Curse moon คำสาปรัก มนต์จันทรา [Yaoi]

9.0

เขียนโดย gladiolus

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 00.54 น.

  24 ตอน
  2 วิจารณ์
  26.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2558 17.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ตอนที่ 4 งานใหม่ NC [งานนี้มีสลบ]

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
เอ้าชน…………………………………..
นานๆได้เที่ยวมันก็ดีเหมือนกันนะ วันนี้ปล่อยผีละกัน ผมกับเพื่อนๆนั่งกระดกเหล้าหมดไปหลายขวด แต่ไม่มีท่าทีว่าใครจะยอมวางแก้วเลยซักคน ตอนนี้ที่โต๊ะของผมมีกันอยู่ทั้งหมด ห้าคน มีน้องทันต์ รุ่นน้องวิศวะ ปีสอง หน้าตาน่ารักมากตัวเล็กกว่าผมอีก อีกสองคนรุ่นเดียวกันกับผม ชื่อ ดีไลท์ แล้วก็ พอท เรียนวิศวะด้วยกันทั้งคู่ เอาเป็น ที่นั่งๆกันอยู่หล่อทั้งโต๊ะ ยกเว้นไอ้น้ำ ฮ่าฮ่าฮ่า
 
“น้อง *_* เอาเหล้ามาเพิ่มอีกดิ๊………..” ไอ้น้ำเสียงมึงสูงไปป่ะวะ ฮ่าฮ่าฮ่า
“ เคย์ นายชอบต้นไม้หรอ” พอท หันมาถามผม
“อะไรนะ” แต่เพราะเสียงเพลงมันดัง เลยต้องเอียงหูเข้าไปใกล้ๆ แต่พอหันไปมองหน้าพอท หมอนั่นหน้าแดงแหละ สงสัยจะเริ่มเมาละ แต่ทำไมพอทมีสองหัววะ
“ อืม เวลามองแล้วสบายตาดี”
“แล้ว ทำไมนายสองคนถึงเลือกเรียนวิศวะกันล่ะ” คราวนี้ผมถามพอทกับดีไลท์กลับบ้าง
“ที่บ้านอยากให้เรียนอ่ะ” คำตอบของดีไลท์
“เราชอบเรียนคำนวณอ่ะ” คำตอบของเด็กเรียนดี อย่างนายพอท ถามจริงตอนอยู่ในท้องแม่กินอะไร แกถึงได้เกิดมาฉลาดขนาดนี้เนี่ย ดีกรีเกียตรินิยมอันดับหนึ่ง อย่างแน่นอน
“ แล้วน้องทันต์ล่ะครับ ทำไมถึง…………….” พอจะหันไปคุยกับน้องเล็กสุดของโต๊ะ ก็พบว่า หัวทิ่มไปแล้วครับ ……. แต่ก็ดูน่ารักดี
“เอ้า/ฮ่าฮ่าๆ” ฮากันทั้งโต๊ะ กับรุ่นน้องที่เมาไม่รู้เรื่องดีไลท์เลยพาไปนอนที่โซฟาแทน
แล้วพวกผมก็เริ่มกลับมาชนแก้วกับอีกรอบ………………..
“ทำไมมันร้องจังวะ” เสียงผมเองครับ มันร้อนอ่ะ เสื้อนอกของผมไปกองอยู่ที่พื้นเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เหลือแค่เสื้อเชิ้ตบางๆ ค่อยยังชั่วหน่อย เย็นขึ้นมานิดๆ“ไอ้เคย์ เม้า…รึ….เปล่า วะ มึง #_#” มึงแหละเมา ไอ้น้ำ แต่ทำไมไอ้น้ำมันมีสามคนล่ะเนี่ย
ตอนนี้เสียงเพลงเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ผมเริ่มอยากขยับแข้งขยับขาซะแล้วสิ
“ เฮ้ย ไอ้น้ำ พอท ดีไลท์ ไปเต้นกัน” ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเพลงมันส์สุดยอด เลยจัดการลากไอ้พวกนั้นมาเต้นกับผม
ตอนนี้ในหัวผม รู้แต่เพียงว่ายิ่งเต้นมันก็ยิ่งสนุก งานนี้ ผมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเสียงเพลง ลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตผมไปซักพัก ………………..
…………..ท่ามกลางผู้คนมากมายผมไม่แม้แต่จะสนใจใคร แต่จู่ๆก็มีก็มีลมหายใจอุ่นๆ มาปะทะที่ต้นคอ แล้วก็เสียงกระซิบของใครบางคน ‘ นายจะเซ็กซี่เกินไปแล้วนะ’ ผมหันไปทันที แล้วก็เจอกับหมอนั่น…….
“นะ…นาย” ใครวะ หน้าคุ้นๆนะ แต่มันมีหลายหัวอ่ะ มึนๆ หมอนี่มีกี่คนกันแน่อ่ะ แกเล่นกลอะไรกันฉัน ฉันจะงับหัวแก แง่งๆๆ (แกเมาไง : ไรท์)
“ นายเป็นใคร” ไอ้นี่ยังจะมายิ้มอีก เดี๋ยวปัดจับจูบเลย ( อ๊ายยยยยยยยกล้ามากค่ะเคย์ เวลาเมาอ่ะ : ไรท์ )“ หึ หึ …...” หมอนั่นไม่พูดอะไร แต่กลับลากผมออกมาจากคลับ แล้วพวกไอ้น้ำมันไปไหนวะเนี่ย ชอบหายหัวไปเวลาผมลำบากทุกที
 
ลานจอดรถ KK ………………..
ไอ้บ้าที่ไหนก็ไม่รู้มันลากผมมาจนถึงลานจอดรถ ผมรวบรวม แรงทั้งหมดที่มีสะบัดมือของไอ้บ้านั่นออกจากข้อมือของผม ดูดิ๊ แดงหมดเลย เค้าเจ็บอ่ะ (เมาแล้วแบ้วปะเนี่ย) ทั้งที่ตอนนี้ยืนยังเซ แต่ก็ยังพยายามจะดิ้นให้หลุด
“ น่ารัก” แดงครับ หน้าผมทั้งแดงทั้งร้อนเลย เพราะตอนนี้ผมเมา แค่คำพูดของไอ้หมอนั่นผมไม่ได้รู้สึกอะไรเลย จริงจริ๊งนะ
มือที่เคยหลุดจากพันธนาการ ตอนนี้โดนรวบตึงไว้กับกำแพงด้วยมือเกร่งเพียงข้างเดียว สภาพร่างบางตอนนี้มันดูเซ็กซี่สุดๆ ใบหน้าหวานที่เคยขาวใส ตอนนี้กลายเป็นสีชมพู เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ เสื้อโค้ทที่ใส่มาในตอนแรกหายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ เสื้อเชิ้ตก็กระดุมหลุดไปสามสี่เม็ด เผยให้เห็นแผงอกขาวเนียน ผมสีเงินที่มัดรวบเอาไว้หลุดลุ่ยสยายไปทั่วแผ่นหลัง ภาพในตอนนี้ไม่ว่าใครที่ได้เห็นก็ไม่อาจห้ามใจได้หรอก
ซัน
“ นายกล้าดียังไงไปยั่วคนอื่น” เห็นแล้วมันหงุดหงิดชะมัดเลย ตั้งแต่เดินเข้ามาในคลับมีผู้ชายหลายคนมองมาที่ เคย์ตัวน้อยๆของผม แล้วดูหมอนั่นไม่คิดจะรู้ตัวเลย ถูกผู้ชายจองจะงาบ มองตาเป็นมันตั้งหลายคน (รวมแกด้วยสินะซัน : ไรท์ ^ O^ )
“ยั่วววววว อาไร” ยังจะเถียงอีก มันน่า……นัก (ละไว้ในฐานที่เข้าใจ อิอิ)
“ แล้วคิดว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ล่ะ” ผมตอบกลับยิ้มๆ ได้มองหน้าเคย์ใกล้ๆทีไรมันก็อดยิ้มไม่ได้ซักที
“ฉัน……ทามมมอาไรอ่ะ” ตอบกลับมาเสียงยานเลย เมามากนะเลย แต่สายตาตอนที่เคย์เมามันค่อนข้างจะ………..โอ้ๆซันน้อยลูกพ่อ ใจเย็นๆนะลูก (ซัน แกมันโรคจิต)“ปล่อยยยย…ฉานนะไอ้บ้านี่ เดี๋ยวพ่อก็ต่อยฟันร่วงหมดปากหรอก” ฮึฮึ เมาแล้วปากเก่งจริงๆ รสชาติจะเป็นยังไงนะ
“ปล่อยดิ จะไปหาไอ้นามมม” เคย์น้อยของผมเริ่มดิ้นอีกแล้วสิ ดูท่าทีไปก่อนใจเย็นๆ“ ปล่อยยย!! น้ำ พอทททท ดีลายยยยยยยยยย อยู่ไหนอ่ะ” ไม่ยงไม่เย็นมันละ กล้าดียังไงเรียกชื่อผู้ชายคนอื่นต่อหน้าฉัน นายกล้ามากนะเคย์ (เหมือนพระเอกเราจะเป็นพวกคิดเองเออเองนะ : ไรท์)
“อืมมมมม” ริมฝีปากร้อนถูปะกบลงมาอย่างรวดเร็ว จนร่างบางไม่ทันได้ตั้งตัว ทำให้ลิ้นร้อนแทรกซึมเข้าไปในโพรงปากน้อยๆ ได้อย่างง่ายดาย ลากลิ้นไปตามซี่ฟัน ทุกซี่ สัมผัสไปทั่วทุกส่วนอย่างต้องการค้นหาต้นตอของความหวานนี้ ลิ้นร้อนตวัดเกี่ยวพันกับลิ้นเล็กอย่างดูดดื่ม เสียงของการจูบดังขึ้นเรื่อย ๆ จนร่างบางค่อยๆทรุดลง ไม่เหลือเรียวแรงจะยืนได้อีกต่อไป ซันจึงยอมถอนจูบที่แสบหวานนี้ออกอย่างอ่อยอิ่ง
แล้วช้อนร่างบางขึ้นมาแนบกับอกแกร่ง ก้าวไปยังรถที่จอดหรูที่จอดอยู่ บริเวณลานจอดรถ “เดฟ ออกรถ” เสียงของซันสั่งบอดี้การ์ด ของเค้าให้ออกรถ “ ครับ”
ซันกอดร่างบางที่นอนหลับอยู่ในรถไว้แนบอก พรางคิดไปว่าถ้าพรุ่งนี้เคย์ตื่นขึ้นมาเค้าจะทำยังไง เพื่อไม่ให้เคย์หนีไปจากเค้าได้……………
 
คฤหาสน์สุดหรู……………………………“เดฟ นายไปหาข้อมูลของเคย์ให้ฉันหน่อย” ซันสั่งเดฟ ก่อนจะอุ้มเคย์เดินขึ้นไปบนห้องนอนของเค้า “ ครับ บอส”
‘นายจะต้องอยู่กับฉันเคย์ ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม’ เหมือนผมโดนมนต์สะกดเข้าอย่างจัง ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน หน้าเคย์ก็ไม่เคยหายไปจากความคิดของผมเลย ก็แปลกดีนะ เค้าเป็นคนแรกที่ผมอยากจะได้มาครอบครองถึงขนาดนี้ แต่ก็กลัวเหลือเกินว่าจะหลุดมือไป ผมไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน การที่เกิดมาในตระกูล สูรยาทิตย์ ที่มีพร้อมทุกอย่าง เพียงแค่ผมต้องการทุกอย่างก็จะเดินเข้ามาหาผม อยากได้อะไรก็แค่ซื้อมาไว้ในกำมือ เบื่อก็แค่ทิ้งไป แต่กับคนที่นอนอยู่บนเตียงตรงหน้านี้ไม่เหมือนกัน ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมผมถึงเป็นแบบนี้ แค่สัมผัสก็กลัวว่าจะแตกสลาย……..
เคย์
“ อืมมมมมมม” ร้อนจัง ผมรู้สึกเปรอๆมึนๆ ยังไงไม่รู้ เฮ้อ………แต่ว่านะมันร้อนอ่ะ เสื้อเชิ้ตตัวสุดท้ายลอยไปกองอยู่ข้างเตียงเรียบร้อยแล้ว
“ไง แอร์ในห้องยังเย็นไม่พอรึไง” เสียงใครวะ ผมงงใครเข้าห้องผมอ่ะ ในห้องมันมืดเลยทำให้มองเห็นแค่เงาดำๆ
“ ใครน่ะ” ผมไม่ค่อยมั่นใจเท่าไร ว่าใช่คนรึเปล่า ใครก็บอกมาสิเฟ้ย กลัวนะโว้ยยยยยยย“ ฉันเอง” ฉันไหนล่ะเนี่ย แล้วเงาดำๆนั่นก็เดินมาใกล้กับโคมไฟที่เปิดอยู่ตรงหัวเตียง “นะ..นาย ซัน” ผมตกใจมาก แล้วซันมาอยู่ในห้องผมได้ไงอ่ะ“ทำไมคุณถึงมาอยู่ในห้องของผม”
“หึ หึ ดูดีๆสิว่านี่ห้องใคร” ซันยิ้มเจ้าเล่ห์ให้กับผม เสียวสันหลังวาบเลย ( เซนแรงจริงเลยนะเคย์ งานนี้มีเสียว : ไรท์)ผมตั้งสติ แต่ก็ยังมึนๆอยู่ แล้วมองไปรอบๆห้องถึงจะเปิดไฟแค่ตรงหัวเตียง แต่ก็ดูออกว่านี่ไม่ใช่ห้องของผม!
“งั้น ผมไม่รบกวนคุณแล้ว ลาล่ะ” ผมพูดตัดบท แล้วรีบลุกออกไปแต่…………..“เฮ้ย!!!” วันจับแขนทั้งสองข้างของผมไว้แล้วตรึงไว้บนหัว “นายจะไปไหน”“กลับบ้านสิ ถามได้”“ยังกลับไม่ได้” ซันพูดเสียงกระเส้า จนผมชักจะกลัวแล้วสิ“ทำไม”“เพราะนายทำให้ ซันน้อยของฉันตื่น” “ อะไรนะ” ไอ้ซันบ้า ไอ้ซันลามก ไอ้โรคจิต อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก ปวดหัว
“คุณจะบ้ารึไง ผมเป็นผู้ชายนะ”“แล้วไง” ถามหน้าหื่นสุดๆ“ก็……. ผมไม่เกิดอารมณ์กับผู้ชายด้วยกันแน่นอน” แก้ผ้าเอาหน้ารอดไปก่อนล่ะวะ (เค้ามีแต่ ขายผ้าเอาหน้ารอดจ๊ะ ถ้าแก้ผ้าดูท่าว่าจะไม่รอด ^O^)
“มันจะแน่หรอ…..ฮืม” ไม่ใช่แค่พูด ซันยังเอาหน้ามาใกล้ๆ แล้วยัง มาขบเม้มใบหูผมอีก โอ้ยอยากจะฆ่าตัวตายจริงๆ นี่ผมยุให้ซันพิสูจน์สินะ บ้าเอ้ย“อ่าาาาา….” บ้าที่สุด
“หึ หึ ความรู้สึกไวมากไม่ใช่รึไง” ผมเริ่มเก็บอาการไม่อยู่แล้ว ซันเริ่มซุกไซร้ บริเวณซอกคอ ไล้ลิ้นไปตามซอกคอขาวเนียน ดูดดื่มความหวานจนเกิดรอย ช้ำ สร้างความเสียวซ่าน ให้กับเคย์จนต้องหายใจหอบถี่ๆ แล้วลากลิ้นร้อนลงมายังแผ่นอกขาวเนียน ตวัดวนปลายลิ้นชิมยอดดอกสีสวยก่อนที่จะดูดกลืนเข้าไปอย่างแรง จนร่างบางต้องบิดเร้ายกอกขึ้นตามแรงดูดเม้นจากปากของซัน “ฮ่ะ อะ อ่าาาาา” ผมบิดเร้าไปทั้งตัว เพราะความรู้สึกแปลกใหม่ที่เกิดขึ้น บ้าเอ้ย ทำไมเสียงผมมันเป็นอย่างนี้วะ
“อะ…..หยุ…หยุด” ผมเปล่งเสียงออกมาอย่างยากลำบาก “มัน..อ่าา”“มันอะไร” ซันหันหน้าขึ้นมามองผม แต่ลิ้นของเค้าไม่ได้หยุดการกระทำเลย“อืมมมมมม” ผมอายจนหน้าแดง แล้วเบือนหน้าหนีไปอีกทาง จะให้บอกไปได้ยังไงว่ามันเสียว “พอแค่นี้เถอะ อย่าทำไปมากกว่านี้เลยผมขอร้องล่ะ” “นายก็รู้สึกดี ไม่ใช่รึไง”
“ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าผมเมา” ผมพยายามหาข้ออ้างที่ดีที่สุดมาสู้กับคนตรงหน้า“งั้นเรามาพิสูจน์กัน” ซันเริ่มลากลิ้นลงมาที่หน้าท้อง ลงมาเรื่อยๆจนมาหยุดตรงจุดอ่อนไหวที่สุดของเคย์ ซันใช้มืออีกข้างปดเข็มขัดและตะขอกางเกงออกช้าๆ ร่างบางเกิดอาการสั่นกลัวไม่น้อย การเกงยีนส์หลุดออกไปอย่างง่ายดาย เหลือเพียงชั้นในสีขาวเพียงตัวเดียวที่ปกปิดร่างบางเอาไว้ ซันแสดงอาการหายใจแรง หอบถี่ๆ แล้วเริ่มลูบไล้เรียวขาเนียน จนเปลี่ยนมาเป็นลิ้นลากมาจนถึงขาอ่อนด้านใน ขบเม้นจนเกิดรอยช้ำ นั่นทำให้เคย์ครางออกมาอย่างสุดจะกลั้น ด้วยความเสียวซ่าน
“ฮ่ะ..อ่าาาาา….” เสียงครางหวานดังขึ้น ซันยิ้มอย่างพอใจกับผลงานของตัวเอง“ยังหรอกเคย์ นี่ยังไม่ได้เริ่มเลยนะ แค่เกริ่นเฉยๆ” ของจริงมันต่อจากนี้ต่างหากล่ะ………………………
X

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา