อัคคีเพลิง ตอนไฟ

9.1

เขียนโดย ศตวรรษ

วันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 09.19 น.

  2 session
  3 วิจารณ์
  3,862 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2558 10.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เล่นกับไฟ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อัคคีเพลิง ตอนไฟ
 
 
 
 
ตอนที่1
 
   ปั้ง ปั้ง ปั้ง เสียงปืนที่ดังอย่างต่อเนื่องคราดชีวิตผู้คนมากมายแต่เหล่าผู้คนที่ตายนั้นล้วนเป็นลูกสมุนของ ทมิศ  ก๊กที่สร้างขึ้นโดยพวกกลุ่มคนค้ายาบ้าแต่กำลังจะถูกล้มลงโดยหญิงสาวเพียงสามคนเท่านั้น
 
ปึ้ง เสียงบานประตูใหญ่ที่เป็นห้องของหัวหน้าพวกมันดังขึ้นเพราะแรงถีบส่งจากเท้าของหญิงสาวหน้าสวย ผมดำเป็นเงา รูปร่างสูงโปร่งได้สัดส่วนบวกกับรูปหน้าที่แสดงว่าเป็นคนไทยแท้แน่นนอน
 
“ถ้าไม่อยากให้หัวหน้าแกตายเอาของกลางทั้งหมดพร้อมเงินมา”
หญิงสาวผมสั้นเทียมบ่ารูปร่างสูงโปร่งท่าทางทะมัดทะแมงเอ่ยขึ้นก่อนจะใช้ปืนจ่อไปที่เหล่าลูกกระจอกทั้งหลาย
 
“แล้วพวกแกก็ไปยืนรวมกันที่มุมห้อง ไป!”
หญิงสาวผมตรงสวยที่ถูกรวมไว้อย่างเป็นระเบียบเอ่ยขึ้นก่อนจะใช้ปลายปืนจ่อไปที่มุมห้อง
 
“ฮ่า ฮ่า ฮ่า พวกแกไม่กล้าทำอะไรฉันหรอกหลักฐานที่จะมาเอาผิดฉันก็ไม่มีพวกแกจะทำอะไรฉันได้”
ชายแก่พุงยุ้ยหัวล้านหัวเราะขึ้นอย่างบ้าคลั่งเมื่อถูกหญิงสามทั้งสามคนบุกมาถึงถิ่นหวังมาเอาชีวิตตน
 
“ไม่ต้องห่วงเรื่องหลักฐานฉันมีแน่ ขาดก็แต่ศพของแกที่จะถูกส่งไปประจาร”
หญิงสาวคนแรกเอ่ยก่อนจะกระตุกยิ้มเป็นนัย
 
“ห๊ะ อย่า อย่า อย่าฆ่าฉัน”
ปั้ง เสียงลั่นไกลปืนที่ทะลุผ่านกะโหลกของชายหัวล้านตรงหน้าดังขึ้น
 
“กลับ”
 
“ส่วนพวกแกถ้าไม่อยากถูกจับก็หนีไปซะแล้วจำไว้ถ้ายังอยากมีชีวิตอยู่อย่าทำตัวชั่วๆแบบไอ้แก่นี่”
 
“ไม่งั้นพวกฉันจะลากวิญญาณพวกแกไปลงโทษ”
 
 
ผับ เวลา 20.00 น.
 
 
   กึ๊ก เสียงแก้วสูงทรงแชมเปญถูกวางวงอย่างเบามือวงบนโต๊ะทรงกลมสูงที่มีหญิงสาวนั่งกันอยู่สามคนใจกลางคาสิโน ผู้คนมากมายทั้งชายและหญิงต่างพากันหาความสุขใส่ตัวโดยการดื่มดำกับสุราและมั่วสุมในกามกันอย่างบ้าคลั่งไม่เว้นแม้แต่ทายาทตระกูลใหญ่อย่าง หยก หญิงสาวทายาทเจ้าของตระกูลยังดีดดิ้นอยู่ในผับบาร์ทั้งๆที่ตระกูลตนนั้นกำลังสั่นคลอน
 
“แล้วนี่แกจะเอายังไงต่อบุษ”
หญิงสาวผมสั้น “พัตชา” เอ่ยถามเพื่อนสาวตรงหน้า
 
“นั่นสิ ต่อไปจะเล่นใครต่อดี”
สาวเกล้าผมรวบเป็นหางม้า “เหมย” เอ่ยเสริมคำถามของพัตชา
 
“ตระกูลต่อไป....”
กริ๊ง หญิงสาวยังไม่ทันพูดจบเสียงแก้วแชมเปญของชายปริศนาก็มาชนกับแก้วของตนเสียก่อน
 
“ให้ผมร่วมวงสนทนาด้วยคนนะครับสาวๆ”
 
  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา