มาเป็น(เมีย)พี่เหอะ

8.8

เขียนโดย bobbynut

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.55 น.

  5 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,110 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน พ.ศ. 2558 13.02 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   
    ผมตื่นขึ้นมาด้วยความเหนื่อย อ่าวเห้ยทำไมกูเหนื่อยแบบนี้ฟ้ะ ก้นกูก็เจ็บด้วยครับมึง นี้กูเป็นเหี้ย
ไรว่ะเนี้ย อ่าวเห้ยแล้วนี้มือใครฟ่ะ ผมมองไปด้านข้าง
แล้วผมก็ต้องตกใจเมื่อคนข้างๆผมเป็นผู้ชายยยย้ำผู้ชายยยเว้ยย ผมตกใจมากจนถีบไป่คนข้างๆจนตกเตียง จนมันตื่นแล้วมองผมหน้านิ่ง
 
"นี้ มึงเป็นใครว่ะครับ แล้วผมมาอยู่ที่นี้ได้ไงแล้วทำไม ทำไมผมถึงอยู่ในสภาพนี้ว่ะคับมึง!" ผมมองดูสภาพตัวเองเปื่อยหมอนั้นก็ด้วย อย่าบองน่ะที่ผมเจ็บก้นเป็นเพราะไอ่สัสนี้ ไอ่ห่าน่าปลาทู
"บ็อบบี้ ชื่อพี่" ตูไม่ได้ถามชื่อมึงครับ ย้ำตูไม่ได้ถามเข้าใจน่ะเหี้ยย
"ผมมาอยู่ที่นี้ได้ไงห่ะ!!" ผมรับไม่ได้จริงๆน่ะกลับสภาพในตอนนี้มันเป็นอะไรที่ทุเรสที่สุดอ่ะ ><
เกิดมาไม่เคยซวยอะไรขนาดนี้ เฮ้อออ
"แล้วคิดว่าไงอะครับ"ไอ่ห่านั้นมองผมแบบแปลกๆอ่ะน่ามันหื่นอ่ะ น่ากลัวจุงเบยยยยย =='
"ไม่รู้ไม่ชี้ จำไม่ได้"ใครก็ได้ช่วยกูด้วยยย ตายๆๆๆกูไม่อยากจะคิดเรืีองเมื่อคืนเลยจริงๆๆตลอดเลยกูถ้าเมาที่ไรกูต้องทำอะไรพิเลนๆสัสนิแต่กูไม่คิดเลยจริงๆๆน่ะว่ามันจะเป็นแบบนี้อ่ะ เพลียจุง
"เป็นอะไรหรือป่าว ไม่สบายหรอน่าซีดเชียว"มึงยังจะถามกูอีกหรอ ที่กูเป็นแบบนี้ก็เพราะมึงป่ะสัสสส
พูดแล้วเจ็บใจฝุดๆๆๆ
"ปะ ป่าวครับบ"ผมตอบแบบปัดๆไปขี้เกียดคุยกับมัน
พูดแล้วก็เจ็บก้น ~TT ~
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา