ้เจ้าทึ่ม ซื้อให้มันเร็วๆหน่อยดิถ้าเพื่อนว่าฉันนายต้องรับผิดชอบ” แมนดี้ตะโกนออกมาจากรถทำให้กริมต้องหันหน้าไปหาแมนดี้ด้วยความรำคาญ
-_->>>หน้าแมนดี้ที่สิงสถิตในรถ
-*->>>หน้ากริมที่กำลังซื้อขนมให้
ตึ้ง
กริมปิดประตูรถแล้วออกเดินทางไปที่โรงเรียนของแมนดี้
“ถึงแล้ว”
“เออรู้อยู่แล้ว ค่าลูกอมเอาอะไรเมื่อวานนายบอกว่าซื้อน้ำให้วันนี้อะไร” กริมคิดอยู่ แต่เขาก็ไม่รู้จะขอแมนดี้อะไรดี เขาจึงส่ายหน้าเป็นคำตอบ
จุ๊บ
แมนดี้หอมแก้มกริม กริมอึ้งไปชั่วครู่ก่อนที่เขาจะดึงสติกลับมา เขาลูบแก้มของเขาแล้วหันไปมองแมนดี้ด้วยความสงสัย
“ฉันไม่เคยหอมก้มใครมาก่อน นายคือคนแรกจงรับมาอย่างนุ่มนวณซะ” แมนดี้ก็หันหลังแล้วก็เดินเข้าไปในโรงเรียนของเธอ
“จะไม่ล้างแก้มเลย^_^” กริมยิ้มก่อนที่จะขับรถออกไปอย่างมีความสุข

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา