Curse moon คำสาปรัก มนต์จันทรา [Yaoi]

9.0

เขียนโดย gladiolus

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 00.54 น.

  24 ตอน
  2 วิจารณ์
  26.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2558 17.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

13) ตอนที่ 13 ความลับ(แตก)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ตอนที่  13   ความลับ(แตก)
 
 
“มองหน้าอยู่ได้   ถอนเสื้อออกสิ”  ซันเดินเข้ามาใกล้  แถมยังก้มมากระซิบที่ข้างหูอีก  อีตาบ้า >////<
“ถะ  ถอดทำไม  คุณจะทำอะไรห๊ะ”  ผมระแวงจริงๆนะ  สายตาซันมันไม่น่าไว้ใจ  มือผมกำคอเสื้อไว้แน่น   เหตุการณ์ตอนกลางวันยังติดตาไม่หาย
“หึ  หึ  คิดอะไรลามกอยู่ล่ะสิ   คิดว่าฉันจะทำอะไรนาย  ^_^   ”  ซันถอยไปนั่งที่โซฟาหน้าตู้กระจก  ว่างกล่องอะไรซักอย่างไว้ที่โต๊ะ 
“บ้า   ใครจะไปคิดแบบนั่นกัน”   ผมตอบซันแบบไม่ยอมสบตา   เดี๋ยวเค้ารู้หมดว่าผมคิดไปถึงไหนแล้ว
 
“นั่งลงสิ”  ซันดึงมือของผมให้นั่งลงข้างๆเค้า   ก่อนจะหันมายิ้มให้ผม   มันไม่ชินจริงๆนะยิ้มแบบนี้อ่ะ
 
“ ถอดเสื้อออก……….”
 
“จะทายาให้”   -_-;   แล้วจะเว้นวรรคทำไมเนี่ย   ตกอกตกใจหมด
“ไม่เป็นไร   ผมทำเองได้”   ผมยืนมือไปเพื่อที่จะหยิบกล่องยา   ถ้าบอกว่าจะทายาที่ถือมาก็น่าจะเป็นกล่องยาล่ะนะ
 
“อย่าดื้อได้ไหม  อย่าให้ต้องบังคับ”   อะไรกันล่ะเนี่ย  อยู่ดีๆก็จะเล่นบทโหดใส่ผมซะงั้น   ผมเลยต้องสงบปากสงบคำ   ยอมคืนกล่องยาให้ซันแต่โดยดี
ซันหันหน้าเข้าหาผมแล้วค่อยๆปลดกระดุมชุดนอนออก   ผมก็ได้แต่นั่งเฉยๆไม่ได้พูดอะไร   ซันเปิดเสื้อออกเพื่อที่จะทายาให้  แผลอยู่บริเวณหัวไหลเลยต้องเลิกเสื้อข้างนึงลง
 
“เวรเอ๊ย  ไอ้พวกเลว  กล้าดียังไงมากัดทับรอยฉัน”  ซันมองที่แผล  แล้วสบถออกมาไม่ดังมาก   แววตาใต้เส้นผมที่บังเสี้ยวหน้าหล่อเหลาของเค้าบ่งบอกว่าซันกำลังโกรธอยู่   
 
“ คุณซัน”  ผมรู้จะพูดยังไงดี    ไม่รู้ว่าควรจะพูดอะไรออกไป  อายจะตายอยู่แล้ว
“นิ่งๆ  เดี๋ยวฉันทายาให้”   ซันหันไปค้นเอาขวดยาในกล่องแล้วค่อยๆทาลงตรงแผลของผม   มือเย็นๆของซันแตะโดนผิวหนังมันทำให้ผมขนลุกไปทั้งตัว    ซันก้มหน้าก้มตาทายาไม่พูดกับผมซักคำ   ทายาไปถอนหายใจไปด้วย   แต่มันเหมือนการผ่อนลมหายใจให้เป็นปกติมากกว่า   ผมแอบเห็นซันหน้าแดงด้วยแหละ  >////<
 
“ตัวนายร้อนนะ”  ซันเงยหน้าขึ้นมาคุยกับผมหลังจากทายาเสร็จ   ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าระหว่างตัวกับหน้าอันไหนร้อนกว่ากัน
 
“รู้สึกหนาวเหมือนกันแหะ   ฮัสชิ้ว!”    จามตามมาติดๆงานนี้คงจะไม่สบายจริงๆแล้วล่ะ 
ซันติดกระดุมเสื้อกลับให้เหมือนเดิม  ก่อนจะยืนขึ้นเต็มความสูงแล้วเดินอ้อมมาทางด้านหลังผม
“เดี๋ยวเช็ดให้”  แย่งผ้าเช็ดตัวผมไปซะงั้น   ซันเช็ดผมให้อย่างเบามือ  สบายจังเคลิ้มสิครับ  
 
“ ผมนายหอมจัง  ไม่ใช่กลิ่นแชมพูนี่” 
 
“ผมไม่รู้หรอก  มันก็มีกลิ่นแบบนี้มาตั้งแต่แรก   ผมหมายถึงตั้งแต่เกิดน่ะ”    หน้าตาซันดูไม่ค่อยเชื่อผมเลยอ่ะ   ทำตาแป๋วเชียว
“อืม…..แบบนี้ต้องพิสูจน์นะ  ”   ซันจับปอยผมที่ระมาตรงต้นคอของผมแล้วก้มลงมาหอมปลายผมช้าๆ   แถมด้วยยิ้มหวานส่งมาอีก   ระวังหัวใจไม่ทันจริงๆ  ผู้ชายคนนี้ทำผมใจสั่น O///O
“อืม……ยังไม่น่าเชื่อเท่าไร     ขออีกทีนะ ^_^   ”   คราวนี้ไม่หอมตรงปอยผมแล้วแต่เปลี่ยนมาเป็นแก้มแทน 
 
“ยังไม่แน่ใจ   อีกทีแล้วกัน”   แล้วแก้มอีกข้างของผมก็โดนซันขโมยหอมไปเรียบร้อย  เจ้าเล่ย์จริงไอ้หมอนี่  >////<
“ยังไม่…...”
 
“พอเลยนะ   อย่ามาเนียน”   ผมยกมือดันอกห้ามเอาไว้ซะก่อน    ซันก็ยังจะทำปาดจู๋ใส่ผมอีก  ทำท่าว่าจะหอมให้ได้    ซันก็มีมุมติ๊งต๊องกับเค้าเหมือนกันนะเนี่ย 
 
“ปรับแอร์หน่อยได้ไหมมันหนาว”  ซันยอมปล่อยผมเป็นอิสระแล้วเดินไปปรับแอร์ให้
 
“ไหนวัดไข้หน่อยสิ”  
 
“อื้มมมมมมมม  OxO ”   เอาอีกแล้ว   คนบ้าที่ไหนเค้าใช้ปากวัดไข้กัน   ซันรั้งท้ายทอยของผมเอาไว้ก่อนจะกดจูบเบาๆแล้วค่อยๆสอดลิ้นเข้ามา  เกี่ยวพันอยู่กับลิ้นของผม  ไม่อยากจะยอมรับเลย  ว่ามันรู้สึกดีมาก  นานหลายนาทีกว่าซันจะยอมถอนจูบออกไป 
 
“เคลิ้มเลยล่ะสิ”    เค้าแกล้งผมอ่ะ
 
“เคลิ้มอะไร    ใครเคลิ้ม   ไม่มี๊”    ผมบอกปัดซันเสียงสูง  ทำเป็นหันหน้าไปทางอื่น  เพื่อหลบตาเค้า   ไม่บอกก็รู้ว่าเค้าจ้องอยู่    อายเป็นนะโว้ย U////U
“อะ   เฮ้!”  อยู่ดีๆซันก็อุ้มผมขึ้นมาในท่าเจ้าสาว    รอยยิ้มเจ้าเล่ย์ผุดขึ้นมาอยู่บนใบหน้า   แต่หล่ออ่ะ  ให้อภัย    (เมื่อกี้พูดไรไป ^o^)
“คนป่วยต้องไปนอน”  ซันไม่รอให้ผมได้ตอบอะไร  เค้าอุ้มผมไปวางบนเตียงก่อนจะห่มผ้าให้จมมิดคอ
 
“นอนพักก่อนนะครับ   จะได้หายไวๆ” หูฝาดไปรึเปล่าเนี่ย   พูดครับกับผมด้วยอ่ะ 
ผมอายจนจะมุดเข้าไปสิงในเตียงได้อยู่แล้ว
“นายกินยาแล้วก็นอนพักก่อนนะ   เดี๋ยวเย็นๆฉันจะมาปลุกเอง” 
ซันหยิบยากับแก้วน้ำมาให้ผม    กินยาเสร็จผมเริ่มง่วงแล้วสิ
“ฝันดีครับ……..เคย์”    ซันก้มลงมาจูบหน้าผากเบาๆ    ผมแยกไม่ออกเลยว่าหน้าผมแดงเพราะพิษไข้หรือเพราะเขินกันแน่   และห้วงนิทราก็เข้ามาเยือน
      
“อืมมมมม     ห้าวววว  เย็นแล้วหรอเนี่ย”     ผมตื่นขึ้นมาก็เย็นแล้ว  หลับยาวเลยแหะ    แต่ก็ยังปวดหัวเป็นบ้าเลย  รู้สึกแสบคออีกด้วย   ผมนั่งมองท้องฟ้าที่ใกล้จะมืดจากทางหน้าต่าง   วันนี้ผมลืมอะไรไปรึเปล่านะ   เหมือนลืมเรื่องสำคัญ   ฟ้าเริ่มมืดลงทุกที   ใจมันรู้สึกหวิวๆยังไงชอบกล   
 
“อย่าบอกนะว่า!”     ผมรีบวิ่งไปที่หน้ากระจก  บ้าเอ๊ยเรื่องสำคัญขนาดนี้ลืมได้ไงวะ   แสงสีทองของขอบฟ้าได้ลาลับไป  แสงสีเงินสาดสะท้อนแข่งกับแสงจันทร์  สว่างไปทั่วห้อง    ผมจะทำยังไงดี  ที่จริงวันนี้กะจะรีบกลับบ้านแต่ดันเกิดเรื่องขึ้นซะก่อน   
 
  แกร๊ก!
“เคย์……ตื่นได้แล้ว    ฉันเอาข้าว……...”
“เฮ้ย!!!!!”    เสียงผมเองครับ  อยู่ๆก็โพล่มา
 
เพล้ง!
 
“นี่มันอะไรกัน   ทำไมนายถึงเป็นแบบนี้”    ซันถึงกับทำชามข้าวหลุดมือข้าวต้มที่อยู่ในชามกระจายเต็มพื้นไปหมด   หน้าของซันตอนนี้อึ่ง   ผมนึกว่าวิญญาณหลุดจากร่างไปแล้ว
 
“ผมไม่รู้จะอธิบายยังไงดีดูสภาพผมตอนนี้สิ    เป็นมนุษย์เปล่งแสงได้   ผมสีเงินยาวระพื้นห้อง   หน้าผมตอนนี้ซีดเป็นไก่ต้ม    ดูยังไงก็ตัวประหลาดชัดๆ
 
“เกิดอะไรขึ้นกับนาย”  ซันที่เหมือนจะพึ่งดึงสติกลับคืนมาได้เดินเข้ามาหาผม
“เอ่อคือ…...ผมไม่รู้จะเริ่มยังไงดี”   ซันมองผมไม่วางตา   เค้าไม่กลัวรึไงถ้าเป็นคนอื่นปานนี้เปิดแนบไปแล้ว
 
“หน้านายซีดมากเลย    ตัวเย็นมากด้วย ”   ซันยกมือมาสัมผัสแก้มของผม    สายตาที่เค้ามองผมไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิม    ผมคิดเข้าข้างตัวเองรึเปล่า
 
“คุณไม่กลัวผมหรอ”   ผมถามเสียงสั่นเครือ  น้ำตามันก็พาลจะไหลออกมาให้ได้  เค้าจะรับได้หรอ  ผมมันตัวประหลาดนะ   เค้าอาจรังเกียจผม   กลัวเหลือเกินว่าแววตาตรงหน้านี้จะหายไป
 
“กลัวสิ   ตกใจมากด้วย   บอกฉันหน่อยสิว่านายเป็นอะไรกันแน่”   ซันถามผมด้วยสาตาที่จริงจัง
 
“ถ้าผมเล่าให้ฟังคุณจะเชื่อผมไหม”  ผมกำลังกลัว   กลัวว่าเค้าจะเกลียด   ไอ้ตัวประหลาดอย่างผม
 
 
 
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
 
ฝากติดตามกันด้วยนะจ๊ะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา